เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า

สัมผัสความรื่นรมย์ บนพื้นที่ส่วนตัว ที่ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

เศรษฐสิริ  ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ หลุดจากทุกความวุ่นวาย แล้วก้าวเข้าสู่ธรรมชาติที่สงบ ร่มรื่น เรียบง่าย สำหรับชีวิตอภิรมย์ของครอบครัว
ในทำเลที่อยู่ใกล้เส้นทางสำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง กาญจนาภิเษก ตัดบรมราชชนนี พื้นที่ที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จได้อย่างสมบรูณ์แบบ

เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ
บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เพียง 74 ยูนิตที่มาพร้อมกับความเรียบหรูสง่างาม และความเป็นส่วนตัว บนพื้นที่มากกว่า 100 ตร.วา

เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

Product Highlights
โครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

Master suite bedroom

เมื่อห้องนอนเป็นมากกว่าที่เคย เป็นพื้นที่กิจกรรมครอบครัว มุมโปรดส่วนตัวและเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน ทั้งหมดถูกรวมไว้ด้วยกันในห้องนอนขนาดใหญ่พิเศษ “Master suite bedroom” ที่เติมเต็มชีวิตในทุกวันให้ผ่อนคลายสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว

เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

Close to nature from inside

เมื่อธรรมชาติ สงบ ร่มรื่น สัมผัสได้จากการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กิจกรรมของครอบครัว พื้นที่ผ่อนคลายหรือมุมโปรดส่วนตัว รวมเป็นพื้นที่ชีวิตอภิรมย์ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่เน้นการออกแบบด้วยประตูหน้าต่างทรงสูงรอบตัวบ้าน รวมถึงการเลือกใช้ราวระเบียงกระจก ทำให้ตัวบ้านโปร่งและเปิดมุมมองสู่สวนสวยส่วนตัวภายนอกได้อย่างเต็มที่

setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-72setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-6 setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-124 setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-137

Self-cleaning tiles

การออกแบบที่คำนึงถึงทั้งความสวยงาม และการใช้ชีวิตจริงที่ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา  สะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุกระเบื้องที่เป็น Self-cleaning material แต่งบน Façade ตัวบ้านที่ดูสวย เรียบหรู สง่างาม และยังดูแลรักษาง่ายในระยะยาว ทำให้ตัวบ้านจะยังดูสวยงามทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-62 setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-70 setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-120

His/Her corner

พื้นที่ที่ถูกออกแบบมาบนพื้นฐานของความเข้าใจในการใช้ชีวิตประจำวัน สะท้อนผ่านฟังก์ชั่น ห้องน้ำและห้องแต่งตัวแบบ His/Her ที่ทำให้ทั้งคุณและเขาสามารถทำกิจวัตรประจำวันตอนเช้าได้พร้อมๆกัน โดยที่แต่ละคนมีพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง ชมไอเดียการออกแบบพื้นที่ His/her corner ได้ที่บ้านตัวอย่างแบบ Ritz โครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-135setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-48 setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-49

Maximizing grand staircase

โถงบันไดที่นอกจากให้ความโอ่อ่า สวยงาม แต่ยังมีฟังก์ชั่นที่เก็บของที่ถูกออกแบบมาให้มีประโยชน์ใช้สอยที่มากกว่า สามารถใช้เป็นที่เก็บอุปกรณ์ชิ้นพิเศษของครอบได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่นำเสนอรูปแบบการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ใช้สอย บนพื้นฐานของความเรียบหรู สง่างาม

setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-45setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-158setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-34setthasiri-pinklao-kanchana_sansiri-blog-93

ภาพจากโครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ

Related Articles

Vessel at Hudson Yards_Sansiri Blog

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่สถาปัตยกรรม

“แรงบันดาลใจ” คือ จุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินทุกยุคสมัย หลายครั้งที่ไอเดียดีๆ มาจากสิ่งของในชีวิตประจำวันที่ดูธรรมดา แต่ความงดงามของสิ่งเล็กๆ เหล่านั้นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของผลงานที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ ซึ่งสิ่งสำคัญที่บ่มเพาะแรงบันดาลใจให้ศิลปินทั่วโลกมาเนิ่นนานก็คือ “ธรรมชาติ” เรารู้กันดีว่าธรรมชาติคือนักสร้างผลงานชิ้นเยี่ยม หลายครั้งเหล่านักคิดนักสร้างสรรค์ได้เฝ้าสังเกตความเป็นไปของธรรมชาติรอบกาย จนสามารถรังสรรค์เป็นผลงานที่น่าดึงดูดและเป็นที่ประทับใจผู้คนทั่วโลก เราลองมาค้นพบเสน่ห์ของงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามตามธรรมชาติไปด้วยกัน 1. Vessel กับแรงบันดาลใจจากรังผึ้ง ที่ Hudson Yards Hudson Yards

family-home-sansiriblog

4 ข้อดีของครอบครัวบ้านใกล้ เมื่อโรงเรียนใกล้บ้าน

หนึ่งคำถามที่คุณพ่อคุณแม่คิดไม่ตก เมื่อพูดถึงการศึกษาของลูกคือ “โรงเรียนที่ใกล้บ้าน” หรือ “โรงเรียนดีที่ไกลบ้าน” อย่างไหนดีกว่ากัน? คุณพ่อคุณแม่หลายคู่ตัดสินใจส่งลูกน้อยไปเรียนโรงเรียนดีๆ ที่อยู่ไกลออกไปถึงอีกฟากหนึ่งของเมือง เพราะเชื่อมั่นว่า โรงเรียนนั้นจะมอบการศึกษาที่ดีให้กับเด็กๆ แต่อาจจะลืมนึกไปว่า การเดินทางข้ามฝั่งเมืองอันยาวไกล เพื่อไปเรียนในทุกๆ วัน ก็ส่งผลลบต่อชีวิตประจำวันของคุณพ่อ คุณแม่ และเด็กๆ ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจได้ด้วยเช่นกัน การหา “บ้านใกล้โรงเรียนที่ดี”

STN03

สุนทรีย์ริมคลองหลากสาย กล้วยไม้หลากสี ชีวีสีเขียว สไตล์เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา

“ธรรมชาติสุดสวย กล้วยไม้หลากสี สวนผักมากมี คูคลองมากมาย ใกล้แดนธรรมพุทธมณฑล ถนนสวยหลายสาย คมนาคมสะดวกสบาย สุขสมหมายทวีวัฒนา” – คำขวัญประจำเขตทวีวัฒนา แม้ทุกวันนี้จังหวะชีวิตอันรวดเร็วใจกลางกรุงค่อยๆ เปลี่ยนแปลงวิถีในย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทว่าย่านทวีวัฒนาเป็นไม่กี่แห่งที่ยังคงความเป็นย่านที่อยู่อาศัยและพื้นที่สีเขียวเอาไว้อย่างสมบูรณ์ คูคลองน้อยใหญ่คอยเป็นเส้นเลือดหล่อเลี้ยงวิถีเกษตรกรรม พื้นที่สีเขียวยังคงมีให้เห็นตลอดสองข้างทาง ในขณะเดียวกันสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ภายในย่านก็ได้รับการปรับปรุง ต่อยอดอย่างทันสมัย ทว่ากลมกลืนกับธรรมชาติและวิถีดั้งเดิม