มิตรภาพที่ดี
ทำให้มีสังคมที่แข็งแรง
แชร์ความสุขกับคนรอบข้าง

ใครหลายคนคงมีชีวิตที่วนลูป ใช้เวลามากกว่าครึ่งติดอยู่กับการตื่นเช้าไปทำงาน เย็นกลับบ้านมาพักผ่อน นอกเหนือจากกิจกรรมที่ต้องทำซ้ำๆในทุกวัน เราคงมีโมเมนต์ที่อยากจะพบปะ สังสรรค์กับคนรอบข้าง เพื่อไม่ให้ชีวิตติดอยู่กับลูปเดิมจนเกินไป ลองมาดูไอเดียกิจกรรมดีดีที่เปลี่ยน Me เป็น We กันเถอะ

Made for sharing

แชร์มิตรภาพดีดีผ่านพื้นที่สีเขียว

การปลูกผักสวนครัวเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุก พร้อมได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้คุณได้เชื่อมต่อมิตรภาพดีดีกับคนรอบข้างผ่านแปลงผักกินได้ มีส่วนร่วมในการสร้างพื้นที่สีเขียวรอบๆตัว แถมได้ของแถมเป็นผักออแกนิคธรรมชาติ ที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพอีกด้วย

SIRI HOUSE Somkid สิริเฮาส์ ซอยสมคิด

SIRI HOUSE BKK

แชร์ไลฟ์สไตล์ และความคิดที่ Siri House

มาแบ่งปันเรื่องราว อัปเดตโมเมนต์ต่างๆในชีวิตระหว่างทานอาหารมื้ออร่อย กับเครื่องดื่มชิลๆ ที่คาเฟ่ Luka และ Quince ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นคุณ Siri House พื้นที่ที่คุณจะได้มาสัมผัสประสบการณ์ดีดีแลกเปลี่ยนแนวคิด อัปเดตกัน ระหว่างคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกับคุณ

Shop Winter Market Fest

เมษานี้ไม่มีเหงา

กิจกรรมสร้างความสุข แชร์ความสนุกให้ทุกคน

มิตรภาพสามารถเกิดขึ้นได้รอบๆตัวคุณ ผ่านกิจกรรมสนุกๆที่คนในคอมมูนิตี้สามารถแชร์ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสบายๆ อย่าง Mini Concert หรือ Event สนุกๆ เช่นงาน Winter Market Fest ที่เป็นแหล่งรวบรวมคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกัน ให้คุณได้ทำความรู้จัก สร้างความคุ้นเคย พร้อมแบ่งปันความสุข และมิตรภาพผ่านกิจกรรมดีดีร่วมกัน

เมษานี้ไม่มีเหงา

เพราะแสนสิริเข้าใจดีว่า การใช้ชีวิตไม่ได้มีแค่ในบ้าน เราจึงคิดและสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ พร้อมเปิดพื้นที่ให้ทุกคนสามารถแบ่งปันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชอบร่วมกัน เพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆด้วยกัน นอกจากนี้เรายังต่อยอดแนวคิดนี้ไปยังทุกโครงการ โดยเฉพาะ XT คอนโดมิเนียมที่ Made for Sharing ให้คุณได้แบ่งปันพื้นที่ส่วนกลางพิเศษร่วมกัน ทุกโครงการของ XT ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเพื่อให้คุณได้ลองทำในสิ่งที่ชอบ รู้จักเพื่อนใหม่ เติมเต็มมุมการใช้ชีวิต เริ่มต้นมีความสุขกับการใช้ชีวิตภายในครอบครัวแสนสิริ แอดไลน์ @SansiriPLC เลย

#madeforsharing
#madeforlife

CONTRIBUTOR

Related Articles

Made for better cover

ความสุขจากธรรมชาติ คือความธรรมดาที่พิเศษ สองมือคือพลังเปลี่ยนโลกให้ดีอย่างยั่งยืน

คุณเชื่อไหมว่า บางครั้งเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ ก็เกิดขึ้นจากสิ่งเล็กๆ ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่สามารถทำให้โลกใบนี้น่าอยู่มากขึ้นได้เช่นกันนะ อาจจะมองว่าลำพังแค่สองมือของเราอาจจะดูเล็กน้อยจนไกลเกินตัว แต่หากสองมือเริ่มต้นลงมือจริงๆ นั่นจะแปรเปลี่ยนเป็นพลังที่ช่วยสร้างสิ่งดีๆ ให้กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับแสนสิริ ที่ไม่เคยหยุดที่จะสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อรักษาโลกใบเดิมให้ยังคงสดใส น่าอยู่ และพร้อมจะคงอยู่ต่อไปเสมอ นั่นเป็นเพราะว่าความสุขที่แท้จริง คือความสุขเกิดจากการแบ่งปันให้กับธรรมชาติที่ยั่งยืนบนโลกใบนี้ แยกขยะ = แลกการทำสิ่งดีๆ ให้โลกยังคงอยู่ การแยกขยะ คือจุดเริ่มต้นแสนง่ายธรรมดา

เพราะถ้าไม่สุข.. ก็คงยิ้มไม่ออก เพิ่มความสะดวกในชีวิต เหมือนมีผู้ช่วยคอยดูแล

ในหนึ่งวันเรามีเวลาจำกัดเพียงแค่วันละ 24 ชั่วโมง แต่ภารกิจที่ต้องทำให้เสร็จในแต่ละวันกลับมีเยอะจนทำไม่ทัน ไหนจะเรื่องงาน ไหนจะชีวิตส่วนตัว จะดีกว่าไหมถ้ามีผู้ช่วยดีๆมาเปลี่ยนให้ชีวิตสะดวกและง่าย Save เวลาในชีวิตไว้ทำกิจกรรมที่มีความหมาย สะดวกกว่าใครด้วยแอปเดียว จบ ครบทุกเรื่องบ้าน ให้ทุกเรื่องอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย ด้วยเทคโนโลยีที่เราคิดเพื่อชีวิตคุณ กับ Sansiri Home Service App ที่ให้บริการคุณจบในที่เดียว

Happiness is homemade กิจกรรมสร้างความสนุกเพื่อทุกวัน..ของทุกคน

ช่วงนี้หลายๆ คนปรับตัวใช้เวลาอยู่บ้านหรือคอนโดกันเยอะขึ้น พออยู่นานเข้าก็เริ่มออกอาการเบื่อกับการวนลูป ใช้ชีวิตรูปแบบเดิมๆ แต่แท้จริงแล้วความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่บ้าน มาสร้างสีสันความสนุกได้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนโสดหรืออยู่กันเป็นครอบครัวก็สามารถใช้ชีวิตแบบมีสีสัน ทำกิจกรรมสนุกได้ทุกวัน ดูหนังเล่นเกม แชร์ความสนุกกับเพื่อน สำหรับคอหนังขี้เหงา ไม่อยากดูหนังคนเดียว เดี๋ยวนี้เขามีฟังก์ชันจากแอปฯ Streaming ให้เราสามารถดูหนังพร้อมกับเพื่อน สนุกจริงต้องไม่สปอยล์ พร้อมเม้าท์มอยเรียลไทม์กับเพื่อนซี้ แต่ถ้าดูหนังจนตาแฉะลองเปลี่ยนแนวมาเล่นเกมเพลินๆ ดีกว่า มีเพื่อนเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่กับพื้นที่