A Day in the Life at Sansiri
ชีวิตหนึ่งวันของลูกบ้านแสนสิริ
เป็นอย่างไรนะ?

A Day in the Life at Sansiri…จะเป็นยังไงถ้าได้ลองก้าวมาใช้ชีวิตเป็นลูกบ้านแสนสิริดูสักครั้ง?

วันสบายๆ แบบนี้เราขอพาทุกคนมาแอบส่องชีวิตดีๆ ในแต่ละวันที่แสนสิริ ที่ที่บ้านเป็นมากกว่าบ้าน อีกทั้งยังพร้อมพาไปสัมผัสกับความพิเศษและความดีงามตามท้องเรื่องในทุกๆ องค์ประกอบแห่งความใส่ใจตั้งแต่เช้าจรดค่ำเสมอ กับโครงการ เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ที่พามาส่งตรงครบทั้งความรู้สึกสบายกาย สบายใจ และสุขใจที่ได้อยู่ในคอมมูนิตี้ดีๆ จนชวนให้ประทับใจและตกหลุมรักที่แห่งนี้วนไปได้ไม่รู้ลืม

บิดตัวรับเช้าวันใหม่ ในบ้านพร้อมฟังก์ชันรู้ใจ

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

เช้าวันใหม่มาเยือนแล้ว ก็ได้เวลาตื่นมาพบกับเรื่องราวดีๆ ที่มารอต้อนรับกันในทุกสเปซของบ้าน ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์และรู้ใจไปหมด​ ว่าแล้วก็กดปุ่มเริ่มเช้าวันใหม่ได้เลยแบบไม่อึดอัดสักนิด เพราะแค่ห้องนี้ก็เป็นหนึ่งใน 3 Master Bedroom สุดกว้างขวาง แถมยังมีอีก 2 ห้องนอนชั้นล่าง ให้แบ่งลงตัวได้ไม่ยากทั้งครอบครัว ​ไม่รอช้า เตรียมอาบน้ำแล้วไปแต่งตัวกันต่อที่ Walk-in Closet ก่อนจะแวะเปิดรับบรรยากาศดีๆ ชมวิวสวนสไตล์ตะวันออกที่ริมระเบียงกว้างหรือที่ Balancing Space ระเบียงชั้นล่างที่เชื่อมต่อพื้นที่ในบ้านสู่สวนรอบบ้าน ต่อด้วยการดูทีวีรายการโปรดยามเช้าที่ Double Living Area เพดานสูง ชวนให้รู้สึกโปร่งโล่งในพื้นที่โอ่โถ่งนี้ที่มีให้ถึง 2 จุด ทั้งห้องรับแขกชั้นล่างและห้องพักผ่อนชั้นบน ไม่ต้องแย่งกับใครในบ้านเลย

หลบชิลล์มุมไหนก็สบายใจ เพราะได้อยู่บ้านเย็น

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

วันนี้ขอหลบพักสักหน่อย จะจิบกาแฟหอมกรุ่นที่มุมเชื่อมต่อสวนร่มรื่น นั่งครีเอทงานชิ้นโปรดชิลๆ หรือทานมื้อเช้ากันที่มุมไหนของบ้านก็ไม่มีอากาศร้อนๆ หรือฝุ่นอะไรมากวนใจ​ เพราะบ้านหลังนี้ออกแบบนวัตกรรม Cooliving Designed Home มาให้พร้อม อยู่ตรงไหนก็เย็นสบาย จนลืมเปิดแอร์ไปได้เลย ที่สำคัญยังมาพร้อมนวัตกรรมดีๆ ที่คนยุคนี้ต้องกดถูกใจรัวๆ อย่าง Dust-Free House บ้านปลอดฝุ่นและไวรัส จัดเต็มด้วยระบบการกรองอากาศถึง 5 ชั้นก่อนเข้าสู่บ้าน! ห่างไกลจากฝุ่นและไวรัสไม่พอ ยังช่วยเติมออกซิเจนให้อากาศในบ้านอีกด้วย

และที่พิเศษสุดๆ โดยเฉพาะโครงการเศรษฐสิริ พหล-วัชรพล ยังให่คุณโล่งโปร่งสบายกายและใจ ด้วยฟังก์ชันพิเศษ DOUBLE-VOLUME สูง 5.5 เมตร พร้อมจัดแปลนวางห้องรับแขก และส่วนทานอาหาร อยู่ด้านหลังบ้าน ให้ความเป็นส่วนตัวสูง

ยามสายออกไปหาไอเดียใหม่ ที่ซ่อนไว้ในดีไซน์งาม

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

ได้เวลาออกค้นหาแรงบันดาลใหม่ๆ ให้ชีวิต ไม่ต้องไปท่องโลกกว้างที่ไหนให้วุ่นวาย แค่หันไปรอบตัว หรือเปิดประตูผ่านโถง Transition Space ก้าวเท้าออกมาดื่มด่ำกับงานสร้างสรรค์แบบแกรนด์ๆ รอบตัวบ้านที่งดงามเหนือกาลเวลา โอ่อ่า และสอดรับกับภาพชีวิตแห่งความสำเร็จ พร้อมยังใช้งานได้จริงในทุกรายละเอียดของพื้นที่ใช้สอย​ และที่แบบบ้านใหม่นี้ ก็ได้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 299 ตร.ม. บอกเลยว่าเดินทอดอารมณ์ผ่านตรงไหนก็ชวนหลงใหลและผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศ Crafted Eastern Living ที่ถ่ายทอดออกมาตามแนวคิดการออกแบบแห่งวิถีตะวันออก เพื่อสมดุลแห่งการพักผ่อนที่ลงตัวสุดๆ

แวะพักใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ หันทางไหนก็ชวนสดชื่น

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

ช่วงนี้พลังตก บ่ายนี้ต้องขอชาร์จพลังกันบ้างท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ที่เตรียมมาให้ถึง 2 แห่ง แถมยังสอดแทรกพื้นที่สีเขียวไว้ทั่วโครงการ พร้อมกับสายน้ำที่มองเห็นปลาแหวกว่าย หันไปทางไหนก็ชวนให้สดชื่นและสดใสได้ตลอด แวะทิ้งตัวใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ได้รับการดูแลด้วย 4 กระบวนการแห่งความใส่ใจ ทั้ง “เก็บ เลือก ปลูก และรักษา” พร้อมการคัดสรรพันธุ์ไม้นานาชนิดมาอย่างเหมาะสมกับแต่ละโครงการ เผลอครู่เดียวก็งีบหลับไปจนได้

แดดร่มลมตก ได้เวลาเล่นสนุก ณ ส่วนกลางมากความสุข

setthasiri phahol watcharapol เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล แสนสิริ วันไหนก็เหมือนวันแรก

แดดร่มลมตกแล้ว จูงมือครอบครัวออกมาใช้เวลาร่วมกันดีกว่า! พาเด็กๆ เล่นสนุก พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการที่ Sansiri Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่ออกแบบร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช แล้วแวะเก็บมะเขือเทศลูกโตใน Sansiri Backyard ที่เป็นราวกับสวนหลังบ้านอันครบครันตั้งแต่ผักผลไม้สดๆ ปลอดสารพิษ ไปจนถึงสมุนไพรยอดฮิตอย่างฟ้าทะลายโจรและกระชายขาว​ แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะพาเด็กๆ มาว่ายน้ำเล่นจนลืมเวลา ณ คลับเฮาส์ดีไซน์อลังการ ที่มีตั้งแต่พื้นที่พักผ่อนสังสรรค์ สระว่ายน้ำ ไปจนถึงฟิตเนสอุปกรณ์แน่นเลย

พักเหนื่อยมารับสิ่งดีดี ที่มีให้แค่ Sansiri Family

sansiri family

พักเหนื่อยสักครู่ แวบหามุมนั่งชิลล์ดูเด็กๆ เล่นสนุกจนชวนยิ้มกว้างออกมาไม่รู้ตัว ก่อนจะรีบคว้าสมาร์ทโฟนมาเปิด Home Service Application กดรับสิทธิพิเศษมากมาย ที่คัดสรรมาให้เหล่า Sansiri Family แบบรัวๆ งานนี้ต้องได้ดีลดีสำหรับร้านอาหารที่เล็งไว้ให้ได้! เป็นลูกบ้านแสนสิริดีแบบนี้นี่เอง​

อยากรุ้ว่าดีแค่ไหน? คลิกเลย! Sansiri.com/SansiriFamily

นอนหลับอุ่นใจ จะเมื่อไหร่ก็รู้ว่าปลอดภัยและมีคนดูแล

LIV-24

คืนนี้หรือคืนไหนก็หลับสบายได้แบบอุ่นใจ เพราะรู้ดีว่าปลอดภัยไร้กังวล ด้วยการดูแลของ Sansiri Security System ที่มีเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยทำงานร่วมกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย รวมทั้ง LIV-24 เทคโนโลยีสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมในโครงการ ที่ช่วยตรวจจับความผิดปกติทุกแง่มุมของโครงการ​ แน่นอนว่าคืนนี้ต้องไม่ลืมเตรียมสะสมพลังอีกครั้ง ไว้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ในวันใหม่กับทุกๆ ส่วนในโครงการที่ล้วนได้รับการดูแลอย่างดีให้สวยงามอยู่เสมอ ด้วยความเอาใจใส่ของทีมนิติบุคคลจาก Plus Property จนวันไหนๆ…ก็ชวนประทับใจไม่ต่างจากวันแรก

หนึ่งวันสั้นๆ แต่ดูยาวนานสำหรับลูกบ้านแสนสิริ พร้อมมีสิ่งดีดีให้รับมากมายตลอดทั้งวัน มาพบเรื่องราวดีดีแบบนี้ได้ที่ทุกโครงการแสนสิริ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community