กว่า 100 ตารางวา
ของความร่มรื่นและความสุข
ที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ในจังหวะชีวิตที่ฝุ่นละอองลอยฟุ้งไปทั่ว อยู่ข้างนอกหรือไปที่ไหนก็ชวนให้อึดอัด แล้ว “บ้าน” จะขาดเครื่องฟอกอากาศสีเขียวผืนกว้าง ที่คอยมอบทั้งความร่มรื่นและความสุข จนทำให้ลืมสภาวะภายนอกที่ชวนให้อึดอัดไปได้ยังไง?

หากพูดถึงบ้านแสนสิริในโซนพระราม 2 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” ถือเป็นหนึ่งโครงการที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติขั้นสุด แถมยังผสานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้ทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ร่มไม้ที่นี่ได้สัมผัสถึงความร่มรื่นของป่าและรากโกงกาง บนพื้นที่ความสุขผืนกว้างนี้ในทุกเวลา

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

แค่วินาทีที่เท้าสัมผัสบนสนามหญ้าสีเขียวรอบบ้าน และมือสัมผัสความสะดวกสบายท่ามกลางพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ก็รู้ได้ทันทีว่า บ้านหลังนี้มีแนวคิดที่ตั้งใจจะให้ทุกๆ ส่วนของบ้านเป็นตัวช่วยเติมเต็มความสุขจากการพักผ่อนที่เงียบสงบได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยจริงๆ

แน่ล่ะ เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีต้องเริ่มต้นจากที่อยู่อาศัย และความสุขของทุกคนในครอบครัวก็ต้องเริ่มจากพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้าน ที่จะต้องกว้างขวาง อย่าง ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อให้คุณได้เลือกแบบบ้านที่ตรงสเปคในใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตอย่างเต็มที่ทุกกระเบียดนิ้ว

ว่าแต่ความพิเศษเกินใครของที่นี่จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

เติมความสุขให้เต็มสเปซร่มรื่นกว่า 100 ตารางวา

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือพื้นที่ของบ้านที่กว้างกว่า 100 ตารางวา! อ่านไม่ผิด 100 ตารางวาจริงๆ แถมเป็น 100 ตารางวาที่ช่วยมอบความสุขให้ทุกคนในบ้าน

เพราะพื้นที่เหล่านี้มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบาย กว้างขวาง และสามารถรองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้ อีกทั้งยังโอบกอดด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติในทุกๆ มุม

เชื่อได้เลยว่าที่นี่ คุณจะสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวเพื่อทำกิจกรรมโปรดอย่างไม่มีอะไรมาขวางกั้น รวมทั้งยังได้สัมผัสความร่มรื่นและผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้าแบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าวันนั้นจะผ่านความวุ่นวายนอกบ้านมามากมายสักแค่ไหนก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์แต่ละส่วนของที่นี่ยังสะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอย่างป่าโกงกาง รวมถึงมีการหยิบเอาองค์ประกอบของป่าชายเลน ทั้งเส้นสาย รูปทรง และโทนสีที่อบอุ่นมาเติมเต็มความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ถอดหลัก Human Scale ทุกตารางวาใช้งานได้จริง

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ทุกคนต้องมีคติประจำใจ บ้านเองก็ต้องมีหลักคิดให้เจริญรอยตามเช่นกัน! ที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 เลยถูกดีไซน์ตามหลัก Human Scale หรือการออกแบบบ้านตามสัดส่วนของมนุษย์ ที่ช่วยให้บ้านถูกจัดสรรพื้นที่แบบเหลือ “Space” ไว้สำหรับสร้างสรรค์ความสุขและทุกๆ ตารางวาสามารถใช้งานได้จริงๆ

อย่างที่สนามหญ้าสีเขียวรอบบ้านที่กว้างกว่า 100 ตารางวานั้น ก็วางตำแหน่งและจัดสรรพื้นที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่ ส่วนในบริเวณตัวบ้านก็ยังออกแบบแต่ละฟังก์ชันให้สามารถส่งผ่านความร่มรื่นและความโล่งโปร่งสบายไปได้ในทุกมุม

Community Function

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ภายใต้แนวคิด Human Scale ฟังก์ชันส่วนรวมภายในบ้านที่นี่ก็จัดเต็มตั้งแต่ชั้นล่างที่เป็นส่วนของห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหารในแบบ open – plan คือให้ทั้งสองส่วนสามารถเชื่อมกันได้ตลอดเวลา

แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกแบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน ให้ใช้งานได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังโปร่งโล่งสบาย จากการวางหน้าต่างและประตูบานใหญ่ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ตลอดจนการวางตำแหน่งไฟและจุด service ต่างๆ ภายในบ้านก็ถูกคิดมาอย่างดี เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

Semi – Private Function

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

สำหรับฟังก์ชันกึ่งส่วนตัว (Semi – Private Function) ที่โครงการนี้ ก็ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตสะดวกสบายสุดๆ เหมือนกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยชั้นบนที่กว้างขวาง ที่ถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อน ดูหนังเรื่องโปรด และทำกิจกรรมร่วมกันได้แบบชิลล์ๆ

นอกจากนี้ ยังเน้นการออกแบบให้มีความโปร่งสบายตา ทั้งยังจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้อยู่ในตำแหน่งและทิศทางที่รับกับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Personal Function

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

มาถึงฟังก์ชันส่วนตัวกันบ้าง ที่นี่ให้คุณเป็นตัวของตัวเองได้สุดๆ กับพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนแบบ private area ที่ถูกแบ่งสัดส่วนกับห้องแต่งตัวไว้อย่างดี โดยห้องนอนใหญ่ หรือ master bedroom ก็ยังมีพื้นที่ชวนอิจฉาอย่าง walk-in closet และระเบียงส่วนตัวภายในห้องนอนที่ให้คุณสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

นอกจากนี้ห้องนอนชั้นล่างเองก็ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ หรือใครอยากปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ตัวเองก็ทำได้อย่างเต็มที่

บ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ ครอบครัวใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ครอบครัวใหญ่ก็มักจะเจอปัญหาว่าหาบ้านที่พอดีกับการใช้ชีวิตได้ยาก แต่หากเป็นที่นี่แล้วล่ะก็ ไม่ใช่ปัญหาสักนิด เพราะบ้านสไตล์โมเดิร์นแต่ละหลังที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ถูกเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้อีกด้วย Maximize Usable Function ที่ให้คุณสามารถใช้ทุกส่วนภายในบ้านกว่า 100 ตารางวานี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะรองรับทุกขนาดครอบครัวเลยทีเดียว ด้วยบ้านที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ

เปิดบ้านแบบที่ 1

จัดพื้นที่ใช้สอยมาให้ถึง 174 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมทั้งห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร รวมถึงส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถสำหรับรถส่วนตัวถึง 2 คัน

เปิดบ้านแบบที่ 2

บ้านแบบที่สองนี้เตรียมพื้นที่มาให้กว้างยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 203 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมด้วยห้องรับแขก ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถถึง 2 คัน

เปิดบ้านแบบที่ 3

บ้านแบบสุดท้ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยรวม 147 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมทั้งห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คันเช่นกัน

Habitia Park Thainthale 28 ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

นี่ล่ะ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 หนึ่งในโครงการบ้านเดี่ยวจากแสนสิริ ในย่านพระราม 2 ที่ขึ้นแท่นเป็น ‘ทำเลทองแห่งอนาคต’ บ้านสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวสดชื่น บนพื้นที่ความสุขส่วนตัวสุดกว้างขวางกว่า 100 ตารางวา ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต สะดวกสบายทุกการใช้งานและทุกตารางวาของบ้าน พร้อมยังคอยเติมเต็มทุกการพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบและอบอุ่นที่สุด

สำรวจรอบโครงการ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

เยี่ยมชมพื้นที่ความสุขสุดร่มรื่นที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

คลิก เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community