Winter Market Fest 2

Winter Market Fest: Bridging the Good Life by Sansiri ครั้งที่ 2

Winter Market Fest 2 : Bridging the Good Life by Sansiri ครั้งที่ 2

 

ผ่านไปแล้ว 1 วัน สำหรับงาน Winter Market Fest: Bridging the Good Life by Sansiri ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสะพานแสนสำราญ สุขุมวิท 77 ระหว่างวันที่ 13-14 ธ.ค.57 โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จและกลายเป็น talk of the town ไปเมื่อปีที่แล้ว

ในปีนี้ทีมงานแสนสิริจึงได้เพิ่มร้านค้าเพื่อรองรับคนที่จะมามากขึ้น รวมกว่า 150 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารประเภท food truck ที่กำลังอินเทรนด์ ร้านประดิษฐ์งาน craft ที่จะมีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมกับร้านค้าอีกหลายสิบร้านที่เหล่านักช้อปตาม Instagram รู้จักกันดีอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ร้านค้าที่ขายสายจูงเก๋ๆ สำหรับสุนัข (เพราะงานนี้ถือว่าน้องหมาเป็นแขกสำคัญของงาน สามารถเที่ยวชมงานได้ทุกโซนเหมือนคน) ไม่ใช่เรื่องง่ายที่งานหนึ่งงานจะตอบสนอง lifestyle ทุกแบบได้มากขนาดนี้ ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวงานยังออกปากว่า “ํYou don’t need to go anywhere else. Just come here today, you’ll get it all”

ทั้งหมดนี้ ทำให้การเดินงาน Winter Market Fest ที่ควรจะใช้เวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมง กลับกินเวลาได้เกือบสองชั่วโมง เพราะนอกจากจำนวนร้านจะเยอะ แต่ไม่ซ้ำกันแล้ว ทุกร้านต่างมีจุดสนใจที่คอยเรียกแขกให้แวะเข้าไปหยิบจับเลือกสินค้า ร้านไหนแต่งร้านได้น่ารัก ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ร้านไหนเป็นร้านอาหารที่มีกิมมิคเก๋ๆ เช่น ไอศกรีมที่ขายพร้อมภาชนะแบบ vintage ก็สามารถเรียกลูกค้าได้ดีเช่นกัน ยิ่งถ้าร้านไหนได้พ่อค้าแม่ค้าหน้าตาดีด้วยแล้ว เราก็จะยอมเสียเวลากับร้านนั้นมากเป็นพิเศษ

นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงต้องรีบไปงาน Winter Market Fest ตั้งแต่ช่วงเย็นเริ่มงานตอนสี่โมง เพราะนอกจากแสงจะสวยเหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินแล้ว ไปก่อนก็มีสิทธิ์ชิลล์ก่อน เลือกก่อน ช้อปก่อน ยังมีเวลาวันนี้ (14 ธ.ค.) วันสุดท้าย คลิก เพื่อดูแผนที่งาน

Related Articles

ภูเก็ต

INVESTING IN LIFE: 4 กิจกรรมสุดท้าทายในภูเก็ต

ภูเก็ต นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ในเรื่องของวัฒนธรรม และความงดงามทางธรรมชาติแล้ว ยังอุดมไปด้วยกิจกรรมหลากหลายที่สร้างสีสันให้กับเมืองนี้ รู้จัก 4 กิจกรรมท้าทายที่คุณควรจะลอง เพื่อประสบการณ์สักครั้งในชีวิต

Rise and shine

Rise and shine: จากท่องเที่ยวถึงอสังหาฯ กับ 4 เหตุผลที่ทำให้ภูเก็ต hot ไม่เลิก

เมื่อไม่นานมานี้ Property Report ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยใช้เมนู “ผัดไทย” ที่ชาวต่างชาติรู้จักกันดี มาเป็นดัชนีชี้วัดค่าครองชีพที่สูงขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากอัตราเงินเฟ้อว่า ในบรรดาเมืองท่องเที่ยวอย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา ราคาเฉลี่ย “ผัดไทย” ต่อจานของภูเก็ตอยู่ที่ 55 บาท นับว่าสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ (ราคา 41 บาทต่อจาน) และเชียงใหม่ (38 บาทต่อจาน) ในระดับครัวเรือน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้สร้างความกังวลให้กับผู้บริโภคทั่วไป แต่หากมองในมุมของภาคเศรษฐกิจโดยรวม จากผลการสำรวจพบว่าราคาสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นสัมพันธ์อำนาจการจับจ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นปัจจัยหลักยังที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจภูเก็ตอยู่ตลอดเวลา

now or never

NOW OR NEVER! แซ่บ เผ็ด ร้อน กับยูนิตสุดฮอต

เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค แสนสิริตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “NOW OR NEVER” นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษ ให้ลูกค้าได้ ‘แซ่บ’ กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่ ‘เผ็ด’ กับราคาพิเศษ และ’ร้อน’ กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ อีกมากมาย