Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลสักแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ เพราะทุกคนล้วนต้องการเวลาเพื่อพักผ่อน คลายความเครียด และหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ให้เวลากับตัวเองซึมซับความสงบจากธรรมชาติ ชารจ์พลังชีวิตและปรับสมดุลของร่างกาย

หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติ กับ บ้านพักตากอากาศ จากแสนสิริ

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่

ที่ที่ ทุกวันถูกโอบกอดด้วยขุนเขา และทุกเช้าถูกปลุกด้วยวิวที่สวยที่สุด

เดอะ วัลลีย์ บ้านพักตากอากาศในทำเลเขาใหญ่ ที่ที่ ธรรมชาติ การพักผ่อน และความสุข หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ด้วยภูมิสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับพื้นที่ดินเดิม เสมือนแทรกตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ ดอกหญ้าที่พลิ้วไหว และธารน้ำตามธรรมชาติ ทั้งยังมี Sky Garden ให้ได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในทุกเวลา หรือผ่อนคลายตา นอนมองดาวในยามค่ำคืน

immerse-in-nature_sansiri-blog (4)immerse-in-nature_sansiri-blog (6)

 

บ้านปลายหาด พัทยา

ที่ที่ เป็นส่วนตัว และเงียบสงบที่สุด

บ้านปลายหาด บ้านพักตากอากาศบนหาดวงศ์อมาตย์ในเมืองพัทยา ที่ที่ ถูกออกแบบให้รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับสายลมและท้องทะเล ทั้ง Lobby ที่เปิดรับสายลมธรรมชาติในทุกพื้นที่จากุซซี่ที่ออกแบบเสมือนเชื่อมต่อกับท้องทะเล ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษของการพักผ่อน และ Infinity Sky Pool ที่เชื่อมต่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับผืนทะเลสีครามและเส้นขอบฟ้าหนึ่งในวิวที่สวยที่สุด ที่แสนสิริตั้งใจดีไซน์ไว้ที่บ้านปลายหาด

immerse-in-nature_sansiri-blog (13)immerse-in-nature_sansiri-blog (14)immerse-in-nature_sansiri-blog (8)immerse-in-nature_sansiri-blog (15)

 

บุราสิริ สันผีเสื้อ

“A PLACE IN YOUR HEART”

สัมผัสลมหนาว สายหมอก และวิวทิวเขาแบบ 360 องศา บรรยากาศของการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่ บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านสไตล์ Boutique Resort Home ที่ให้คุณได้อิ่มเอมไปกับความเป็นล้านนา อีกทั้งส่วนกลางที่ถูกออกแบบให้สอดคล้องไปกับธรรมชาติของเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเฮือนไม้ผสมปูนใต้ถุนสูง หรือสวนส่วนกลางที่ออกแบบล้อไปกับวิวทิวเขาเบื้องหลัง ให้คุณได้เพลิดเพลิน เดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนคลายในทุกๆ วันของคุณ

immerse-in-nature_sansiri-blog (20)immerse-in-nature_sansiri-blog (22)_tnimmerse-in-nature_sansiri-blog (19)immerse-in-nature_sansiri-blog (21)immerse-in-nature_sansiri-blog (23)

 

เดอะ เดค ป่าตอง

เปิดรับวิวสวยในมุมมองที่กว้างกว่า สัมผัสธรรมชาติได้เต็มอารมณ์

เดอะ เดค บ้านพักตากอากาศบนหาดป่าตอง ชายหาดที่อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้คุณได้เลือกพักผ่อน อีกทั้งทุกองค์ประกอบของโครงการที่ถูกดีไซน์เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณ ทั้งระเบียงส่วนตัวที่กว้างที่สุด ให้คุณได้นอนอาบแดด ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในทุกอิริยาบถ, รูปแบบห้องที่มีหน้ากว้าง ให้ได้สัมผัสวิวในมุมมองที่กว้างกว่า และสระว่ายน้ำใน 2 บรรยากาศ ทั้งที่อยู่กลางโครงการ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และสระว่ายน้ำ Infinity Edge บน Rooftop ที่ให้คุณอิ่มเอมไปกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยที่สุดของป่าตอง

immerse-in-nature_sansiri-blog (25)immerse-in-nature_sansiri-blog (27)immerse-in-nature_sansiri-blog (28)immerse-in-nature_sansiri-blog (26)immerse-in-nature_sansiri-blog (24)

 

เรน ชะอำ-หัวหิน

เพียง 10 นาทีจากหัวหิน สู่ความร่มรื่น สงบ และเป็นส่วนตัว

หลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมือง สัมผัสความสุขจากธรรมชาติ ที่ เรน ชะอำ-หัวหิน รีสอร์ทคอนโดในเมืองที่มีความสงบและเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Tropical Rain Forest ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ทั่วทั้งโครงการ สร้างร่มเงาและความร่มรื่นให้กับคุณ สดชื่นเย็นสบายกับสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ที่เชื่อมต่อกับห้องพักชั้นล่าง ห่างจากเตียงของคุณเพียงไม่กี่ก้าว และแช่จากุซซี่ที่โอบกอดคุณ ด้วยนานาพันธุ์ไม้ในบรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว

immerse-in-nature_sansiri-blog (30)immerse-in-nature_sansiri-blog (31)immerse-in-nature_sansiri-blog (32)immerse-in-nature_sansiri-blog (29)immerse-in-nature_sansiri-blog (33)

 

เพราะแสนสิริอยากให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่มในวันหยุด แสนสิริจึงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม และการออกแบบเพื่อเติมเต็มความรู้สึกของที่พักอาศัย

สัมผัสและซึมซับความสงบที่ธรรมชาติสร้างขึ้นที่ 5 บ้านพักตากอากาศจาก 5 เมืองท่องเที่ยวไทย เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่, บ้านปลายหาด พัทยา, บุราสิริ สันผีเสื้อ, เดอะ เดค ป่าตอง และ เรน ชะอำ-หัวหิน

ที่กินที่เที่ยวใน 5 เมืองท่องเที่ยวไทย
เขาใหญ่ │8 ที่น่าเที่ยว ช่วงหน้าฝน
ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน กับ 6 ร้านอร่อยริมทะเลพัทยา
รับลมหนาว – ชมวิวหมอก รวมสถานที่สุดชิลล์ทั้งในและนอกเมืองเชียงใหม่
ปักหมุด 9 ร้านอาหารเด็ด เมืองภูเก็ต
5 สถานที่เช็คอินคลายร้อนในหัวหิน

Related Articles

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

“ถือศีลกินผัก” ถึงจะเก่า…แต่ก็เก๋า

ถ้าพูดถึงภูเก็ต … ทุกคนคงคิดถึงทะเลสีฟ้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย ทั้งที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หรือที่เพิ่งเปิดกิจการได้ไม่นาน ตึกรามบ้านช่องสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” เป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าสมัยก่อนพื้นที่แถบนี้มีการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก นอกจากภาพชินตาเหล่านี้ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ความเป็นภูเก็ต แล้ว วัฒนธรรมและประเพณีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณค่าที่มองข้ามไม่ได้ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เจี๊ยะฉ่าย”(กินผัก) ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต เพราะแสนสิริเชื่อว่า เมื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใด พื้นที่นั้นก็เปรียบเสมือนชุมชนของเรา ด้วยคตินี้เองที่ทำให้แสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์

ร้านริมทะเล, พัทยา

ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน กับ 6 ร้านอาหารอร่อยพัทยา

พัทยา เมืองที่โดดเด่นด้วยสีสันของไลฟ์สไตล์คนเมืองและวิวธรรมชาติที่สวยงาม แสนสิริ บล็อก มีร้านอาหารริมทะเลพัทยามาแนะนำ ให้คุณได้ไปลิ้มลองรสชาติอาหารอร่อยและบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติ