kawa HAUS สุขุมวิท 77 โอกาสใหม่กับการลงทุนในย่านสุขุมวิท

เป็นที่ทราบกันดีว่าสุขุมวิทคือทำเลทองที่เหมาะกับการลงทุนทางอสังหาริมทรัพย์มาโดยตลอด ซึ่ง T77 หรือที่หลายคนอาจเรียกว่า Sansiri Town คือตัวอย่างความสำเร็จบนทำเลสุขุมวิท 77 ทั้งในแง่การบริหารความสุขของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะการสร้างผลประโยชน์ตอบแทนสู่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างงดงาม
ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและผู้อยู่อาศัยเต็มจำนวน แสนสิริยังมุ่งสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลดังกล่าวนี้ภายใต้ชื่อโครงการ kawa HAUS ซึ่งความโดดเด่นของโครงการ และเรื่องราวความสำเร็จของทุกโครงการภายใน T77 ล้วนเป็นสิ่งการันตีความคุ้มค่าในการลงทุน

 

LOCATION ความส่วนตัวที่เข้าถึงง่าย

kawa HAUS ตั้งอยู่บนทำเลที่น่าสนใจอย่าง T77 เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชด้วยบริการ Shutter Bus ของโครงการ จุดเด่นของ T77 อยู่ที่การเดินทางอันแสนสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย เข้าออกถนนสุขุมวิทได้ทั้งจากซอยสุขุมวิท 77 ซอยสุขุมวิท 71 และซอยปรีดีพนมยงค์ 2 รวมถึงจุดขึ้นทางด่วนสายรามอินทรา – อาจณรงค์ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจอย่างเอกมัย ทองหล่อ จึงตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า รถสาธารณะ หรือการขับรถส่วนตัว

ขณะเดียวกันยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี ด้วยการออกแบบพื้นที่ที่เป็นสัดส่วน โดยใช้ธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบสำคัญ เช่น ที่นั่งริมน้ำ T77 จึงเป็นพื้นที่พักผ่อนที่ปลอดภัยและปลอดเสียงรบกวน

SUCCESSFUL INVESTMENT ความสำเร็จในการลงทุน

นับตั้งแต่การเปิดตัวโครงการต่างๆ ในพื้นที่ T77 แต่ละโครงการมีผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ด้วยยอดขายรวมทุกโครงการเหลืออยู่เพียง 10 % หรือ 29 ยูนิตเท่านั้น โดยเฉพาะโครงการ hasu HAUS ซึ่งเปิดตัวมาเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง มีผู้เข้าอยู่อาศัยแล้วกว่า 94% และ mori HAUS ซึ่งมีการ Pre-Sale ในรอบ 6 เดือนแรกมียอดขายมากถึง 86% และยอดขายเมื่อเสร็จสมบูรณ์สูงถึง 90% ทั้งสองโครงการได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเต็มจำนวนโควตา ในขณะเดียวอัตราค่าเช่าพื้นที่ในย่านอ่อนนุชยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยคาดว่าในปี 2018 จะอัตราค่าเช่าโดยรวมจะพุ่งขึ้นจากเดิมอีก 8% และมากกว่า 8% สำหรับโครงการ HAUS ต่างๆ

โดยเฉพาะ hasu HAUS และ mori HAUS ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในขณะเดียวกันธุรกิจคอนโดมีเนียมให้เช่าสำหรับนักท่องเที่ยวกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน อีกทั้งราคาที่ดินย่านอ่อนนุชที่ยังไม่สูงเท่าย่านสุขุมวิทชั้นใน แต่กำลังไต่ระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โครงการ kawa HAUS จึงมีโอกาสในการสร้างผลตอบแทนสูงกว่า เหมาะสำหรับการลงทุนเพื่อเก็งกำไรในอนาคต

GOOD NEIGHBOUR เพื่อนบ้าน

ใส่ใจความปลอดภัยและเต็มไปด้วยคุณภาพ T77 เป็นพื้นที่อาศัยของลูกบ้านแสนสิริหลายโครงการ พร้อมทั้งมีโรงเรียนนานาชาติอย่าง Bangkok International Preparatory and Secondary School ที่นี่คือชุมชนของคนไทยที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะโครงการ mori HAUS และ hasu HAUS คอนโดมิเนียมระดับบนที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว คุณภาพของที่อยู่อาศัย และทำเลที่ตั้งซึ่งไม่ไกลจากย่านธุรกิจ

EASY LIFESTYLE ชีวิตมีสไตล์ที่ง่ายและใกล้บ้าน

ตอบโจทย์สีสันชีวิตใกล้บ้านด้วย Habito Mall แหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ย่านอ่อนนุช Community Mall แห่งนี้ถือเป็นความโดดเด่นของทำเลนี้ เพราะตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้อย่างตรงจุดด้วยร้านอาหารนานาชาติ คาเฟ่ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้บ้าน เช่น ร้าน 7-Eleven และธนาคารไทยพาณิชย์ และ Co-working Space อันเป็นพื้นที่ทำงานของคนรุ่นใหม่อย่าง Hubba-to ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องฝ่าจราจรเข้าไปใจกลางเมือง ลดระยะเวลาการเดินทางเพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันนานขึ้น นอกจาก Community Mall แล้ว ใกล้ห้างสรรพสินค้าอย่างบิ๊กซี และเทสโก้โลตัส สาขาอ่อนนุช เพื่อเพิ่มทางเลือกในการจับจ่ายที่มากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นจุดขายอีกทางหนึ่งที่สร้างมูลค่าให้ทุกยูนิต

NATURAL LIVING SPACE ดีต่อใจในทุกตารางนิ้ว

หากเปรียบเทียบระหว่างคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทชั้นกลาง ในระดับราคาเดียวกัน T77 ตอบแทนความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางกว่าในแต่ละยูนิต เหมาะสำหรับการวางแผนเผื่ออนาคตเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งทุกตารางนิ้วในพื้นที่ T77 ใส่ใจทุกรายละเอียดการตกแต่งเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน เกิดเป็นบรรยากาศที่ดีทั้งในพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลาง เช่น โครงการ mori HAUS, hasu HAUS รวมถึง kawa HAUS คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท โอบล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวและความสดชื่นของสายน้ำ ซึ่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ทำให้ทุกวันให้เป็นวันพักผ่อน เช่น พื้นที่นั่งริมน้ำและสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ เปลี่ยนการลงทุนครั้งเดียวให้เป็นทั้งบ้านและการท่องเที่ยว

REAL DEMAND ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ทุกวันนี้ชาว Generation Y ได้กลายเป็นผู้บริโภคหน้าใหม่ของตลาดคอนโดมีเนียมอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงกำลังมองหาพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมือง พวกเขามีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ มีมาตรฐานการใช้ชีวิต มีรสนิยม แม้จะคาดหวังการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็ให้คุณค่ากับการพักผ่อนและสมดุลชีวิต หากจะมีบ้านใหม่สักหลัง พวกเขาต้องการพื้นที่ที่กำลังดี ไม่จำเป็นต้องใหญ่ หากแต่ต้องมีสภาพแวดล้อมรอบบ้านที่น่ารื่นรมย์ พร้อมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างครบวงจร ซึ่งสอดคล้องกับนิยามการใช้จ่ายเงินของชาว Generation Y ที่มีรายได้สูงและมุ่งลงทุนเพื่อสร้างชีวิตในอุดมคติเหล่านี้ให้เป็นจริง

 

โครงการ kawa HAUS ภายใต้แนวคิด Live a Good Story ใช้ชีวิตในร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และความสดชื่นของชีวิตริมน้ำในขณะที่ความสะดวกสะบายอยู่ใกล้แค่เอื้อม ตามปรัชญาชีวิตชาว Generation Y ตลาดใหม่ที่ทรงอิทธิพลแห่งยุค ควรค่าการลงทุนต่อไปในระยะยาว

คาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 

LIVE A GOOD STORY

คอนโดมิเนียมริมน้ำสไตล์รีสอร์ท เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท*

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

Sansiri Blog_Property Investment Cover1

เคล็ดลับเปลี่ยน “มนุษย์เงินเดือน” ให้เป็น “นักลงทุน” มือโปร!

การลงทุนอาจเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับใครหลายๆ คน และเป็นเรื่องที่ มนุษย์เงินเดือน อย่างเราๆ อาจจะคิดว่ายากเกินความสามารถ แต่แท้จริงแล้วการจะเป็นนักลงทุนนั้นใครๆ ก็เป็นได้ ถ้ามีความตั้งใจและมีวินัยมากพอ เราจะมาแชร์เคล็ดลับ 5 ข้อที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์เงินเดือนแบบเดิมๆ ให้สามารถสร้างรายได้และประหยัดรายจ่ายได้ในคราวเดียวกันเมื่อเราเริ่มผันตัวมาเป็นนักลงทุน 1. รู้จักปรับลำดับการใช้จ่าย จากเมื่อก่อนที่ใช้เงินไปกับปาร์ตี้หลังเงินเดือนเข้าแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง แล้วค่อยมาจัดการจ่ายหนี้ ที่เหลือค่อยเจียดมาใช้เพื่อตัวเองแบบที่แทบปลิวเวลาที่เราหายใจ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปรับใหม่แบบ Reversed

คู่มือเริ่มต้นปล่อยเช่าอสังหา (สำหรับนักลงทุนมือใหม่โดยเฉพาะ)

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต่างมองหาช่องทางลงทุนเพื่อเพิ่มพูนรายได้ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นทางเลือกหนึ่งในการสร้างทรัพย์สินที่ทำให้เกิดผลตอบแทนหลากหลายด้าน หนึ่งในวิธีที่ทำให้กำไรจากการลงทุนอสังหาออกดอกออกผลได้อย่างต่อเนื่องคือ “การปล่อยเช่า” ไม่ว่าจะเป็นแบบรายวันหรือรายเดือน ซึ่งเป็นวิธีที่มีความคุ้มค่าในระยะยาว เปรียบเสมือนกับการปลูกไม้ยืนต้น อสังหาริมทรัพย์มีตัวเลือกมากมายให้ลงทุน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน อาคารพาณิชย์ แต่ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างมากหนีไม่พ้น “คอนโด” เนื่องจากเป็นการลงทุนที่ไม่ยุ่งยาก มีเจ้าหน้าที่ช่วยจัดการดูแล ตอบโจทย์ผู้บริโภคหลากหลายไลฟ์สไตล์ ถึงแม้จะเป็นมือใหม่ก็สามารถเริ่มต้นได้ไม่ยาก ย้อนกลับไปก่อนที่ต้นไม้ใหญ่จะเติบโต มันต้องเริ่มต้นจากเมล็ดพันธุ์ที่ดี