ใช้ชีวิตจัดเต็มไม่มีกั๊ก
ที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างเราที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางการจราจรคับคั่ง รถติดยาวพรืดเป็นชั่วโมง จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็คงจะเป็นเรื่องยากแต่ชีวิตที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้น จนใช้ชีวิตได้คุมค่าแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คุณสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายโดยใช้เวลาไม่นานเพียง 250 เมตร จาก BTS ปุณณวิถี เพียง 6 สถานีถึง BTS อโศก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร รอบล้อมไปด้วยย่านธุรกิจ สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษ shuttle service ให้บริการ รับ-ส่งจากโครงการ ถึง BTS ปุณณวิถี แถมยังมี Smart Move BMWi3 ให้ลูกบ้านใช้บริการเก๋ๆ แถมรักษ์โลกไปในตัวอีกด้วยนะ

ก็เพราะความสะดวกสบายในการเดินทางแบบนี้นี่แหละ ที่ทำให้คุณมีเวลาเหลือๆ มาใช้ชีวิตได้แบบจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กได้ เพราะที่นี่เรายกทุกอย่างมาไว้ให้คุณครบหมดแล้ว

อยู่คอนโดมิเนียม ใครว่าจะต้องคับแคบ?

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

การอาศัยอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ คงจะไม่ได้ทำให้ชีวิตสะดวกสบายเท่าไรนัก แต่ที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ให้เพดานห้องที่สูงพิเศษถึง 3.4 เมตร เพิ่มพื้นที่อิสระในการใช้งานให้คุณมากขึ้น ล้ำสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์พับเก็บได้ ให้คุณสามารถจัดสรรข้าวของได้อย่างเป็นระเบียบ ไม่รกรุงรัง ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่สะดวกสบายและใช้สอยพื้นที่ที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว คุณก็สามารถมีชีวิตที่สะดวกสบายด้วยเฟอร์นิเจอร์ฟังชั่นล้ำสมัยง่ายๆ ได้ที่นี่

the line skv 101

ชีวิตสะดวกสบายมีอยู่จริง ไม่เห็นต้องฝันไป

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้ชีวิตสบาย คือสิ่งอำนวยความสะดวกนั่นเอง ด้วยความที่เราอยู่ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย จะดีกว่าไหมถ้ารอบๆบ้านของเราเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมายที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากกว่าเดิม

Coworking space จัดเต็มเรื่องงาน สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ

ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ที่สะดวกสบายสามารถ work from home ได้ แต่ชีวิตจะสบายมากกว่าไหมถ้าไม่ต้องมัวมาเสียเวลาออกไปหา Co-working space เผชิญกับปัญหารถติดหรือมลพิษนอกบ้าน เพราะที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 แบ่งพื้นที่เป็นห้องได้อย่างลงตัวบริเวณล็อบบี้ที่ออกแบบอย่างยั่งยืนโดยใช้โทนสีและวัสดุธรรมชาติ ไม่ว่าจะทำงานเดี่ยวหรือจัดประชุมกลุ่มก็ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถจองห้องได้ พร้อมฟรี Wi-Fi ตลอด 24 ชม. และอุปกรณ์การประชุมสุดพิเศษ ทั้ง LED TV , เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องปริ้นงาน โดยเฉพาะ Treadmill ที่ให้คุณได้เดินออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับการทำงาน เพื่อสุขภาพที่ดีและไอเดียที่โลดแล่นของคุณ

Cokitchen Space จัดเต็มเรื่องปาร์ตี้ กับครัวกว้าง

co kitchen_Sansiri TheLineSK101 20

พื้นที่ครัวส่วนกลางที่สามารถทำอาหารได้แบบจัดเต็ม ให้ทุกการประกอบอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายไร้ข้อจำกัดที่คอนโดนี้ไม่ว่าจะปิ้งย่างหรือการอบก็ลงตัวด้วยชุดครัวคุณภาพดีชื่อดัง Scavolini ที่ได้แบรนด์แฟชั่น Diesel รุ่น Diesel Social Kitchen มาออกแบบดีไซน์สุดเท่นี้ให้

Sansiri-TheLineSK101-Day02-30

พร้อมด้วยตู้ Vending Machine ที่สามารถกดน้ำหรือขนมได้ง่ายๆ โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดมาจากแบรนด์ Smeg ยี่ห้อที่ใครๆก็อยากได้ไว้ที่บ้าน ไม่ว่าจะทานเดี่ยว หรือทานมื้อพิเศษกับคนรู้จักก็หมดห่วงได้เลย แถมยังสามารถปิดห้องแบบส่วนตัวแล้วชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ได้อีก

Swimming Pool จัดเต็มเหมือนแหวกว่ายในสระโอลิมปิก

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

ให้ชีวิตผ่อนคลายไปกับสายน้ำในสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก เปิดให้เห็นวิวเมืองอันสวยงาม ผ่านมุมมอง Panoramic Skyline หลากหลายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นมากกว่าแค่สระว่ายน้ำธรรมดา มาพร้อมกับ Bubble Bed Jacuzzi, Party Jacuzzi, Lap Pool Starting Point, Aqua bike หรือ จักรยานปั่นใต้น้ำ สร้างพื้นที่ที่หลากหลายในแต่ละช่วงของสระ ที่คุณจะสัมผัสได้ที่นี่

Game Room จัดเต็มเล่นสนุก ไปกับก๊วนเพื่อน

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

“Work Hard, Play Harder” ชีวิตแสนสบายและแสนสนุกเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ในพื้นที่บริเวณ Game Room ให้คุณผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานหนัก เติมสีสันให้ชีวิตด้วยเกมส์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พินบอล แอร์ฮอคกี้ หรือ หมากรุก ก็มีให้ครบในที่เดียว จะเล่นเดี่ยวหรือแฮงเอาท์กับเพื่อนๆ ก็สนุกสนานได้ไม่จำกัด

LED multisport court จัดเต็มแบบแปลกใหม่ และปรับเปลี่ยนได้

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

ชีวิตยุคใหม่นอกจากจะต้องสะดวกสบายแล้ว ยังจะต้องเป็นชีวิตที่สุขภาพดีง่ายๆใกล้บ้านอีกด้วย เหมือนกับที่นี่ เรามี LED multi-sport court หรือสนามกีฬาแบบปรับเปลี่ยนได้ ไม่ว่าจะเล่นฟุตบอล, บาสเก็ตบอล หรือเทนนิสก็ง่ายในคอร์ทเดียว ด้วยระบบพื้นที่ทันสมัย สามารถซ่อนไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีแบบไม่ต้องกลัวเจ็บ

Rock Climbing จัดเต็มให้สุด ปีนให้ถึงยอด

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

การปีนเขาจำลอง ที่สุดของกีฬากลางแจ้งยอดฮิตที่เหล่าคนยุคใหม่ชอบทำ แต่ชีวิตจะสบายมากกว่าไหมถ้าเราจะสามารถผจญภัยแบบนี้ได้โดยไม่ต้องออกไปไกลนอกบ้าน เพราะเรามี Rock Climbing พร้อมอุปกรณ์ช่วยเรื่องความปลอดภัยในการปีนเขาจำลองนี้อยู่บนชั้น Rooftop เหมือนกับได้ปีนเขาใกล้ๆบ้านยังไงยังงั้นเลย

LIV24 จัดเต็มเรื่องความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

liv-24

หนึ่งในบริการสุดพิเศษจากแสนสิริที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดี สะดวกสบาย มีสีสัน ทันสมัย แถมยังปลอดภัยด้วย LIV-24 เทคโนโลยีสังเกตการณ์ที่เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบแห่งแรกในวงการอสังหาฯไทย ให้คุณอาศัยอยู่ในบ้านได้อย่างสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง นี่แหละชีวิตที่ใช่สำหรับคุณ

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 THE LINE SUKHUMVIT 101

ที่นี่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตในฝันสุดคุ้มค่าที่คุณอยากได้ ให้ “อิสระ กับชีวิตที่เลือก” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ มาพร้อมกับชีวิตอันแสนสบาย รอบกายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลที่ใช่ ล้ำสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นพับเก็บได้ ในห้องเพดานสูงพิเศษ พร้อมด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย

พิเศษยิ่งกว่ากับโปรโมชันสุดพิเศษ โอน จดจำนอง ส่วนกลาง 1 ปี* รับเพิ่มทองคำหนัก 5 บาท ให้คุณสัมผัส “ชีวิตแสนสบายสุดคุ้มค่าจากแสนสิริ” ได้แล้ว ที่นี่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เริ่ม 3.99 ล้าน*
เยี่ยมชมเว็บไซต์โครงการ คลิกเลย! siri.ly/thelineskv101

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest! การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง “เอดจ์