T77 Community
จุดกำเนิดความสุขที่แท้จริง

หากเดินทางมายังถนนสุขุมวิท 77 จะมีคอมมูนิตี้บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกัน ทุกเวลา ที่นี่เป็นศูนย์กลางการอยู่อาศัยที่รวมโครงการคุณภาพไว้ด้วยกัน และ คอมมูนิตี้ รีเทล อย่าง Habito Mall มาดูกันว่า ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นความสุขด้านใดกันบ้าง

Sansiri Blog T77

ความสุขจากความสบายใจ

ด้วยทำเลที่ตั้งที่เข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นซอยปรีดีพนมยงศ์ 2 หรือถนนสุขุมวิท 77 ทำให้ผู้ขับรถไม่ต้องกังวลกับปัญหารถติด พอขับไปถึงที่แล้ว ยังได้เห็นคลองพระโขนงที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายเวลานั่งดูสายน้ำไหลผ่าน ใครที่พักอาศัยแถวนี้ และกำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติให้ลูก ก็มี Bangkok Prep International School ใกล้ ๆ ให้เราได้ไปรับไปส่งง่ายๆ หรือใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆ หลายวัน ก็สามารถเดินเล่นชิลล์ที่สะพานแสนสำราญ รับลมเย็นๆ พร้อมวิวธรรมชาติสองฝั่งคลองพระโขนงได้เช่นกัน

ความสุขจากหลากหลายรสชาติ

Sansiri Blog T77

ที่ T77 Community เรามี Habito Mall ที่มีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าสไตล์อเมริกัน-ไทย ที่มีสูตรต้นตำหรับกว่า 40 ปี Pike Place Pizza & Pasta หรือร้านไก่ทอดนานาชาติ Shichin Fried Chicken ไก่ทอดที่มาพร้อมซอสสูตรลับ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย หรือสายชาบู ที่มาพร้อมกับวัถุดิบคุณภาพอย่าง PAPA SHABU FARM น้ำซุปรสชาติเข้มข้นหลากหลายให้เลือก นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งใน Habito Mall นะคะ โดยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 นี้ทางร้านก็มีบริการส่งอาหารถึงบ้าน ให้คุณและคนที่คุณรักอิ่มท้องง่ายๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนค่ะ 

ความสุขจากการสร้างสุขภาพที่ดี

Sansiri blog t77

จะทำงานหนักแค่ไหน ก็ควรเผื่อเวลามาออกกำลังกายกันบ้างนะคะ ที่ T77 Community คุณสามารถออกกำลังกายได้ที่ที่พักอาศัยของคุณ หรือจะมาเดินเล่น สูดอากาศบริสุทธิ์ หากเหนื่อยนัก ก็พักดูสักหน่อย ดูสายน้ำที่ไหลเอื่อยๆ ก่อนเริ่มเดินใหม่ แต่ถ้าใครมาสายเบิร์นชอบออกำลังกายได้ อยากให้ลองแวะมาวิ่งรอบ Sansiri Backyard ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ อาจจะได้ต้นไม้น่ารักจาก Pongyo ติดมือ ซื้อผักสดๆ จากร้านไร่กำนันจุล ก่อนกลับก็ทานอาหารรสชาติดีๆ บรรยากาศในสวนที่ร้านโรงสเบียง

ความสุขจากการได้อยู่ด้วยกัน

Sansiri Blog T77

เห็นด้วยไหมคะว่า ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก คือ ช่วงเวลาที่มีค่าที่สุด แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ในวันธรรมดา เช่น ทานข้าวเช้าด้วยกันก่อนออกจากบ้าน หรือไปส่งลูกที่หน้าโรงเรียน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของสมาชิกครอบครัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้วันของเราเป็นวันแห่งความสุข กับโครงการในครอบครัวแสนสิริ โมริ เฮาส์ (mori HAUS),ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) และ  คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) คอนโดสไตล์รีสอร์ท Low Rise ริมน้ำ ใจกลางสุขุมวิท 77 ที่มีธรรมชาติโดยรอบเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรม 

Trees Of Life

หนึ่งในความฝันของผู้คนวัยทำงาน คือการได้อยู่อาศัยไม่ห่างจากตัวเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ในขณะเดียวกันสามารถสัมผัสถึงความผ่อนคลาย จากความสดชื่นของต้นไม้ใหญ่ที่รายล้อมอย่างสงบร่มเย็น ความฝันนี้เป็นจุดกำเนิดความคิดของโครงการโมริ เฮาส์ ที่จะนำป่าขนาดย่อม มาใส่ไว้ในพื้นที่ภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ และรายล้อมด้วยสระว่ายน้ำรูปแบบของทะเลสาบจำลอง ให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติโดยรอบ และใช้เวลาละเมียดละไมในแมกไม้  

Urban Slow Living

ที่ฮาสุ เฮาส์ เสมือนนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกของการใช้ชีวิตเมืองในแบบละเมียดละไมภายใต้แนวคิด“Urban Slow Living” ที่ไม่รวดเร็วและเนิบช้าจนเกินไป ถูกตีความเป็นการดีไซน์ที่แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา ทุกตารางนิ้วถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่ผสานความร่มรื่น และรื่นรมย์จนเป็นหนึ่งเดียว เกิดเป็นสมดุลระหว่างชีวิตเมือง และชีวิตพักผ่อนส่วนตัวท่ามกลางทำเลสะดวกสบาย 

Kawa Bridge & Bamboo Cabana

Sansiri blog t77

แรงบันดาลใจจากสายน้ำ เกิดเป็นสะพานที่มีรูปทรงพลิ้วไหวสวยงาม มีจากุซซี่น้ำร้อน-น้ำเย็น ที่ คาวะ เฮาส์ เพื่อความสดชื่นและผ่อนคลายเหมือนบ่อน้ำร้อนตามธรรมชาติ รวมถึง Kid’s Pool ที่ออกแบบสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ช่วยประโลมความรู้สึกให้ผ่อนคลายแก่ผู้มาเยือนตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาภายในโครงการ 

นอกจาก Facilities ที่รองรับการใช้ชีวิตอย่างลงตัวภายในโครงการ คาวะ เฮาส์ แล้ว ภายนอกโครงการยังเพียบพร้อมด้วย โรงเรียน Bangkok Prep, โรงพยาบาลฟัน, Sansiri Backyard, SIRI Campus ล้วนตั้งอยู่ในกลางพื้นที่สีเขียว เกิดเป็น Community เล็กๆ เป็นภาพประทับใจบนสังคมคุณภาพ ที่เราอยากให้คุณเข้ามาสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเอง

CONTRIBUTOR

Related Articles

kawa HAUS สุขุมวิท 77 โอกาสใหม่กับการลงทุนในย่านสุขุมวิท

เป็นที่ทราบกันดีว่าสุขุมวิทคือทำเลทองที่เหมาะกับการลงทุนทางอสังหาริมทรัพย์มาโดยตลอด ซึ่ง T77 หรือที่หลายคนอาจเรียกว่า Sansiri Town คือตัวอย่างความสำเร็จบนทำเลสุขุมวิท 77 ทั้งในแง่การบริหารความสุขของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะการสร้างผลประโยชน์ตอบแทนสู่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างงดงาม ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและผู้อยู่อาศัยเต็มจำนวน แสนสิริยังมุ่งสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลดังกล่าวนี้ภายใต้ชื่อโครงการ kawa HAUS ซึ่งความโดดเด่นของโครงการ และเรื่องราวความสำเร็จของทุกโครงการภายใน T77 ล้วนเป็นสิ่งการันตีความคุ้มค่าในการลงทุน   LOCATION

อ่อนนุช t77 community habito mall

5 เหตุผลที่พระโขนง – อ่อนนุช เป็นย่านที่น่าใช้ชีวิตที่สุดแห่งหนึ่ง

ด้วยความพรั่งพร้อมในด้านต่างๆ ของย่านนี้ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกับเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ทำให้พื้นที่อ่อนนุชครองใจทั้งผู้อยู่อาศัยเดิม และดึงดูดผู้คนใหม่ๆ เข้ามาจับจองพื้นที่อย่างต่อเนื่อง