บ้านเดี่ยว นาราสิริ: ทรงคุณค่า/ เต็มภาคภูมิ/ เหนือกาลเวลา

อีกเสียงตอบรับจากผู้อาศัย ณ บ้านเดี่ยว นาราสิริ

‘Luxury in Details’ คือ วลีที่เราใช้จำกัดความแบรนด์บ้านเดี่ยวนาราสิริมาโดยตลอด เพื่อสะท้อนความสง่างามและหรูหราทรงคุณค่าซึ่งเป็นสิ่งที่แสนสิริให้ความสำคัญสูงสุด แต่น้อยคนจะรู้ว่า สำหรับเรา คำว่า ‘Luxury’ ไม่ได้หมายถึงการเลือกใช้ของที่มีราคาแพงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นวิถีในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และนำมารังสรรค์จนเป็นโครงการ “นาราสิริ” ภายใต้วิธีคิดที่ใส่ใจทุกรายละเอียด จนทำให้ในวันนี้ “นาราสิริ” คือบ้านที่ไม่เพียงแต่จะสร้างคุณค่าจากรูปลักษณ์ภายนอกเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นบ้านที่สร้างมูลค่าความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างประเมินค่าไม่ได้

ทรงคุณค่าในทุกรายละเอียด

– คุณอัครพงศ์ ดาโลดม –

ความที่เป็นคนช่างเลือกสรรประกอบกับเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่ต้องใส่ใจความเป็นเลิศในทุกรายละเอียด ทำให้ คุณอัครพงศ์ ดาโลดม เจ้าของ Peppery Thai Bistro และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเปปเปอรี่ จำกัด ให้ความสำคัญกับการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และเมื่อจะเลือก บ้านเดี่ยว สักหลัง นาราสิริ บางนา ก็เป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุดด้วยรายละเอียดที่ทรงคุณค่า

บ้านเดี่ยว (3)

“ครอบครัวเราประกอบกิจการร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายแบรนด์  ตอนนี้ผมดูแลแบรนด์ Peppery Thai Bistro สี่สาขา ส่วนภรรยาผมดูแลแบรนด์ Midtown Thai Bistro And Wine Bar ส่วนที่เหลือจะเป็นร้านที่คุณแม่และน้องชายเป็นคนดูแล จริงๆ การทำธุรกิจร้านอาหารค่อนข้างยาก แต่ผมก็มีแนวคิดการบริหารที่ได้รับอิทธิพลมาจากคุณแม่สูง อันดับแรกเราในฐานะเจ้าของกิจการต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้า สิ่งที่เราเลือกรวมถึงบริการที่มีให้ต้องดี เพียงแต่การที่เราตั้งราคาระดับหนึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเอากำไร 2-3 เท่า แต่เราต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเช่นกัน”

Narasiri Bangna_Dalodom (2)

“สิ่งที่ผมประทับใจอย่างมากคือ วัสดุที่โครงการของนาราสิริเลือกใช้ พื้นที่ที่ผมประทับใจมาก คือครัว ซึ่งเป็น Indoor Kitchen ที่มีไอส์แลนด์ (Island) ซึ่งใช้หินควอทซ์ และห้องน้ำที่ปูพื้นและผนังด้วยหินอ่อนธรรมชาติที่สเปกสูงมาก พร้อมสุขภัณฑ์ตัวท็อปทั้งนั้น ส่วนตัวบ้านก็เป็นพื้นหินอ่อนที่ขัดเรียบร้อยทำให้มีความมันวาว ซึ่งช่วยให้บ้านดูมีระดับขึ้น โดยส่วนตัวผมจะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดของการเลือกใช้วัสดุมาก ไม่อย่างนั้น เมื่อเราเข้ามาอยู่ เราก็ต้องเปลี่ยน เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราชอบ แต่กับสิ่งที่นาราสิริให้มานั้น ผมไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย เพราะมันคือสิ่งที่ใช่ และเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้รับ”

Narasiri Bangna_Dalodom (1)

นอกจากจะประทับใจในรายละเอียดของวัสดุที่โครงการนาราสิริเลือกใช้แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกและความเอาใจใส่ของทีมงานบริการหลังการขาย ก็เป็นสิ่งที่คุณอัครพงศ์ประทับใจ จนอดที่จะเอ่ยถึงไม่ได้

“นอกจากแบบของบ้านนาราสิริ บางนา ที่มีสไตล์แบบอเมริกันลักซ์ชัวรี่ (American Luxury Style) ที่ตัวผมกับภรรยาชื่นชอบเพราะเราคุ้นเคยกับความรู้สึกอบอุ่นของบ้านในสไตล์นี้จากการที่เราอยู่อเมริกากันมากว่าสิบปีแล้ว สิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การดูแลรักษาความปลอดภัย รวมถึงบริการหลังการขายที่ต้องบอกว่า เป็นเรื่องของความใส่ใจที่เรามั่นใจได้ว่า นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้รับด้วยเช่นกัน” 

เต็มภาคภูมิทุกยุคสมัย

– คุณตง ธีระนุสรณ์กิจ –

การสร้างอาณาจักรของธุรกิจให้ก้าวหน้าและมั่นคงอย่างต่อเนื่อง เป็นเป้าหมายสูงสุดในการทำงานอย่างหนึ่งของคุณตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจมากว่า 57 ปี และแม้จะทำงานหนักเพื่อสร้างความสำเร็จให้แก่ตนเองและครอบครัว แต่ผู้บริหารท่านนี้ก็ไม่เคยละเลยการสร้างอาณาจักรแห่งความสุข ซึ่งความสุขอย่างหนึ่งก็คือการมีบ้านที่ทรงคุณค่าและเต็มความภาคภูมิ

Narasiri Bangna_KCG

“เมื่อ 57 ปีก่อน ธุรกิจของบริษัทเราเริ่มต้นมาจากพี่ชายของผม (คุณวิจัย วิภาวัฒนากุล) มีความสนใจและประสบการณ์เกี่ยวกับสินค้าบริโภคในสไตล์ตะวันตก ยุคนั้นเริ่มต้นจากนำเข้าสินค้าประเภทนม เนย ชีส บิสกิต ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำหรับทำเบเกอรี่ จนกระทั่งในปีที่ 10 จึงได้มีโรงงานผลิตเป็นของเราเอง และขยายความมั่นคงให้กับบริษัทมากขึ้นเรื่อยๆ ความโชคดีอย่างหนึ่งคือเราอยู่ในธุรกิจอาหารที่ปรับเปลี่ยนไปตามความนิยมของผู้คนในแต่ละยุค ดังนั้นบริษัทจึงก้าวหน้าต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ โดยมีลูกหลานที่มีประสบการณ์จบการศึกษาจากต่างประเทศ พร้อมกับทีมคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญในการบริหารเข้ามาช่วยเสริมความมั่นคงและสร้างระบบที่ดีให้กับองค์กรมากยิ่งขึ้น สำหรับผมอนาคตก็คงเริ่มส่งถ่ายหน้าที่ให้แก่เจเนอเรชั่นต่อไป แล้วก็พักผ่อนและหาเวลาให้ความสุขกับตัวเองมากขึ้น”

Narasiri Bangna_KCG

“ผมเป็นคนทำงานหนัก เวลาที่เราจะได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านจริงๆ จึงค่อนข้างน้อย ผมว่าคนส่วนใหญ่เป็นอย่างนั้น เราใช้เวลาอยู่นอกบ้านและอยู่ที่ทำงาน มากกว่าอยู่บ้าน ดังนั้นพอเราจะเลือกบ้าน ผมจึงอยากเลือกบ้านที่สามารถให้ความสุขกับเราได้อย่างแท้จริง ทั้งความรู้สึกทางกายและทางใจ สำหรับโครงการนาราสิริ บางนา ผมและพี่ชายได้เข้ามาดูแล้วเกิดความประทับใจในหลายๆ ส่วน นอกเหนือจากตัวบ้านในแบบที่ชื่นชอบแล้ว พอเข้ามาในโครงการครั้งแรกก็ได้เห็นถนนหนทางสะอาดสะอ้าน และบรรยากาศร่มรื่น จนที่สุดเราก็เลือกที่จะเป็นเจ้าของบ้านนาราสิริ บางนา แห่งนี้”

Narasiri Bangna_KCG

“สำหรับผมบ้านก็เป็นรางวัลชีวิตด้วยส่วนหนึ่ง อดีตเราก็เคยอยู่บ้านซึ่งเป็นตึกแถว ก่อนจะมาอยู่บ้านเดี่ยวในหมู่บ้าน จนมาถึงวันที่เรามีความสามารถมากพอเราก็เลือกที่จะอยู่บ้านที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี การคมนาคมที่สะดวกสบาย รวมถึงมีสไตล์ของบ้านที่ทันสมัยสมฐานะ และมีความเป็นอมตะในตัวไม่ตกยุค”

มูลค่าความสุขเหนือกาลเวลา

– รุ่งโรจน์ ทิพย์วโรรส –

“ทุกวันนี้ในเรื่องงานของผมค่อนข้างลงตัว การเป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์เป็นความท้าทาย แต่ก็สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การเป็นนักลงทุนยังสอนเราให้ได้เรียนรู้เรื่องการจัดสรรชีวิต ซึ่งผมว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่สร้างความมั่นคงให้ชีวิตเราได้ ผมเชื่อว่าชีวิตของคนแต่ละคนก็คงจะไม่แตกต่างกันมากนัก เมื่อเรามีการงานที่ดี ครอบครัวที่ดี เท่านี้ก็เรียกได้ว่าเป็นความสุขที่สุดในชีวิตแล้ว”

Narasiri Rama 2_Khun Rungroj (1)

ปัจจุบันนอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่ทุ่มเทเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่แล้ว คุณรุ่งโรจน์ยังเป็นคุณพ่อของลูกสาวสองคนในวัย 9 ขวบ และ 7 ขวบ ลูกชายอีกหนึ่งคนวัย 2 ขวบ ซึ่งเวลาความสุขของคุณพ่อท่านนี้ก็คือการได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ

“เวลาพักผ่อนของผมคือการอยู่บ้าน จริงๆ เวลาพักผ่อนส่วนตัวที่มีความสุขที่สุดของผมก็คือการได้อยู่บ้านกับลูก รอเวลาที่ลูกเลิกเรียนกลับมาบ้านแล้วก็ทำกิจกรรมร่วมกัน เวลาอยู่ด้วยกันกิจกรรมของเราก็ไม่มีอะไรมาก ทำงานศิลปะกัน ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของผมและภรรยาชอบอยู่บ้าน พอจะหาบ้านเราก็เลยต้องหาบ้านที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงอยู่ในสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดี และโดยส่วนแล้วตัวผมชอบบ้านที่ตัวเองเข้าไปอยู่แล้วรู้สึกภาคภูมิใจ”

Narasiri Rama 2_Khun Rungroj (1)

“ก่อนจะเลือกบ้านหลังนี้ ผมก็มีโอกาสไปชมหลายๆ โครงการที่ตอบโจทย์พื้นฐานของเรา ผมรู้สึกว่าการเลือกบ้านที่ดี ทำเลสำคัญที่สุด นอกจากนี้ราคาที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งที่ควรต้องคำนึงถึง ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบราคากับวัสดุที่เลือกใช้ จนถึงการตกแต่งแล้ว ผมว่าโครงการนาราสิริ พระราม 2 มีราคาที่สมเหตุสมผล อีกสิ่งที่ครอบครัวผมประทับใจคือคลับเฮาส์ของโครงการที่ดูหรูหราและเป็นพื้นที่ที่ลงตัวจุดหนึ่งในการพักผ่อน นอกจากนี้เรายังได้เห็นถึงการดูแลโครงการเป็นอย่างดี ถนนสะอาดสะอ้านตลอดเวลา พื้นที่สีเขียวก็ลงตัว เวลาเพื่อนมาเยี่ยมบ้านทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โครงการน่าอยู่มาก ถือเป็นความคุ้มค่ามากที่เราเลือกโครงการนี้”

Narasiri Rama 2_Khun Rungroj (2)

“ในฐานะนักลงทุนผมมักจะเปรียบเทียบอยู่บ่อยๆ ว่าการซื้อบ้านก็เปรียบเหมือนการลงทุน แต่เป็นการลงทุนที่มีผลกำไรเป็นความพึงพอใจและความสุข ผมว่าผมโชคดีมากที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เพราะนาราสิริทำให้ผมได้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน แต่เป็นคุณค่าทางใจที่สง่างาม”

นอกจากในปีนี้แสนสิริพิถีพิถันปลุกปั้นบ้านเดี่ยว นาราสิริ ภายใต้คอนเซปต์หลัก “Luxury in Details” ในทำเลคุณภาพ อย่างบางนา และพระราม 2 แล้ว ยังมี บ้านเดี่ยว พุทธมณฑล บนถนน พุทธมณฑลสาย1 อีกด้วย โดยแต่ละแห่งจะสร้างให้เข้ากับเรื่องราวและความงดงามในรายละเอียดของแต่ละพื้นที่

สนใจโครงการ บ้านเดี่ยว โทร.1685 หรือ sansiri.com

Related Articles

พิถีพิถันทุกมุม เหนือระดับทุกองศา ที่นี่…นาราสิริ พระราม 2

การจะซื้อบ้านสักหลัง แต่ละครั้งนั้นจะเลือกแบบปล่อยผ่อน หรือเลือกแบบ ‘อะไรก็ได้’ ก็คงจะไม่ไหว ยิ่งถ้าเป็นคนช่างเลือกแล้ว ความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดของบ้านที่จะคว้ามาครอบครอง ยิ่งขาดไม่ได้ และบ้านที่จะผ่านมาตรฐานขั้นสูงในใจมาได้ เรียกว่าต้องพิถีพิถันและประณีตทุกมุมทุกองศาไม่แพ้คนเลือกเลยทีเดียว ในบรรดาบ้านที่มาพร้อมความเหนือระดับแบบรอบด้าน แล้วก็ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยในบ้าน นาราสิริ พระราม 2 นับได้ว่าเป็นตัวเลือกระดับท็อปขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในเรื่องดีไซน์ที่เป็นที่สุดของความร่วมสมัย ซึ่งผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวของการออกแบบสถาปัตยกรรมจากโลกตะวันตก และเรื่องราว

Kanasiri-Rama2-Wongwaen_7_feature คณาสิริ

คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวได้ครบ ไม่มีตกหล่น

“บ้าน” เปรียบเสมือนก้าวแรกของความสุข และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว บ้านที่ดีจึงไม่ได้เป็นแค่สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่ต้องเป็นมากกว่านั้น ความสุขก้าวแรกของชีวิตในบ้านหลังที่เลือกมากับมือ เป็นอะไรที่ไม่ว่าใครก็อยากให้เกิดขึ้นจริงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และก้าวแรกนี้เองก็เป็นจุดเวลาสำคัญหนึ่งของชีวิตที่สามารถนำไปสู่ประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ของครอบครัวมากมายได้ด้วยเช่นกัน บ้านที่ดีจึงต้องเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่คอยเติมเต็มทุกความสุข ไปพร้อมกับรองรับทุกๆ ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้ครบ ไม่มีตกหล่น แบบที่ คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน

habitia park tientale 28 ฮาบิเทีย ปาร์ค เทียนทะเล 28_feature

กว่า 100 ตารางวาของความร่มรื่นและความสุข ที่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

ในจังหวะชีวิตที่ฝุ่นละอองลอยฟุ้งไปทั่ว อยู่ข้างนอกหรือไปที่ไหนก็ชวนให้อึดอัด แล้ว “บ้าน” จะขาดเครื่องฟอกอากาศสีเขียวผืนกว้าง ที่คอยมอบทั้งความร่มรื่นและความสุข จนทำให้ลืมสภาวะภายนอกที่ชวนให้อึดอัดไปได้ยังไง? หากพูดถึงบ้านแสนสิริในโซนพระราม 2 “ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28” ถือเป็นหนึ่งโครงการที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติขั้นสุด แถมยังผสานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้ทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ร่มไม้ที่นี่ได้สัมผัสถึงความร่มรื่นของป่าและรากโกงกาง บนพื้นที่ความสุขผืนกว้างนี้ในทุกเวลา แค่วินาทีที่เท้าสัมผัสบนสนามหญ้าสีเขียวรอบบ้าน และมือสัมผัสความสะดวกสบายท่ามกลางพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ก็รู้ได้ทันทีว่า