‘ดูแลด้วยใจ’
โดยผลผลิตของ
Sansiri Security Inspection

การทำอะไรด้วยใจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างได้ผลลัพธ์เกินกว่าคำว่าคุณภาพ

เช่นเดียวกับการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยในโครงการของแสนสิริ ที่ได้รับการปลูกฝังมาตรฐานการทำงานจากทีมงานครูฝึกมือระดับอาชีพ ที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยสู่งานบริการแบบครบวงจร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับสมาชิกครอบครัวแสนสิริในการใช้ชีวิต

ไม่ใช่แค่เพราะการเตรียมพร้อมด้วยอุปกรณ์อย่างดี หรือเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยอย่าง Sansiri Security System แต่จุดแตกต่างในการอบรมของทีมนั้นอยู่ที่ความรอบคอบ ซึ่งเน้นให้พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการฝึกฝนนั้น เกิดทัศนคติที่ดีในการทำงาน พร้อมสร้างคติที่ยึดมั่นว่าพวกเขาต้อง ‘ดูแลบ้านด้วยใจ’ เสมือนดูแลที่อยู่อาศัยของตัวเอง  และปลูกฝังให้ทีมงานต่างรักในอาชีพและพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด

สิ่งนี้ที่ทำให้  Sansiri Security Inspection เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ของโครงการแสนสิริ

บ้าน ไม่ใช่แค่ที่ที่กลับมาแล้วอุ่นใจ แต่ต้องปลอดภัยที่สุด

ssi sansiri

ทุกโครงการของแสนสิริจึงคำนึงถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยใส่ใจกับคุณภาพชีวิต และความปลอดภัยของสมาชิกครอบครัวแสนสิริอย่างสูงสุด เราจึงทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดตั้ง Sansiri Security Inspection หน่วยงานมาตรฐานรักษาความปลอดภัย มีทีมครูฝึกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการฝึกฝนและคัดเลือกคุณภาพเป็นอย่างดี มาฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่ปฏิบัติงานในทุกโครงการให้ได้มาตรฐาน พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพัฒนาการให้บริการสู่ High Service มีการเทรนด์การต้อนรับลูกค้า และผู้ที่มาติดต่อ เพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ

จากใจผลผลิตของ Sansiri Security Inspection  ถึงครอบครัวแสนสิริ

ssi sansiri

การสอดส่องอย่างละเอียดถี่ถ้วนถูกวางไว้ตั้งแต่ทางเข้าบ้าน เริ่มต้นด้วยการตรวจดูรถทุกคันที่เข้ามาถึง การแลกบัตรหรือการแยกทางเข้าระหว่างผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยี่ยมเยือน กับระบบ Visitor Management System คือเครื่องมือที่จะช่วยให้ทีมคุณภาพของเราดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับลูกบ้านของเราทุกคนได้อย่างอย่างดีที่สุด พร้อมติดตั้งเครื่องสแกนสำหรับลูกบ้าน มีกล้องวงจรปิดจากทุกมุมทางเข้าเพื่อบันทึกภาพต่างๆ ไว้เสมอ  ไปจนถึงมีระบบสัญญาณกันขโมยเพื่อความสบายใจและรักษาความปลอดภัยอีกระดับ

ลูกบ้านวางใจ เพราะดูแลด้วยใจ ใส่ใจมากที่สุด

ssi sansiri

การใส่ใจและตรวจสอบจากคนที่เราวางใจมีความสำคัญกว่าสิ่งอื่นใดเสมอ การสังเกตความผิดปกติการใส่ใจรายละเอียดเป็นส่วนที่เทคโนโลยีอาจทำได้ไม่ทั่วถึง ในระหว่างวัน ทีม Sansiri Security Inspection ได้กำหนดให้พนักงานรักษาความปลอดภัยขี่จักรยานตรวจสอบรอบโครงการเพื่อบันทึกข้อมูลและตรวจสอบตามเวลา ด้วยทัศคติที่พร้อมดูแลบ้านทุกหลังดั่งบ้านของตัวเอง

นอกจากความปลอดภัยที่เป็นเป้าหมายหลักแล้ว พนักงานรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นผลผลิตของ Sansiri Security Inspection นั้นยังมีน้ำใจและเป็นมิตร ไปจนถึงยื่นมือช่วยเหลือด้านอื่นๆ ต่อผู้อยู่อาศัยในโครงการ มีคนดูแลบ้านยามที่เราต้องทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ หรือในสถานการณ์เรื่องไวรัสโควิด-19 ก็ใส่ใจและห่วงใยมากขึ้น ทั้งมีการจัดให้เช็ดบัตรสำหรับใช้แลกเข้า-ออกด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันการติดต่อผ่านการสัมผัสบัตรต่อกัน รวมทั้งคอยช่วยเหลือดูแล และอำนวยความสะดวกสำหรับลูกบ้านให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อย่างปลอดภัย

sansiri security system

เพราะคุณไม่ใช่แค่ลูกค้าหรือลูกบ้าน แต่คุณคือครอบครัวของเรา การดูแลและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของคุณจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ “สิ่งที่ทำด้วยใจ” มอบให้คุณ คนพิเศษของเรา

CONTRIBUTOR

Related Articles

sansiri security system ความปลอดภัยจากแสนสิริ (7)

เรื่องเล่าอบอุ่นหัวใจ ในวันที่โลกนี้ คนธรรมดาก็เป็นฮีโร่ได้

“บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” หัวใจสำคัญที่ไม่เคยหายไปจากห้วงความคิดและความใส่ใจของแสนสิริ ทุกวันนี้สิ่งที่ได้เห็นจึงเป็นบริการที่เราต่างรู้กันดีว่า เหนือกว่ามาตรฐานที่ใครๆ ตั้งไว้ในใจ…โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง “ความปลอดภัย” ที่มั่นใจได้ว่ายืนหนึ่งมาโดยตลอด นั่นอาจเพราะเรารู้ดีว่าเมื่อคุณเลือกใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้แล้ว ก็ต้องการบางสิ่งที่จะทำให้การอยู่อาศัยไปอีกนานแสนนานนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ความปลอดภัยในทุกๆ จุดจึงไม่ใช่อะไรที่จะปล่อยผ่านไปได้แม้เสี้ยววินาที นี่ล่ะ มาตรฐานแห่งความใส่ใจ จุดเริ่มต้นของความปลอดภัยที่แตกต่างจากที่ไหนๆ ของ Sansiri Security System พลังงานแห่งความใส่ใจไหลวนเวียนทั้งจากการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของมนุษย์และเทคโนโลยี มนุษย์…ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและทีมครูฝึกระดับมืออาชีพ

จากด่านหน้าถึงด่านสุดท้าย สู่เกราะกันภัยที่อุ่นใจเสมอมา

ท่ามกลางความรู้สึกมากมาย ทั้งกังวล เครียด และไม่สบายใจ ในสถานการณ์ที่ฝั่งศัตรูร้ายอย่าง COVID-19 กระจายตัว ระบาดอยู่แทบจะทั่วทุกพื้นที่ ยังมีด่านป้องกันภัยที่ช่วยให้อุ่นใจได้ว่าในโลกนี้ แท้จริงแล้ว…ก็มีฮีโร่อยู่ ไม่ห่างไกลตัวเลย ตอนนี้หันไปทางไหน อาจจะไม่เจออะไรมากไปกว่าการอยู่บ้าน เพราะเราต่างเข้าสู่ช่วงต้องเว้นระยะห่าง Work From Home หรือทำงานที่บ้านอีกครั้ง อยากจะทำอะไรก็อาจไม่สะดวกสบายเหมือนอย่างเคย จะออกไปไหน

Sansiri Security System : อยู่ที่ไหน ก็ปลอดภัยด้วยมาตรฐานเดียวกัน

ถ้าพูดถึงที่อยู่อาศัย แน่นอนว่านิยามคงหนีไม่พ้นพื้นที่แห่งความสุข พื้นที่ให้เราพักผ่อน เติมความอบอุ่น ชาร์จพลังงานให้เต็มเปี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือ ที่แห่งนั้นจะต้องทำให้คุณรู้สึกถึงความปลอดภัย เพราะปัจจุบันเราต้องพบกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่มีผลต่อความปลอดภัยในแต่ละวัน ดังนั้นการที่ต้องอยู่บ้านมากขึ้นสิ่งที่สำคัญคือพวกเขาต้องรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ และวางใจกับสถานที่แห่งนี้ที่สุด และแสนสิริเอง ก็เข้าใจและใส่ใจในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน จึงพัฒนาและมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย หรือเรื่องคน กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เรายกระดับความอบอุ่นไว้ใจ ปลอดภัย และคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยแนวคิด