เปิดมุมไม่ลับ
ชวนเก็บผักที่คอนโดแสนสิริ

อยู่คอนโดมิเนียม ก็มีฟาร์มผักกับเค้าด้วย!?

oka haus_SansiriBackyard_โอกะเฮาส์

จะเป็นที่ไหนได้ ก็ต้องที่ คอนโดมิเนียมจากแสนสิริ เรามีออกแบบ Sansiri Backyard ให้เป็นพื้นที่สำหรับปลูกพืชรับประทานได้ จัดสรรไว้ให้สำหรับลูกบ้าน ชนิดที่ไม่ต้องออกไปซื้อที่ไหนไกล ก็มีผักสดๆ ที่มีประโยชน์มาให้ได้รับประทานกันแบบฟรีๆ โดยมีทีมงานอย่าง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่คอยดูแลด้วยความใส่ใจ

แต่ๆๆๆ ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เป็นฟาร์มผักปลอดสาร หรือเป็นมุมพักผ่อนร่มรื่น แต่เรายังดูแลและตกแต่งไว้ให้สวยงาม มีมุมถ่ายรูปเรียกไลก์ที่เหล่านักแชะต้องหลงรักเพียบเลยล่ะ

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดวาร์ป Sansiri Backyard สวนผักดีไซน์สวยที่คอนโดมิเนียมแสนสิริ บอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งได้ประโยชน์ ลูกบ้านของเราจะเดินเก็บผักหรือแชะรูปมุมไหน ก็ดีต่อใจสุดๆ มาดูกันเลย ว่าโครงการไหนโดนใจคุณบ้างกันนะ!

ลา ฮาบานา

backyard rooftop-sansiri backyard-lahabana-ลาฮาบานา หัวหิน-คอนโด หัวหิน-คอนโดแสนสิริ-แสนสิริ คอนโด-ลา ฮาบานา

สวนสีเขียวบนดาดฟ้ารับบรรยากาศสดชื่นและวิวเมืองหัวหิน Sansiri Backyard ที่ ลา ฮาบานา เป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณต้องห้ามพลาดหากได้ไปเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะมีผักออร์แกนิกให้ติดมือกลับห้องแล้ว ทุกมุมบนสวยลอยฟ้าแห่งนี้ ยังควรค่าแก่การแชะภาพไปอวด follower ในไอจีของคุณไม่น้อย

KHUN by YOO

KHUN by YOO_SansiriBackyard

อีกหนึ่งโครงการที่ทางแสนสิริ และทีมพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้สร้างพื้นที่เล็กๆ ในสวนหน้าโครงการ Sansiri Backyard at KHUN by YOO พร้อมส่งมอบผลผลิตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้าน ไม่ว่าจะนำมาทำเป็นอาหารอย่าง กะเพรา สะระแหน่ โหระพา พริกม่วง พริกเจ็ดสี หรือผักสลัดอย่าง กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค และกรีนคอส ก็อิ่มอร่อยได้เช่นเดียวกัน

โอกะ เฮาส์

oka haus_SansiriBackyard_โอกะเฮาส์

สวนผักลอยฟ้าพื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้มีไว้แค่ชื่นชมแต่สามารถรับประทานได้ด้วย แห่งแรกและแห่งเดียวย่านสุขุมวิท 36 กับ Sansiri Backyard ที่จะช่วยชาร์จพลัง ในวันที่เหนื่อยล้าของคุณได้ดี มาพร้อมวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ช่วยเติมเต็มความสดชื่นด้วยวิวที่มีแค่ที่ โอกะ เฮาส์ แถมยังรายล้อมไปด้วยสวนผักออแกนิคหลากชนิดให้ลูกบ้านเก็บไปรับประทานกันสดๆ ได้ทุกวัน

เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ

TheBasePetchburiThonlor_เดอะเบสเพชรบุรีทองหล่อ_SansiriBackyard

น่าอิจฉากว่าใครเพื่อน ก็ต้องลูกบ้านเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ นี่เลย เพราะนอกจาก ชั้น Rooftop จะได้เห็นวิวใจกลางเมือง ที่สวยไม่แพ้ใครแล้ว ยังมีสวนผัก Sansiri Backyard ที่อยู่ชั้นบนอีกด้วย ซึ่งสวนผักที่นี่ยังตั้งอยู่บนสวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 600 ตร.ม. เต็มพื้นที่ ให้ลูกบ้านของเราได้ดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกไป แถมยังเก็บผักสดๆ ปลอดสารพิษไปปรุงอาหารมาจัดปาร์ตี้ยามเย็นได้ที่นี่อีกด้วย

เดอะ เบส สะพานใหม่

TheBaseSaphanmai_เดอะ เบส สะพานใหม่_SansiriBackyard

Sansiri Backyard ของเดอะ เบส สะพานใหม่ ต้องมาดูให้ได้ ก็เพราะว่าพื้นที่สุดกรีนแห่งนี้ ไม่ได้มีดีแค่เป็นฟาร์มผัก แต่ยังพร้อมเป็นทุกอย่างให้ลูกบ้านแสนสิริเสมอ ไม่ว่าจะแหล่งวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นเลิศ ห้องเรียนกลางแจ้งซ่อนฟังก์ชันแหล่งพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ โดยเฉพาะจุดแชะรูปกับมุมเก้าอี้สีม่วงสุดเก๋ ที่ไม่ว่าใครผ่านมาก็แอดเก็บภาพไปอวดเพื่อนๆ บนไอจีไม่ได้

The Monument Thong Lo

The Monument Thong Lo_SansiriBackyard

ที่ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ เราก็ได้สร้างพื้นที่สีเขียว Sansiri Backyard ที่ทางทีมบริหารฯ ได้ปลูกและดูแลเป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่นี่ยังมีผู้ช่วยมือพิเศษอย่าง Butler Service คอยดูแลด้วยความใส่ใจ ให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินไปกับผักและผลไม้นานาชนิด อย่าง เมล่อน บัตเตอร์เฮด กรีนโอ๊ค กรีนคอสในทุกวัน

พบกับเรื่องราวที่หลากหลายของคอนโดมิเนียมแสนสิริเพิ่มเติม คลิก ​Sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์