ราชเทวี

ราชเทวี : ศูนย์กลางทุกสิ่ง กับชีวิตที่ลงตัว

ราชเทวี ย่านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ถ้าให้พูดถึงย่านราชเทวีหลายคนคงมีเรื่องราว ความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับย่านนี้แตกต่างกันไป แต่สำหรับคนที่เคยศึกษาเล่าเรียนในบริเวณนี้ พอพูดถึงราชเทวีก็อาจทำให้อดนึกถึงชีวิต 4 ปี ที่เคยใช้ในละแวกนี้ไม่ได้ จากสยามถึงราชเทวีทุกอย่างได้เริ่มต้นที่นี่ ทั้งความรู้ มิตรภาพ และการทำงาน ทุกอย่างหล่อหลอมให้แนวทางการดำเนินชีวิตหลังจากนั้นเป็นชีวิตที่ต้องไม่มีข้ออ้างโดยไม่รู้ตัว 

Ratchathewi_Sansiri Blog (1)

ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่คิดถึงย่านนี้

1 สถานีจากสยาม 2 สถานีจากสนามกีฬาแห่งชาติ หรือจะเดินจากคณะ คุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆ จนผ่านมาบุญครอง ที่เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ยังไม่มีหอศิลป์มาอยู่ตรงข้าม ราชเทวีก็ไม่เคยดูไกลในความรู้สึกพวกเรา

เดอะไลน์ ราชเทวี

BTS ราชเทวีBTS สนามกีฬาแห่งชาติ

ก่อนหน้าที่จะมีสยามพารากอน พวกเราก็สนุกสนานกับการเดินสยาม ไม่ว่าจะฆ่าเวลาระหว่างรอเรียนหรือคลายเครียด หลายๆคนมีตัวช่วยเป็น โรงหนังเครือ APEX ที่แต่ก่อนจัดฉายหนังเทศกาลธีมต่างๆ อย่างคึกคัก และมัดใจเราด้วยราคาตั๋วแสนถูกพร้อมบัตรสะสมแต้มที่ใครยิ่งมีเยอะก็ยิ่งเท่ เพราะการันตีว่าเป็นลูกค้าชั้นดีและมีสไตล์

ย่านสยาม

ลิโด้ สยามสกาล่า

ไม่มีข้ออ้างที่จะไปเรียนสาย

เมื่อเวลาผ่านไป สยามพารากอน โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ พ่วงด้วยสยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ก็สร้างพื้นที่ให้เราเชื่อมต่อไปยัง ราชเทวีได้สะดวกสบายมากขึ้น

The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (45) The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (40) The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (43) The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (14)Ratchathewi_Sansiri Blog (5)

อาจมีคำถามว่า แล้วมีอะไรที่ราชเทวีถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อน สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่หอพักของมหาวิทยาลัยและพอจะมีกำลัง ต่างเลือกที่จะมาฝากชีวิตในย่านนี้ เพราะใกล้สถานที่เรียน ใกล้รถไฟฟ้า หรือแม้แต่นั่งวินมอเตอร์ไซค์เพื่อให้ทันเข้าเรียนคลาสตอน 8 โมงเช้า ก็ยังทำได้ รวมถึงความปลอดภัย ด้วยความที่เป็นย่านชุมชน และมีนิสิตนักศึกษาที่เพิ่งซ้อมกีฬา ทำกิจกรรมที่คณะเสร็จ ต่างเดินทางไปมาตลอดคืนThe Line Ratchathewi_Sansiri Blog (27)The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (22)

ไม่มีข้ออ้างที่จะไปไหนไกล

เมื่อก่อน หากอยากจะดื่มกาแฟดีๆซักแก้ว หาที่อ่านหนังสือก่อนสอบซักรอบกับเพื่อนในกลุ่ม มาบุญครองและห้องสมุดมหาวิทยาลัยคงเป็นที่ที่ใกล้ที่สุดสำหรับทุกอย่าง แต่สำหรับสมัยนี้ โชคดีที่อะไรๆก็ดูเหมือนขยับเข้ามาหาที่นี่ ‘ราชเทวี’จึงกลายเป็นย่านที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็จะเห็นทั้งวัยรุ่น คนวัยทำงาน และฝรั่ง white collar มานั่งกิน-ดื่ม-ทำงานใน co-working space ต่างๆ ดูแล้วสบายกว่านักเรียนรุ่นก่อนๆหลายเท่าตัวThe Line Ratchathewi_Sansiri Blog (26)คอนโด BTS ราชเทวีRatchathewi_blog (1)

ไม่มีข้ออ้างที่ต้องจะหยุดนิ่ง

เมื่อทุกอย่างต่างเริ่มต้นได้ดี ณ ย่านราชเทวีท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่พร้อมผลักดันให้เราไปถึงเป้าหมายอย่างโดดเด่น  <คุณอาจสนใจอ่าน WHY PYNE? WHY NOT? โครงการแรกของแสนสิริย่านราชเทวีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง> ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่หากเราเลือกได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเพื่อตัวเองหรือเพื่อคนอื่น เราก็คงอยากเริ่มต้นพร้อมกับสิ่งดีๆ ที่จะรับประกันโอกาส และความสุขในอนาคตได้มากกว่า

The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (16)The Line Ratchathewi_Sansiri Blog (12)The Line ราชเทวีBTS ราชเทวีเดอะไลน์ ราชเทวี พร้อมชมห้องตัวอย่าง 17 ตุลาคมนี้ ที่ THE  LINE SALES CENTRE (BTS หมอชิต) โทร.1685

พบกับ คอนโด พร้อมโอน และ คอนโด พร้อมอยู่ จากย่านสำคัญอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่ เว็ปไซด์ แสนสิริ

 

Related Articles

sansiri logo, โลโก้แสนสิริ

รู้กันหรือยัง? แสนสิริเปลี่ยน Logo แล้วนะ

แสนสิริเปลี่ยนไป!? มีอะไรที่แสนสิริเปลี่ยนไปกันนะ หลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตหรือยังไม่เห็นบางอย่างของเราที่เปลี่ยนไป วันนี้แสนสิริขอพาทุกคนไปตามดูกันว่า อะไรกันนะ ที่เปลี่ยนไป ถ้าพร้อมแล้วก็เลสต์โก! อันดับแรก ลองเสิร์ชก่อน อะไรกันนะของแสนสิริที่เปลี่ยนไป ถ้านึกไม่ออก ลองถามเฮียคนนี้ดีกว่า อยากรู้อะไรก็ต้องถามเฮียเค้าคนนี้ “อากู๋”! เริ่มจะเอ๊ะ เริ่มเห็นความแตกต่าง หลังจากเสิร์ชถามอากู๋แล้ว ก็กดค้นหาเลย หลายๆ คนคงมีคำถามว่า

คอนโด เดอะไลน์

2015 YEAR IN REVIEW: ความสำเร็จของคอนโด เดอะ ไลน์ ทั้ง 3 โครงการ

ประสบความสำเร็จ sold out ภายในวันพรีเซลส์ทั้ง 3 โครงการ สำหรับ ‘The Line’ ทั้ง 3 ทำเล จตุจักร-หมอชิต, สุขุมวิท 71 และราชเทวี สร้างสถิติการเปิดตลาดลูกค้าต่างชาติทั้งในฮ่องกงและสิงคโปร์ได้อย่างงดงาม รวมถึงเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแสนสิริในการร่วมทุนกับ BTS เพื่อพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้าว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนได้อย่างแท้จริง

The Line

THE INVISIBLE LINE แนวคิดของเส้นสายแบบ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

ตั้งแต่ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต และ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 เราเข้าไปขยายความหมายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในแต่ละทำเลมาโดยตลอด ทั้งหมดไม่ใช่แค่คำพูด แต่เป็นเพราะเรา ‘เห็น’ ทุกอย่างมากกว่าใคร พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของทั้งสองโครงการที่ผ่านมา และสำหรับ เดอะ ไลน์ ราชเทวี ที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ลองไปดูกันว่าความหมายของ ‘เส้นสาย’ ในครั้งนี้ จะมีอะไรบ้างที่คุณยังอาจมองไม่เห็น