Life of Sansiri Family
ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ

นอนดูหนังอยู่บ้านยังไง ให้ได้ฟีลเหมือนไปผจญภัยบนเรือใหญ่?

เปิดหนังเรื่องนี้เลย “Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ” ไม่ใช่แค่ฉายแล้วตอนนี้ แต่ยังมี Sansiri Service แบบครบลูปมาเสิร์ฟถึงโรงหนังด้วย

ไหนๆ ก็ไหนๆ สปอยล์หนังสักกรุบ บอกเลยว่า Life of Pi ต้องหลบไป หนังเรื่องนี้จะพาไปสัมผัสชีวิตการมีบ้านสักหลังที่ประหนึ่งการล่องเรือออกผจญภัย เรียกว่า journey ครั้งใหม่ต้องมา! ถึงจะเจอมรสุมอะไรบ้างก็ยังไม่รู้ แต่ไม่หวั่นหรอกนะ เพราะถ้าเป็นที่แสนสิริ มีบริการแสนพิเศษที่พร้อมดูแลอยู่เพียบตั้งแต่ก่อนลงเรือ เอ้ย! ก่อนซื้อบ้าน ตลอดจนหลังลงเรือ เอ้ย! หลังเข้าอยู่และตลอดการอยู่อาศัยในบ้านแสนสิริ

ดูแลตั้งแต่ก่อนลงเรือ จุดหมายคือเพื่อกู้ง่ายได้บ้าน

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ยังไม่ทันลงเรือ มรสุมแรกของคนจะมีบ้านก็มาเลย …แค่จะหาบ้านก็เริ่มไม่ถูกแล้ว ไหนจะเรื่องกู้บ้านอีก ต้องเริ่มยังไง งงไปหมด! มาเริ่มก้าวแรกก่อนลงเรือกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของแสนสิริกันดีกว่า ทีมนี้เขาพร้อมให้คำแนะนำคุณอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้บ้านที่ตรงความต้องการและเหมาะกับการใช้ชีวิตที่สุด

สเต็ปต่อมาก็ไม่ต้องหวั่นเลย เพราะเรายังมี Sansiri Home Financial Planner ที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องการกู้ซื้อบ้าน จะเรื่องเอกสารการกู้ การวางแผนการเงิน การติดต่อธนาคาร หรือแม้แต่การโอนกรรมสิทธิ์ รับรองว่ากลายเป็นเรื่องสบายๆ เผลอๆ รู้ตัวอีกทีก็กู้ง่ายได้บ้านไปครองเรียบร้อย

คลื่นลมไหน ก็อุ่นใจ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องหวั่นภัยใดๆ

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ลงเรือ ก้าวเข้ามาเป็นลูกบ้านแสนสิริแล้ว ถึงต้องเจอคลื่นลมแบบไหนๆ Sansiri Security System ก็เอาอยู่ รับรองว่าถึงฝั่งได้สบายๆ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน เพราะระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิรินี้พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการผนึกกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นขั้นสูงสุดจากทีมครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI) และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยล้ำสมัยรอบโครงการ

ยังไม่พอ! เรายังยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้น ด้วย LIV-24 นวัตกรรมความปลอดภัยเต็มรูปแบบที่จะคอยสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการแบบเรียลไทม์ จะมีเสือเบงกอลอย่างริชาร์ด พาร์คเกอร์สักกี่ตัว เกาะลึกลับน่าสะพรึงสักกี่แห่ง ก็รับมือได้หมด มั่นใจได้เลยลูกบ้านแสนสิริจะทั้งอุ่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวลในทุกช่วงเวลา

เติมเต็มการผจญภัย ด้วยประสบการณ์แสนพิเศษ

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ตลอดการผจญภัย…ตลอดการอยู่อาศัย เชื่อได้ว่าจะชวนประทับใจไม่รู้ลืม เพราะเมื่อคุณก้าวเข้ามาเป็นลูกบ้านแสนสิริ ครอบครัวคนสำคัญของเราแล้ว ก็เตรียมรับสิทธิพิเศษดีๆ ที่คัดสรรมาเน้นๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะ ผ่านบริการ Sansiri Family ที่จะคอยเติมเต็มไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบอยู่เสมอได้เลย

ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การย้ายของเข้าบ้านใหม่ให้คุณอย่างระมัดระวังที่สุดกับบริการเสริมราคาพิเศษ Move-in Experience บริการนี้มีให้เลือกใช้ ตั้งแต่ Design Service ที่พร้อมช่วยคุณออกแบบบ้านให้สวยเป๊ะตรงใจ Moving Service ที่จะช่วยขนย้ายข้าวของที่คุณหวงแหนอย่างระมัดระวังขั้นสุด ตลอดจน Cleaning Service ที่เตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องการทำความสะอาดมาเนรมิตบ้านคุณให้สวยหมดจด

จะผ่านไปกี่มรสุม บ้านทุกมุมก็มีคนคอยบำรุงรักษา

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ไม่ว่าจะล่องเรือผ่านมากี่มรสุม แล้วบ้านหลังนี้จะยังอยู่ในระยะประกันหรือไม่ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการบำรุงดูแลสักนิด เพราะเรามีบริการดูแลสุขภาพบ้านของคุณด้วยความใส่ใจพร้อมเสิร์ฟให้อยู่เสมอ!

เริ่มตั้งแต่ Sansiri Home Care ที่จะคอยดูแลบ้านให้คงอยู่ในสภาพดีอย่างเช่นวันแรกตลอดระยะเวลาประกัน รวมถึงแจ้งเตือนเมื่อถึงช่วงเวลาบำรุงรักษาส่วนต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Sansiri Living Care บริการเสริมที่เลือกได้ตามต้องการเพื่อดูแลบ้านให้สวยงาม สมบูรณ์ และยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่า พร้อมจะส่งต่อให้กับลูกหลาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการซ่อมบำรุงหรือการตรวจเช็คอย่างได้มาตรฐานจากช่างผู้เชี่ยวชาญ

ดูแลเคียงข้างอย่างใส่ใจ ไม่ต่างจากวันแรกที่ลงเรือ

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ไม่ใช่แค่ดูแลบ้าน แต่เรายังดูแลรอบๆ บ้าน พร้อมกับดูแลคุณด้วย! ถึงใครจะเจอคลื่นลมแรงพัดผ่านมาหาชีวิตไม่หยุด ถ้าเป็นลูกบ้านแสนสิริแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีคนคอยดูแลหรือต้องรับมือมรสุมอยู่คนเดียว ด้วย Property & Living Management บริการจากใจใต้การดูแลของ PLUS Property ที่จะคอยเคียงข้างและมอบความสะดวกสบายให้คุณเสมอ ตั้งแต่การซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาฯ และไม่เว้นแม้แต่ในช่วงเวลาวิกฤตอย่างน้ำท่วมครั้งใหญ่ หรือการแพร่ระบาดของไวรัส

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการดูแลทุกๆ ส่วนของโครงการให้สวยงามและอยู่ในสภาพดีอย่างเช่นวันแรกที่คุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยนี้ เพื่อให้ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งความสุขของคุณและครอบครัวเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

นวัตกรรมมาเต็ม เติมเต็มการผจญภัยให้สมบูรณ์แบบ

Life of Sansiri Family ชีวิตอัศจรรย์ของลูกบ้านแสนสิริ sansiri serive บริการจากแสนสิริ แสนสิริ sansiri

ออกล่องเรือกันมาขนาดนี้แล้ว ต้องให้มั่นใจว่าการผจญภัยนี้จะสมบูรณ์แบบที่สุด! ที่แสนสิริเราคิดค้นและคอยพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเพื่อลูกบ้านของเรามากมาย ไม่ว่าจะ Cooliving Designed Home นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็นสบาย พร้อมประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน Dust-Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นและไวรัส ด้วยระบบกรองอากาศกว่า 5 ชั้น รวมถึง Smart Move รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ฯลฯ

ถึงใน Life of Pi จะไม่รู้ว่าเรื่องเล่าในเป็นเรื่องจริง เรื่องไหนเป็นเพียงเรื่องเล่าแฟนตาซี แต่ถ้าเป็นหนังเรื่องนี้แล้ว ทั้งหมดคือความดีงามจริงๆ ของ Sansiri Service ที่อยากให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองตั้งแต่ก่อนเข้าอยู่และตลอดการอยู่อาศัยกับแสนสิริ

CONTRIBUTOR

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)