พิถีพิถันทุกมุม งดงามทุกองศา
ที่นี่...นาราสิริ พระราม 2

การจะซื้อบ้านสักหลัง แต่ละครั้งนั้นจะเลือกแบบปล่อยผ่อน หรือเลือกแบบ ‘อะไรก็ได้’ ก็คงจะไม่ไหว ยิ่งถ้าเป็นคนช่างเลือกแล้ว ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดของบ้านที่จะคว้ามาครอบครอง ยิ่งขาดไม่ได้ และบ้านที่จะผ่านมาตรฐานขั้นสูงในใจมาได้ เรียกว่าต้องพิถีพิถันและประณีตทุกมุมทุกองศาไม่แพ้คนเลือกเลยทีเดียว

ในบรรดาบ้านที่มาพร้อมความเหนือระดับแบบรอบด้าน แล้วก็ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยในบ้าน นาราสิริ พระราม 2 นับได้ว่าเป็นตัวเลือกระดับท็อปขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

โดยเฉพาะในเรื่องดีไซน์ที่เป็นที่สุดของความร่วมสมัย ซึ่งผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวของการออกแบบสถาปัตยกรรมจากโลกตะวันตก และเรื่องราว ศิลปะ รวมทั้งเสน่ห์ที่น่าหลงใหลตามวิถีแบบตะวันออก สิ่งนี้นี่เอง ได้หล่อหลอมเป็นแรงบันดาลใจในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เก็บครบทั้งความหรูหราและทั้งเอกลักษณ์ที่สง่างาม สะท้อนความเหนือระดับและความโดดเด่นเหนือกาลเวลาไว้แบบเต็มเปี่ยม

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

อยากรู้แล้วใช่ไหม ว่าความงดงามและเหนือระดับทุกรายละเอียดของ นาราสิริ พระราม 2 แบบที่กาลเวลาก็มาลดทอนไม่ได้ ชวนให้ละสายตาไม่ได้ขนาดไหน ตามมาเดินลัดเลาะทุกซอกทุกมุมของโครงการนี้กัน

เปิดรั้วมา ความหรูหรากลิ่นอายตะวันตกก็เข้ามาต้อนรับก่อนใคร

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

ที่นี่เรียกได้ว่าเปิดประตูต้อนรับไว้อย่างภูมิฐาน โดดเด่น และสง่างาม กลบรัศมีของพื้นที่รอบข้างไปจนหมด แค่อยู่หลังรถที่ค่อยๆ เคลื่อนผ่าน main gate สูงใหญ่ ตระการตา และบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่เรียงรายอยู่ที่โครงการ นาราสิริ พระราม 2 ก็ราวกับต้องมนต์ ละสายตาไปไหนไม่ได้

นั่นก็เพราะการออกแบบของโครงการนี้เลย ที่คงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์และงดงาม พิถีพิถันทุกตารางนิ้ว ราวกับงานศิลปะชั้นเลิศที่ถูกรังสรรไว้อย่างดี เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความเหนือระดับในแบบเหนือกาลเวลาตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้มาเยือน

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

สำหรับบ้านแต่ละหลังที่ นาราสิริ พระราม 2 นั้น ก็ยังมาพร้อมความหรูหราอย่างมีระดับเช่นกัน เพราะล้วนแต่ถูกออกแบบอย่างประณีตและละเมียดละไม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Traditional Contemporary Style โดยเฉพาะบ้านระดับ Luxury สไตล์ Harmony of Symphony ที่ผสานกลิ่นอายคลาสสิกร่วมสมัยไว้ภายใต้ดีไซน์มากเสน่ห์ รวมทั้งยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมจากโลกตะวันตกในทุกๆ ดีเทล  บ้านทุกหลังของที่นี่เลยสะท้อนภาพลักษณ์ที่สง่างามไว้แบบครบทุกองศาเลยทีเดียว

คัดรายละเอียดที่ดีที่สุด เพื่อสะท้อนชีวิตที่เหนือกว่า

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

ต้องบอกเลยว่าโครงการนี้ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่คอยเติมเต็มชีวิตเหนือระดับของคนที่ได้เข้ามาใช้ชีวิตภายใต้หลังคากว้างของ นาราสิริ พระราม 2 อยู่เสมอเลย โดยเฉพาะดีไซน์ของทุกๆ รายละเอียดของบ้านแต่ละหลังที่ผ่านงานออกแบบของสถาปัตยกรรมโลกตะวันตกอันเต็มไปด้วยเรื่องราวและเสน่ห์สุดคลาสสิกแต่ร่วมสมัย หรูหราจากภายในสู่สถาปัตยกรรมภายนอก สะท้อนภาพของความสง่างาม โดดเด่น และดูมีภูมิฐานที่ใครๆ ก็ยากที่จะเทียบรัศมี

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

ที่สำคัญ ที่นี่ยังรังสรรค์ทุกซอกทุกมุมไว้อย่างใส่ใจลึกถึงแก่น ผ่านการออกแบบภายในที่มีความประณีต และการคัดสรรจากวัสดุชั้นดีมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความพิเศษให้กับโครงการนี้ โดยเฉพาะหินอ่อนผิวงดงามคัดพิเศษจากประเทศอิตาลี ที่สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือระดับท็อป

นอกจากนี้ดีไซน์ในแต่ละมุมของที่ นาราสิริ พระราม 2 เองก็ยังไม่ใช่ดีไซน์ที่สวยงามต้องตาแบบธรรมดา แต่ยังแฝงความพิเศษของการให้คุณได้เต็มที่กับการพักผ่อนอย่างแท้จริงไว้ด้วย โดยเฉพาะในห้องนอน Master Bedroom ที่นอกจากจะความรู้สึกคลาสสิกแต่ร่มสมัย ยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ให้คุณรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและความผ่อนคลายอย่างเหนือระดับและสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่เอนกายลงพักผ่อน

ตอบรสนิยมเหนือระดับ ด้วยรายละเอียดภายในขั้นพรีเมียม

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

ลัดเลาะเข้ามาส่วนอื่นภายในบ้านกันบ้าง จะเห็นได้เลยว่าที่นี่นั้นเกิดมาเพื่อขยายความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยเลย เพราะพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ นาราสิริ พระราม 2 ออกแบบมาให้ใช้งานได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ

อย่าง walk-in closet เอง แค่ก้าวเท้าเข้าไปก็อดกุมมือที่หน้าอกไม่ได้ เพราะมาในแบบขนาดใหญ่ กว้างขวาง รู้ได้ทันที ว่าเสื้อผ้าทุกเฉดสี กระเป๋าทุกรุ่น เครื่องประดับทุกชิ้นของตัวเอง จะมีที่เก็บดีๆ เรียงรายไว้สวยงาม แล้วก็หยิบมาใช้ได้สะดวก ไม่ต้องรื้อหาให้วุ่นวาย ก็คราวนี้ล่ะ

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

มาถึงส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างห้องน้ำสุดงดงามของที่นี่กันบ้าง เข้ามาแล้วสิ่งแรกที่สะท้อนให้เห็นตั้งแต่พื้นห้องยาวต่อไปจนผนัง ก็คือรสนิยมอันหรูหราที่ส่งผ่านมาจากวัสดุชั้นดีอย่างหินอ่อนลาย Master Portoro Silver

แม้แต่ห้อง Powder Room เองก็ยังถูกตแต่งให้สะกดสายตาด้วยหินอ่อนจาก Statuario Venato หรือหินอ่อนแท้ๆ จากประเทศอิตาลี แบบนี้ก็เชื่อได้เลยว่าแต่ละส่วน แต่ละรายละเอียดของที่นี่นั้น ตอบรสนิยมเหนือระดับของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่การใช้งานแน่นอน

พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวได้ แม้แต่พื้นที่ส่วนกลาง

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

เอาล่ะ หลังจากออกไปเผชิญความวุ่นวายนอกบ้านมา ต้องมีขอพักผ่อนคลายแบบลืมเรื่องราวรอบตัวให้หมดกันบ้าง ที่ นาราสิริ พระราม 2 ก็เตรียมพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างเหนือระดับไว้ให้คุณเช่นกัน ที่ Deluxe Clubhouse คลับเฮาส์อันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจีและเต็มเปี่ยมไปด้วยความร่มรื่น รับรองว่าถ้าพักผ่อนในที่แห่งนี้ คุณจะได้ผ่อนคลายร่างกายที่ถูกใช้งานหนักมา จนปลดล็อกความเหนื่อยล้าทั้งหมดไปได้หมดแน่นอน

เดินผ่านเข้ามาที่โถงขนาดใหญ่ภายใน ก็อดสะดุดตาอีกครั้งไม่ได้กับพื้นหินอ่อน Mable Crema Mocca และ Mable Light Emperrador ที่ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครให้พื้นที่พักผ่อนของที่นี่ เรียกว่าทั้งสบายตา สบายกาย จนทำให้สบายใจไปด้วยเลย

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

นอกจากนี้ คลับเฮาส์แห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยการมาพร้อมห้องฟิตเนสครบบวงจร เพื่อเอาใจสายใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะ รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกๆ คนที่เข้ามาพักผ่อนในพื้นที่สุดพิเศษนี้ แต่ถ้าช่วงไหนนึกอยากจัดปาร์ตี้หรือกิจกรรมโปรด Exclusive Lounge ก็เตรียมสเปซไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

เหนือกว่าความปลอดภัย ยิ่งกว่าความใส่ใจในชีวิต

Security

จะเลือกใช้ชีวิตในบ้านสักหลัง เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยจะไม่ใส่ใจไม่ได้เลย ที่ นาราสิริ พระราม 2 เอง ก็เลยยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของคุณให้เหนือระดับขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยีภายในโครงการที่มาพร้อมคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกบ้านทุกๆ คน

ที่นี่จัดเตรียมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รัดกุม พร้อมยังมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมดูแลความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก Sansiri Security Inspection (SSI) ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจทุกวินาทีที่ใช้ชีวิตอยู่ในที่แห่งนี้

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2 Security

นอกจากระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อาศัยสะดวกและง่ายขึ้นแล้ว ยังมีการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับโครงการแห่งนี้ ด้วยการผสานนวัตกรรมสุดล้ำเข้ามาทำงานร่วมด้วย เพื่อที่จะช่วยตอบรับการใช้ชีวิตในอนาคตที่เหนือกว่าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ RFID Sensor สำหรับติดหน้ารถ โดยเซ็นเซอร์นี้จะส่งสัญญาณไปยังตัวรับสัญญาณบริเวณเสาข้างไม้กั้นหน้าโครงการ ทำให้คุณสามารถเข้า-ออกโครงการได้อัตโนมัติและไม่เสียเวลา

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2 security

ภายในโครงการยังมีอุปกรณ์ CCTV ที่ติดตั้งอยู่บริเวณประตูทางเข้า-ออกและกระจายอยู่บริเวณจุดอับสายตา เพื่อบันทึกเหตุการณ์ของรถยนตร์หรือบุคคลที่ผ่านเข้าออกทางด้านหน้าโครงการ

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2 security

นอกจากนี้ แม้แต่แผงควบคุมระบบสัญญาณกันขโมยก็ยังถูกติดตั้งไว้สำหรับบ้านทุกๆ หลัง รวมไปถึงระบบ Magnetic & Motion Sensor ที่หากมีการงัดแงะภายในบ้านเกิดขึ้น ก็จะมีเสียงสัญญาณเตือนดัง พร้อมกับส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังรปภ. แล้วถ้าไม่อยู่บ้าน จะรู้สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้หรือเปล่า? คุณอาจกำลังสงสัยอะไรแบบนี้อยู่ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะในขณะเดียวกันก็จะมีการส่งสัญญาณไปยังมือถือของคุณด้วยเช่นกัน หากว่ามีการเปิดประตูส่วนที่เข้าออกนอกบ้าน

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2 security

นี่ล่ะ ชีวิตที่ถูกเติมเต็มทุกมุม ทุกองศาให้สมบูรณ์แบบและเหนือระดับเกินใคร ที่ นาราสิริ พระราม 2 ที่ที่งดงามและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด รังสรรค์มาอย่างละเมียดละไมและเข้าใจทุกชีวิตที่อยู่อาศัยภายใต้บ้านหลังพิเศษหลังนี้อย่างแท้จริง ผ่านทั้งดีไซน์ที่สะท้อนความงดงามและคงความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเหนือกาลเวลา ผ่านการรังสรรค์พื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ และผ่านการดูแลเอาใจใส่รอบด้าน ให้คุณสัมผัสชีวิตที่มั่นคง ปลอดภัย และมีเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางสังคมคุณภาพในย่านพระราม 2 แห่งนี้

นาราสิริ พระราม 2 Narasiri Rama 2

สำรวจความเหนือระดับในทุกมุมมองเพิ่มเติม ที่ นาราสิริ พระราม2

คลิก เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ

 

Related Articles

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก

Kanasiri-Rama2-Wongwaen_7_feature คณาสิริ

คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวได้ครบ ไม่มีตกหล่น

“บ้าน” เปรียบเสมือนก้าวแรกของความสุข และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว บ้านที่ดีจึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ต้องเป็นมากกว่านั้น ความสุขก้าวแรกของชีวิตในบ้านหลังที่เลือกมากับมือ เป็นอะไรที่ไม่ว่าใครก็อยากให้เกิดขึ้นจริงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และก้าวแรกนี้เองก็เป็นจุดเวลาสำคัญหนึ่งของชีวิตที่สามารถนำไปสู่ประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ของครอบครัวมากมายได้ด้วยเช่นกัน บ้านที่ดีจึงต้องเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่คอยเติมเต็มทุกความสุข ไปพร้อมกับรองรับทุกๆ ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้ครบ ไม่มีตกหล่น แบบที่ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน

habitia park tientale 28 ฮาบิเทีย ปาร์ค เทียนทะเล 28_feature

กว่า 100 ตารางวาของความร่มรื่นและความสุข ที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ในจังหวะชีวิตที่ฝุ่นละอองลอยฟุ้งไปทั่ว อยู่ข้างนอกหรือไปที่ไหนก็ชวนให้อึดอัด แล้ว “บ้าน” จะขาดเครื่องฟอกอากาศสีเขียวผืนกว้าง ที่คอยมอบทั้งความร่มรื่นและความสุข จนทำให้ลืมสภาวะภายนอกที่ชวนให้อึดอัดไปได้ยังไง? หากพูดถึงบ้านแสนสิริในโซนพระราม 2 “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” ถือเป็นหนึ่งโครงการที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติขั้นสุด แถมยังผสานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้ทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ร่มไม้ที่นี่ได้สัมผัสถึงความร่มรื่นของป่าและรากโกงกาง บนพื้นที่ความสุขผืนกว้างนี้ในทุกเวลา แค่วินาทีที่เท้าสัมผัสบนสนามหญ้าสีเขียวรอบบ้าน และมือสัมผัสความสะดวกสบายท่ามกลางพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ก็รู้ได้ทันทีว่า