Sansiri Never Lives Alone
อยู่คนเดียวไม่เหงา...
เพราะมีเราอยู่เคียงข้าง

แงๆ ต้องย้ายเข้ามาอยู่คอนโดคนเดียว ชีวิตจะเศร้าๆ เหงาๆ งงๆ ไหมนะ เอ๊ะ หรือต้องไปเคาะห้องอื่นแบบเจ้าหนูน้อย ขอให้แก๊งเพื่อนร่วมคอนโดช่วยดูแลกัน?

ไม่เป็นแบบนั้นแน่ๆ เพราะถึงจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่หรือคอนโดใหม่คนเดียว และไม่รู้เรื่องการอยู่อาศัยเลยแค่ไหน ก็มีเราคอยดูแลเคียงข้างเสมอ! ดูแลขนาดไหน ตามมาดูอนิเมะเรื่องฮิต “Sansiri Never Lives Alone ชีวิตไม่เหงา…เพราะมีเราเคียงข้าง” ได้เลย รับรองว่าจะได้เจอกับ Sansiri Service บริการจากใจ ที่รอดูแลคุณอยู่ในทุกสเต็ปของการใช้ชีวิต ไม่มีดูแลอย่างดีแค่ก่อนเข้าอยู่แล้วหายจ๋อมเมื่อคุณได้บ้านแน่นอน

ย้ายเข้าอยู่สบาย แม้ฉายเดี่ยว

Sansiri แยกขยะก่อนทิ้งดียังไง : Prop Hack EP. 08

ถึงฉายเดี่ยวเตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่หรือคอนโดใหม่แบบโคทาโร่ ก็ไม่ต้องง้อหนุ่มหัวทองข้างห้อง เพราะแสนสิริมีบริการเสริมพิเศษในราคาพิเศษยิ่งกว่า อย่าง Move-in Experience พร้อมดูแลเลย

บริการนี้มีให้เลือกใช้ ตั้งแต่ Design Service ที่พร้อมช่วยคุณออกแบบบ้านให้สวยเป๊ะตรงใจ Moving Service ที่จะช่วยขนย้ายข้าวของที่คุณหวงแหนอย่างระมัดระวังขั้นสุด ตลอดจน Cleaning Service ที่เตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องการทำความสะอาดมาเนรมิตบ้านคุณให้สวยหมดจด

มอบประสบการณ์พิเศษรวบรวมไว้ให้ ราวกับคนในครอบครัว

Sansiri แยกขยะก่อนทิ้งดียังไง : Prop Hack EP. 08

อยู่คนเดียวก็ไม่มีเฉาชัวร์ วาดลูกโป่งแทนครอบครัวรึ? ก็ไม่ต้อง! นั่นเพราะที่นี่มีครอบครัวแบบ Sansiri Family ที่เตรียมสิทธิพิเศษดีดีทั้งเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว และช้อปปิ้ง มาคอยเติมเต็มความสุขให้ลูกบ้านรัวๆ คัดเลยเน้นๆ จากพาร์ทเนอร์คุณภาพ แถมยังเข้าถึงได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส ด้วย Sansiri Home Service Application เอาล่ะ เย็นนี้ไม่ต้องหยิบทิชชู่หวานมาชิม จิ้มแอปฯ แล้วช้อปวัตถุดิบ หรือหาดีลร้านเด็ดกันดีกว่า

ใครอยากรู้แล้วว่า Sansiri Family รวมสิทธิพิเศษปังๆ แบบไหนไว้บ้าง คลิกเลย Family.sansiri.com

ตัวคนเดียวก็อุ่นใจ ปลอดภัยไม่ต้องพกดาบซามูไร

Sansiri แยกขยะก่อนทิ้งดียังไง : Prop Hack EP. 08

เป็นลูกบ้านแสนสิริแล้ว ไม่ต้องพกดาบซามูไรแบบเจ้าหนูโคทาโร่ ก็อุ่นใจว่าใช้ชีวิตได้ 24 ชั่วโมง เพราะเรามี Sansiri Security System ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือมาตรฐานที่แข็งแกร่งทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับการฝึกอย่างดีจากทีม Sansiri Security Inspection (SSI) และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยสุดทันสมัย

ยังไม่หมด! ทุกส่วนยังเชื่อมต่อกับ LIV-24 นวัตกรรมสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการแบบเรียลไทม์เต็มรูปแบบอีก มีความผิดปกติที่จุดไหน ไม่มีหลุดรอดไปได้แน่นอน

Feel Good ได้ทุกวัน เพราะมีทีมคอยดูแล

Sansiri แยกขยะก่อนทิ้งดียังไง : Prop Hack EP. 08

ถึงจะอยู่ลำพัง ก็ Feel good ได้ทุกวัน ด้วย Property & Living Management บริการจากทีมนิติบุคคลมือทองของแสนสิริ ภายใต้ความร่วมมือของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ทีมนี้เขามาเหนือกว่าแก๊งเพื่อนบ้านของโคทาโร่อี๊ก เพราะเชี่ยวชาญทั้ง การดูแล อำนวยความสะดวก และเคียงข้างลูกบ้านตลอดการอยู่อาศัย ไม่เว้นแม้แต่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส หรือน้ำท่วมครั้งใหญ่

การดูแลและบริการจัดการโครงการ ให้ทุกส่วนสวยงามน่าอยู่เสมอ และเพื่อเก็บรักษาคุณค่าและมูลค่าของโครงการทุกแห่งให้คงอยู่ไม่จางหาย และการจัดการด้านอสังหาฯ จะซื้อเพิ่ม ขายต่อ หรือปล่อยเช่า ก็เรียกได้ว่ามืออาชีพตัวจริง!

ไม่เคาะแล้วข้างบ้าน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลสุขภาพ(บ้าน)ให้

Sansiri แยกขยะก่อนทิ้งดียังไง : Prop Hack EP. 08

ช่วยด้วย! น้ำรั่ว ปั๊มเสีย ไฟเปิดไม่ติด คนอยู่คนเดียวแถมสกิลงานซ่อมใดๆ เป็นศูนย์จะทำไง? ไม่ต้องตกใจ บริการ Sansiri Home Care จะดูแลสุขภาพบ้านให้คุณตลอดระยะเวลาประกันเอง

ถึงแม้จะพ้นระยะประกัน ก็ยังมี Sansiri Living Care ให้คุณเลือกบริการเสริมนอกประกันมาคอยดูแลบ้านให้ลงตัวตามใจเช่นกัน ที่สำคัญบริการเหล่านี้ก็ไม่ได้ครอบคลุมเฉพาะ Maintenance Care หรือการซ่อมแซมบ้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึง Preventive Care หรือการตรวจเช็กและแจ้งเตือนเมื่อใกล้ครบกำหนดวันบำรุงรักษา เพื่อให้บ้านนี้คงสภาพดีอยู่เสมออย่างเช่นวันแรก

วันไหนต้องมูฟออกมาใช้ชีวิตเอง หรือแม้อยู่หลายคนยังไง ยังแอบกังวลใจ ก็หมดห่วงได้ เพราะบริการจากแสนสิริจะคอยดูแลคุณตลอดการอยู่อาศัย นับตั้งแต่วันแรกที่พบกัน ตลอดจนทุกวันของการใช้ชีวิต

CONTRIBUTOR

Related Articles

sansiri home service application

จะกี่ฟีเจอร์ ก็อยู่บนแอปเดียวที่ Sansiri Home Service Application

สงครามครั้งใหม่แบบ ฟังก์ชัน-ชน-ฟังก์ชัน ปลายนิ้ว-ชน-แอป ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ Sansiri Home Service Application! คอหนังที่ฝันอยากให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ(ถือ) ต้องดูเรื่องนี้เลย “Sansiri Home Service Application ฟีเจอร์ ชน ฟีเจอร์” ฉายแล้วที่โรงหนังแสนสิริ งานนี้เราจะพามาแหวกลึกแอปสุดเทพที่เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษจาก Sansiri

PLUSPROPERTY_Sansiricondo_แสนสิริ

ONE DAY @SANSIRI CONDO วันไหนก็มีคนดูแลดี ไม่มีช็อตฟีล

วันไหนก็เป็นวันดีๆ ได้ ถ้าเป็นวันที่ได้ใช้ชีวิตในคอนโดแสนสิริ…เพราะที่นี่ เรามี Plus Property คอยดูแลเคียงข้างลูกบ้านเสมอ ไม่ให้คุณต้องเจออะไรที่ช็อตฟีล ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น กลางคืน หรือช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใครสักคน เจ้าหน้าที่ทุกๆ คนก็พร้อมพุ่งตัวติดจรวดไปดูแลช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และจัดการให้ได้หมด ชนิดที่ว่าตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจบรรยากาศในโครงการให้น่าอยู่เสมอ ไปจนถึงการดูแลความปลอดภัย

sansirihomecare-แสนสิริโฮมแคร์-sansiriservice-บริการแสนสิริ

Sansiri Home Care รักษ์บ้าน อย่างคนรัก

เพราะแสนสิริเข้าใจทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของคุณ เราจึงคิดและมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึงในช่วงของการอยู่อาศัย เพื่อทำให้ทุกเรื่องการอยู่อาศัยของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิต เพราะบ้านของใครๆ ก็รัก การดูแลเอาใจใส่บ้านอย่างสม่ำเสมอไม่ต่างอะไรจากคนรัก ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของคนรักบ้านอย่างเราๆ สำหรับลูกบ้านของแสนสิริ คุณจะมีผู้ช่วยอย่างบริการ Sansiri Home Care อีกหนึ่งบริการช่วยดูแลบ้านที่เรามอบให้กับลูกบ้านของเรา ครอบคลุมทั้งการดูแลป้องกัน (Preventive Care) และการซ่อมบำรุง (Maintenance Care)