รู้กันหรือยัง?
แสนสิริเปลี่ยน Logo แล้วนะ

แสนสิริเปลี่ยนไป!? มีอะไรที่แสนสิริเปลี่ยนไปกันนะ

หลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตหรือยังไม่เห็นบางอย่างของเราที่เปลี่ยนไป วันนี้แสนสิริขอพาทุกคนไปตามดูกันว่า อะไรกันนะ ที่เปลี่ยนไป ถ้าพร้อมแล้วก็เลสต์โก!

อันดับแรก ลองเสิร์ชก่อน

sansiri logo-โลโก้แสนสิริ

อะไรกันนะของแสนสิริที่เปลี่ยนไป ถ้านึกไม่ออก ลองถามเฮียคนนี้ดีกว่า อยากรู้อะไรก็ต้องถามเฮียเค้าคนนี้ “อากู๋”!

เริ่มจะเอ๊ะ เริ่มเห็นความแตกต่าง

sansiri logo-โลโก้แสนสิริหลังจากเสิร์ชถามอากู๋แล้ว ก็กดค้นหาเลย หลายๆ คนคงมีคำถามว่า ก็ไม่เห็นมีอะไรที่เปลี่ยนไป แสนสิริก็ดูเหมือนเดิม แต่ลองดูดีๆ กันก่อน ตรงนั้นไง!

เฉลยคือ!? Logo ของเรานี่เอง

sansiri logo-โลโก้แสนสิริ

เฉลยคือ โลโก้ของเราเอง! การปรับเปลี่ยนโลโก้ครั้งนี้ เปลี่ยนเพื่อให้โลโก้เราอ่านง่ายขึ้นไม่ว่าจะอยู่ในแพลตฟอร์มไหนก็ตาม ทีนี้เราจะพามาดูกันใกล้ๆ ว่ามีสัญลักษณ์หรือความหมายตรงไหนที่ถูกปรับเปลี่ยนไปบ้าง

โลโก้ใหม่ของแสนสิริประกอบไปด้วยเส้นสีขาวเรียงขึ้นไป 5 ชั้น หรือที่เราเรียกว่า stack ทุกชั้นถูกเว้นให้มีพื้นที่เท่าๆ กัน เหมือนกับตึกที่มีหลายชั้น เพื่อสื่อถึงคุณค่าและ DNA ของแสนสิริที่ถูกผสาน จนออกมาเป็นเอกลักษณ์ของแสนสิริ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านอสังหาฯ

ต่อไปนี้ชื่อบริษัทแสนสิริไม่ได้จัดให้อยู่ด้านล่างแล้ว เพราะเราได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อบริษัทให้อยู่ข้างกันกับโลโก้ ทั้งตัวอักษรภาษาไทยและภาษาอังกฤษถูกดีไซน์ให้มีความเรียบง่าย ดูมั่นใจ บ่งบอกถึงความพิถีพิถันที่แสนสิริตั้งใจในทุกกระบวนการ และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นย้ำคุณค่าที่เหนือกาลเวลา

sansiri logo, โลโก้แสนสิริ

ทีนี้มาดูความหมายของแต่ละชั้นหรือ stack ในโลโก้ของเรากันบ้าง ว่าสื่อความหมายถึงอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!

  • ชั้นที่หนึ่ง: บ้านรู้ใจ ดีไซน์ตอบโจทย์

แสนสิริตั้งใจและใส่ใจทุกองค์ประกอบของโครงการ เพราะลูกบ้านแสนสิริทุกคนคือคนสำคัญ เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาและสรรค์สร้างโครงการของเรา ดังนั้นทุกสิ่งที่คุณเป็นและสิ่งที่คุณรัก คือความมุ่งมั่นของเรา ที่จะทำให้ ‘คุณ’ ได้มีชีวิตในแบบที่ต้องการ

  • ชั้นที่สอง: เบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ

เป็นเหมือนบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแสนสิริในฐานะผู้นำอสังหาฯ เราพร้อมรับทุกความท้าทาย เพื่อเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง

  • ชั้นที่สาม: ใส่ใจทุกดีเทลอย่างพิถีพิถัน

ทุกความใส่ใจของแสนสิริถูกผนวกเข้ากับความพิถีพิถัน ออกมาเป็นโครงการแสนสิริที่ถูกใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกกระบวนการผลิต ผ่านดีไซน์และแนวคิดอันลึกซึ้ง เพื่อสะท้อนความเป็นตัวคุณ

  • ชั้นที่สี่: ความตั้งใจในการพัฒนาและต่อยอด

แสนสิริตั้งมั่นในการพัฒนาอยู่เสมอ เราไม่เคยหยุดต่อยอดโครงการและค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้การใช้ชีวิตของและครอบครัวเป็นเรื่องง่ายในทุกๆ ด้าน

  • ชั้นที่ห้า: ความมั่นคง

เป็นตัวแทนของความเชื่อใจและเชื่อมั่นของลูกบ้านแสนสิริ ที่แสนสิริตั้งใจรักษาไว้ ให้มั่นคงต่อไป

การปรับเปลี่ยนโลโก้ในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมความตั้งใจและความพิถีพิถันของแสนสิริในทุกกระบวนการ เพราะเราตั้งใจพัฒนาโครงการตามแนวคิด YOU Are Made For Life เพราะ ‘คุณ’ คือแรงบันดาลใจของเรา เพื่อมุ่งพัฒนาโครงการและบริการให้ ‘คุณ’ ได้มีชีวิตในแบบที่ต้องการ

ดาวน์โหลด โลโก้แสนสิริ ทั้งหมดได้ที่นี่เลย >> Logo Sansiri

CONTRIBUTOR

Related Articles

The Line

THE INVISIBLE LINE แนวคิดของเส้นสายแบบ เดอะ ไลน์ ราชเทวี

ตั้งแต่ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต และ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 เราเข้าไปขยายความหมายของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในแต่ละทำเลมาโดยตลอด ทั้งหมดไม่ใช่แค่คำพูด แต่เป็นเพราะเรา ‘เห็น’ ทุกอย่างมากกว่าใคร พิสูจน์ได้จากความสำเร็จของทั้งสองโครงการที่ผ่านมา และสำหรับ เดอะ ไลน์ ราชเทวี ที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ลองไปดูกันว่าความหมายของ ‘เส้นสาย’ ในครั้งนี้ จะมีอะไรบ้างที่คุณยังอาจมองไม่เห็น

ราชเทวี

ราชเทวี : ศูนย์กลางทุกสิ่ง กับชีวิตที่ลงตัว

ถ้าให้พูดถึงย่านราชเทวี หลายคนคงมีเรื่องราว ความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับย่านนี้แตกต่างกันไป แต่สำหรับคนที่เคยศึกษาเล่าเรียนในบริเวณนี้ พอพูดถึงราชเทวี ก็อดทำให้นึกถึงชีวิต 4 ปี ที่เคยใช้ในละแวกนี้ไม่ได้ จะสยามถึงราชเทวี ทุกอย่างได้เริ่มต้นที่นี่ ทั้งความรู้ มิตรภาพ และการทำงาน ทุกอย่างหล่อหลอมให้แนวทางการดำเนินชีวิตหลังจากนั้นเป็นชีวิตที่ต้องไม่มีข้ออ้างโดยไม่รู้ตัว

now or never

NOW OR NEVER! แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต

เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค แสนสิริตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “NOW OR NEVER” นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษ ให้ลูกค้าได้ ‘แซ่บ’ กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่ ‘เผ็ด’ กับราคาพิเศษ และ’ร้อน’ กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ อีกมากมาย