After You

มีข่าวดีมาบอก After You เอาเมนูเด็ดมาเสิร์ฟถึงหัวหินแล้วนะ

ซัมเมอร์นี้ ใครรู้ตัวว่าขาดความหวานไม่ได้ ไปเที่ยวที่ไหนก็คิดถึงแต่เมนูสุดเลิฟตลอด ตอนนี้ After You ร้านโปรดของใครหลายๆ คน ได้นำ 3 เมนูสุดฮ็อตมาให้เพื่อนๆ สัมผัสกันแล้ว ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน

Chocolate-LavaChocolate Lava
รสชาติที่ผสานกันลงตัวระหว่างไอศครีมวานิลลาเข้มข้น ตัดรสด้วยสตรอเบอรี่
หวานฉ่ำ พร้อมให้คุณดื่มด่ำความอร่อยเกินบรรยาย

Berry-Crumble-2Berries Crumble
หวานหอมด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานของผลไม้ตระกูลเบอรี่ ลิ้มรสคู่กับ Crumble Dough ที่ราดด้วยซอสวานิลลา สูตรลับเฉพาะของ After you เท่านั้น

Pack_0007

Pavlova
สดชื่นกับรสเปรี้ยวของซอส Passion Fruit ที่ตัดกับขนมหวานอย่างลงตัว พร้อมโรยหน้าด้วยผลไม้สดเพื่อความกลมกล่อม

ตามมาพบกันได้แล้ววันนี้ ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน รับรองฟินสุดๆ ทุกเมนู
ส่วนใครที่สนใจอยากลิ้มรสเมนูอื่นๆ ตามไปดูกันได้ที่นี่เลยคร้าบ

รวมลิสต์ร้านของหวานในหัวหินที่ต้องตามไปโดน

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Nostalgia Marketing ถวิลหา และ โหยหา

ในช่วงที่ #MeToo ลุกลามไปทั่วโลก ผ่านการทำงานร่วมกันระหว่าง “กระแสเพศหญิง” กับเรื่องราวทางสังคมนั้น มีแฮชแทคอีกชื่อหนึ่ง ที่ผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเช่นกันแม้จะไม่ร้อนแรงเท่า MeToo นั่นคือ #BackInTheDay ผมชอบเรียกมันว่า เป็นเทรนด์เกาะเกี่ยวกับ “วันชื่นคืนสุข” ของคน หรือ “วันเก่าก่อนอันอ่อนหวาน” ซึ่งจะไม่ทวนย้อนกลับมาในความหมายเดิมๆ รูปแบบเดิมๆ น้ำเสียงเดิมๆ