ยกสระโอลิมปิกถึงที่
เนรมิตสนามใหญ่จุใจ
ส่องให้เห็นจริง
ที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

‘มีคอนโดหรือยัง ผมจะเล่าให้ฟังสักครู่ มีโครงการนี้ที่พร้อมอยู่…
…สระว่ายน้ำก็มี 50 เมตรทุกที เท่าโอลิมปิก
แล้วยังมีสนามฟุตซอลอีก จุได้ 10 คนเลยนะ ซื้อหรือยัง’

ใครที่ไม่พลาด Live ‘เมษานี้ ไม่มีเหงา’ ที่แสนสิริพาหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ พร้อมด้วยลิปตามาคลายความเหงาช่วงนี้ให้กับลูกบ้านที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ก็คงจะติดหูกันดีกับเพลงท่อนแปลกใหม่ข้างบน ในทำนองสุดคุ้นของเพลง ‘ความคิด’ และโดยเฉพาะกับวลีที่ดูโอเวอร์เบอร์ใหญ่ของแสตมป์ที่ว่า สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร! สนามฟุตซอลจุได้ถึง 10 คน!

สแตมป์ ลิปตา

พร้อมกับที่วันนี้ คุณอาจกำลังคิดถึงบรรยากาศการออกไปว่ายน้ำรับลมเย็นที่ทะเลใต้ หรือการนัดเพื่อนเล่นฟุตบอลยาวๆ จนดึกดื่น Sansiri Blog เลยจะพาคุณไปส่องส่วนกลางของจริงที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง กันดูว่าทุกอย่างมันเบอร์นั้นอย่างที่หนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ และวงลิปตาช่วยโปรโมทไว้หรือเปล่า? แล้วนอกจาก 2 ส่วนกลางนี้ ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่บ้าง หรือจะหมดแค่นี้นะ?

จริงหรือมั่ว? สระว่ายน้ำที่ไหนจะยาว 50 เมตร เท่าสระโอลิมปิก!

ระหว่างทางที่จะพาไปส่องความจริงที่เป็นของสระว่ายน้ำที่นี่ ก็ต้องแวะสัมผัสพลังงานความโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบาย ของโครงการนี้ก่อนเลย ที่ส่งมาจากทุกจุดที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง จนเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของพื้นที่ที่นี่ ที่ให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับธรรมชาติและกิจกรรมโปรด

สระว่ายน้ำ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

รู้ตัวอีกที ก็พาคุณมารับลมเย็นสบาย ยามบ่ายแก่ๆ ถึงริมสระว่ายน้ำ Curve Swimming Pool ที่มองไปเห็นทั้งแนวต้นไม้สีเขียวสุดร่มรื่น ตัดกับวิวเมืองไกลสุดลูกหูลูกตาและขอบฟ้าไล่เฉดสีราวกับเป็นภาพวาดซะแล้ว ยิ่งหากลัดเลาะมาตามขอบสระ รับรองว่าต้องตื่นตาตื่นใจกับงานออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Above the Cloud ของโครงการ โดยการนำเส้นโค้งมาผสมผสาน ไล่เคิร์ฟที่ซับซ้อนแปลกตา แต่สวยงามลงตัว

เดอะ ไลน์ ​วงศ์สว่าง

50 เมตร! ความยาวกว่า 50 เมตรจริงๆ สำหรับสระว่ายน้ำแห่งนี้ ถ้าถามว่าจะยาวเบอร์นี้เพื่ออะไร? ก็เพื่อจะปลดปล่อยทุกความเหนื่อยล้าทั้งหมดที่มีไม่ว่าจะช่วงไหนๆ ของชีวิตออกจากตัวคุณทิ้งไปกับสายน้ำให้หมดไงล่ะ หรือถ้าใครจะเอาจริงเอาจังกับการว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายสักหน่อย ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะไหนๆ ความยาวของสระนี้ ก็เท่ากับยกเอาสระว่ายน้ำโอลิมปิกจริงๆ มาลอยเด่นอยู่ใจกลางเมืองให้ถึงที่อยู่แล้ว จริงไหม?

สระว่ายน้ำ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

เอาเป็นว่าหนุ่มแสตมป์ไม่ได้โม้เลยสักนิด สำหรับสระว่ายน้ำบรรยากาศดีที่ยาวจริง ไม่มีหลอกแห่งนี้ ว่าแล้วก็ได้เวลากระโดดลงมาผ่อนคลาย แหวกว่ายในสายน้ำ ดื่มด่ำกับแสงอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลาลับขอบฟ้า กักตุนความสุขยามว่างให้เต็มที่ จะได้มีภูมิคุ้มกันความเหงาและความเครียดช่วงนี้ไว้ไม่ขาด

เวอร์หรือเปล่า? สนามฟุตซอลที่คอนโด จะจุได้เป็น 10 คนเลยเหรอ!

สระว่ายน้ำหมดข้อกังขา แต่สนามฟุตซอลล่ะ เป็นจริงอย่างที่คุณแสตมป์ และวงลิปตาว่าไว้หรือเปล่า?

สนามฟุตบอล เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

ช่วงนี้หลายๆ คนคงคิดถึงการนัดเตะบอลแมทช์ยาวตั้งแต่เย็นยาวไปจนค่ำมืด ช่วงเวลาที่ได้เจอแก๊งเพื่อนสมัยเรียน แก๊งเพื่อนที่ทำงาน และแก๊งเพื่อนที่ถ้าไม่นัดเตะบอล ก็สงสัยว่าจะไม่โผล่หน้ามาให้หายคิดถึงกันเลย แต่ในเมื่อออกไปเตะบอลกับเพื่อนยังไม่ได้ในตอนนี้ แล้วจะให้เตะบอลอยู่ในห้องเหรอ? ไม่ใช่ว่าห้องไม่กว้างพอ แต่เดี๋ยวชนข้าวของหล่นแตกขึ้นมา จะเครียดยิ่งกว่าเดิมเปล่าๆ

ถ้าอย่างนั้นไปที่สนามฟุตซอลของคอนโด เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง นี้เลยเป็นไง ก้าวเข้ามาแล้วบอกเลยว่ากว้างขวาง ปลอดโปร่ง และมาพร้อมบรรยากาศความชิลล์ขั้นสุด ต่อให้ 5 คนเหรอ…เด็กๆ ที่นี่จุได้ถึง 10 คนไปเลยล่ะ!

สนามฟุตบอล เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

เพราะสนามฟุตซอลกลางแจ้งที่นี่มีขนาดกว่า 24 x 16 เมตร อีกทั้งยังอยู่ติดกับส่วนอาคารจอดรถ แยกออกมาจากอาคารพักอาศัย และมีรั้วตะแกรงเหล็กสูง ช่วยกันลูกบอลกระเด็นออกไปนอกสนาม ปลอดภัยต่อทุกคนและไม่เป็นการรบกวนผู้อยู่อาศัยคนอื่นแน่นอน ใครอนาคตนักฟุตบอลทีมชาติ ฝันเฉยๆ ไม่ได้ ต้องแวะมาซ้อมที่นี่บ่อยๆ แล้ว

หมดแค่นี้หรือยัง? ส่วนกลางสุดเวอร์ (แต่จริง!) ของที่นี่

เอาอะไรมาหมด? นี่ยังไม่ถึงครึ่งของส่วนกลางอันครบเครื่องของที่นี่เลย เพราะความจริงแล้ว ถ้าเป็นลูกบ้านที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง ก็คงจะรู้กันดีถึงชีวิตชิลล์ๆ ในฝัน ที่ไม่ใช่แค่ฝัน ตั้งแต่ที่สวนส่วนกลางระหว่าง 2 ตึก ที่เต็มไปด้วยแมกไม้สีเขียว ณ ชั้นแรกของโครงการ เหมาะจะหอบหิ้วเอากองหนังสือเรื่องโปรด พร้อมหลบมาปูผ้ากลางผืนหญ้า ที่มุมต้นไม้สักต้น แล้วทิ้งตัวลงอ่านหนังสือจนลืมเวลา แต่ไม่รู้ว่าคุณจะอ่านจบหรือเปล่านะ เพราะความเย็นสบายของสวนที่บ้านหลังนี้อาจจะพาคุณไปพักผ่อน ล่องลอยอยู่บนก้อนเมฆตามคอนเซ็ปต์งานออกแบบก่อนก็เป็นได้

ฟิตเนส เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

ส่วนถ้าวันนี้รู้สึกผิดที่กินเยอะเป็นพิเศษ อยากจะฟิตหุ่นหน่อย ขอให้ตรงไปที่ Fitness Room ฟิตเนสวิว 180 องศา ที่ล้อมด้วยกระจกใส 3 ด้าน เหมาะจะออกกำลังไปชมวิวเมืองมุมสูงไปเพลินๆ หรือความสวยงามต่อเนื่องของสระว่ายน้ำ ที่สำคัญ อุปกรณ์สุดทันสมัยก็มาครบไม่ตกหล่น แค่ก้าวเท้าเข้ามา ก็รู้สึกมีพลังแล้ว!

พลังเหลือเฟือแบบนี้ ก็ได้เวลาออกกำลังในอีกรูปแบบ ด้วยการพาเด็กๆ จอมซนทั้งหลายไป enjoy ที่ Play Zone ทั้งส่วน indoor และสนามเด็กเล่น outdoor เตือนก่อนว่าคุณอาจจะต้องวิ่งตามเด็กๆ จนเหนื่อยหน่อย เพราะสนามเด็กเล่นที่นี่มีหลายมุมให้พวกเขาได้สนุกเลย

เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

อีกสิ่งที่ไม่อยากให้พลาดที่สุด ก็เห็นจะเป็นสเปซสุดชิลล์อย่าง Panoramic Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนใกล้ชิดผืนฟ้า ณ ชั้นบนสุดที่ให้สัมผัสความสวยงามของขอบฟ้าได้รอบด้านถึง 360 องศา และ Sky Cinema ห้องฉายหนังที่มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพชั้นยอดจาก Bose รอช้าทำไม พาครอบครัวหรือคนรู้ใจมาใช้เวลาพิเศษที่นี่กันเลยดีกว่า ถึงจะต้องนั่งห่างกัน 2 เมตร ก็ไม่มีปัญหา เพราะพื้นที่กว้างไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

Panoramic Sky Lounge - The Line Wongsawang เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง

นอกจากหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ และวงลิปตาจะไม่ได้พูดโอเวอร์เกินจริง กับวลีฮิตอย่าง ‘สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร’ และ ‘สนามฟุตซอลจุได้กว่า 10 คน’ แล้ว งานนี้หลายคนคงได้ค้นพบสเปซคู่ใจใหม่ๆ จากพื้นที่ส่วนกลางอันครบเครื่องของ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง กันไปเต็มๆ แต่แอบกระซิบว่ายังไม่หมดแค่นี้ ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่รอคุณไปค้นพบและสัมผัสด้วยตัวเองซ่อนอยู่อีกเพียบเชียว

เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหมดช่วงกักตัวอยู่แต่บ้านเมื่อไหร่ บอกเลยว่าถ้าอยู่ที่นี่ ยิ่งสัมผัสความชิลล์ได้ง่ายกว่าใครๆ เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีวงศ์สว่างแค่ 200 เมตร แล้ว ยังอยู่ห่างจากแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิปอย่างอารีย์และจตุจักร เพียง 15 นาทีเท่านั้นเอง แถมยังห้อมล้อมไปด้วยศูนย์การค้าอีกหลากหลายแห่ง ทั้ง Gateway บางซื่อ และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 

เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง The Line Wongsawang

อะไรนะ คุณบอกว่าเราก็พูดโอเวอร์เหรอ ไม่เลย นี่ยังไม่ได้ครึ่งของความดีงามที่แท้จริงของพื้นที่ส่วนกลางที่ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง เลยสักนิด แต่คงจะไม่มีอะไรทำให้เชื่อได้ เท่ากับให้คุณได้สัมผัสความสุขและความสมบูรณ์แบบจากการใช้ชีวิตที่นี่ด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าจะคุณแสตมป์ อภิวัชร์, วงลิปตา หรือจะ Sansiri Blog ก็ไม่มีใครพูดไว้เกินจริงเลย!

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือจะ add LINE @Thelinecondo มาคุยกันก็ได้เช่นกัน กดปุ่มเพิ่มเพื่อนข้างล่างได้เลย

เพิ่มเพื่อน

Related Articles

ใช้ชีวิตจัดเต็มไม่มีกั๊ก ที่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างเราที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางการจราจรคับคั่ง รถติดยาวพรืดเป็นชั่วโมง จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็คงจะเป็นเรื่องยากแต่ชีวิตที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้น จนใช้ชีวิตได้คุมค่าแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คุณสามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายโดยใช้เวลาไม่นานเพียง 250 เมตร จาก BTS ปุณณวิถี เพียง 6

the line wongsawang_เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง_คอนโดแสนสิริ_วงศ์สว่าง_ภาพปก_สระว่ายน้ำ

วงศ์สว่าง รู้จักแล้วจะรัก: ย่านสงบ แต่ไม่ขาดสีสัน แถมใกล้กว่าที่คิด

เมื่อพูดถึงย่าน “วงศ์สว่าง” บางคนคงทำหน้างง และสงสัยว่าย่านนี้อยู่ส่วนไหนของกรุงเทพฯ? หรือก็อาจจะมีอีกหลายคนที่คุ้นหูกันอยู่บ้าง เพราะนี่คือชื่อของหนึ่งใน สถานี MRT สายสีม่วงตอนต้น ที่สามารถเชื่อมต่อจากโซนใจกลางเมืองไปยังแถบนนทบุรีได้ และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เมื่อพูดถึงย่าน “วงศ์สว่าง” บางคนคงทำหน้างง และสงสัยว่าย่านนี้อยู่ส่วนไหนของกรุงเทพฯ? หรือก็อาจจะมีอีกหลายคนที่คุ้นหูกันอยู่บ้าง เพราะนี่คือชื่อของหนึ่งในสถานี MRT สายสีม่วงตอนต้น ที่สามารถเชื่อมต่อจากโซนใจกลางเมืองไปยังแถบนนทบุรีได้ และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

บีทีเอส

5 แยกลาดพร้าวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ 5 สิ่งที่จะเปลี่ยนไป

“ห้าแยกลาดพร้าว” เรียกได้ว่าเป็นที่ที่อะไรก็มีครบ จบในย่านเดียว จนเป็นอีกหนึ่ง Hub มาแรงของกรุงเทพฯ ถึงแม้ชื่อเสียงเรื่องการจราจรติดขัด ติดนาน และติดยาว จะเคยทำให้หลายคนต้องหันหนี แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว! ด้วยการมาเยือนของ สถานีรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว ถ้าพูดถึงย่านที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็น New sub CBD