นาราสิริโทเพียรี่

นาราสิริ โทเพียรี่ นวมินทร์: ขยายความสุข สู่ชีวิตเหนือระดับ

นาราสิริโทเพียรี่ นวมินทร์
นาราสิริ โทเพียรี่ ที่มีแรงบันดาลใจจากตำนานสวนอีเดน ความสง่างามแห่งโลกตะวันตก สู่บรรยากาศของการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว และเพียบพร้อมบนทำเลที่สะดวกสบาย

main-entrance_narasiri-topiary

WELCOME TO THE ULTIMATE LUXURY LIFE

เปิดประตูต้อนรับอย่างหรูหรายิ่งใหญ่ด้วยศิลปะตัดแต่งต้นไม้ชั้นสูงจากยุโรป ‘โทเพียรี่’   พุ่มไม้เป็นสัดส่วนรูปทรงเรขาคณิตไล่เรียงไปกับไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น ประติมากรรมราชสีห์ตั้งตระหง่านหนักแน่นกลางจัตุรัส
คือสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่และอำนาจที่เผยถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยอย่างไม่ปิดบัง ทัศนียภาพงดงามประหนึ่งจิตรกรรมในกรอบรูป บรรยากาศของความสงบบนความสง่างาม ที่ นาราสิริ  โทเพียรี่ นวมินทร์

narasiri-topiary-sansiri-blog-14

COMPLETELY EXCLUSIVE LIVING
สัมผัสชีวิตที่เป็นส่วนตัวได้อย่างแท้จริงในสังคมคุณภาพที่เลือกได้ กับโครงการที่มีเพียง 57 ครอบครัว พร้อมถนนส่วนตัว ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น สะท้อนรสนิยมที่เหนือกว่า narasiri-topiary-sansiri-blog-10

REFLECTING A STYLE BEYOND EXCELLENCE
บ้าน 3 ชั้น 5 ห้องนอน ถูกรังสรรค์มาให้เป็นบ้านแห่งสุขสัมผัส พื้นที่กว้างขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในอนาคต ออกแบบอย่างงดงามด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม
โมเดิร์นทรอปิคัล กระจกตัดแสงขนาดใหญ่พิเศษเปิดรับทัศนียภาพภายนอกและรับแสงจากธรรมชาติ
ไม่เพียงคุณภาพแต่ยังเสริมด้วยคุณค่าของการเลือกสรรวัสดุที่หรูหราโดยเนื้อแท้ สะท้อนรสนิยมของผู้อาศัยโดยแท้จริง ทั้งหินอ่อนทราเวอทีนจากอิตาลี  หินอ่อนซูเปอร์เจนติที่โถงทางเข้าหน้าบ้าน  พื้นผิวของวัสดุช่วยให้บ้านยิ่งมีระดับ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดถูกคัดสรรจากแบรนด์พรีเมี่ยม ในรายละเอียดที่พิถีพิถันคือสิ่งการันตีถึงความแข็งแรงปลอดภัย สำหรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนs08-051narasiri-topiary-sansiri-blog-5

 PICTURESQUE PRIVATE CLUB

สวนฤดูร้อนในวิลล่าสไตล์ยุโรป คือคลับเฮ้าส์ที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด สระน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้สูงเป็นกำแพง เพื่อบดบังสายตาจากภายนอก ห้องออกกำลังกายทันสมัยเปิดรับทัศนียภาพด้วยกระจกบานใหญ่ ความครบครันที่ส่งเสริมให้ชีวิตทุกด้านก้าวสู่จุดสมบูรณ์แบบไปพร้อมกันnarasiri-topiary-sansiri-blog-15

PERFECT LOCATION WITH ACCESSIBILITY
ท่ามกลางทำเลที่พร้อมสรรพใจกลางถนนเกษตร – นวมินทร์ ทุกจุดหมายจะเป็นเรื่องง่ายดาย ติดถนนใหญ่ ใกล้ทุกความต้องการของชีวิต ทั้งยังใกล้นานาแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมมานาด, เดอะคริสตัล พาร์ค และ CHIC Republic นอกจากนั้นยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ เพื่อให้ชีวิตนอกบ้านยังคงความสะดวก เลือกชีวิตที่ต้องการได้เองอย่างแตกต่าง narasiri-topiary-sansiri-blog-2

ชีวิตในอุดมคติที่ความสะดวกสบายครบครันอยู่แค่เอื้อม ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยความสงบเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง เติมเต็มภาพความสมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์หรูหราเหนือระดับ ตอบรับกันอย่างลงตัวทั้งสุนทรียศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ แทรกไว้ด้วยความงดงามของรายละเอียดในทุกจังหวะชีวิต องค์ประกอบของความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดที่ นาราสิริ โทเพียรี่ นวมินทร์ 

Related Articles

ร้านอาหาร, เกษตร-นวมินทร์

Family Time │ 7 ร้านย่านเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศสบาย สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่

ย่านเกษตร-นวมินทร์ ย่านที่สามารถใช้เวลากับครอบครัวได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพราะตลอดเส้นทางกว่า 9 กิโลเมตรของย่านนี้คือแหล่งกินเที่ยวอันแสนคึกคัก ที่ตั้งเรียงรายบนพื้นที่สองฝั่งถนน แสนสิริ บล็อก แนะนำ 7 ร้านอร่อย ที่คัดสรรมาเพื่อเติมความสุขของทุกคนในครอบครัว

องค์ประกอบที่ทำให้บ้านเป็นส่วนตัว

5 องค์ประกอบที่ทำให้บ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัว

ด้วยความวุ่นวายที่ไม่สิ้นสุดของคนเมือง ทุกคนจึงโหยหาช่วงเวลาสั้นๆ ที่จะหลบออกมาอยู่ในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวซึ่งคงไม่พ้น ‘บ้าน’ ไปดู 5 องค์ประกอบที่ทำให้บ้านเป็นส่วนตัว

บ้านเดี่ยว นาราสิริ: ทรงคุณค่า/ เต็มภาคภูมิ/ เหนือกาลเวลา

‘Luxury in Details’ คือ วลีที่เราใช้จำกัดความแบรนด์บ้านเดี่ยวนาราสิริมาโดยตลอด เพื่อสะท้อนความสง่างามและหรูหราทรงคุณค่าซึ่งเป็นสิ่งที่แสนสิริให้ความสำคัญสูงสุด แต่น้อยคนจะรู้ว่า สำหรับเรา คำว่า ‘Luxury’ ไม่ได้หมายถึงการเลือกใช้ของที่มีราคาแพงเพียงอย่างเดียว