Armani Hotel

เมื่อแบรนด์ระดับโลก ขอกระโดดสู่ความ Glam แบบใหม่!

เดี๋ยวนี้หลายๆ แบรนด์ดัง ต่างก็เริ่มหันมาต่อยอดไอเดียธุรกิจ ขยายแนวคิดไปสู่พื้นที่ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ ชนิดที่เรียกได้ว่า ยิ่งกว่า 360 องศา

ที่น่าสนใจคือความคึกคักของเหล่า Global brand ที่พากันก้าวออกจาก Safe zone ของตัวเอง มาให้ความสนใจกับการสร้างสรรค์ในสิ่งที่ต่างออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย เพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครบทุกด้านของชีวิตยิ่งกว่าเดิม ส่วนจะหยิบจับเรื่องราวส่วนไหนมาตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ตามมาดูกันเลย

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ MUJI HOTEL

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก Muji แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย และสินค้าคุณภาพดี ที่ครอบคลุมแทบทุกด้านในการใช้ชีวิต ทั้งของใช้ เครื่องแต่งกาย เครื่องเขียน อาหาร และของแต่งบ้าน

Muji ครองใจสาวกมินิมอลลิสต์ทั่วโลก ด้วยปรัชญาเรียบง่าย แต่แฝงความเข้าใจมนุษย์ไว้เป็นอย่างดี นั่นคือการนำเสนอการใช้ชีวิตที่รื่นรมย์ให้กับผู้คนบนโลกใบนี้ แต่มูจิไม่หยุดแค่นั้น ด้วยการขยับขยายสู่ Muji House บ้านสูตรสำเร็จที่เรียบแต่เก๋ไม่เหมือนใคร แถมยังส่งต่อพลังแห่ง Less is More ที่หลายคนหลงใหลต่อไปอีก ในรูปแบบของ Muji Hotel โรงแรมแบบฉบับ Muji ที่เซินเจิ้น ปักกิ่ง และกินซ่า ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น ทำเอาหลายคนรีบปักหมุดแทบไม่ทัน

Muji Hotel
ภาพจาก Muji Hotel

BVLGARI ไม่ได้เปล่งประกายแค่อัญมณี ไม่ได้มีดีแค่น้ำหอม

Bvlgari คือแบรนด์อัญมณีชั้นสูงจากอิตาลี ที่หลายคนคงคุ้นชื่อจากหนังเรื่อง Ocean Eleven และได้ชมความงดงามของเครื่องประดับสุดหรู หรือนาฬิกาดีไซน์มีระดับบนตัวของเหล่าดาราฮอลลีวูดกันมาบ้าง หรือไม่ก็คงเป็นแฟนตัวยงของกลิ่นหอมสไตล์ผู้ดีของแบรนด์นี้อยู่แน่ๆ เพราะ Bvlgari นอกจากจะเชี่ยวชาญเรื่องอัญมณีและเครื่องประดับแล้ว น้ำหอมเทสต์ดีของแบรนด์นี้ก็เป็นที่นิยมในหมู่คนรักน้ำหอมอีกด้วย

แต่ทราบหรือเปล่าว่า Bvlgari นั้นไม่ได้มีดีแค่นี้ เพราะแบรนด์ดังกล่าวได้ก้าวสู่ธุรกิจสปาและโรงแรมที่พักสุดหรู มาตั้งแต่ปี 2001 แล้ว! โดยอยู่ภายใต้ชื่อ Bvlgari Hotels & Resorts ที่ส่ง Bvlgari Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาวมาประชันแห่งแรกที่มิลาน ตามมาด้วยลอนดอน ดูไบ บาหลี ปักกิ่ง และอีกมากมาย และแน่นอนว่ายังคงความเป็นผู้ดีสุดๆ ไว้ทุกกระเบียดนิ้วเลยล่ะ

Bvlgari
ภาพจาก Bvlgari Hotels & Resorts

GIORGIO ARMANI เปิดตำนานบทใหม่ ก้าวไกลจากแฟชั่น

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Giorgio Armani ที่คอยส่งเสริมคาแรคเตอร์นักแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดให้โดดเด่นมาเนิ่นนานตลอดเวลาหลายทศวรรษ ก็ไม่หยุดอยู่แค่เพียงสินค้าแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังขยายธุรกิจสู่การก่อตั้งร้านอาหารร่วมกับ Aqua Restaurant Group ในปี 2011

ล่าสุดยังเดินหน้าต่อไปสู่โครงการที่พักอาศัย ด้วยการจับมือกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อออกแบบโครงการที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ทั้ง Armani Hotel Dubai และ Armani Hotel Milano โดยแต่ละเมือง ได้นำเอาจุดเด่นของสถานที่ มาผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีโครงการ Mixed-use สุดหรูอย่าง Century Spire ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้รับการดีไซน์โดยสตูดิโอตกแต่งภายในของ Giogio Armani ด้วยเช่นกัน

Armani
ภาพจาก Armani hotel Dubai

SIRI HOUSE ในวันที่อสังหาฯ ยังเก๋ไม่พอ เราจึงขอไปให้สุด

แสนสิริ เองก็เป็นแบรนด์หนึ่ง ที่คอยส่งผ่านแรงบันดาลใจที่จะเต็มเต็มทุกการใช้ชีวิตให้กับผู้คนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะทั้งสิ่งที่เราสร้างเอง หรือการก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลกโดยจับมือกับ Global brand ต่างๆ

และก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เรายังมีไลฟ์สไตล์โปรเจกต์สุดคูลโฉมใหม่อย่าง SIRI HOUSE ที่จะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำต่างๆ ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น อาหารเลิศรส ร้านค้าสุดเก๋ พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ตลอดจนเป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อให้ทุกคนได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเชื่อมต่อกันได้มากขึ้น

โดย SIRI HOUSE แห่งแรกอย่าง SIRI HOUSE at Dempsey เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุดกับ SIRI HOUSE at Somkid ที่พร้อมเปิดบ้านต้อนรับทุกคน ให้มาใช้ชีวิตป๊อบๆ กันถึงใจกลางกรุงเทพฯ ในซอยสมคิดย่านชิดลม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้เขียวชอุ่ม และยังเต็มไปด้วยร้านชื่อดังมากมาย ที่แห่งนี้จะกลายเป็นจุดหมายใหม่ให้คนมีสไตล์ได้มารวมตัวกัน เพื่อใช้ชีวิตทุกรูปแบบที่ต้องการ บนพื้นที่ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีในแบบฉบับของแสนสิริ

The Lounge Siri House

Wine Siri House Bangkok

Siri House Bangkok

BIMINI Siri House Bangkok

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ในแบบไหน SIRI HOUSEจะเปิดประตูพร้อมต้อนรับอย่างเป็นกันเองอยู่เสมอ
สัมผัสประสบการณ์อันหลากหลายได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 8.00 – 24.00 น.
พร้อมอัปเดตข่าวสารของไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่นี้ได้ที่ Facebook และ Instagram

Related Articles

รู้จักดีไซเนอร์ระดับโลก 3 คนแรกที่ข้ามโลกมาร่วมงานกับ SANSIRI LUXURY COLLECTION

สำหรับใครหลายๆ คน “บ้าน” คือพื้นที่ที่จะยืนยันถึงวิสัยทัศน์ ตัวตน รวมถึงความภาคภูมิใจของผู้ที่เป็นเจ้าของ และความ “Luxury” ในความหมายของแต่ละคนนั้น ก็ล้วนมีการตีความในแบบของตัวเอง สำหรับแสนสิริ Luxury ไม่ใช่เพียงความหรูหราอลังการ แต่ยังเป็นการเอาใจใส่พิถีพิถันในเรื่องของคุณภาพ เราคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดมอบให้กับลูกบ้านเสมอ SANSIRI LUXURY COLLECTION ให้ความสำคัญกับศิลปะและความเป็นมนุษย์ มองลึกลงไปกว่าเป็นแค่เรื่องของวัตถุ

5 Quotes ที่จะเปลี่ยนคุณสู่ “บุคคลแถวหน้า” โดยสารคดี The Gospel According to André

ถ้าคุณเข้ามาอ่านบทความนี้ เพราะเป็นคนในวงการอสังหาฯ หรือเป็นแฟนคลับของแสนสิริ คงสงสัยว่าทำไมจู่ๆ เราถึงต้องมาพูดถึง icon สายแฟชั่นอย่าง Andre Leon Talley เหตุผลแรก Andre Leon Talley คือผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา ที่แน่นอนว่า ถ้าคุณเกิดและเติบโต หรือเคยใช้ชีวิตในนิวยอร์คมาบ้างล่ะก็ คงกำลังคิดในใจว่าการแนะนำหรือเขียน introduction

SIRI HOUSE BKK

SIRI HOUSE ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ ตอบจริตคนเมืองป๊อป!

แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ชาวกรุงอย่างเรานั้นไม่ได้มีด้านเดียวแน่นอน ตื่นเช้ามาก็ต้องแวะจิบกาแฟสักแก้ว บ่ายๆ ก็อยากจะออกไปนั่งทำงานนอกออฟฟิศ เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย ตกเย็นก็ต้องเสิร์ชหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หรือบาร์เก๋ๆ สำหรับนัดดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน … แต่จะมีที่ไหนไหมนะ ที่เราจะสามารถใช้เวลาลื่นไหลไปตลอดทั้งวันได้ครบ จบในจุดหมายเดียว? หลายคนคงเริ่มได้ยินเกี่ยวกับการเปิดตัวของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดเก๋อย่าง SIRI HOUSE จุดหมายใหม่ที่ตั้งอยู่ในซอยสมคิด ย่านชิดลมกันไปแล้ว แต่อาจจะยังสงสัยว่า ไปที่นี่แล้วจะมีอะไรให้ทำบ้าง ว่าแล้วเราก็ขออาสาเป็นไกด์ พาทุกคนไปชิลล์ๆ ชิคๆ