SANSIRI Life

SANSIRI Life comes home

SANSIRI Life comes home

แสนสิริ บ้านที่มีชีวิตและชีวิตที่มีบ้าน Life comes home

สองสิ่งที่ไม่อาจจะแยกออกจากกันได้ และไม่สามารถขาดซึ่งกันและกันได้
และเมื่อชีวิตที่ดี ได้พบกับ บ้านที่ดี
ชีวิตที่ดีก็จะเกิดขึ้นกับคุณ

แสนสิริ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป
ที่ที่ชีวิตได้พบกับบ้าน

Related Articles

Rise and shine

Rise and shine: จากท่องเที่ยวถึงอสังหาฯ กับ 4 เหตุผลที่ทำให้ภูเก็ต hot ไม่เลิก

เมื่อไม่นานมานี้ Property Report ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เมนู “ผัดไทย” ที่ชาวต่างชาติรู้จักกันดี มาเป็นดัชนีชี้วัดค่าครองชีพที่สูงขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากอัตราเงินเฟ้อว่า ในบรรดาเมืองท่องเที่ยวอย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา ราคาเฉลี่ย “ผัดไทย” ต่อจานของภูเก็ตอยู่ที่ 55 บาท นับว่าสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ (ราคา 41 บาทต่อจาน) และเชียงใหม่ (38 บาทต่อจาน) ในระดับครัวเรือน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้สร้างความกังวลให้กับผู้บริโภคทั่วไป แต่หากมองในมุมของภาคเศรษฐกิจโดยรวม จากผลการสำรวจพบว่าราคาสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นสัมพันธ์อำนาจการจับจ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นปัจจัยหลักยังที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูเก็ตอยู่ตลอดเวลา

now or never

NOW OR NEVER! แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต

เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค แสนสิริตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “NOW OR NEVER” นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษ ให้ลูกค้าได้ ‘แซ่บ’ กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่ ‘เผ็ด’ กับราคาพิเศษ และ’ร้อน’ กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ อีกมากมาย

Think Outside the Book

แสนสิริกับการเรียนรู้นอกห้องเรียนในโครงการ Knowledge Sharing

‘แบ่งปัน/ ความรู้/ อาชีพ/ มิตรภาพ’ 4 หลักการที่แสนสิริยึดถือเพื่อสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างจริงใจ ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์ในการทำงานกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จากหลากหลายมหาวิทยาลัย โดยกลุ่มสถาปนิกของแสนสิริ