ขอบคุณสำหรับการสมัครรับข่าวสาร

Latest Articles

Dubai

จากนักท่องเที่ยว…สู่การเป็นผู้ประสบภัย ณ สนามบินดูไบ

บ้านไม่ใช่เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่ที่ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ทุกคนคิดถึง “บ้าน” ที่สุดตอนไหน? ไม่เคยมีครั้งไหนที่ฉันรู้สึกคิดถึง “บ้าน” เท่าครั้งนี้มาก่อน  ฉันรู้ซึ้งถึงคำว่า ” คิดถึงบ้าน” เป็นเช่นไร เมื่อวันที่ฉันกลายเป็นผู้ประสบภัยที่สนามบินดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์   CR. picture BBC NEWS (Getty

40’S OF LIVING Making the 1st move THE CHARACTER ไอเดียสดใหม่ สะท้อนภาพแสนสิริ คาแรคเตอร์หลากสไตล์ จากศิลปินดัง

กว่า 40 ปีของแสนสิริ บนเส้นทางแห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในฐานะผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความโดดเด่นในการคัดสรรรสนิยมชั้นเลิศ ความเข้าใจในประสบการณ์อันน่าประทับใจในทุกสัมผัส จึงเกิดชิ้นงานที่ร่วมครีเอตกับศิลปินระดับโลกมากมาย เหล่า Artists ทั้งสายแฟชั่น งานศิลปะจัดวาง งานดีไซน์คาแรคเตอร์ และอีกหลากหลายงานออกแบบ ร่วมมือกันเพื่อถ่ายทอดไอเดียของประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ “The 40’s

THE 40'S OF LIVING Making the 1st move Black & White images โมเมนต์ที่งดงามของทุกชีวิตเมื่อชีวิตได้พบกับบ้าน

THE 40’S OF LIVING Making the 1st move Black & White images โมเมนต์ที่งดงามของทุกชีวิตเมื่อชีวิตได้พบกับบ้าน

เดินทางย้อนเวลา ซึมซับความเป็นมาของแสนสิริผ่านเรื่องราวกว่า 40 ปี กับจุดยืนของแบรนด์ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง และโดดเด่นด้านดีไซน์ที่พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์ เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2011 กับ Talk of the town ของแนวคิดที่ไม่ยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ “First Black & White”