#มุมสวยวิวสูง
มองเมื่อไหร่ก็เพลิน
ที่ 6 คอนโดตากอากาศ Hideaway Home

ถ้าพูดถึงวันพักผ่อนสุดชิลล์ที่ต่างจังหวัด แน่นอนว่า…วิวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!

วันหยุดอุตส่าห์ได้ไปพักผ่อนตากอากาศที่ต่างจังหวัดทั้งที ก็อยากเจอบรรยากาศดีๆ พร้อมวิวสวยๆ ให้ดื่มด่ำกันตลอดเวลาใช่ไหมล่ะ หมดห่วงได้เลยกับคอนโดตากอากาศแบบ Hideaway Home ของแสนสิริ เพราะไม่ใช่แค่ฟังก์ชันหรือสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ นั่นก็คือประสบการณ์ดีดีของลูกบ้านเมื่อได้มาใช้ชีวิตที่นี่ เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลย ถ้าหากพบว่าทุกโครงการของเราจะวิวดี๊ดี บรรยากาศก็เริศ อยากนั่งดื่มด่ำหรือถ่ายรูปเช็กอินกันตลอดเวลา

พร้อมแล้วก็มุ่งหน้าหา Hideaway Home ชนิดเดินทางครู่เดียวถึงได้เลย

วิวเมือง-ทะเลแห่งพัทยา บนสระว่ายน้ำแชมเปญสีทอง 📍เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

ของดีแห่งเมืองพัทยา ซ่อนอยู่ที่ชั้น 30 ของ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา เพราะบน Rooftop คอนโดสวยแห่งนี้ คือจุดชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก เชื่อมไปสู่สระว่ายน้ำดาดฟ้าสีทองแชมเปญอย่าง Champagne-Gold Infinity Pool สุดงดงาม ชนิดที่ไม่ต้องไปวิ่งไล่ล่าหาแสงสุดท้ายที่ไหนแล้ว ยังเห็นวิวเมืองและทะเลข้างล่างได้ไกลสุดสายตา ราวกับทั้งพัทยาเป็นของคุณคนเดียวเลย

วิวสวนสีเขียวสบายตา พร้อม 2 สระน้ำชวนสดชื่น 📍เดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

มาภูเก็ต ต้องห้ามพลาดวิวสวย อย่างแหลมพรหมเทพนี่ก็ต้องไปละหนึ่ง เขารังไว้ดู Old Town ภูเก็ตนี่ก็ว้าว แต่พลาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็น วิวที่มองลงมาแล้วเห็นส่วนกลางสีเขียวตัดกับสีฟ้าของสระว่ายน้ำสุดเนียนตาที่ เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต รีสอร์ตคอนโดจากแสนสิรินี่แหละ! คอนโดแต่งครบสไตล์รีสอร์ท 1 นาทีถึง เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า เหมือนอยู่ท่ามกลางโอเอซิสสุดร่มรื่นแถมไม่ไกลสีสันของเมืองภูเก็ตด้วย

วิวทิวเขากลางเมืองศรีราชา ผ่านมุมคลับเฮาส์และสระ Pool Access 📍ดีคอนโด บลิซ

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

มาศรีราชา ไม่เฮฮาได้ไง! ได้เป็นเจ้าของดีคอนโด บลิซ คอนโดตากอากาศที่มีส่วนกลางจัดเต็มขนาดนี้ คงจะเสพย์ความสุขเล่นน้ำกันสนุกทั้งวัน แต่ขอบอกเลยว่าอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของเราอยู่ที่ช่วงเย็น เพราะคุณจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินไปหลังทิวเขาของเมืองศรีราชา และมีแสงสีอุ่นๆ วอร์มไลท์จากไฟของส่วนกลางเราเป็นภาพเบื้องหน้า ชวนใ่ห้คืนนี้หลับพักผ่อนไปอย่างสบายตาและสบายใจจริงๆ

วิวเมืองตากอากาศในฝัน อัดแน่นด้วยมุมพักผ่อนสุดคลาสสิค 📍ลา ฮาบานา

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

พูดถึงลา ฮาบานา ไม่ว่าใครก็อยากมาเปิดวาร์ปสู่เมืองในฝัน เพราะไม่ว่าจะเวลาไหนๆ เมื่อได้มายลโฉมวิวของคอนโดใจกลางหัวหินแห่งนี้แล้ว ก็เสมือนว่าคุณได้พาตัวเองลอยล่องบนท้องฟ้าและส่องลงมา มองเห็นเมืองจำลองของ Havana หรือเมืองตากอากาศระดับโลก ณ คิวบาที่ฉาบไปด้วยงานศิลป์สีสันจัดจ้าน ปนเสน่ห์แบบคลาสสิกอย่างกลมกล่อม

วิวเมืองเชียงใหม่ & ดอยสุเทพ จากมุมห้องหรือ Sky Garden ก็เพลินตา 📍เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

ต่อนยอน ต๊ะ ต่อนยอน ปะ! วันหยุดนี้แอ่วเจียงใหม่กันเต๊อะ ชมวิวสวยที่พิเศษและส่วนตัวสุดๆ ได้ที่ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ ที่เราจะได้ชมวิวเมืองและดอยสุเทพได้แบบ 360 องศาสุดลูกหูลูกตา แถมยิ่งกว่านั้นบน Sky Garden นอกจากจะได้เล่นน้ำบนสระว่ายน้ำแรงบันดาลใจจากธารน้ำบนภูเขาแล้ว ตกเย็นก็ยังมี Rooftop Theatre เปิดประสบการณ์ดูหนังสุดโรแมนติกใต้แสงดาว บอกเลยนี่แหละคือวิวที่หาที่ไหนไม่ได้ในเชียงใหม่แล้วเจ้า

วิวส่วนกลางหลากสีสัน มองกันกี่ครั้งก็…เฮย์📍เฮย์ หัวหิน

hideaway home โครงการแสนสิริ คอนโดตากอากาศแสนสิริ แสนสิริ sansiri condo

ใครอยากไปหัวหิน ขอใครร้อง เฮย์! เอ้า เฮย์ หัวหิน ก็คอนโดน้องใหม่จากแสนสิริ ไม่ใช่แค่ราคาเบาแถมคุ้มค่าเกินใคร แต่ที่นี่ยังให้วิวดี๊ดี ที่ไม่ว่าจะมองเมื่อไหร่ก็ต้องชอบใจ อย่างแรกก็สีสันที่ถูกสอดแทรกไว้ทุกจุดทุกมุมของโครงการ ถูกออกแบบมาแล้วว่าส่งผลต่อการพักผ่อนในที่อยู่อาศัย แถมยังมีมุมสระว่ายน้ำ Free Form ที่แต่งแต้มสีเหลืองและสีน้ำเงินสดไว้ที่องค์ประกอบ พร้อมยังแทรกตัวอยู่กลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้สไตล์ Tropical มุมดีวิวสวยขนาดนี้ แน่นอนเลยว่าที่นี้เหมาะกับเป็นบ้านหลังที่ 2 ที่คุณสามารถแวะมาชาร์จความสนุกสุขได้ทุกสุดสัปดาห์

ลองทำความรู้จักกับ Hideaway Home 6 คอนโดมิเนียมตากอากาศจากแสนสิริ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนในทุกด้าน ตั้งอยู่ในทำเลทองของจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี และประจวบคีรีขันธ์ (หัวหินนั่นแหละ!) ให้คุณมีบ้านหลังที่สอง เป็นที่สำหรับวันพักร้อนที่คุณเลือกเองได้ดั่งใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้าน* เท่านั้น

☀️ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา คอนโดแต่งครบ ใกล้หาด เริ่ม 4.29 ล้าน* คลิก Sansiri.com/condominium/edge-central-pattaya

☀️ ลา ฮาบานา คอนโดแต่งครบ สไตล์คิวบา เริ่ม 2.39 ล้าน* Sansiri.com/condominium/la-habana

☀️ เดอะ เบส เซ็นทรัล – ภูเก็ต คอนโดแต่งครบ สไตล์รีสอร์ท เริ่ม 2.29 ล้าน* Sansiri.com/condominium/thebase-central-phuket

☀️ ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา คอนโดเเต่งครบ เริ่ม 1.59 ล้าน* Sansiri.com/condominium/dcondo-bliss-sriracha

☀️ เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่ คอนโดใหม่ วิวดอยสุเทพ เริ่ม 2.39 ล้าน* Sansiri.com/condominium/thebase-height-chiangmai

☀️ เฮย์ หัวหิน คอนโดใหม่ ใจกลางหัวหิน เริ่ม 1.39 ล้าน* Sansiri.com/condominium/hay-hua-hin

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

หาดใหญ่-สงขลา

แจกแพลน เที่ยวหาดใหญ่ 3 วัน 3 เสน่ห์ถิ่นใต้

“หาดใหญ่” เมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ แหล่งศูนย์รวมความเจริญของภาคใต้ ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองและใช้ชีวิตให้สนุก เหมือนยังไม่เคยได้ลองที่ไหน แล้วคุณจะหลงรักเมืองนี้ หากพูดถึง “สงขลา” ใครๆ ก็อดคิดถึงอำเภอหาดใหญ่ไปไม่ได้ หากใครมาแล้ว มักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารอร่อยและมีความหลากหลาย เพราะว่าที่นี่เป็นเมืองชื่อดังในย่านการค้า มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย นอกจากนั้นหาดใหญ่ ก็เป็นเมืองที่ติดกับทะเล มีการทำประมง

phuket beach

แจกแพลน เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 3 สไตล์!

หยุดยาวทั้งที่ ก็ต้องนึกถึงภูเก็ต เพราะภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเล! ‘ภูเก็ต’ เมืองท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกต้องยกนิ้วให้ในความสวยงามของชายหาดและท้องทะเล แต่นอกจากธรรมชาติสวยๆ ภูเก็ตยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อีกมากมาย อินได้หมดไม่ว่าจะสไตล์ไหน สายกินก็มีตั้งแต่ร้านโลคอล ไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์การันตี คนชอบคัลเจอร์ที่นี่ก็เต็มไปด้วยสตอรี่ สายลุยก็สนุกได้กับกิจกรรมทางน้ำรับสายลมแสงแดด หรือถ้าแค่อยากพักชิลล์ฮีลใจในวันสบายๆ ภูเก็ตก็เป็นจุดหมายที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายไหน ก็ต้องหลงรักภูเก็ต เราเลยมาแจกแพลนทริปเที่ยว 3 วัน 3