เงินเดือน 18,000
ก็มีบ้านเป็นของตัวเองได้!

การจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังเหมือนที่วาดฝันไว้ จะต้องรอให้ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งสูงๆ มีเงินเดือนเยอะๆ หรือรอโชคหล่นทับเท่านั้นเหรอ? ใครว่าล่ะ ต่อให้เพิ่งเริ่มทำงาน เงินเดือน 18,000 บาท จะกู้ซื้อบ้านหลังหนึ่ง ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร!

siri place สิริ เพลส

หลายคนสงสัยว่า “จริง?หรือแค่หลอกให้ดีใจกันนะ

คำตอบคือ “จริง!” โดยเฉพาะกับเหล่า first jobber ที่เพิ่งเริ่มงานแรกไปหมาดๆ หรือเพิ่งออกสตาร์ทบนเส้นทางการทำงานได้ไม่นาน ลืมไปได้เลยว่าต้อง รอ รอ รอ แล้วก็รอให้เงินเดือน ที่ต้องทำงานเป็นปีกว่าจะขึ้น ขึ้นทีก็น้อยเสียจนงงว่านี่ขึ้นเงินเดือนให้แล้วยังนะ?

เพราะตอนนี้ถ้าอยากจะคว้าบ้านที่ถูกใจมาครอบครอบ ไม่ใช่แค่ฝันลมๆ แล้งๆ แล้ว ที่สำคัญ“เงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท” แบบนี้ เอื้อมทั้งที ยังได้ครอบครองโครงการคุณภาพอย่าง สิริ เพลส จากแสนสิริเลยด้วย

ชีวิตที่ไม่มีหนี้ คือชีวิตที่…กู้ได้สูงถึง 2 ล้าน!

siri place สิริ เพลส_5

อะไรนะ กลัวกู้ไม่ผ่าน? หมดกังวลได้เลย โดยปกติแล้วในการกู้เงินซื้อบ้านนั้น สถาบันการเงินหรือธนาคารจะพิจารณาที่ฐานะการเงินของเหล่าคนกู้เป็นหลัก นั่นคือการดูจากรายได้ของคุณ รวมทั้งภาระค่าใช้จ่ายที่มี

ถ้าหากคุณมีรายได้ 18,000 บาทต่อเดือนแล้ว โดยที่ไม่มีภาระหนี้อะไรเลย ย้ำ! ไม่มีภาระหนี้อื่นๆ เลย ไม่ว่าจะหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้เช่าซื้อรถยนต์ แค่นี้ธนาคารก็จะให้คุณกู้ได้สูงถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ที่อัตราดอกเบี้ย 3%-5% ภาระการผ่อนคืนเริ่มที่ 7,900-10,500 บาทต่อเดือน

รวมกันเราอยู่ กู้ร่วมเราผ่าน

ถ้าใครยังว่ากู้คนเดียวไม่ไหว กลัวเเรงเดียวอาจจะไม่ดีต่อใจและต่อชีวิตตัวเองเท่าไหร่ เพราะเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆ เองนั้น อาจใช้วิธี “กู้ร่วม” กับพี่ๆ น้องๆ ก็เรียกว่าสบายขึ้นอีกเท่าตัวเลย

ยิ่งถ้าเป็น สิริ เพลส ที่ราคาเริ่มต้นก็เพียง 1.89 ล้านบาท หากคิดจากแคมเปญดอกเบี้ยของธนาคารกรุงเทพ ที่ให้พิเศษเฉพาะโครงการจากแสนสิริ ผ่อนเลยง่ายๆ แค่ราวๆ 1,700 บาทต่อเดือน* ซึ่งหากกู้ร่วมที่งานนี้ให้สูงสุดถึง 3 คนแล้วนั้น ก็จะผ่อนตกเดือนนึงอยู่แค่เพียง 600-900 บาท/เดือน* เท่านั้นเอง

เรียกได้ว่า เรียนจบมา ทำงาน แล้วก็ได้กระโดดข้ามมาเป็นเจ้าของบ้านราคาหลักล้านอย่างสิริ เพลสแบบสบายๆ ทันทีไปเลย

แบบนี้จะรอไปอีกทำไม เตรียมเลือกโครงการที่ถูกใจ จากทั้ง 12 โครงการ สิริ เพลส ตอนนี้ ทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตกันเลยดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 , สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346 , สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4 , สิริ เพลส รังสิต , สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต , สิริ เพลส บางใหญ่ , สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ , สิริ เพลส เวสต์เกต , สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3 , สิริ เพลส ติวานนท์ , สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า และ สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร

บอกเลยว่าแค่ก้าวเข้าไป ก็จะได้พบกับทาวน์โฮม ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้างกว่า 5.2-5.7 เมตร พร้อมกับคุณภาพในแบบ Best in Class ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพและออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เพื่อรองรับความชอบในใจของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชันฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติ ช่วยประหยัดไฟ พร้อมกับไม่ลืมที่จะมีห้องอเนกประสงค์อยู่ชั้นล่างในแบบ “MY World Function” ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง ไม่ว่าอยากได้เป็นห้องนอน ห้องทำงาน ห้องหนังสือ ห้องพักผ่อน หรือห้องดูหนังฟังเพลง ก็แปลงโฉมได้หมด

townhome siri place ratchapruek 346 สิริ เพลส ราชพฤกษ์

และในที่แห่งนี้เอง ยังพร้อมพาคุณไปสัมผัสความสะดวกสบายครบทุกด้าน ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้ง Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ Green Living Space พื้นที่สีเขียวชวนชิลล์รับลมเย็นกลางธรรมชาติ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมด้วยสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ ฟิตเนส รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ กับเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ มั่นใจได้ว่าทุกวินาทีที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ คุณจะปลอดภัยหายห่วง

แล้วถ้าเข้ามาเป็นลูกบ้านแสนสิริไปด้วยกันแล้วล่ะก็ แน่นอนว่านอกจากจะได้จัดการทุกอย่างเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายกว่าเดิมแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน Sansiri Home Service Application ยังไม่มีพลาดสิทธิพิเศษต่างๆจาก Sansiri Family อีกด้วย

townhome siri place ratchapruek 346 สิริ เพลส ราชพฤกษ์

ไม่น่าเชื่อว่า ทั้งหมดนี้ เพียงจ่ายเดือนละไม่ถึงหมื่น ก็สามารถสัมผัสได้ครบ ไม่มีขาด ยิ่งตอนนี้มีแคมเปญ แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต ช่วยคุณจบทุกค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน เพราะเราจ่ายให้หมด! ทั้งสำหรับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ครอบคลุมทุกระดับราคาตั้งแต่ 1.09-30 ล้านบาท ยิ่งทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะหมายตาบ้านในฝันหลังไหนเอาไว้ ก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังนั้นได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

“แค่มีเงินเดือน 18,000 บาทต่อเดือน” ก็ยิ้มกว้างรับบ้านหลังใหม่ ที่ให้คุณกู้แล้วคว้ามาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอโชคหรือลาภลอยจากไหน ไม่ต้องรอแม้กระทั่งว่าเจ้านายจะขึ้นเงินเดือนให้เท่าไหร่เลยสักนิดเดียว

siri place สิริ เพลส_4

ออกสำรวจโครงการ สิริ เพลส ว่าที่บ้านในฝันที่คว้ามาอยู่ในมือได้ในชีวิตจริง คลิก ที่นี่

Related Articles

ค่าใช้จ่ายซื้อบ้าน 2566

อัพเดตล่าสุด! ซื้อบ้าน ปี 2567 ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง?

เก็บเงินมาได้สักพัก ถึงเวลาทำความฝัน “ซื้อบ้าน-คอนโด” ของตัวเองสักหลังให้เป็นความจริงสักที แต่ๆๆ ก่อนจะไปลุยคว้ามา ต้องมาเช็กความพร้อมเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เราต้องเตรียมการกันก่อน วันนี้เรามาอัพเดทกันดีกว่า ในปี 2567 นี้ ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง และที่สำคัญภาครัฐฯ มีมาตรการช่วยคนซื้ออสังหาริมทรัพย์อะไรหรือไม่อย่างไร พร้อมแล้วไปอัพเดทกันเลย! ค่าจองและทำสัญญา เป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกสำหรับวางมัดจำ ขึ้นอยู่แต่ละโครงการ ส่วนใหญ่บ้านจะแพงกว่าหลักหมื่นขึ้นไป

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่...สมรส

วางแผนยื่นภาษี ฉบับคนมีคู่…สมรส

สมัยก่อนอยู่ตัวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว ยื่นภาษีก็ทำได้เพียงแบบเดียว แต่ครั้นพอแต่งงานแล้ว มีคนอีกคนเข้ามาเป็นคู่ชีวิต มาแชร์สิ่งต่างๆ ในทุกๆ วัน ซื้อบ้านหลังอบอุ่นด้วยกัน แม้แต่การยื่นภาษีก็มีทางเลือกมากขึ้นด้วยเช่นกัน เดือนแห่งความรักเวียนมาถึงทั้งที แสนสิริเอาใจคนมีคู่(สมรส) ด้วยเรื่องราวที่คู่สมรสทุกคู่จะไม่รู้ไม่ได้! นั่นก็คือการยื่นภาษีในวันที่มีใครอีกคนหนึ่งก้าวเข้ามาเป็นอีกครึ่งชีวิตของคุณแล้วนั่นเอง ยิ่งในช่วงมกราคม – มีนาคมแบบนี้ ยังเป็นช่วงการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีด้วยเช่นกัน ว่าแต่จะ “ยื่นแยกกัน”

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –