Hideaway Home
หลบลี้ไปกับ ภาพถ่าย ดนตรี และการเดินทาง

ให้ภาพถ่าย ดนตรี และการเดินทาง กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวพอดีจนบรรจบพบกัน และเกิดเป็นการพักผ่อนสุดพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกวันที่ “คอนโดตากอากาศ” กับวิวสวยของหาดทรายขาว บรรยากาศ สุดผ่อนคลาย ใน 3 โลเคชั่นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ภูเก็ต-พัทยา-หัวหิน

the base central phuket

หลีกหนีความวุ่นวาย ซ่อนเร้วเอนกายสู่พื้นที่ส่วนตัวกับบ้านหลังที่ 2 ดื่มด่ำบรรยากาศคอนโดมิเนียมตากอากาศในแบบ Hideaway Home สงบเงียบ พร้อมวิวสวยจากชายหาด จาก 3 เมืองตากอากาศชั้นนำของไทย อย่าง ภูเก็ต พัทยา และ หัวหิน ที่จะทำให้การพักร้อนของคุณสมบูรณ์แบบกว่าเคย

การจับมือกันระหว่างแสนสิริ และ Hub of Photographers (HOP) คอมมูนิตี้ตากล้องที่ใหญ่ที่สุดของไทย สร้างผลงาน Art Collaboration ศิลปะภาพถ่ายสุดประทับใจ ผ่านมุมมองของ 8 ตากล้องชื่อดังของประเทศ นำโดย 3 ผู้ก่อตั้ง: ทอม – ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์, ผ้าป่าน – สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ และอีฟ – มาริษา รุ่งโรจน์ พร้อมร่วมถ่ายทอดผลงานผ่านภาพถ่ายที่นําเอาบทเพลง บท กวี หรือประโยคจากหนังสือที่ช่างภาพชื่นชอบ มาเป็นแนวทางต่อยอดการนําเสนอสุนทรียะ ถ่ายทอด บรรยากาศ Hideaway Home ในมุมมองเฉพาะตัวของแต่ละคน​

EDGE Central Pattaya ​X พิบูลวัฒน์ เปรมศรีเพชร​​​

the base central phuket

ที่นี่รวมทุกความงดงามในรายละเอียด มีการผสมผสานทั้งวัสดุ การตกแต่ง และงานศิลปะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ อย่าง ธาตุทั้ง 5 อาทิ ดิน น้ำ ลม ไฟ และทอง ทำให้การได้สัมผัสสถานที่จริงของคุณนัท พิบูลวัฒน์ เกิดแรงบันดาลใจต่อยอดในการถ่ายภาพในครั้งนี้ โดยได้บทเพลงของศิลปินวง MUSE ที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน

ที่ EDGE Central Pattaya ​คุณจะได้พักผ่อนแบบ The Perfect Hideaway บนสระว่ายน้ำสีทองแชมเปญบนดาดฟ้าตึกใจกลางเมืองพัทยา ​พร้อมวิวอ่าวไทยที่ทอดยาวขนานสะกดสายตา​บรรยากาศทุกวันที่นี่ สดชื่นด้วยสายลมพัดและทิวทัศน์อุ่นแดดพร้อมเสียงเพลงที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

La Habana x กันรพี โชคไพบูลย์​​

la habana

คุณหมิง กันรพี ถ่ายทอดความสวยสดงดงาม และความสุดเหวี่ยงของสีสันสไตล์คิวบา ของ La Habana ที่หัวหิน ออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงที่ชื่นชอบอย่างเพลงของ TJ Xperience – I Don’t Want This Groove To Ever End เพลงแห่งความทรงจำที่มีทั้งความสนุกสนานของบีท Funk ออกมาเป็นคอลเลกชันภาพถ่ายที่ทำให้เกิดรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้ชม​​

เมื่อสีสันจากคิวบาถูกยกมาไว้ที่หัวหิน เมืองตากอากาศชื่อดังระดับประเทศ ทำให้เกิดเป็นโครงการ La Habana คอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่แต่งแต้มด้วยดีไซน์กลิ่นอายคิวบาที่ถูกสอดแทรกด้วยความปราณีตเข้ามา สร้างสีสันให้กับวันพักผ่อนของคุณได้อย่างโดดเด่น​

THE BASE Central Phuket x วิริทธิพล วิธานเดชสิทธิ์​​​

นึกถึงภาพของสายน้ำไหลเย็นกับบทเพลงเบาๆ เปิดเคล้าคลอในวันพักผ่อน พบได้ที่ The Base Central-Phuket ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากภูมิประเทศของภูเก็ตถ่ายทอดมิติโค้งเว้า ตามธรรมชาติพร้อมพื้นที่นั่งส่วนตัวแสนพิเศษ ให้ที่นี่ได้เป็น Hideaway Home ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของเรา​

the base central phuket

คุณเฟิร์ส วิริทธิพล ศิลปินเจ้าของภาพถ่าย เริ่มต้นจากงานภาพยนตร์ และงานภาพถ่ายสารคดี เราจึงชวนมาสัมผัสความงามของ The Base Central Phuket ที่มีการออกแบบสวยงามด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมเพอรานากัน และศิลปะวัฒนะธรรมท้องถิ่นของเมืองภูเก็ต โดยนำบทเพลงของวง Southern : Sleeping at Last มาเป็นส่วนช่วยสร้างสรรค์คอลเลกชันนี้​​​

ความรู้สึกของการได้ออกเดินทาง ผสานกับแสนสิริที่ออกแบบบ้านโดยให้ความสําคัญกับพื้นที่ Clubhouse ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนในวันหยุด

เพิ่มเติม Sansiri.com/HideawayHome

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

หาดใหญ่-สงขลา

แจกแพลน เที่ยวหาดใหญ่ 3 วัน 3 เสน่ห์ถิ่นใต้

“หาดใหญ่” เมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ แหล่งศูนย์รวมความเจริญของภาคใต้ ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองและใช้ชีวิตให้สนุก เหมือนยังไม่เคยได้ลองที่ไหน แล้วคุณจะหลงรักเมืองนี้ หากพูดถึง “สงขลา” ใครๆ ก็อดคิดถึงอำเภอหาดใหญ่ไปไม่ได้ หากใครมาแล้ว มักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารอร่อยและมีความหลากหลาย เพราะว่าที่นี่เป็นเมืองชื่อดังในย่านการค้า มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย นอกจากนั้นหาดใหญ่ ก็เป็นเมืองที่ติดกับทะเล มีการทำประมง

phuket beach

แจกแพลน เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 3 สไตล์!

หยุดยาวทั้งที่ ก็ต้องนึกถึงภูเก็ต เพราะภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเล! ‘ภูเก็ต’ เมืองท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกต้องยกนิ้วให้ในความสวยงามของชายหาดและท้องทะเล แต่นอกจากธรรมชาติสวยๆ ภูเก็ตยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อีกมากมาย อินได้หมดไม่ว่าจะสไตล์ไหน สายกินก็มีตั้งแต่ร้านโลคอล ไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์การันตี คนชอบคัลเจอร์ที่นี่ก็เต็มไปด้วยสตอรี่ สายลุยก็สนุกได้กับกิจกรรมทางน้ำรับสายลมแสงแดด หรือถ้าแค่อยากพักชิลล์ฮีลใจในวันสบายๆ ภูเก็ตก็เป็นจุดหมายที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายไหน ก็ต้องหลงรักภูเก็ต เราเลยมาแจกแพลนทริปเที่ยว 3 วัน 3