แกะกล่องของขวัญ
รวมสิทธิประโยชน์
ซื้อบ้านก่อนสิ้นปีนี้!

ย่างเท้าเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ก็เริ่มเห็นไฟระยิบระยับตามแลนด์มาร์กต่างๆ เป็นสัญญาณว่าช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลที่เรารอคอยใกล้จะเดินทางมาถึง ซึ่งแน่นอนว่า หลายคนกำลังรอรับของขวัญที่จะถูกส่งมาถึงมือ ให้แกะแบบรัวๆ 

แต่รู้หรือไม่ว่า สำหรับใครที่มองหาบ้าน คอนโดมิเนียม หรือทาวน์โฮมพร้อมอยู่สิ้นปีนี้ ซานต้ามีของขวัญที่พิเศษกว่าทุกปีและจัดเต็ม ชวนให้ร้องว้าวยิ่งกว่าของขวัญชิ้นไหนๆ รับรองแมทช์กับของขวัญชิ้นนี้ได้พอดีอย่างแน่นอน!

สิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562_8

นั่นเพราะสิ้นปีนี้ รัฐบาลขอแปลงกลายเป็นซานต้าผู้ใจดี มอบของขวัญที่อัดแน่นไปด้วยมาตรการรัฐต่างๆ เต็มคันรถ เพื่อมอบให้คนที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากมีบ้านดีๆ เป็นของตัวเองสักหลังก่อนขึ้นปีใหม่นี้โดยเฉพาะ

พร้อมแล้ว มาแกะของขวัญใต้ต้นคริสต์มาส แล้วดูกันเลยดีกว่า 4 ของขวัญกล่องโตจะบรรจุสิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562 อะไรไว้บ้าง

ของขวัญกล่องที่ 1 ปลดล็อกภาระให้ตัวเบาหวิว ลดหย่อนภาษีบ้านหลังแรก

หลายคนอาจจะคุ้นหูหรือได้ยินมาแว่วๆ แล้วสำหรับสิทธิพิเศษกล่องนี้ที่เริ่มมาตั้งแต่ช่วงกลางปี แต่แอบเตือนเลยว่าตอนนี้ใกล้หมดเวลาเต็มที ใครเล็งโครงการไหนของแสนสิริไว้เป็นบ้านในฝันหลังแรกสำหรับเริ่มต้นชีวิตที่ปรารถนา สิ้นปี 2562 นี่ล่ะ โอกาสสุดท้ายที่จะได้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 200,000 บาท! 

สิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562_2 แสนสิริ

เงื่อนไขไม่มีอะไรยาก แค่ต้องตามเก็บสิ่งเหล่านี้ให้ครบ

เงื่อนไขแกะกล่อง รับของขวัญ:

1. ซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมหลังแรกในชื่อของตัวเอง โดยจะเป็นบ้านใหม่เอี่ยมมือหนึ่งหรือบ้านมือสองก็ได้
2. บ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมต้องมีมูลค่าไม่เกิน 5 ล้านบาท โดยยึดราคาตามที่ระบุในสัญญาซื้อขาย ไม่เกี่ยวกับราคาประเมิน
3. ทำการโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562
4. มีชื่อเป็นเจ้าของ ถือครองกรรมสิทธิ์บ้านหลังนี้ย่างน้อย 5 ปี นับจากตั้งแต่วันจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์

เท่านี้ ก็สามารถขอลดหย่อนภาษีที่ต้องคุณต้องเสียได้สูงสุดถึง 200,000 บาท โดยเงินสุทธิที่เหลือจากการหักลบค่าลดหย่อน ก็จึงค่อยไปคำนวณตามตามตารางภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต่อไปตามปกติได้เลย

ของขวัญกล่องที่ 2 กู้ได้ไม่ต้องกลัวดอก ช่วยลดหย่อนดอกเบี้ยกว่าแสน

เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าการกู้ซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมนั้น เป็นต้องเจอดอกเบี้ยบ้านหรือดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อซื้อหรือสร้างที่อยู่อาศัยให้เจ็บปวดใจเล่นๆ แต่รู้หรือเปล่าว่าดอกเบี้ยนี้ก็สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ ได้สูงสุดถึงปีละ 100,000 บาทเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังไม่ตีกรอบด้วยว่าบ้านที่ซื้อจะต้องเป็นบ้านหลังแรกหรือหลังที่เท่าไหร่ แถมยังไม่มีกำหนดมูลค่าของบ้านอีกด้วย 

เงื่อนไขในการแกะกล่อง รับของขวัญ:

1. มีการนำบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม และที่อยู่อาศัยที่ซื้อหรือสร้างไปกู้และจำนองที่อยู่อาศัยนี้ไว้กับผู้ให้กู้ตามกฎหมาย
2. จำนองบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมที่ซื้อหรือสร้างเป็นประกันในระยะเวลาที่เท่ากับการกู้ยืม
3. ต้องใช้บ้านหรือคอนโดนั้นเป็นที่อยู่อาศัยในปีที่ใช้สิทธิ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นไม่สามารถอยู่ได้
4. ถ้ามีผู้กู้ร่วม จำนวนเงินในการลดหย่อนภาษี ก็จะต้องหารเฉลี่ยตามจำนวนผู้ร่วมกู้ทั้งหมดด้วยเช่นกัน โดยรวมออกมาแล้วสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ทั้งนี้สิทธิดังกล่าว ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ ยกเว้นกรณีเดียวเท่านั้น คือการกู้ร่วมของคู่สมรสที่มีฝ่ายไหนที่ไม่มีเงินได้ ก็จะสามารถใช้สิทธิโอนดอกเบี้ยเงินกู้ยืมให้กับอีกฝ่ายได้

ของขวัญกล่องที่ 3 ลดค่าโอน-จดจำนอง ไม่มีกุมขมับรับสิ้นปี

คิดถึงเรื่องซื้อบ้าน คอนโดหรือทาวน์โฮมทีไร ก็อดปวดหัวกับค่าโอนและจดจำนองไม่ได้ แต่งานนี้ ของขวัญกล่องที่ 3 กลับมาช่วยชีวิตทันโค้งสุดท้ายของปีนี้แล้ว โดยจะเป็นการลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จากเดิม 2% และค่าจดจำนองสำหรับการซื้อบ้านจากเดิม 1% ให้เหลือน้อยสุดๆ เพียงแค่ 0.01% เท่านั้น

สิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562_5

เงื่อนไขในการแกะกล่อง รับของขวัญ:

1. จะต้องซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม หรือที่ดินพร้อมอาคารจากผู้จัดสรรที่ดิน 
2. บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม หรือที่ดินพร้อมอาคารนั้นๆ ต้องมีมูลค่าไม่เกิน 3 ล้านบาท
3. จดทะเบียนการโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์ในคราวเดียวกัน ภายในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 – 24 ธันวาคม 2563

ของขวัญกล่องที่ 4 บ้านดีมีดาวน์ เทหมดหน้าตัก ช่วยผ่อนกว่าห้าหมื่น

ไล่แกะของขวัญมาจนถึงกล่องที่ 4 แล้ว บอกเลยว่ากล่องนี้เพิ่งเคาะมาแบบสดๆ ร้อนๆ และเป็น topic ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหวีดร้องและพูดถึงในช่วงนี้ นั่นก็คือมาตรการลดภาระของคนซื้อที่อยู่อาศัย กับโครงการ “บ้านดีมีดาวน์” ที่มาพร้อมความดีงามในลักษณะ Cash Back หรือการคืนเงินผ่อนดาวน์ให้คนซื้อบ้าน คอนโดหรือทาวน์โฮมถึง 50,000 บาท

สิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562_feature_2

เงื่อนไขในการแกะกล่อง รับของขวัญ:

1. มีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาท/เดือน หรือไม่เกิน 1.2 ล้านบาท/ปี
2.
รายได้อยู่ในระบบฐานภาษีอากรองกรมสรรพากร
3. มีพร้อมเพย์
ผูกอยู่กับเลขประจำตัวประชาชน
4. ซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมใหม่
ไม่ใช่มือสอง
5. โอนจดจำนองภายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 62 – 31 มีนาคม 2563โดยไม่กำหนดวงเงินราคาบ้าน ผู้กู้สามารถยื่นกู้ได้ทุกธนาคาร โดยมีธนาคารอาคารสงเคราะห์เป็นศูนย์กลาง
6. เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในจำนวน 100,000 ราย

ใครพร้อมแล้ววอร์มนิ้วให้ดี แล้วเตรียมมาลงทะเบียนกันที่ www.บ้านดีมีดาวน์.com ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 – 31 มีนาคม 2563 นี้หากผ่านคุณสมบัติเมื่อไหร่ ก็จะได้รับ SMS แจ้งผลรอบแรก แล้วไปต่อกับขั้นตอนการพิจารณาคำขอและตรวจสอบข้อมูล หลังจากนั้นธนาคารอาคารสงเคราะห์จะทำการโอนเงิน 50,000 บาท เข้าบัญชีพร้อมเพย์ แค่นี้ก็เรียบร้อย รอรับเงินคืนได้เลย

สิทธิประโยชน์เพื่อคนซื้อบ้านก่อนสิ้นปี 2562_4

ยกขบวนของของขวัญมาล้นมือขนาดนี้ ใครที่ลังเลมาตลอดว่าจะซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมในฝันตอนไหนดี? ตอนนี้ก็คงตัดสินใจได้แล้วใช่ไหมล่ะ?

แต่ถ้ายัง! ลองมาแกะกล่องของขวัญรับสิ้นปีกล่องสุดท้ายจากแสนสิริกันต่อหน่อย เพราะสำหรับใครที่ซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดจากแสนสิริภายในสิ้นปีนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษแถมให้แบบแรงๆ ตีคู่มาตรการรัฐด้วย! ไม่ว่าจะเป็นโปรฯ จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง ที่เกิดมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เพียงแค่จอง 7 โครงการคอนโดคุณภาพ ทำเลดีงาม และพร้อมอยู่เลยสิ้นปีนี้ ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2562 นี้ ก็รับเลยทั้ง

– ฟรี! ค่าส่วนกลางนานสูงสุด 5 ปี*
– ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 5 รายการ*

– ฟรี! Moving Package*
– ฟรี
! ค่าธรรมเนียมการโอน*
– ฟรี
! ค่าทำสัญญา*

taka HAUS
ภาพจากโครงการ ทากะ เฮาส์ เอกมัย 12

หรือหากใครสนใจบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือดีคอนโดจากแสนสิริ เพียงแค่ซื้อภายใน 31 ธันวาคมนี้ ก็รับเงินคืนแบบมโหฬารไปเลยถึง 20 เท่าของเงินจอง สูงสุดกว่า 5,000,000 บาท* ไปเลย! เท่านั้นไม่พอ ขอแถมให้ด้วยทั้ง

– ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน*
– ฟรี
! เครื่องใช้ไฟฟ้า*
– ฟรี
! เฟอร์นิเจอร์*

– ฟรี! แอร์ทั้งหลัง*

บุราสิริ วงแหวน อ่อนนุช_burasiri-wongwaen-onnut _Garden connect (2)

ได้ของขวัญจากรัฐ แถมยังได้มากขึ้นไปอีกจากแสนสิริ รู้เลยนะ ว่าซื้อบ้านเวลาไหน ก็ไม่คุ้มค่าเท่าซื้อเวลานี้อีกแล้ว

เอาล่ะ! หมดเวลาลังเล ได้เวลาแกะกล่องของขวัญ รับสิทธิประโยชน์ดีๆ และความคุ้มค่าในการซื้อบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมในฝัน ที่จะทำให้คุณได้คุ้มยาวๆ ต่อไปอีกทั้งชีวิต พร้อมยังได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

เลือกชมโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมของแสนสิริได้ ที่นี่ คลิก

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related Articles

ค่าใช้จ่ายซื้อบ้าน 2566

อัพเดตล่าสุด! ซื้อบ้าน ปี 2567 ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง?

เก็บเงินมาได้สักพัก ถึงเวลาทำความฝัน “ซื้อบ้าน-คอนโด” ของตัวเองสักหลังให้เป็นความจริงสักที แต่ๆๆ ก่อนจะไปลุยคว้ามา ต้องมาเช็กความพร้อมเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เราต้องเตรียมการกันก่อน วันนี้เรามาอัพเดทกันดีกว่า ในปี 2567 นี้ ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง และที่สำคัญภาครัฐฯ มีมาตรการช่วยคนซื้ออสังหาริมทรัพย์อะไรหรือไม่อย่างไร พร้อมแล้วไปอัพเดทกันเลย! ค่าจองและทำสัญญา เป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกสำหรับวางมัดจำ ขึ้นอยู่แต่ละโครงการ ส่วนใหญ่บ้านจะแพงกว่าหลักหมื่นขึ้นไป

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่...สมรส

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่…สมรส

สมัยก่อนอยู่ตัวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว ยื่นภาษีก็ทำได้เพียงแบบเดียว แต่ครั้นพอแต่งงานแล้ว มีคนอีกคนเข้ามาเป็นคู่ชีวิต มาแชร์สิ่งต่างๆ ในทุกๆ วัน ซื้อบ้านหลังอบอุ่นด้วยกัน แม้แต่การยื่นภาษีก็มีทางเลือกมากขึ้นด้วยเช่นกัน เดือนแห่งความรักเวียนมาถึงทั้งที แสนสิริเอาใจคนมีคู่(สมรส) ด้วยเรื่องราวที่คู่สมรสทุกคู่จะไม่รู้ไม่ได้! นั่นก็คือการยื่นภาษีในวันที่มีใครอีกคนหนึ่งก้าวเข้ามาเป็นอีกครึ่งชีวิตของคุณแล้วนั่นเอง ยิ่งในช่วงมกราคม – มีนาคมแบบนี้ ยังเป็นช่วงการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีด้วยเช่นกัน ว่าแต่จะ “ยื่นแยกกัน”

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง