เดอะ เบส เพชรเกษม:
Living with Nature
ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

ติดตาม ภัทร ณภัทร ไปใช้ชีวิตแบบกรีนๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ เดอะ เบส เพชรเกษม คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากแสนสิริ

โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว บนทำเลสุดสะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน สถานี เพชรเกษม 48 วิ่งตรงเข้าใจกลางเมือง สีลม–สาทร ได้แบบสบายๆ พร้อมส่วนกลางครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง Sky Fitness 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้า ชมวิวเมืองได้แบบพาโนรามาค่ะ

พบโปรโมชันรับปีใหม่ที่ เดอะ เบส เพชรเกษม จ่ายจริง! ฟรีโอน / จดจำนอง / ส่วนกลาง 3 ปี*
รับเพิ่ม ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* จองเพียง 5,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย เริ่ม 2.79 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก siri.ly/thebasepks
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1685

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related Articles

บางแค

‘บางแค’ ไม่แค่นี้ เพราะมีดีกว่าที่คิด!

หากจะมีสักย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่ชีวิตไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป มีความเงียบสงบให้พอรู้สึกผ่อนคลายในขณะที่สามารถแสวงหาความคึกคักแบบชาวเมืองได้ หรือมีบรรยากาศสบายพร้อมกับการเดินทางอันแสนสะดวก ฝั่งธนบุรีคงเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างดี

เกือบ 10 ปี “เดอะ เบส” คอนโดเมืองเข้าถึงง่าย ในราคาเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ก่อนที่ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” จะเปิดตัวปลายปีนี้ เรามาดูกันก่อนดีกว่า ว่าทำไม เดอะ เบส ถึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดในยุคนี้ สิบกว่าปีก่อนหน้านี้ ในยุคที่คอนโดเริ่มบูม (และอาจจะรวมถึงตอนนี้) ภาพจำของคนทั่วไปที่มีต่อคอนโดแสนสิริ  คือ “ดี” แต่ “ราคาสูงไปนิด” ราคาเริ่มที่ 4-5

รู้ไหม? THE BASE นี้ มีสตอรี่

หลายคนได้รู้จัก THE BASE New Series ที่มาพร้อมแนวคิด “MARK MY BASE” ที่อยู่อาศัยที่ออกแบบโดยดึงความโดดเด่นของแต่ละพื้นที่มาผสมผสานกับคาแรคเตอร์ของผู้อาศัย สะท้อนเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดยล่าสุดได้มี 2 โครงการที่หลายคนกำลังให้ความสนใจด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ นั่นคือ The Base Sukhumvit 50 และ