คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน
ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวได้ครบ
ไม่มีตกหล่น

“บ้าน” เปรียบเสมือนก้าวแรกของความสุข และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว บ้านที่ดีจึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ต้องเป็นมากกว่านั้น

ความสุขก้าวแรกของชีวิตในบ้านหลังที่เลือกมากับมือ เป็นอะไรที่ไม่ว่าใครก็อยากให้เกิดขึ้นจริงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และก้าวแรกนี้เองก็เป็นจุดเวลาสำคัญหนึ่งของชีวิตที่สามารถนำไปสู่ประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ของครอบครัวมากมายได้ด้วยเช่นกัน

Kanasiri Rama 2 Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

บ้านที่ดีจึงต้องเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่คอยเติมเต็มทุกความสุข ไปพร้อมกับรองรับทุกๆ ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้ครบ ไม่มีตกหล่น แบบที่ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ที่มาพร้อมพื้นที่การใช้งานที่สะดวกสบาย อบอุ่นและปลอดภัย ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนวัตกรรมภายในบ้านที่ครบครัน ช่วยให้สมาชิกภายในครอบครัวของคุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมยังให้คุณรู้สึกสุขใจทุกครั้งที่ได้ก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้

มาดูกันว่าบ้านที่ดีหลังนี้ พร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการของครอบครัวคุณได้ดีขนาดไหน

อบอุ่นแบบย้อนเวลา ท่ามกลางสถาปัตกรรมวันวานยุค 70’s

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

ความโดดเด่นสะดุดตาที่สุดของบ้านเดี่ยวแต่ละหลังที่ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ก็หนีไม่พ้นดีไซน์สไตล์ “Mid-Century 70’s” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากยุ้งเกลือ ผ่านการผสมผสานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์แห่งสายลมและแสงแดด

แม้แต่หลังคาของที่นี่ก็ถูกดีไซน์ให้ลักษณะเป็นหลังคาจั่ว ตัดกับ FIN แนวตั้งของบ้าน ทำให้เกิดเป็นรูปร่างสี่เหลี่ยมหัวตัดที่มีขนาดแตกต่างกัน รวมถึงการใช้โทนสีอ่อนที่ช่วยให้บ้านดูอบอุ่น อ่อนโยน มองแล้วรู้สึกสบายใจ แถมยังช่วยทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีก

ครอบครัวไหนไซส์อะไร เลือกบ้านขนาดที่ใช่ได้เลย

Kanasiri Rama 2 - Wongwaen คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน

เพราะบ้านที่ใช่ ต้องเลือกตามขนาดไซส์ที่ชอบ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน เลยมาบ้าน 3 ไทป์ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวของคุณได้อย่างพอเหมาะพอดี ไม่ว่าครอบครัวของคุณจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ก็ตาม

แบบบ้าน Ray

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

บ้านไทป์นี้เป็นบ้านที่ชวนคุณและครอบครัวมาอบอุ่นกับบ้านแฝดในราคาที่จับต้องได้ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่า 113 ตร.ม เหมาะมากๆ สำหรับครอบครัวเริ่มต้นที่มองหาบ้านหลังไม่ใหญ่โตจนเกินพอดี โดยมาครบทั้ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับรถถึง 2 คัน รวมถึงพื้นที่สีเขียวสำหรับให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น

นอกจากนี้ อีกความโดดเด่นของบ้านแบบ Ray นั้น คือการได้เพื่อนบ้านรู้ใจคนใหม่มาอยู่ในรั้วเดียวกัน ช่วยสอดส่องดูแล ส่งผ่านความห่วงใยให้กันได้อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา

แบบบ้าน Beam

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

อัพไซส์ขึ้นมาอีกขั้น ก็ต้องบ้านแบบ Beam เลย ด้วยพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม ทำให้เหมาะสุดๆ สำหรับขนาดกลาง เก็บครบทั้ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับรถ 2 คัน ครอบครัวไหนกำลังเตรียมขยายครอบครัวตัวเองให้มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มขึ้น บ้านไทป์นี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเชียวล่ะ

แบบบ้าน Breeze

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

ถ้าครอบครัวไหนอยากได้บ้านที่สามารถขยายความสุขให้กว้างขวางเท่าบ้านได้เต็มที่ ก็ต้อง Breeze นี่เลย เพราะบ้านหลังนี้พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 159 ตร.ม มาพร้อม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และที่จอดรถสำหรับรถ 2 คัน ไม่ต้องกลัวว่าจะแย่งพื้นที่หรือห้องต่างๆ กันจนอึดอัดเลย

ฟังก์ชันลงตัวทุกตาราง ใช้งานจริงได้ทุกพื้นที่

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

ชีวิตที่สะดวกสบาย ก็ต้องเริ่มต้นบนพื้นที่ที่ออกแบบฟังก์ชันให้ใช้งานได้จริงมาเป็นอย่างดี เหมือนที่โครงการนี้ ที่ออกแบบพื้นที่ภายในบ้านให้ทุกตารางนิ้วมาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย พร้อมยังรังสรรค์แต่ละห้อง แต่ละส่วนมาให้ทุกๆ คนในครอบครัวสามารถสร้างช่วงเวลาอบอุ่นร่วมกันได้อย่างเต็มที่

Living Room

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

พื้นที่รวมตัวของครอบครัวและพื้นที่ต้อนรับแขกที่มาเยือนนี้ แบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าใครในครอบครัวอยากจะพักผ่อนกับกิจกรรมไหน หรืออยากจะใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด ที่ตรงนี้ก็พร้อมรอบรับทั้งหมด

Kitchen Room

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

บริเวณห้องครัวมาพร้อมดีไซน์รูปตัวแอล (L) ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านไปได้มากเลยทีเดียว แถมยังใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ ด้วยการแยกส่วนระหว่างเตาทำอาหารและอ่างล้างจานอย่างชัดเจน รวมถึงการออกแบบชั้นวางของภายในห้องครัวให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่มีปัดนู่นนี่หล่นพื้นแน่นอน

Bed Room

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

ได้เวลาพักผ่อนเมื่อไหร่ ก็ซึมซับความอบอุ่นจากโทนสีอบอุ่นของห้องนอนที่นี่ได้เลย ภายในบริเวณนี้ยังจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวแบบไพรเวทที่สุดผ่านดีไซน์ห้องนอนที่ถูกแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว รวมทั้งยังมาพร้อมทิศของห้องนอนที่หันหน้าเข้าหาแสงอุ่นๆ ช่วยยามเช้าสามารถรับแดดแรกของวันได้แบบกำลังดี แถมยังช่วยลดความอับชื้นภายในห้องได้ดีอีกด้วย

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

อุ่นใจได้ทุกเมื่อ เย็นสบายได้ทุกเวลา

ถ้าพูดถึงระบบรักษาความปลอดภัยของ คณาสิริ พระราม 2 –  วงแหวน แล้ว ก็ต้องเริ่มตั้งแต่ความปลอดภัยก้าวแรกที่ main gate หน้าโครงการ ที่ให้คุณรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่ผ่านจุดนี้เข้ามา ไปจนถึงทุกจุดภายในโครงการ ด้วย Sansiri Security System ระบบการรักษาความปลอดภัยของแสนสิริที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดที่นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยผสานการสอดส่องดูแลบริเวณต่างๆ ภายในโครงการ

ไม่ว่าจะระบบ Entrance Access ณ ทางเข้าออกทั้ง 2 ช่องทาง แยกระหว่างผู้พักอาศัยและแขกผู้มาเยือน พร้อมระบบควบคุมการเข้า-ออก อัตโนมัติแบบ RFID พร้อมยังติดต้งกล้อง CCTV ไว้กว่า 7 จุด สามารถบันทึกทุกการเข้าออกได้ตลอด 24 ชั่วโมง และอีกมากมาย

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

นอกจากระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยให้คุณและทุกคนในครอบครัวอุ่นใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ที่นี่ให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งและเย็นสบายได้ทุกเวลา ด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยอย่าง Breeze Panel ที่ช่วยลดความร้อน ถ่ายเทอากาศ และปรับอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง พร้อมยังมีกระจกที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับตัวบ้านทั้งชั้นบนและชั้นล่าง รวมไปถึง Green Glass กระจกสีเขียวที่จะช่วยกรองแสงแดดไปพร้อมๆ กับป้องกันความร้อนย่างกรายเข้ามาภายในบ้าน ช่วยให้บ้านหลังนี้ของคุณเย็นสบายที่สุด

นอกจากนี้ยังมีระบบ LED Light ที่ช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อม Photo Switch ระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติภายนอกตัวบ้าน ไม่ต้องกลัวลืมเปิดลืมปิดไฟเมื่อถึงเวลา

Kanasiri Rama 2-Wongwaen คณาสิริ พระราม 2-วงแหวน บ้านเดี่ยว

เรียกได้ว่า คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน คือบ้านที่ครบทุกความสุขที่คุณและครอบครัวมองหา และเกิดมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบของคุณท่ามกลางสังคมคุณภาพในย่านทำเลทองอย่างพระราม 2 พร้อมยังมาพร้อมแบบบ้านที่ทันสมัยและหลากหลาย ให้คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดและใช่ที่สุดสำหรับตัวคุณเองและทุกๆ คนในครอบครัว

เพราะบ้านที่ดีไม่ใช่แค่สวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ต้อง “Complete a Pleasant Life” ช่วยเติมเต็มความสุขให้ชีวิตและรองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย 

ชมโครงการ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน บ้านแห่งความสุขที่ตอบโจทย์ในใจทุกคนในครอบครัว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คลิก เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ

Related Articles

พิถีพิถันทุกมุม เหนือระดับทุกองศา ที่นี่…นาราสิริ พระราม 2

การจะซื้อบ้านสักหลัง แต่ละครั้งนั้นจะเลือกแบบปล่อยผ่อน หรือเลือกแบบ ‘อะไรก็ได้’ ก็คงจะไม่ไหว ยิ่งถ้าเป็นคนช่างเลือกแล้ว ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดของบ้านที่จะคว้ามาครอบครอง ยิ่งขาดไม่ได้ และบ้านที่จะผ่านมาตรฐานขั้นสูงในใจมาได้ เรียกว่าต้องพิถีพิถันและประณีตทุกมุมทุกองศาไม่แพ้คนเลือกเลยทีเดียว ในบรรดาบ้านที่มาพร้อมความเหนือระดับแบบรอบด้าน แล้วก็ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยในบ้าน นาราสิริ พระราม 2 นับได้ว่าเป็นตัวเลือกระดับท็อปขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในเรื่องดีไซน์ที่เป็นที่สุดของความร่วมสมัย ซึ่งผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวของการออกแบบสถาปัตยกรรมจากโลกตะวันตก และเรื่องราว

habitia park tientale 28 ฮาบิเทีย ปาร์ค เทียนทะเล 28_feature

กว่า 100 ตารางวาของความร่มรื่นและความสุข ที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ในจังหวะชีวิตที่ฝุ่นละอองลอยฟุ้งไปทั่ว อยู่ข้างนอกหรือไปที่ไหนก็ชวนให้อึดอัด แล้ว “บ้าน” จะขาดเครื่องฟอกอากาศสีเขียวผืนกว้าง ที่คอยมอบทั้งความร่มรื่นและความสุข จนทำให้ลืมสภาวะภายนอกที่ชวนให้อึดอัดไปได้ยังไง? หากพูดถึงบ้านแสนสิริในโซนพระราม 2 “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” ถือเป็นหนึ่งโครงการที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติขั้นสุด แถมยังผสานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้ทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ร่มไม้ที่นี่ได้สัมผัสถึงความร่มรื่นของป่าและรากโกงกาง บนพื้นที่ความสุขผืนกว้างนี้ในทุกเวลา แค่วินาทีที่เท้าสัมผัสบนสนามหญ้าสีเขียวรอบบ้าน และมือสัมผัสความสะดวกสบายท่ามกลางพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ก็รู้ได้ทันทีว่า

rama2_พระราม2_feature image

พอกันทีกับพระราม 2 : 2 ชั่วโมง จะขอเปลี่ยนฉายาเป็น ‘ทำเลทองแห่งอนาคต’

แต่ก่อนได้ยินชื่อพระราม 2 ทีไร ก็ต้องหวั่นกับศึกบนท้องถนนที่กินเวลาชีวิตเป็นชั่วโมงๆ ทุกที จนอยากจะมอบมงพร้อมฉายา ‘พระราม 2 สองชั่วโมง’ ให้ไปเลย แต่ถ้าเป็นตอนนี้…ขอให้เรียกว่าย่านนี้ว่า ‘พระราม 2 ทำเลทองแห่งอนาคต’ เท่านั้น! จริงอยู่ว่าเมื่อก่อน หากเดินทางไปแถวนี้ทีไรก็จะได้ปะทะกับรถติดขั้นหนักหน่วงอยู่บ่อยๆ แต่ขอย้ำเลยว่าต่อไปนี้จะไปเบะปากใส่พระราม 2 ไม่ได้แล้วนะ!