นับจากวันแรก จนถึงวันนี้
แสนสิริที่ "พัทยา"

เรื่องราวความสำเร็จของแสนสิริจากการขึ้นแท่นผู้นำคอนโด “พัทยา” เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยังคงเป็นภาพจำที่ชัดเจนเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

edge central pattaya เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา แสนสิริ sansiri

นับตั้งแต่วันแรกที่เรามุ่งหน้ารังสรรค์คอนโดจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม พร้อมเรียกได้ว่าเป็นทั้งที่เอนกาย พักใจ และแหล่งลงทุนปล่อยเช่าระยะยาวมากผลตอบแทน ท่ามกลางเมืองมากสีสันและความสนุกแบบไม่เคยหลับใหลแห่งนี้ จนมาถึงวันที่ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา ต่อขยายความสำเร็จนั้นให้ก้าวไกลไปอย่างไม่สิ้นสุด ตามมาดูกันว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในความสำเร็จที่ไม่เคยจางหาย และความปังอย่างไม่เสื่อมคลายของคอนโดแสนสิริที่พัทยากัน

บ้านปลายหาด – เดอะ เบส พัทยากลาง – เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา

กว่า 3 โครงการคอนโดมิเนียมระดับตำนาน ที่มาพร้อมเอกลักษณ์อันแตกต่างได้ถูกรังสรรค์ ร้อยเรียงเรื่องราว และส่งต่อความสำเร็จให้แก่กัน พร้อมยังผ่านการคัดสรรทำเลที่ตั้งมาเป็นอย่างดี รวมถึงได้รับการดูแลจากทีมพลัส พรอพเพอร์ตี้ อย่างใส่ใจและต่อเนื่องเสมอ เพื่อให้ที่ทุกโครงการยังคงสวยงามและเปี่ยมไปด้วยคุณค่า พร้อมรอต้อนรับคุณไม่ต่างจากวันแรก ไม่ว่าจะเป็น

บ้านปลายหาด พัทยา 8-Baan-Phlai-Haad-Condo-Pattaya

· บ้านปลายหาด พัทยา คอนโดสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ทอันเหนือระดับที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับความสงบและเป็นส่วนตัวบนชายหาดวงศ์อมาตย์ แรงบันดาลใจจากบาฮามาสโดยปิดการขายไปพร้อมยอดขายกว่า 2,250 ล้านบาท

เดอะ เบส พัทยา กลาง

· เดอะ เบส พัทยากลาง คอนโดที่ออกแบบมาภายใต้แรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตในเมืองพัทยา สะท้อนภาพเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความเป็นกันเอง แถมอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ โดยปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

· เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา ไลฟ์สไตล์คอนโดพร้อมอยู่แห่งล่าสุดของแสนสิริในพัทยาที่จะพาไปใช้ชีวิตแบบสุดขีด 24 ชั่วโมงมาพร้อมคอนเซ็ปต์ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ และทอง ห่างจากหาดพัทยาเพียง 300 เมตร ใกล้ทั้ง เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, พัทยา อเวนิว, และหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก โดยสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วเมื่อไม่นานนี้และใกล้ Sold Out เต็มที

พัทยา ขึ้นแท่นเมืองน่าจับตา ไม่ว่ากี่ยุคสมัย

edge central pattaya เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา แสนสิริ sansiri

ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศระดับโลกอย่าง “พัทยา” แล้ว ก็ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่น่าจับตามองเสมอ โดยเฉพาะในวันนี้ที่ชลบุรีได้เป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC หรือโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก นำมาสู่การผลักดันพื้นที่แห่งนี้ด้วยแนวคิด “Modern of the East” เพื่อให้เป็นที่ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพด้านเศรษฐกิจ การลงทุน และการอยู่อาศัยมากยิ่งกว่าที่เคย จึงไม่น่าแปลกใจที่เราได้เห็นทั้ง

· การเชื่อมต่อรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพฯ มายังพัทยา ให้เดินทางถึงได้ใน 1 ชั่วโมง

· การยกระดับสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาจนสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 15 ล้านคน/ปี รวมถึงการเชื่อมต่อกับสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิในอนาคตอันใกล้

· การพัฒนารถไฟฟ้ารางคู่ มอเตอร์เวย์มุ่งตรงพัทยา ท่าเรือแหลมฉบัง รวมถึงท่าเรือเฟอร์รี่ เชื่อมต่อพัทยาและหัวหินที่เริ่มเปิดใช้บริการไปแล้ว

· การเตรียมยกระดับเมือง อุตสาหกรรม ธุรกิจการท่องเที่ยว และบริการด้านการแพทย์ระดับนานาชาติเพิ่มเติมอีกด้วย

เป็นทั้งที่พักและแหล่งลงทุน มากความคุ้มค่า

edge central pattaya เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา แสนสิริ sansiri

นอกจากการผลักดันพัทยาสู่อนาคตในมิติใหม่ ด้วยการต่อยอดการเติบโตด้านต่างๆ แล้ว ที่แห่งนี้ยังมีอัตรานักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดมา ทำให้พัทยาเป็นเมืองตากอากาศที่มีดีมานด์สูงอยู่เสมอ ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน รัสเซีย ไปจนถึงญี่ปุ่น คอนโดโครงการต่างๆ ของแสนสิริจึงกลายเป็นที่นิยมไม่เพียงในแง่ของการจับจองเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับหลบพักผ่อนอย่างไม่ต้องคอยเปลืองค่าโรงแรม แต่ยังรวมถึงการซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า อย่างที่ เดอะ เบส พัทยากลางเองนั้น ก็มี Yield ตั้งแต่ 7%-10% ขึ้นไป สำหรับการปล่อยเช่าระยะสั้น และไม่ต่ำกว่า 7% เลยทีเดียวสำหรับการปล่อยเช่าระยะยาว

ไม่ลืมมอบความพิเศษ ที่คิดอย่างใส่ใจในรายละเอียด

edge central pattaya เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา แสนสิริ sansiri

อีกสิ่งหนึ่งที่จะลืมไปไม่ได้และคอยดึงดูด พร้อมทำให้ใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่เมืองพัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจผู้ที่ได้อยู่อาศัย  ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์หรือฟังก์ชันที่เพรียบพร้อม เช่นเดียวกับที่ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา นั้น ก็ยังพร้อมทั้งไฮไลท์อย่าง Champagne-Gold Infinity Pool สระว่ายน้ำสไตล์ Infinite Edge Pool ในโทนสีทองแชมเปญที่ชั้น 31 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งพัทยา รวมถึงที่ชั้น 30 อันมีทั้ง Hot Party Pool สระน้ำอุ่นที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นวิวงดงามสุดลูกหูลูกตา และอีกมากมาย

รวมถึงไม่ว่าจะโครงการไหนๆ ก็ได้รับการดูแลอย่างดีในทุกๆ วัน ตั้งแต่การดูแลความปลอดภัยผ่านระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ไปจนถึงการดูแลจากใจทีมพลัส พรอพเพอร์ตี้
ที่พร้อมแนะนำเรื่องการซื้อ ขาย ปล่อยเช่าอสังหาฯ ไปจนถึงการดูแลทุกส่วนของโครงการให้สวยงาม เพื่อคงคุณค่าและมูลค่าเอาไว้​ตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง

CONTRIBUTOR

Related Articles

บ้าน แสนสิริ

วันแรกที่ได้พบ ก็ตกหลุมรัก…บ้านหลังนี้

ความประทับใจ สร้างได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน แสนสิริจึงอยากให้วันไหนก็เหมือนวันแรก ที่คุณจะตกหลุมรักในสิ่งดีๆ กับสิ่งที่จะได้รับเมื่อมาเป็นลูกบ้านแสนสิริ เราคิดมาครบรอบด้านสำหรับการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่ตั้งโครงการ เป็นทำเลที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตและต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านได้อย่างรอบด้าน​, ดีไซน์เฉพาะตัว สะท้อนความเป็นตัวตนของลูกบ้านได้อย่างชัดเจน​, ฟังก์ชันครบครัน ลงตัวสำหรับการอยู่อาศัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์, นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านอย่างยั่งยืน​, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง พร้อมเติมเต็มความสุข และมอบให้กับลูกบ้านอย่างทั่วถึง​ ทำให้ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบ

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

A Day in the Life at Sansiri ชีวิตหนึ่งวันของลูกบ้านแสนสิริ เป็นอย่างไรนะ?

A Day in the Life at Sansiri…จะเป็นยังไงถ้าได้ลองก้าวมาใช้ชีวิตเป็นลูกบ้านแสนสิริดูสักครั้ง? วันสบายๆ แบบนี้เราขอพาทุกคนมาแอบส่องชีวิตดีๆ ในแต่ละวันที่แสนสิริ ที่ที่บ้านเป็นมากกว่าบ้าน อีกทั้งยังพร้อมพาไปสัมผัสกับความพิเศษและความดีงามตามท้องเรื่องในทุกๆ องค์ประกอบแห่งความใส่ใจตั้งแต่เช้าจรดค่ำเสมอ กับโครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ที่พามาส่งตรงครบทั้งความรู้สึกสบายกาย สบายใจ และสุขใจที่ได้อยู่ในคอมมูนิตี้ดีๆ จนชวนให้ประทับใจและตกหลุมรักที่แห่งนี้วนไปได้ไม่รู้ลืม

mori haus โมริ เฮาส์ แสนสิริ sansiri condo คอนโด

No place like HAUS อยู่ที่ไหน ก็ไม่อุ่นใจเท่าบ้านหลังนี้

No Place Like “HAUS”…ไม่ว่าวันแรกหรือวันไหนๆ ถ้าเป็นที่คอนโดบรรยากาศรีสอร์ทแบรนด์ “เฮาส์” ของแสนสิริแล้ว ก็อบอุ่นใจไม่รู้ลืม นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ ฮาสุ เฮาส์ เผยโฉมออกมาทักทายกลางกรุง ก่อนจะตามมาด้วย โมริ เฮาส์, ทากะ เฮาส์, คาวะ เฮาส์ และล่าสุดอย่าง