ป่าตอง

THE DECK สุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติภายนอก

THE DECK ป่าตอง พาคุณสัมผัสวิวธรรมชาติที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

The Deck เชื่อว่าลูกค้าต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเขาคงไม่คิดว่าเราจะเสนอห้องที่ให้วิวสวยขนาดนี้ 

 ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะได้รับการบริการจากโรงแรมตามที่เราสามารถเปย์ได้ 

 เขาก็น่าจะประทับใจ เหมือนกับที่เราประทับใจ

เดอะ เดค  ป่าตอง

1

คุณอรุณวรรณ สกุลสอน
นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า ภูเก็ต สูท มาสเตอร์

2

หาดป่าตอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตบนเกาะภูเก็ต เพราะมีทั้งชายหาดสวยงามมีเสน่ห์ รวมถึงร้านรวงหลากหลายละลานตา ที่คัดสรรสินค้าและกิจกรรมนันทนาการมาบริการนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ในฝันของนักเดินทางที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาปักหมุดสักครั้ง และหากได้ทำเลที่พักที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อนได้อย่างอย่างเต็มที่ ก็ยิ่งกลายเป็นความทรงจำที่ดีไม่รู้ลืม เช่นเดียวกับ อรุณวรรณ สกุลสอน นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก ภูเก็ต สูท มาสเตอร์ เลือก เดอะ เดค คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทใจกลางป่าตอง มาเป็นที่พักผ่อนให้กับครอบครัว และรับรองลูกค้าต่างชาติ

3

4

“เราเลือก the deck เพราะความเชื่อใจในแบรนด์ล้วนๆ เพราะมันจะไม่เหมือนโครงการ local ทั่วไป ที่บอกเราว่าจะได้แบบนั้นแบบนี้ คือวาดฝันให้เรา แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่ใช่แบบที่พูดๆ เลย กลับกันตอนที่เราตัดสินใจซื้อที่นี่ เราเห็นแค่โมเดลเสียด้วยซ้ำ แต่ถ้าเป็นแบรนด์อื่น ที่เราไม่ได้ให้เต็มสิบ ก็จะบอกว่าเดี๋ยวขอดูสักพักนึงก่อน คำว่าสักพักของเราคืออย่างน้อยต้องก่อสร้างไปแล้วครึ่งนึง อย่างของแสนสิริ เอากระดาษเปล่ามาให้เราดูเราก็ซื้อ

the deck

6

7

ส่วนเรื่องราคา บางคนที่ซื้อเพื่อลงทุนอาจจะบอกว่าแพงไป เพราะมันคนละฟีลกับในเมือง ที่ราคาเท่านี้สามารถซื้อได้หลายห้อง แต่เราทำธุรกิจในป่าตองมา 20 ปี เรารู้ว่าป่าตองเป็นยังไง เรารู้ว่าควรลงทุนเพราะอะไร ถ้าคนที่รู้จักเรา ณ ตอนนั้น เขาอาจจะแอบคิดในใจ ว่าโครงการนี้จะขายเราได้เหรอ แพงขนาดนี้ พูดกันบ้านๆ คือ “ใครจะขายของมันได้ มันขี้เหนียวจะตาย” ซึ่งเราว่าโอเคนะ ปกติเราเลือกมากๆ เราคงไม่ซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าต่ำลง อีกอย่างด้วยการออกแบบดีไซต์ที่ดูเก๋ โมเดิร์น เป็นอะไรที่ไม่เยอะมาก เราชอบ

 

8

9

ตอนแรกที่เราซื้อที่นี้ ส่วนหนึ่งก็อยากเก็บไว้เป็นที่พักส่วนตัวด้วย อย่างที่บอกว่าเรามีธุรกิจส่่วนหนึ่งอยู่ที่ป่าตอง บางทีทำงานเลิกดึกมากๆ ก็ไม่อยากกลับรถกลับเข้าเมือง ก็สามารถนอนค้างที่นี้ได้  อีกส่วนคือเก็บไว้สำหรับรับรองลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่มาดูธุรกิจของเรา มาเยี่ยมชมพวกอสังหาฯ คือแทนที่เราจะมานั่งจ่ายค่าโรงแรมแพงๆ ให้ ก็ให้เขาอยู่ที่นี่ไปเลย ซึ่งที่นี่ก็ให้บรรยากาศเหมือนโรงแรมห้าดาวอยู่แล้ว แถมอยู่ในทำเลที่ดีมาก 5 นาทีก็ถึงหาดป่าตอง ออปชั่นก็แสนพิเศษ มีทั้งสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวทะเลได้แบบเต็มอิ่ม สระว่ายน้ำชั้นล่างที่เป็นจากุซซี่ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า หรือเกิดอยากจะจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวที่นี่ก็มีให้ อาบแดดตรงระเบียงห้องยังได้เลย เชื่อว่าลูกค้าต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเขาคงไม่คิดว่าเราจะเตรียมห้องที่ให้วิวสวยขนาดนี้ ส่วนใหญ่ลูกค้าก็จะได้รับการบริการจากโรงแรมตามที่เราสามารถเปย์ได้ เขาก็น่าจะประทับใจ เหมือนกับที่เราประทับใจ”

แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต เริ่ม 890,000 บาท*

พบกัน 1-7 ต.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

คลิก! พบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน

ช้าหมด อดแซ่บ!

Related Articles

“ถือศีลกินผัก” ถึงจะเก่า…แต่ก็เก๋า

ถ้าพูดถึงภูเก็ต … ทุกคนคงคิดถึงทะเลสีฟ้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย ทั้งที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หรือที่เพิ่งเปิดกิจการได้ไม่นาน ตึกรามบ้านช่องสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” เป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าสมัยก่อนพื้นที่แถบนี้มีการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก นอกจากภาพชินตาเหล่านี้ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ความเป็นภูเก็ต แล้ว วัฒนธรรมและประเพณีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณค่าที่มองข้ามไม่ได้ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เจี๊ยะฉ่าย”(กินผัก) ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต เพราะแสนสิริเชื่อว่า เมื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใด พื้นที่นั้นก็เปรียบเสมือนชุมชนของเรา ด้วยคตินี้เองที่ทำให้แสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์

Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่บ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

involvement

เทศกาลกินเจภูเก็ต ถือศีลกินผักกับแสนสิริ

แสนสิริสนับสนุน ‘เทศกาลถือศีลกินผัก’ งานบุญยิ่งใหญ่ของภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง บนความเชื่อว่าเมื่อได้ย่างก้าวเข้าไปยังพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งแล้ว เปรียบเสมือนเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านที่เราต้องช่วยกันดูแลรักษา และพัฒนาให้ดีที่สุด