NARASIRI Bangna

NARASIRI Bangna: GRANDEUR IN DETAILS 1

NARASIRI Bangna: GRANDEUR IN DETAILS 1

หากถามถึงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในชีวิตที่ผลักดันให้หลายคนก้าวขึ้นมาสู่จุดสูงสุดในวันนี้ได้ ย่อมหนีไม่พ้นสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าความใส่ใจ ด้วยสิ่งเล็กที่สุดนี้คือตัวผลักดันให้เกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์สิ่งใหม่ องค์ประกอบชิ้นจิ๋วจะทำให้ฟันเฟืองชีวิตเคลื่อนไปอย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าบ้านคือจุดเริ่มต้นของรายละเอียดในชีวิตที่สำคัญที่สุด และเป็นรายละเอียดซึ่งแต่ละคนสามารถกำหนดเองได้

ความคิดนี้เองทำให้ “แสนสิริ” มุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดและสร้างความงามของชีวิตให้ยั่งยืนผ่าน “นาราสิริ” โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์ความหรูหราของที่อยู่อาศัยได้ดีที่สุด ในปีนี้แสนสิริพิถีพิถันปลุกปั้นนาราสิริ 3 โครงการใหม่ ภายใต้คอนเซปต์หลัก “Luxury in Details” ในทำเลคุณภาพ 3 แห่งของกรุงเทพมหานคร อย่างบางนา พุทธมณฑลสาย1 และพระราม 2 โดยแต่ละแห่งจะสร้างให้เข้ากับเรื่องราวและความงดงามในรายละเอียดของแต่ละพื้นที่

สำหรับนาราสิริ บางนานั้นสร้างสรรค์จากแนวคิด “Grandeur in Details” ความสง่างามของรายละเอียดในชีวิตที่สะท้อนผ่านบ้านหลังงาม เปรียบได้กับรางวัลชีวิตอันทรงคุณค่า ซึ่งแต่ละขั้นตอนมาจากความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดของผู้รู้จริงและเชี่ยวชาญอย่างแสนสิริ ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การการออกแบบเรื่อยไปถึงการคัดสรรเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหราในแบบของ American Luxury

บนพื้นที่ 65 ไร่ ขอเริ่มประทับใจกันตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าที่ต้อนรับด้วยสถาปัตยกรรม The Honor Pride of Place แสดงความภูมิฐานและยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อผ่านทางเข้าที่ออกแบบให้เป็น Double security คือมีประตู 2 ชั้น และแบ่งทางเข้าของลูกบ้านกับแขกที่มาเยี่ยมออกจากกัน สองข้างทางจะเห็นต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านปกคลุมร่มรื่น เมื่อเลี้ยวเข้าไปในโครงการ ด้านซ้ายมือจะเป็นเหล่าบ้านเดี่ยวสไตล์อเมริกันสองชั้น หน้าบ้านมีสนามหญ้าเขียวขจี มองไปโดยรอบไม่เห็นเสาไฟฟ้ามารบกวนตาสักต้น เพราะที่นี่วางระบบสายไฟใต้ดินเพื่อทัศนียภาพสวยงาม

อาคารสีขาวหลังใหญ่ตั้งตระหง่านตรงหน้าคือ Clubhouse จำลองแบบมาจากทำเนียบขาว ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวอาคารขนาบด้วยสองสวนสวยขนาด 2 ไร่ ตกแต่งอย่างดีสไตล์ Topiary ภายใน Clubhouse มีฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน พร้อมห้อง Steam และห้อง Pavilion สำหรับจัดกิจกรรมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด Half Olympic ขนาด 10 x 25 เมตร พร้อม Spa Seat และสระเด็กแยกต่างหาก ให้ใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบครบถ้วนในบ้านแห่งความใส่ใจที่นี่ที่เดียว

ทำความรู้จักกับคีย์ คอนเซปต์ของโครงการนาราสิริ บางนาไปจนจุใจแล้ว อดใจรอสักนิด ครั้งหน้าแสนสิริจะพาไปเยี่ยมชมเอกลักษณ์และรายละเอียดชิ้นเล็กแต่ทรงคุณค่าภายในบ้านสไตล์อเมริกันสุดหรูหรา 4 แบบกันอย่างละเอียดเลยทีเดียว

Related Articles

Sansiri Blog_Property Investment Cover1

เคล็ดลับเปลี่ยน “มนุษย์เงินเดือน” ให้เป็น “นักลงทุน” มือโปร!

การลงทุนอาจเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับใครหลายๆ คน และเป็นเรื่องที่ มนุษย์เงินเดือน อย่างเราๆ อาจจะคิดว่ายากเกินความสามารถ แต่แท้จริงแล้วการจะเป็นนักลงทุนนั้นใครๆ ก็เป็นได้ ถ้ามีความตั้งใจและมีวินัยมากพอ เราจะมาแชร์เคล็ดลับ 5 ข้อที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์เงินเดือนแบบเดิมๆ ให้สามารถสร้างรายได้และประหยัดรายจ่ายได้ในคราวเดียวกันเมื่อเราเริ่มผันตัวมาเป็นนักลงทุน 1. รู้จักปรับลำดับการใช้จ่าย จากเมื่อก่อนที่ใช้เงินไปกับปาร์ตี้หลังเงินเดือนเข้าแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง แล้วค่อยมาจัดการจ่ายหนี้ ที่เหลือค่อยเจียดมาใช้เพื่อตัวเองแบบที่แทบปลิวเวลาที่เราหายใจ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับใหม่แบบ Reversed

คู่มือเริ่มต้นปล่อยเช่าอสังหา (สำหรับนักลงทุนมือใหม่โดยเฉพาะ)

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต่างมองหาช่องทางลงทุนเพื่อเพิ่มพูนรายได้ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นทางเลือกหนึ่งในการสร้างทรัพย์สินที่ทำให้เกิดผลตอบแทนหลากหลายด้าน หนึ่งในวิธีที่ทำให้กำไรจากการลงทุนอสังหาออกดอกออกผลได้อย่างต่อเนื่องคือ “การปล่อยเช่า” ไม่ว่าจะเป็นแบบรายวันหรือรายเดือน ซึ่งเป็นวิธีที่มีความคุ้มค่าในระยะยาว เปรียบเสมือนกับการปลูกไม้ยืนต้น อสังหาริมทรัพย์มีตัวเลือกมากมายให้ลงทุน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน อาคารพาณิชย์ แต่ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างมากหนีไม่พ้น “คอนโด” เนื่องจากเป็นการลงทุนที่ไม่ยุ่งยาก มีเจ้าหน้าที่ช่วยจัดการดูแล ตอบโจทย์ผู้บริโภคหลากหลายไลฟ์สไตล์ ถึงแม้จะเป็นมือใหม่ก็สามารถเริ่มต้นได้ไม่ยาก ย้อนกลับไปก่อนที่ต้นไม้ใหญ่จะเติบโต มันต้องเริ่มต้นจากเมล็ดพันธุ์ที่ดี

XT Ekkamai

แนวคิดลงทุนในอสังหาฯ ที่หลายคนยังเข้าใจผิด

ปัจจุบัน คนหันมา “ลงทุน” ในการซื้อ “อสังหาริมทรัพย์” ประเภทต่างๆ เพื่อปล่อยเช่าหรือขายเก็งกำไรกันมากขึ้น แม้ว่า คอนโดอาจจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ผู้ลงทุนมักให้ความสนใจ แต่บ้านเดี่ยวกับทาวน์โฮมก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน บทความนี้จึงขอนำเสนอแนวคิดลงทุนในอสังหาฯ ทั้งสามประเภทที่หลายคนอาจจะยังเข้าใจผิดเพื่อแบ่งปันความรู้ในการลงทุน 1. บ้านเดี่ยวซื้อไปแล้วจะขายต่อหรือปล่อยเช่ายาก หากพูดถึงทางเลือกในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว บ้านเดี่ยวอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ สำหรับนักลงทุน เหตุผลก็เพราะคนส่วนใหญ่เชื่อว่า บ้านเดี่ยวนั้นขายต่อและปล่อยเช่ายาก