now or never

NOW OR NEVER! แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต

now or never ยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่

‘เผ็ด’ กับราคาพิเศษ และ’ร้อน’ กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค แสนสิริตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “ NOW OR NEVER ” นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษ ให้ลูกค้าได้ ‘แซ่บ’ กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่ ‘เผ็ด’ กับราคาพิเศษ และ’ร้อน’ กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ อีกมากมาย โดยรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยวแต่งครบครอบคลุมแบรนด์ นาราสิริ เศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ ฮาบิเทีย และคณาสิริ บ้านทาวน์โฮมแบรนด์ ทาวน์ อเวนิว ฮาบิทาวน์ เมททาวน์ วีวิลเลจ และ บีอเวนิว รวมถึงคอนโด พร้อมอยู่แบรนด์ต่างๆ คัดสรรเฉพาะยูนิตสวย พร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อต้อนรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 4 โดยจะเริ่มมอบความพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน2558 

ไม่เพียงเท่านี้ แคมแปญ “ NOW OR NEVER ” ของเรานั้นยังได้จัด 2 งานใหญ่ ที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต โดยกรุงเทพฯ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 25-27 ก.ย.นี้ จะนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 16 โครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 1.1 – 30 ล้านบาท พร้อมด้วยโปรฯ พิเศษสุดแห่งปี อาทิ ข้อเสนอพิเศษทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท รับเงินคืนสูงสุดกว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ทุกยูนิตยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน เช่น Apple Watch แจกทุกวันๆละ 5 เรือน รวมทั้งหมด 15 เรือน มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และภูเก็ตที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 1-7 ต.ค.นี้ นำโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ 11 โครงการ มามอบข้อเสนอพิเศษ ราคาเริ่มเพียง 890,000 บาท หรือแนะนำเพื่อนจองรับสูงสุด 50,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น

เพิ่มเติมโทร.1685 หรือ Sansiri.com

Related Articles

sansiri logo, โลโก้แสนสิริ

รู้กันหรือยัง? แสนสิริเปลี่ยน Logo แล้วนะ

แสนสิริเปลี่ยนไป!? มีอะไรที่แสนสิริเปลี่ยนไปกันนะ หลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตหรือยังไม่เห็นบางอย่างของเราที่เปลี่ยนไป วันนี้แสนสิริขอพาทุกคนไปตามดูกันว่า อะไรกันนะ ที่เปลี่ยนไป ถ้าพร้อมแล้วก็เลสต์โก! อันดับแรก ลองเสิร์ชก่อน อะไรกันนะของแสนสิริที่เปลี่ยนไป ถ้านึกไม่ออก ลองถามเฮียคนนี้ดีกว่า อยากรู้อะไรก็ต้องถามเฮียเค้าคนนี้ “อากู๋”! เริ่มจะเอ๊ะ เริ่มเห็นความแตกต่าง หลังจากเสิร์ชถามอากู๋แล้ว ก็กดค้นหาเลย หลายๆ คนคงมีคำถามว่า

The Line

THE INVISIBLE LINE แนวคิดของเส้นสายแบบ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

ตั้งแต่ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต และ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 เราเข้าไปขยายความหมายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในแต่ละทำเลมาโดยตลอด ทั้งหมดไม่ใช่แค่คำพูด แต่เป็นเพราะเรา ‘เห็น’ ทุกอย่างมากกว่าใคร พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของทั้งสองโครงการที่ผ่านมา และสำหรับ เดอะ ไลน์ ราชเทวี ที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ลองไปดูกันว่าความหมายของ ‘เส้นสาย’ ในครั้งนี้ จะมีอะไรบ้างที่คุณยังอาจมองไม่เห็น

ราชเทวี

ราชเทวี : ศูนย์กลางทุกสิ่ง กับชีวิตที่ลงตัว

ถ้าให้พูดถึงย่านราชเทวี หลายคนคงมีเรื่องราว ความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับย่านนี้แตกต่างกันไป แต่สำหรับคนที่เคยศึกษาเล่าเรียนในบริเวณนี้ พอพูดถึงราชเทวี ก็อดทำให้นึกถึงชีวิต 4 ปี ที่เคยใช้ในละแวกนี้ไม่ได้ จะสยามถึงราชเทวี ทุกอย่างได้เริ่มต้นที่นี่ ทั้งความรู้ มิตรภาพ และการทำงาน ทุกอย่างหล่อหลอมให้แนวทางการดำเนินชีวิตหลังจากนั้นเป็นชีวิตที่ต้องไม่มีข้ออ้างโดยไม่รู้ตัว