Throwbackthursday

Throwbackthursday : ‘In the yard’ ปาร์ตี้เต็ม 100 ที่ ดีคอนโด ครีก ภูเก็ต

Throwbackthursday

: ‘In the yard’ ปาร์ตี้เต็ม 100 ที่ ดีคอนโด ครีก ภูเก็ต

Throwbackthursday เพราะทุกพื้นที่ของดีคอนโดถูกออกแบบให้เราใช้ชีวิตได้อย่างเต็ม 100 ในทุกๆเรื่อง

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ดีคอนโด ครีก ภูเก็ต จึงชวนสมาชิกครอบครัวแสนสิริและเพื่อนๆ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในรูปแบบปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยสีเขียวจากต้นไม้และวิวภูเขา และจากรูปที่เรารวบรวมมานี้ คงจะบอกได้ว่าทุกคนที่มาในงานวันนั้นต่างมีช่วงเวลาที่เต็ม 100 ร่วมกัน

เต็ม 100 กับการใช้ประโยชน์กับพื้นที่ส่วนกลางของดีคอนโด ครีก ทั้งสนามหญ้า clubhouse และพื้นที่เอนกประสงค์ ซึ่งถูกเนรมิตเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ food truck เท่ๆ และเวทีสำหรับมินิคอนเสิร์ตจาก โรส-ศิรินทิพย์

เต็ม 100  กับกิจกรรม DIY สำหรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างเวิร์คช็อปสมุดทำมือ ระบายสีกระถางต้นไม้ และ homemade face mask & scrub ที่ทุกคนได้เลือกสูตรโปรดเฉพาะของตัวเอง

เต็ม 100 กับอาหาร เครื่องดื่ม และของรางวัลจากการร่วมสนุกถ่ายภาพและติด hashtag #intheyarddcondo

จากทั้งหมดนี้ ‘In the yard’ ปาร์ตี้ จึงทำให้เกิดภาพความประทับใจที่บอกให้รู้ว่า

ทุกคนที่มางานวันนั้นต่างกลับบ้านไปด้วยความสุขแบบเกิน 100

 

——————————————————————————————————–

9 – 15 ก.ค. นี้ พบกับ ดีคอนโด ครีก ภูเก็ตและ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 8 โครงการที่ภูเก็ต เริ่ม 1.09 ล้าน* ผ่อนเริ่ม 1,000 บาท/เดือน* ได้ในงาน Let’s Enjoy ที่ลาน แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น1 เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต รับสิทธิพิเศษเมื่อจองโครงการภายในงาน อาทิ รับเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท* หรือลุ้นบินฟรีฮ่องกง 3 วัน 2 คืน* พร้อมที่พัก 2 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล* หรือกิจกรรม SNAP&SHARE ชีวิตสไตล์ไหนที่เป็นแบบคุณในงานพร้อมติด hastag #letsenjoysansiri และ tag ชวนเพื่อนมาร่วมงานจะได้รับของรางวัลพิเศษ (จำนวนจำกัด) และรับฟรี แสนสิริ Signature Drink อีกด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1685 หรือ www.sansiri.com/letsenjoy

Related Articles

“ถือศีลกินผัก” ถึงจะเก่า…แต่ก็เก๋า

ถ้าพูดถึงภูเก็ต … ทุกคนคงคิดถึงทะเลสีฟ้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย ทั้งที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น หรือที่เพิ่งเปิดกิจการได้ไม่นาน ตึกรามบ้านช่องสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส” เป็นเครื่องยืนยันชั้นดีว่าสมัยก่อนพื้นที่แถบนี้มีการค้าขายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก นอกจากภาพชินตาเหล่านี้ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึง ความเป็นภูเก็ต แล้ว วัฒนธรรมและประเพณีของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคุณค่าที่มองข้ามไม่ได้ “เทศกาลถือศีลกินผัก” หรือ “เจี๊ยะฉ่าย”(กินผัก) ก็เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีชื่อเสียงและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต เพราะแสนสิริเชื่อว่า เมื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใด พื้นที่นั้นก็เปรียบเสมือนชุมชนของเรา ด้วยคตินี้เองที่ทำให้แสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์

วิ่ง ปั่น พาย ไลฟ์สไตล์สุดชิล (ที่ริมปิงเชียงใหม่) หาได้ไม่ยาก

ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย ไม่ว่าเชียงใหม่จะเปลี่ยนแปลงไปอีกเท่าไหร่ วิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ก็ยังคงผูกพันกับธรรมชาติ ได้รับประโยชน์และเติมพลังกันไปแบบนี้อีกเนิ่นนาน สมกับเป็นเมืองสโลว์ไลฟ์ที่ใครต่างต้องนึกถึงอันดับแรกๆ เมื่ออยากพักผ่อน

Immerse Yourself in Nature │ ทิ้งตัวในธรรมชาติกับบ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ

ไม่ว่านวัตกรรมหรือเทคโนโลยีจะพาเราไปไกลแค่ไหน ธรรมชาติยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนยังโหยหาอยู่เสมอ หาเวลาให้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่บ้านพักตากอากาศจากแสนสิริ