ปลุกความเด็กในตัวคุณที่งาน Winter Market Fest #5

เมื่อเราโตเป็นผู้ใหญ่ ความเป็นเด็กในตัวก็ยังคงไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่ถูกซุกซ่อนเพราะภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ  ซึ่งทำให้ความสดใสในเยาว์วัยหายไป แต่ถ้าได้มา “Winter Market Fest #5” ในปีนี้ รับรองเลยว่าความเป็นเด็กและจินตนาการสนุกๆ ที่มีจะต้องถูกปลุกให้กลับขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยบรรยากาศงาน Festive สุดฮิปที่จะเติมเต็มความสดชื่นให้ชีวิตผู้ใหญ่ที่เหนื่อยล้ามาทั้งปี ได้ชาร์จพลังแบบเด็กๆ อย่างเต็มที่ มีความสุขกับเรื่องง่ายๆ ยิ้มกับเรื่องเล็กๆ ให้ชีวิตสดชื่นอีกครั้ง

T77 X’Mas Town เมืองเนรมิต กระตุ้นความสร้างสรรค์

เริ่มต้นการจุดพลังสร้างสรรค์และเฉลิมฉลองต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยการก้าวเท้ามายังเมือง T77 X’Mas Town ที่สดใสด้วยแสงไฟตระการตาแบบเฟสติวัล เหล่าขบวนพาเหรดและซานตาคลอสจะมามอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ รวมถึงกำแพงเข็มกลัด Mood Wall ขนาดยักษ์ สื่ออารมณ์หลากหลายด้วยสีสันต่างๆ ที่รอต้อนรับให้ผู้ร่วมงานหยิบไปเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะเตรียมเข้าไปสนุกกับร้านค้าสุดฮิปกว่า 150 ร้าน และเลือกของขวัญให้ตัวเองหรือคนพิเศษในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข

Santa Factory ชวนนึกถึงความรู้สึกตื่นเต้นของเด็กๆ ที่ได้แกะห่อของขวัญ

โลกแห่งโรงงานของขวัญซานตาคลอส Santa Factory คือโซนที่จะกระตุ้นความตื่นเต้นและย้อนวัยแบบยั้งไม่อยู่ ไปสู่การแกะห่อของขวัญเมื่อตอนเป็นเด็ก ความดีใจและลุ้นไปกับของในกล่องสวยจะย้อนกลับมาให้ได้สัมผัส อีกครั้งที่จะได้อิ่มเอมไปกับการมีความสุขในเรื่องเล็กๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วจะรู้ว่าความสุขแบบเด็กๆ มันยังอยู่ในตัวเราไม่เคยหายไปไหน

Zoolumination สถานที่ในฝัน โลกแห่งจินตนาการที่เกิดขึ้นจริง

ยังจำตอนเด็กเมื่อได้ดูหนังที่มี CG สุดล้ำจนทำให้เราประทับใจไม่รู้ลืมได้ไหม วันนี้โซน Zoolumination จะพาเรากลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง โดยเล่าเรื่องผ่านแสงสีที่ถูกสร้างสรรค์โดยอาร์ตติสแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม กับ Experimental Show สุดล้ำที่จะทำให้ทุกคนว้าวด้วยบรรยากาศจำลองของ Winter Forest ป่าเมืองหนาว พื้นที่ทั้งหมดถูกเนรมิตให้รายล้อมไปด้วยแสงเหนือที่หลายคนใฝ่ฝัน ปล่อยเวลาสักพักให้หลุดไปสู่โลกในจินตนาการและสัมผัสความอลังการของสิ่งที่ตาเห็น ทั้ง ฝูงสัตว์ เมืองหนาว ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดผ่านแสงไฟและมูฟเม้นต์ที่จะทำให้ทุกอย่างในจินตนาการเหมือนมีชีวิตจริง

Workshop Spaces ปล่อยให้เลอะบ้าง เพราะเด็กทุกคนมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวเอง

แม้แต่ศิลปินระดับโลกยังเคยกล่าวไว้ว่า เด็กทุกคนเกิดมาพร้อมความเป็นศิลปิน ลืมไปหรือยังว่าเด็กๆ เคยสนุกกับการละเลงสีสันแค่ไหน โซน Workshop Spaces มีทั้งกิจกรรมเพ้นท์หน้าโดย Pim Cosmetics และเรียนรู้ Calligraphy งานคราฟท์ที่งดงาม ให้ได้ฝึกสกิลการเขียนฟอนท์สวยๆ ไว้เขียนการ์ดหรือการตกแต่งในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือถ้าคุณเป็นคนชอบทำอาหารยังมี D.I.Y แต่งหน้าเค้กสุดหวาน ความใฝ่ฝันในวัยเด็กของหลายๆ คน ที่อยากลองบีบครีมแต่งหน้าเค้กด้วยตัวเอง ที่งานนี้ก็มีให้ได้ทดลองกันแบบไม่มีเบื่อ

ความเป็นเด็กและรอยยิ้มจะกลับมาอยู่กับคุณอีกครั้งด้วยกิจกรรมเหล่านี้ และยังมีโซน Playful Ground ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายที่สร้างเสียงหัวเราะ หรือ Dog Pavilion ลานกว้างสำหรับให้น้องหมาคู่ใจได้วิ่งเล่น

 

Winter Market Fest #5

เสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ T77 สุขุมวิท 77

เดินช้อปชิลล์ๆ ชิมอาหารอร่อย กับร้านค้าชั้นนำกว่า 150 ร้าน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง 

อย่าง วิน Squeeze Animal, ฟิล์ม บงกช, ลิปตา และ Season Five แล้วพบกัน! 

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

WMF - Feature

เรื่องราวเบื้องหลัง 5 แบรนด์คราฟต์ฝีมือคนไทยในงาน Winter Market Fest

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขอย่าง Winter Market Fest ที่ครั้งนี้เรามาในธีมที่ทั้งลึกซึ้งและมีความหมายมากกว่าเดิมกับ ‘Live and Let’s Grow’ ชวนคุณมาใช้ชีวิตให้ชิดธรรมชาติ และร่วมค้นหาความหมายของความสุขที่ยั่งยืน บอกเลยว่าปีนี้เรามีกิจกรรมเพียบ ทั้ง Photo Spots เก๋ๆ ตลอดทั้งงาน และเวิร์กชอปที่ทั้งสนุก และได้ค้นพบความสุขในมุมใหม่ๆ อีกด้วย

Winter Market Fest

เลข 7 ในตำนาน กับสิ่งมหัศจรรย์ของ Winter Market Fest #7

ว่ากันว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ! โดยเฉพาะความสุขชวนยิ้มกว้างที่งาน Winter Market Fest เทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ ต้อนรับลมหนาวแห่งปีที่ใครไม่ไปถือว่าพลาดมาก เห็นเลข 7 ในตำนานแบบนี้ Winter Market Fest #7 ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดาๆ เหมือนกันนะ เพราะครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม! ช่วงสุดท้ายของปีมาถึง หลายๆ

บันทึกบทที่ 5 ‘Winter Market Fest’ ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความโปร

ผ่านมาเป็นครั้งที่ 5 กับเทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ จากแสนสิริ งานที่เป็น Talk of the town มาหลายปี และครั้งล่าสุดได้ถูกจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘มหัศจรรย์เมืองคริสต์มาส’  ลงทุนเนรมิต T77 ให้กลายเป็น X’Mas Town ที่สดใส นอกจากบรรยากาศสนุกสนานและความอบอุ่นภายในงานที่ไม่เคยตกหล่นแล้ว