รีวิวWinter Market Fest

รีวิว Winter Market Fest #3 กับ key trend แบบแสนสิริ

รีวิว Winter Market Fest #3 กับ key trend แบบแสนสิริ

รีวิวWinter Market Fest จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ดำเนินการผ่านไปแล้ว 1 วัน ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสะพานแสนสำราญ สุขุมวิท 77 ระหว่างวันที่ 12-13 ธ.ค.58 หลังจากที่ประสบความสำเร็จและกลายเป็น talk of the town มาสองปีซ้อน ปีนี้งานกลับมาอีกครั้งด้วยสเกลงานที่ใหญ่กว่าเดิม เพิ่มร้านค้าและพื้นที่จัดงานซึ่งมีไฮไลท์เป็น ฮาบิโตะ มอลล์ ที่รวบรวมสีสันของงานเข้าไปอย่างยิ่งใหญ่ ลองไปดูกันว่าแสนสิริเห็นเทรนด์และรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่แบบไหนบ้างจากงานนี้

รีวิวWinter Market Fest THEME – รูปแบบงานถูกใจ ถูกเวลา Winter Market FestWinter Market Fest 1 Winter Market Fest 3Winter Market Fest 4Winter Market Fest 5

FOOD – เรื่องกินเรื่องใหญ่

Winter Market Fest 6Winter Market Fest 7Winter Market Fest 8Winter Market Fest 9Winter Market Fest 10Winter Market Fest 11

COMMUNITY ENGAGEMENT– ส่วนหนึ่งของชุมชนWinter Market Fest 12 Winter Market Fest 13 Winter Market Fest 14Winter Market Fest 15Winter Market Fest 16Winter Market Fest 17

WORD OF MOUTH – “ไปมาหรือยัง” Winter Market Fest 18 Winter Market Fest 19Winter Market Fest 20

NO BORDER – ไม่มีพรมแดนสำหรับการเฉลิมฉลอง

Winter Market Fest 21 Winter Market Fest 22 Winter Market Fest 23 Winter Market Fest 24

ONLINE GOES OFFLINE – ปิดจอ มาเปิดร้านWinter Market Fest 25Winter Market Fest Winter Market 26 Winter Market Fest 27 Winter Market Fest 28 Winter Market Fest 29

LOCATION – โอกาสเกิดขึ้นได้ทุกที่Winter Market Fest 30Winter Market Fest 34Winter Market 31Winter Market 32

ช้อปเพลิน เดินชิลล์ 12 13 ธันวาคมนี้, 16.00 22.00 น. ที่ T77 สุขุมวิท 77 เดินช้อปชิลล์ๆ ชิมอาหารอร่อย กับร้านค้าชั้นนำกว่า 130 ร้านจากทั้ง 6 โซน พร้อมมินิคอนเสิร์ต จาก ป๊อด ธนชัย และ นภ พรชำนิ แล้วพบกัน! www.sansiri.com/wintermarketfest3

คุณสามารถอ่านเทรนด์และเรื่องราวได้เพิ่มเติม ที่นี่

Related Articles

WMF - Feature

เรื่องราวเบื้องหลัง 5 แบรนด์คราฟต์ฝีมือคนไทยในงาน Winter Market Fest

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขอย่าง Winter Market Fest ที่ครั้งนี้เรามาในธีมที่ทั้งลึกซึ้งและมีความหมายมากกว่าเดิมกับ ‘Live and Let’s Grow’ ชวนคุณมาใช้ชีวิตให้ชิดธรรมชาติ และร่วมค้นหาความหมายของความสุขที่ยั่งยืน บอกเลยว่าปีนี้เรามีกิจกรรมเพียบ ทั้ง Photo Spots เก๋ๆ ตลอดทั้งงาน และเวิร์กชอปที่ทั้งสนุก และได้ค้นพบความสุขในมุมใหม่ๆ อีกด้วย

Winter Market Fest

เลข 7 ในตำนาน กับสิ่งมหัศจรรย์ของ Winter Market Fest #7

ว่ากันว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ! โดยเฉพาะความสุขชวนยิ้มกว้างที่งาน Winter Market Fest เทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ ต้อนรับลมหนาวแห่งปีที่ใครไม่ไปถือว่าพลาดมาก เห็นเลข 7 ในตำนานแบบนี้ Winter Market Fest #7 ก็ไม่ได้มาแบบธรรมดาๆ เหมือนกันนะ เพราะครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม! ช่วงสุดท้ายของปีมาถึง หลายๆ

บันทึกบทที่ 5 ‘Winter Market Fest’ ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความโปร

ผ่านมาเป็นครั้งที่ 5 กับเทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ จากแสนสิริ งานที่เป็น Talk of the town มาหลายปี และครั้งล่าสุดได้ถูกจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘มหัศจรรย์เมืองคริสต์มาส’  ลงทุนเนรมิต T77 ให้กลายเป็น X’Mas Town ที่สดใส นอกจากบรรยากาศสนุกสนานและความอบอุ่นภายในงานที่ไม่เคยตกหล่นแล้ว