ภูเก็ต

INVESTING IN LIFE: 4 กิจกรรมสุดท้าทายในภูเก็ต

ภูเก็ต นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ในเรื่องของวัฒนธรรม และความงดงามทางธรรมชาติแล้ว
ยังอุดมไปด้วยกิจกรรมหลากหลายที่สร้างสีสันให้กับเมืองนี้ แสนสิริ บล็อก พาไปรู้จัก
4 กิจกรรมท้าทายที่คุณควรจะลอง เพื่อประสบการณ์สักครั้งในชีวิต

Flying Hanuman

flyinghanuman_sansiri-blog (1) flyinghanuman_sansiri-blog (2)

flyinghanuman_sansiri-blog (3)
source: flyinghanuman.com

 

Flying hanuman กิจกรรมสุดท้าทายที่ไม่ควรพลาด การโหนสลิงบนต้นไม้ และการเดินป่าเชิงอนุรักษ์เป็นกิจกรรมเชิงผจญภัยแบบ Eco Adventure โดยการโหนสลิงนั้นจะมีประมาณ 32 ฐาน แล้วตามด้วยกิจกรรมเดินป่าอีกประมาณ 20 นาที Flying Hanuman นั้นตั้งอยู่บนยอดเขาน้ำตกกระทู้ แน่นอนว่าผู้เข้าร่วมจะได้รับความสนุกสนานและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับความตื่นตาตื่นใจของทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ต

 

Parasailing

parasailing_sansiri blog (2)parasailing_sansiri blog (3)parasailing_sansiri blog (1)

การเล่น Parasailing หรือการนั่งเรือลากร่ม (เหมือนการนั่งอยู่บนร่มชูชีพแล้วใช้เรือลาก) สร้างความรู้สึกให้ผู้เล่นเปรียบเสมือนนกโบยบินอยู่บนท้องฟ้าได้ชมทิวทัศน์สวยงาม และน้ำทะเลสีเขียวมรกต พร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้นที่ลอยเหนือจากพื้นน้ำทะเลกว่า 5 เมตร โดยกิจกรรมนี้นิยมเล่นกันที่หาดกล้วย เกาะเฮ สามารถนั่งเรือเร็วจากภูเก็ต โดยการนั่งเรือลากร่มนั้น ผู้เล่นสามารถสลับสับเปลี่ยนกันเล่นได้เพราะเรือที่ใช้เล่นจะเป็นเรือลักษณะพิเศษ ลำหนึ่งนั่งได้ 6-7 คน เกาะกลุ่มกันไปสนุกสนานกันได้เลย

 

Jungle Bungy Jump

phuket-bungy-jump_sansiri-blog (1)

phuket_bungy_jump_sansiri-blog
source: phuketbungy.com

 

Bungy Jump เอาชนะความกลัว และสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติจากมุมมอง Bird-eye view ด้วยการกระโดดบันจี้จัมพ์จากเครนที่สูงเหนือทะเลสาบธรรมชาติถึง 50 เมตร กิจกรรมนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวผู้รักความท้าทาย โดยบันจี้จัมพ์นี้มีหลายแบบให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นการกระโดดเดี่ยว เป็นคู่ หรือแบบที่คุณได้สัมผัสผิวน้ำด้านล่าง ส่วนในเรื่องของความปลอดภัย ทาง Jungle Bungy Jump ได้รับประกันความปลอดภัย และตรวจสุขภาพของผู้ที่จะกระโดดก่อนร่วมกิจกรรมนี้

 

Joy Dive Underwater Scooters

joydive_sansiri-blog (1)

joydive_sansiri-blog (2)
source: joydive.asia

 

เทคโนโลยีใหม่ของสกู๊ตเตอร์ดำน้ำที่ออกแบบมาให้สามารถวิ่งใต้น้ำได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 4 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยนักท่องเที่ยวสามารถดำลึกลงไปใต้ผิวน้ำได้ถึง 4 เมตร เพื่อสำรวจชีวิตใต้ทะเลได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และไม่จำเป็นต้องใช้ท่อหายใจ ไม่ต้องสวมหน้ากากดำน้ำ ไม่จำเป็นต้องแบกถังออกซิเจน ไม่ต้องรัดเข็มขัดถ่วงน้ำหนัก และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การดำน้ำลึกมา ดังนั้นจึงเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่กลัวการดำน้ำ แต่อยากสัมผัสความสวยงามของปะการังใต้ทะเลน้ำลึก

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจในเมืองภูเก็ต ในเว็บไซต์ไปไงมาไง มีภาพ และวีดีโอกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องลองทำเมื่อไปภูเก็ต หากใครสนใจ คลิก

Related Articles

“ถือศีลกินผัก” ถึงจะเก่า…แต่ก็เก๋า

ถ้าพูดถึงภูเก็ต … ทุกคนคงคิดถึงทะเลสีฟ้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย ทั้งที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หรือที่เพิ่งเปิดกิจการได้ไม่นาน ตึกรามบ้านช่องสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” เป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าสมัยก่อนพื้นที่แถบนี้มีการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก นอกจากภาพชินตาเหล่านี้ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ความเป็นภูเก็ต แล้ว วัฒนธรรมและประเพณีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณค่าที่มองข้ามไม่ได้ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เจี๊ยะฉ่าย”(กินผัก) ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต เพราะแสนสิริเชื่อว่า เมื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใด พื้นที่นั้นก็เปรียบเสมือนชุมชนของเรา ด้วยคตินี้เองที่ทำให้แสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์

Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่บ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

involvement

เทศกาลกินเจภูเก็ต ถือศีลกินผักกับแสนสิริ

แสนสิริสนับสนุน ‘เทศกาลถือศีลกินผัก’ งานบุญยิ่งใหญ่ของภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง บนความเชื่อว่าเมื่อได้ย่างก้าวเข้าไปยังพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งแล้ว เปรียบเสมือนเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านที่เราต้องช่วยกันดูแลรักษา และพัฒนาให้ดีที่สุด