หลากหลายในพื้นที่เดียว
taka HAUS
คอนโดของคนแอคทีฟ

ถ้าคุณใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร
แตกต่าง เพื่อความเป็นตัวเองในทุกตารางนิ้ว
ชอบใช้ชีวิตให้สุดในทุกด้าน แอคทีฟอยู่เสมอ
คอนโดมิเนียมอย่าง taka HAUS เป็นคำตอบให้กับคุณได้

หลายคนอาจคิดว่า การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมมีข้อจำกัดต่างๆ แต่ไม่ใช่ที่ taka HAUS คอนโดรีสอร์ตสไตล์ใจกลางเอกมัย ตอบโจทย์ของเหล่ามนุษย์แอคทีฟ เพราะที่นี่รวมทุกความหลากหลายของความสนุกเข้าเอาไว้ในหนึ่งพื้นที่เดียวได้อย่างลงตัว ทั้งยังรวบรวมทั้งอุปกรณ์และพื้นที่ออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะชอบการยืดผ่อนคลายกล้ามเนื้อแบบใช้สมาธิ ชอบคาร์ดิโอเพื่อฟิตหัวใจให้แข็งแรง หรือชอบทดลองสนุกไปกับอุปกรณ์ใหม่ๆ ก็มีครบครัน

ที่จะทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณแอคทีพ และไม่ธรรมดาอีกต่อไป

1. ฝึกความแกร่งกับลู่วิ่งใต้น้ำ Underwater Treadmill ที่ DIVERSE SWIMMING POOL

taka haus ทากะ เฮาส์ สระว่ายน้ำ

Under Water Trade Mill
ภาพประกอบบรรยากาศเท่านั้น ไม่ใช่ภาพอุปกรณ์จริง

work-out แบบครีเอทีฟกว่าเดิมด้วย Underwater Treadmill นอกจากจะสนุก แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร การวิ่งในน้ำยังช่วยในเรื่องการทรงตัว สร้างกล้ามเนื้อ ช่วยลดแรงกระแทก ไม่ทำให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บ รวมทั้งยังเบิร์นแคลอรีได้มากกว่าการวิ่งปกติหลายเท่า ด้วยแรงต้านจากน้ำจึงอาจทำให้เหนื่อยกว่าการวิ่งธรรมดา แต่ได้ประโยชน์คุ้มค่าแน่นอน เพราะการวิ่งแบบนี้ใช้สำหรับการออกกำลังกายเพื่อบำบัดฟื้นฟูหลังจากบาดเจ็บได้ด้วย นอกจากนี้สระว่ายน้ำของ taka HAUS ยังมี Jacuzzi ให้นอนแช่คลายความเมื่อยล้า และ Endless (Jet) Pool หรือ สระว่ายน้ำทวนกระแส อยู่ท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่น มีวิวสวนบรรยากาศดีๆ ให้ผ่อนคลายอีกด้วย

2. ฟิตแอนด์เฟิร์มเริ่มต้นง่ายๆ ที่ DIVERSE RE-CREATION SPACE

ภาพประกอบบรรยากาศเท่านั้น

ไม่ต้องออกไปที่ไหนไกล ถ้าอยากออกกำลังกายในที่พักอาศัย เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยท่า Pilates พื้นฐาน มีแค่เสื่อโยคะ และเวลาสั้นๆ ก็สามารถทำได้ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. นอนราบกับพื้น  มือประกบกันไว้หลังศีรษะ โดยยกขึ้นจากพื้นเล็กน้อย
  2. งอเข่าทั้งสองข้างขึ้นมาระดับหน้าอก
  3. หายใจเข้า และบิดลำตัวข้างซ้ายให้ข้อศอกด้านขวามือมาแตะกับหัวเข่าด้านซ้าย พร้อมเหยียดขาขวาตรงไปด้านหน้า แล้วค้างท่าไว้สักพัก
  4. หายใจออกช้าๆ แล้วสลับไปทำอีกข้าง

แน่นอนว่าพื้นที่ Diverse Re-creation Space ที่ taka HAUS ก็มีไว้สำหรับกิจกรรมหลากหลาย
ชอบไม่เหมือนกัน ก็ชวนเพื่อนมาออกกำลังกายพร้อมกันได้ที่นี่

3. ดวลปิงปองกับแก๊งเพื่อน ที่ DIVERSE RE-CREATION SPACE

taka haus ทากะ เฮาส์ ปิงปอง

สำหรับคนที่แอคทีฟอยู่เสมอ ไม่ชอบทำอะไรช้าๆ การตีปิงปองคือความสนุกที่ตอบโจทย์ เพราะต้องใช้ความว่องไวทั้งสายตา มือ เท้า และสมองที่ต้องคิดตัดสินใจอยู่ตลอด สายแอคทีฟหลายๆ คน มีปิงปองเป็นกีฬาโปรด เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังเรียกเหงื่อได้ชุ่มแล้ว ยังได้ใช้เวลาสนุกๆ ไปกับเพื่อนให้พื้นที่สุดส่วนตัว

4. Bike Simulator ปั่นจำลองบรรยากาศที่ DIVERSE RE-CREATION SPACE

taka haus ทากะ เฮาส์

taka haus ทากะ เฮาส์

นักปั่นรู้ดีว่า การปั่นจักรยานมีประโยชน์มากแค่ไหน แต่ที่มากกว่านั้นคือ Bike Simulator ที่จะทำให้เห็นวิวที่คาดเดาไม่ได้ ให้ความรู้สึกตื่นเต้น และสร้างความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายมากขึ้น ถ้าได้แบ่งเวลาสักวันละ 30 นาที มาปั่นจักรยานจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อแทบทุกส่วน และยังช่วยเพิ่มความอึด ถ้าใครฟิตมากๆ ลองเลือกระบบปั่นทางลาดชัน เช่นการปั่นขึ้นเนินเพิ่มความหนืด หรือลงทางลาดเพิ่มการเกร็งกล้ามเนื้อ เพื่อความท้าทายมากขึ้น

 5. เข้าฟิตเนสแล้วออกมาเดินสูดอากาศ ที่ DIVESE LEISURE SPACE

สร้างบาลานซ์ให้ชีวิตหลังเลิกงาน ด้วยการกลับมาเล่นฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน ออกกำลังกาย แล้วชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจออกมาเดินรับลมท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่นแทนการคูลดาวน์ หรือถ้าเป็นสาวออฟฟิศส้นสูงที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน ลองเปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบ ชวนกันออกมาเดินพูดคุยในบรรยากาศธรรมชาติ ก็ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียดและยังได้สุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กันด้วย

taka HAUS คอนโดมิเนียมที่รวบรวมความสนุกทุกรูปแบบสำหรับคนแอคทีฟอย่างสร้างสรรค์ พื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้คอนเซปต์ “Stay Unique, Stay Diverse” ที่พร้อมมอบบรรยากาศการพักอาศัยในสไตล์ที่แตกต่าง ปรับเปลี่ยนได้ไม่รู้จบ ผ่านงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการ

พร้อม Facility ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้ง Co-sharing ที่เปรียบเสมือนมุมพักผ่อน ห้องฟิตเนสที่รวบรวมอุปกรณ์ Technogym เช่นเดียวกับโครงการระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง 98 Wireless และ The Monument Sanampao และ The Monument Thong Lo

พบกับ taka HAUS คอนโดบนทำเลศักยภาพ กลางใจเมืองเอกมัย ในงานโอนวันที่ 16 – 18 ส.ค.นี้ 10 ยูนิตสุดท้าย ราคาพิเศษ! เริ่มเพียง 6.99 ล้าน*
คลิก: siri.ly/taka-haus_blog

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

ผู้สูงอายุ-วัยเกษียณ

สว. ยุคใหม่ เกษียณอย่างไรให้มีความสุข

เพราะชีวิต ไม่ได้สิ้นสุดที่วัยทำงาน หากถึงวัยหลังจากนั้น จะยังมีความสุขได้อยู่ไหมนะ? ณ ช่วงวัยขณะนี้ เราอาจกำลังไล่ตามหาความฝัน การเติบโต และการประสบความสำเร็จ ที่ต้องเร่งสปีดสุดขีด เพื่อให้ถึงปลายทางที่คิดภาพเอาไว้อย่างเร็วที่สุด กว่าจะรู้ตัวอีกที เวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนติดจรวด มาถึงวัยที่ต้องนั่งสำรวจสุขภาพตัวเอง เช็คดูว่าเพื่อนคนไหนยังอยู่ในวัยนี้กับเราบ้าง และสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ความสำเร็จ แต่คือประกันชีวิต การก้าวเข้ามาเป็น “สว.” เป็นอีกวัยที่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก

ท่าบริหารปอด

6 ท่าบริหารปอด ทำง่ายๆ ได้ที่บ้าน

“สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง” ประโยคนี้คุ้นๆ กันไหม คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่ “ปอด” ก็มีส่วนสำคัญเพราะเป็นส่วนที่ช่วยทำให้อัตราการรับออกซิเจนต่อการหายใจดีขึ้น วันนี้แสนสิริมีท่าบริหารปอดง่ายๆ ได้ที่บ้าน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างปอดของเราให้แข็งแรงและห่างไกลจากโรคร้าย ถ้าพร้อมแล้ว เรามาทำไปพร้อมๆ กันเลย! ท่าที่ 1  ท่าพุงป่อง เริ่มกันที่ท่าที่ 1 ให้นั่งตัวตรง