81 : The magic number in escape Huahin

81: THE MAGIC NUMBER WITH ESCAPE HUA HIN

81 : The magic number in escape Huahin

 ไปหัวหินแต่ละครั้ง แม้ร้านอาหารทะเลเจ้าประจำจะอร่อยแค่ไหน ก็ต้องมีสักครั้งที่เราเสิร์ชหาร้านอาหารใหม่ๆ ใน Google หรือโพสท์ขอพิกัดจากเพื่อนๆ บน Facebook เพื่อหลีกหนีความจำเจ

แต่สำหรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า แสนสิริ บล็อก มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นมานำเสนอ เพียงแค่จำตัวเลข 81 : The magic number in escape Huahin นึกถึงเลขนี้ก่อนถึงมื้อค่ำครั้งต่อไป หลังจากนั้น รู้ตัวอีกที เราอาจกำลังดื่มด่ำอยู่กับมื้อบาร์บีคิวสุดพิเศษริมทะเล พร้อมจองห้องพักเพิ่มอีกหนึ่งคืนที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน ก็เป็นได้

81

ที่มาของเลข 81 นั้นเรียบง่าย เพราะเป็นเลขของซอยซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมเอสเคป หัวหิน ด้วยพื้นที่ซึ่งติดกับถนนใหญ่ ทำให้ไม่ใช่เรื่องยากที่จะสังเกตเห็นโรงแรมซึ่งมีเอกลักษณ์แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ในหัวหิน ด้วยบรรยากาศที่สงบเงียบแบบ sanctuary ที่เหมาะกับการพักผ่อน แต่ตัวทำเลเองก็ไม่ได้ตัดขาดจากแสงสีของเมืองหัวหิน ทำให้โรงแรมเอสเคป หัวหิน เป็น secret hotel ที่นักท่องเที่ยวมืออาชีพมักจะบอกต่อๆ กันเมื่อต้องการหาที่พักสำหรับเพื่อนฝูงและทุกคนในครอบครัว

Escape Hua Hin_81 Magic Number_Sansiri Blog (3) Escape Hua Hin_81 Magic Number_Sansiri Blog (1)

81 : The magic number in escape Huahin

เมื่อแดดร่มลมตก หรือ 18 นาฬิกาเป็นต้นไป บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรมก็จะถูกเนรมิตให้ได้บรรยากาศเหมือนหมู่บ้านชาวประมง จะต่างกันก็เพียงแค่หมู่บ้านชาวประมงในแบบของเอสเคป หัวหิน นั้นได้เพิ่มสัมผัสรสชาติ Fisherman Flavours ของซีฟู้ดบาร์บีคิวที่ปรุงจากอาหารทะเลสดๆ ตามออเดอร์ของแขกแบบชิ้นต่อชิ้น ไม่ว่าจะเป็นปลาชนิดต่างๆ กุ้งหวานๆเนื้อแน่น หรือหอยเชลล์สด ต่างก็เหมาะกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของเอสเคป หัวหิน

นอกจากนี้ ดนตรีจาก Live Music ในทุกๆ คืนวันเสาร์ ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เอสเคป หัวหิน กลายเป็นพื้นที่สำหรับ pool party เพื่อสังสรรค์ริมสระน้ำกับกลุ่มเพื่อนที่เหนื่อยเกินจะไปสู้รบกับกลุ่มคนมหาศาลในร้านอาหารท้องถิ่นBBQ+Buffet Bar Escape Hua Hin (4) BBQ+Buffet Bar Escape Hua Hin (7)BBQ+Buffet Bar Escape Hua Hin (6)BBQ+Buffet Bar Escape Hua Hin (1)BBQ+Buffet Bar Escape Hua Hin (5)Beach-Set-for-Group-1 Escape Hua Hin (5)

8

Infinity ไม่รู้จบกับเมนูของหวานที่สร้างความพิเศษให้กับการพักผ่อนที่เอสเคป หัวหิน แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ กับการรังสรรค์เมนูจาก After You เพื่อตบท้ายหลังจากเอร็ดอร่อยกับบาร์บีคิวซีฟู้ด ด้วย Pavlova (พาฟโลว่า) ที่ราดซอสแพสชั่นฟรุต ให้รสเปรี้ยวตัดกับขนมหวานอย่างลงตัว พร้อมโรยหน้าด้วยผลไม้สด

หรือจะสั่ง signature cocktail ซักแก้วมานอนชิลล์ริมชายหาดรออาหารย่อย ก่อนกลับไปซ้ำบาร์บีคิวซีฟู้ดอีกสักรอบ ก็น่าจะทำให้วันหยุดพักผ่อนที่หัวหินนั้นคุ้มค่าที่สุดแล้ว
Pavlova_After You_Escape Hua HinBeach-Set-for-Group-1 Escape Hua Hin (1)ฉลองลมหนาวด้วยปาร์ตี้บาร์บีคิวซีฟู้ดที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน ตั้งแต่พฤศจิกายน 2558 – กุมภาพันธ์ 2559 นี้

 โทร.032-653-456 หรือ อีเมล reservation-huahin@escape-hotel.com

www.escape-hotel.com

 

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Nostalgia Marketing ถวิลหา และ โหยหา

ในช่วงที่ #MeToo ลุกลามไปทั่วโลก ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่าง “กระแสเพศหญิง” กับเรื่องราวทางสังคมนั้น มีแฮชแทคอีกชื่อหนึ่ง ที่ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเช่นกันแม้จะไม่ร้อนแรงเท่า MeToo นั่นคือ #BackInTheDay ผมชอบเรียกมันว่า เป็นเทรนด์เกาะเกี่ยวกับ “วันชื่นคืนสุข” ของคน หรือ “วันเก่าก่อนอันอ่อนหวาน” ซึ่งจะไม่ทวนย้อนกลับมาในความหมายเดิมๆ รูปแบบเดิมๆ น้ำเสียงเดิมๆ