วันแรกที่ได้พบ
ก็ตกหลุมรัก...บ้านหลังนี้

ความประทับใจ สร้างได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน แสนสิริจึงอยากให้วันไหนก็เหมือนวันแรก ที่คุณจะตกหลุมรักในสิ่งดีๆ กับสิ่งที่จะได้รับเมื่อมาเป็นลูกบ้านแสนสิริ
เราคิดมาครบรอบด้านสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีที่สุด

อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

ที่ตั้งโครงการ เป็นทำเลที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างรอบด้าน​, ดีไซน์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นตัวตนของลูกบ้านได้อย่างชัดเจน​, ฟังก์ชันครบครัน ลงตัวสำหรับการอยู่อาศัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์, นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านอย่างยั่งยืน​, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง พร้อมเติมเต็มความสุข และมอบให้กับลูกบ้านอย่างทั่วถึง​ ทำให้ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบ คุณจะตกหลุมรักชีวิตดีๆ ที่แสนสิริพร้อมมอบให้กับลูกบ้านอย่างใส่ใจ

ตกหลุมรัก…เพราะทำเล

โอกะ เฮ้าส์ ดาดฟ้า oka haus

การได้อาศัยในบ้านที่ดีจะทำให้มีความสุข และถ้ายิ่งมีบ้านที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีด้วย ความสุขที่มีก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น แสนสิริเข้าใจการใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการได้รับการพักผ่อนเมื่ออยู่บ้าน แต่ขณะเดียวกันก็ต้องตอบสนองความต้องการต่างๆ ของลูกบ้านได้ ทำเลที่เราเลือกจึงจะต้องรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ ทางด่วน รถไฟฟ้า หรือแลนด์มาร์กสำคัญๆ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตในทุกๆ วันของลูกบ้านนั้นง่ายและลงตัวมากยิ่งขึ้น และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ยิ่งทำให้เราไม่อยากเดินทางไกลๆ ไปเสี่ยงกับการสัมผัสเชื้อไวรัส การมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้บ้าน ทำให้เราไม่ต้องใช้เวลาอยู่ภายนอกบ้านมาก จนเพิ่มโอกาสติดเชื้อได้​

เพราะเราเชื่อว่าบ้าน ไม่ได้อยู่เพียงวันเดียว แต่อยู่กันไปยาวนาน เพราะฉะนั้นไม่เพียงแต่ตัวบ้านที่จะสร้างความสุขให้ลูกบ้าน แต่สภาพแวดล้อมโดยรอบบ้าน ก็จะต้องช่วยเพิ่มความสุขให้กับลูกบ้านได้ด้วย

ตกหลุมรัก…ดีไซน์สวยเด่น

สิริ เพลส วงแหวน - ลําลูกกา

ความแตกต่าง และโดดเด่น ทำให้เราสามารถแสดงตัวตนของเราออกมา และดีไซน์ที่สวยงามนี้ยังเป็น Timeless Design ที่มองกีทีก็ไม่เบื่อ กี่ปีก็ไม่เก่า ทำให้คุณตกหลุมรักได้ทุกวัน​ เราจึงให้ความสำคัญกับการคิด และดีไซน์แบบบ้านแต่ละโครงการให้ผสานทุกความชอบ ความต้องการของลูกบ้านให้ออกมาสวย สื่อสารได้ผ่านการมองเห็น ทั้งบ้านเดี่ยวที่ดีไซน์ให้เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัว สื่อถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ลงตัวทุกความชอบของทุกเจน ทาวน์โฮมที่ดูทันสมัย เหมาะกับคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร และคอนโดที่มีดีไซน์โดดเด่น เน้นความเป็นตัวตนของคนเจนใหม่ลงตัวทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต​

เพราะความรู้สึกของการอยู่อาศัย สำคัญพอๆ กับประโยชน์ใช้สอย ดังนั้น ทุกวินาทีที่ได้อยู่ที่นี่ จะต้องได้รับความรู้สึกที่ดี มีความสุขจนไม่ว่าจะนานเท่าใด บ้านหลังนี้ ทาวน์โฮมนี้ และคอนโดแห่งนี้ก็จะเป็นที่รักเสมอ

ตกหลุมรัก…ส่วนกลางเติมเต็มความสุข

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง xt huaikhwang

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ลูกบ้านได้รับประสบการณ์อยู่อาศัยที่เติมเต็มมากยิ่งขึ้น เราจึงใส่ใจอย่างมากในการออกแบบ จัดวาง และส่งมอบพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายให้กับลูกบ้านของเรา เพิ่มความสุขที่ไม่ว่านานเท่าไรก็จะทำให้ตกหลุมรักได้เสมอ

บรรยากาศภายในโครงการต้องให้ความรู้สึกสดชื่น มีความสุข เราจึงมีส่วนกลางมากมาย เช่น การสร้างพื้นที่สีเขียว ในพื้นที่ส่วนกลางให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับความสุขที่เราตั้งใจมอบให้ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่ลูกบ้านสามารถมาใช้เพื่อออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่แข็งแรง มีพื้นที่ Co-Sharing Space ที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้งานได้ ตามความต้องการของตัวเอง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และยังมีส่วนกลางอีกมากมายที่เราเชื่อว่าคุณจะตกหลุมรักแน่นอน

เราไม่ได้มอบแค่บ้านให้กับทุกคน  แต่เรามุ่งมั่นมอบความรัก ความใส่ใจในทุกๆ ด้านให้กับลูกบ้านอย่างทั่วถึง และจะยังคงเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำตั้งแต่วันแรกที่ได้พบ และจะทำต่อไปไม่มีหยุด​

ตกหลุมรัก…ฟังก์ชัน

SIRIPLACE_2654

เราใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานของทุกพื้นที่ภายในที่พักอาศัย ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ทุกอย่างที่ประกอบกันจะต้องลงตัวกับทุกความต้องการของลูกบ้าน ใช้งานได้จริง และสำหรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ก็จะต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน ทั้ง ​บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัว อาจต้องการพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมาก หากมีผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก ยิ่งจะต้องออกแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน เช่น พื้นซัพพอร์ตแรงกระแทก ขั้นบรรไดและราวจับที่เป็นขอบมน ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ พื้นที่หน้าบ้านที่กว้าง จอดรถได้สบาย ​

ทาวน์โฮมก็จะต้องมีฟังก์ชั่นที่ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว ยังคงความคุ้มค่าของทุกพื้นที่ใช้สอย อาจมีห้องอเนกประสงค์สำหรับปรับเปลี่ยนตามความชอบของแต่ละคน มีกระจกตัดแสงลดความร้อน และมีเพดานสูงที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ​และสำหรับคอนโด ถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่เราออกแบบให้สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ ปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น จนรู้สึกไม่ต่างกับอยู่บ้าน​

ตกหลุมรัก…นวัตกรรม

Cooliving Designed Home

เพราะที่พักอาศัยต้องให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากที่สุด จึงจะตอบโจทย์ แสนสิริจึงมุ่งเน้นที่จะนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้ในทุกโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดี และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เรามีนวัตกรรมหลากหลายอย่างที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกบ้าน

อย่าง นวัตกรรมที่จะทำให้บ้านเย็น Cooliving Designed Home ด้วยการมี Solar Attic ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ Breez Panel ช่องระบายอากาศบริเวณประตูหน้าต่าง Shading Screen ช่องลมบริเวณประตูและหน้าต่าง Texture Wall ผนังดีไซน์พิเศษหักเหแสงแดด และ UV Shield การใช้สีทาภายนอกที่ช่วยสะท้อนความร้อน ​ หรือจะเป็นนวัตกรรมเพื่อคนขี้ลืมอย่าง Smart Door Lock ที่นอกจากจะช่วยเรื่องปัญหาการลืมกุญแจบ้านแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยสามารถรายงานผ่านสมาร์ทโฟนได้, Dust-Free House นวัตกรรมป้องกันฝุ่นและไวรัส ที่มีระบบ Clean Fresh Air อัดอากาศเก่า เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ ลดสารก่อภูมิแพ้ กลิ่นอับ และเชื้อโรคต่างๆ ภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มออกซิเจน โดยเฉพาะสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้​

และยังมีนวัตกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งขึ้น แถมยังปลอดภัยเพิ่มขึ้นอีกกับการดึงนวัตกรรมเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง LIV-24 เทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้กับคุณและครอบครัวแบบเรียลไทม์จากส่วนกลาง เชื่อมั่นได้ว่านาทีไหนๆ คุณก็หายห่วงได้แน่นอน​

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 saransiri prachauthit 90

เพราะสิ่งที่เรามองเห็นนอกเหนือจากคำว่าบ้าน คือการมีชีวิตที่ดีในบ้านด้วย เราจึงไม่หยุดออกแบบสิ่งดีดี เพื่อสร้างบ้านที่จะทำให้คุณตกหลุมรักในทุกๆ วัน​

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community