The Sight and Sound Experience โดย KHUN by yoo ที่แปรเสียงเป็นภาพ และให้ภาพมีเสียง

ประสาทสัมผัสของมนุษย์ คือ ประตูบานสำคัญที่ทำให้เราได้พบเจอความสวยงามของชีวิต
โครงการ KHUN by yoo inspired by Starck โครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนท์ใจกลางย่านทองหล่อ
โดยแสนสิริตั้งใจมอบอีกหนึ่งความสวยงามให้กับการใช้ชีวิตด้วยการทำงานร่วมกับ yoo Inspired by Starck
สตูดิโอออกแบบที่ร่วมก่อตั้งโดย Philippe Starck นักออกแบบอัจฉริยะระดับโลก
ผู้อยู่เบื้องหลังงานดีไซน์ระดับมาสเตอร์พีซหลายต่อหลายชิ้น

 

Yoo เป็นผู้ออกแบบคอนเซ็ปต์และตกแต่งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดของโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Heritage ซึ่งมีการเลือกใช้วัสดุหินออ่น ปูนเปลือย และทองแดงมาใช้สร้างสไตล์ที่โดดเด่น KHUN ผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของย่านทองหล่อ นำมาถ่ายทอดผ่านวัสดุและรายละเอียดที่หรูหรา ความพิเศษของ KHUN by yoo อีกอย่างคือ ที่นี่เป็นโครงการ Branded Condominium ของ yoo โครงการแรกในประเทศไทย

เมื่อจะจัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าทั้งที ปาร์ตี้ของ KHUN จึงต้องไม่ธรรมดาแน่นอน  Hear what you see. See what you hear Party ถูกจัดขึ้นที่เซลล์แกลเลอรี่ของโครงการ KHUN by yoo ณ ซอยทองหล่อ 12  เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ปาร์ตี้นี้มอบประสบการณ์แบบ Multi-Sensory ที่ทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถมองเห็นเสียงและได้ยินภาพ ได้อย่างแท้จริง

พื้นที่ทั้ง 2 ชั้นของเซลล์แกลเลอรี่ถูกแปลงโฉมให้เป็นห้องแกลเลอรี่อินเตอร์แอคทีฟ ที่แขกผู้มาร่วมงานสามารถเป็นส่วนหนึ่งผลงานศิลปะ ชั้นแรกมีชื่อว่า Hear what yoo see ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมที่จะทำให้ภาพมีเสียง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Move The Music ที่เนรมิตรให้จอ LED ขนาดใหญ่ฉายภาพที่เคลื่อนไหวได้ตามเสียงดนตรีจาก LIVE DJ โดยแขกที่มาร่วมงานจะได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพผ่านกล้อง Web Cam และยังสามารถเลือกปรับเอฟเฟกต์บนจอภาพให้เปลี่ยนไปตามใจชอบได้ด้วย นอกจากนั้น ในชั้น Hear what yoo see ยังมีไฮไลต์หลักอย่างนิทรรศการภาพถ่าย I see KHUN, I hear yoo โดยช่างภาพคนดังอย่างคุณเบนยา เฮเกนบาร์ธ ซึ่งมีผลงานในนิตยสารชื่อดังทั้งไทยและเทศมาแล้วมากมาย ภาพของช่างภาพท่านนี้โดดเด่นด้านการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก จนทำให้แสนสิริเลือกที่จะเชิญเขามาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์แบบ KHUN ในย่านทองหล่อ ออกมาเป็นคอลเลกชั่นภาพถ่าย สีสันของย่านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ แห่งนี้ ถูกจับคู่ไปกับเสียงดนตรีที่ช่วยขับให้อารมณ์ของภาพยิ่งเด่นชัดขึ้นไปอีก

ส่วนชั้นที่ 2 ของเซลล์แกลเลอรี่ ถูกจัดให้เห็นโซน See what yoo hear ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ ที่แสนสิริให้ศิลปินชาวไทย อานนท์ ไชยแสนสุข มาร่วม Curate กิจกรรมนี้ขึ้น แขกที่มาร่วมงาน จะได้เห็นเสียงที่พวกเขาเปล่งออกมา ถูกแปลออกมาเป็นภาพทั้ง 2 และ 3 มิติ กิจกรรมนี้เริ่มต้นที่ห้อง Contemplative Toilet ห้องน้ำจำลองที่ถูกเลือกมาใช้เพราะ ห้องน้ำคือห้องหนึ่งในพื้นที่ส่วนตัวที่เจ้าของบ้าน สามารถเป็นตัวเองและรู้สึกสงบที่สุดภายในบ้าน ที่ห้อง Contemplative Toilet แต่ละคนจะได้อัดเสียง ปรัชญาในการใช้ชีวิตของพวกเขา ผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับทั้งภาพถ่าย และภาพพิมพ์ 3 มิติ ของ Life Motto ของพวกเขาเป็นของขวัญติดมือกลับบ้านไปด้วย ซึ่งเสียงที่ถูกเปล่งออกมาของแต่ละคนจะให้ภาพที่แตกต่างกัน ความแตกต่างนั้นขึ้นอยู่กับ สิ่งที่พูด ความสูงต่ำของเสียง และความยาวของสิ่งที่แต่ละคนพูด ภาพที่ได้จึงเป็นผลงานศิลปะ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกอย่างแท้จริง

นอกจากของขวัญที่แต่ละท่านเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นมาเองแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw ที่มองความสุขในช่วงเวลาพิเศษของปีให้กับแขกที่มาร่วมงาน โดยของรางวัลมีทั้ง Voucher ที่พักจากเครือโรงแรม Escape ที่เขาใหญ่และหัวหิน, หูฟังจาก Bang and Olufsen และ หนังสือลิมิเต็ท อิดิชั่น จากทางแบรนด์ ส่วนรางวัลใหญ่ที่สุด คือโทรศัพท์ iPhone​ X

และนี่คือกิจกรรมดี ๆ ที่แสนสิริจัดขึ้นเป็นพิเศษให้แก่ผู้ซื้อโครงการเพื่อมอบสุนทรีย์ให้กับการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในรูปแบบที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครของ KHUN by yoo

 KHUN by yoo
คอนโดมิเนียมสไตล์โดดเด่นให้คุณใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ
1
ห้องนอน เริ่มต้น 17.5 ล้านบาท*

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

Industrial Heritage ดีไซน์นอกกรอบ ที่ไม่เคยล้าสมัย

ขอชวนไปชื่นชมหนึ่งใน Sansiri Iconic Design ที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่น แตกต่างด้วยดีไซน์ที่ไม่เดินตามขนบเดิมๆ แต่กลับดึงดูดสายตาและไม่เคยล้าสมัย เริ่มต้นจากช่วงเวลาหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรมผ่านพ้นไป และเราได้ก้าวผ่านสงครามโลกครั้งที่สอง ร่องรอยและเรื่องราวจากอดีตได้ถูกพลิกฟื้นกลับมาเป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่า มรดกทางอุตสาหกรรม ทั้งโครงสร้าง ความสวยงามที่แท้จริงของวัสดุ พื้นที่ว่าง อาคารและกิจการต่างๆ ที่ปิดตัวลง ได้ถูกเติมไอเดียสร้างสรรค์ และนำแรงบันดาลใจไปต่อยอดให้กลายเป็น สถาปัตยกรรมในแบบ ‘Industrial

sansiriluxurycollection-khunbyyoo-sansiri

KHUN by YOO ที่สุดของชีวิตที่แตกต่าง

ค้นพบความหมายของไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่สุด ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน อิสระและเป็นตัวของตัวเอง เติมเต็มชีวิตชีวาในทุกนาที สัมผัสบรรยากาศชีวิตแบบนี้ได้เมื่ออาศัยที่ ‘KHUN by YOO’ คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อจาก Sansiri Luxury Collection ความสำเร็จในชีวิตอาจนิยามถึงการมุ่งสู่เป้าหมายในด้านต่างๆ ตามตั้งใจ และสำหรับคนที่รักชีวิตอิสระอย่างเป็นตัวเอง ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ยังหมายถึงการได้ครอบครองที่พักอาศัยที่สะท้อนรสนิยมอย่างชัดเจน KHUN by YOO ถูกสรรค์สร้างอย่างสร้างสรรค์

Khun by yoo Feature

10 Things I Like about ‘YOO’

ในวันนี้ใครๆ คงรู้จัก ‘Khun By YOO’ คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรีในคอนเซ็ปต์ Industrial Heritage บนทำเลทองหล่อ โครงการที่พักอาศัยที่มีความชัดเจนในสไตล์จนทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจ แต่นอกจากดีไซน์ที่สะกดสายตาจากภายนอกแล้ว ยังมีดีเทลอีกมากมายที่พาให้หลงใหล ชวนมาลองดู 10 สิ่งที่จะทำให้เราชื่นชอบโครงการนี้ไปด้วยกัน 1. Design Branded Residence เทรนด์ของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรีขึ้นไปที่กำลังนิยมเป็นอย่างมากก็คือการพัฒนาโครงการให้มีเอกลักษณ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง