ปั๊มระหว่างทาง

เวิร์คมาก แวะเลย! ปั๊มใหญ่–ร้านอร่อย ตลอดเส้นทางเลี่ยงเมืองอีสาน

ปั๊มระหว่างทาง รวมร้านอร่อย เหมาะช่วงวันหยุดยาวนี้ หลายๆ คนคงเตรียมออกเดินทางท่องเที่ยว สำหรับใครที่มีแผนจะมุ่งสู่โซนอีสาน ผ่านทางถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา (บายพาส) เพราะไม่อยากไปเจอรถติดบนถนนเส้นหลัก วันนี้แสนสิริจะมาชี้เป้า ปั๊มน้ำมัน ร้านค้า ร้านอาหาร และที่พัก ที่น่าสนใจตลอด ทางเลี่ยงเมืองอีสาน

ปั๊มปตท.

หลังจากขับรถยิงยาวมานาน น้ำมันอาจจะใกล้หมด หรืออาจจะอยากแวะเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตาแก้ง่วง แนะนำปั๊มปตท. ที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองฝั่งมุ่งหน้าสู่โคราช-ขอนแก่น ที่จัดว่าเป็นปั๊มใหญ่ที่ครบวงจรที่สุด โดยเฉพาะจุดบริการน้ำมัน และก๊าซ ที่มีบริการครบแทบทุกประเภท korat1 ปั๊มระหว่างทาง รวมถึงร้านอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Food Park, เชสเตอร์ กริลล์ หรือถ้าใครที่แค่อยากซื้ออาหารง่ายๆ ไปกินบนรถ ที่นี่ก็มีร้าน 7-11 ถึง 2 ร้าน และยังมีร้านกาแฟเจ้าดังอย่าง Amazon ไว้คอยบริการอีกด้วย ส่วนอื่นๆ ในปั๊มก็มีร้านของฝาก และร้าน 71 Export ให้คุณได้เลือกช้อปได้ตามใจชอบ เรียกว่ามาที่เดียว…ได้ครบ korat2   ร้านตำโคราช

ถ้าคุณกำลังมองร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ๆ ตรงมาอีกไม่ไกลมาก ก็จะเจอร้านอาหารที่ชื่อว่าร้านตำโคราช จุดสังเกตุง่ายๆ คือ อยู่ตรงข้ามโครงการสราญสิริ โคราช ที่มีป้ายบอกชื่อโครงการขนาดใหญ่ โดยร้านได้รวมเอาเมนูซิกเนเจอร์ประจำภาคอีสานมาไว้ในที่เดียว เช่น ผัดหมี่โคราช, ส้มตำหมื่นล้าน, แกงผักหวานไข่มดแดง และปลาช่อนเผา เป็นต้น korat3 korat8 อากาศที่นี่ดีมากๆ ลมพัดเย็นสบาย ถ้ามาแวะที่ร้านช่วงค่ำๆ จะมีดนตรีสดเล่นให้ฟังด้วย ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 23:00 น. ที่สำคัญที่นี่มีที่จอดรถขนาดใหญ่ ต่อให้มาเป็นหมู่คณะก็สะดวกสบาย

สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท

กรณีที่ขับรถมาไกล แล้วรู้สึกง่วงนอนมากๆ ต้องการที่พักสบายๆ ก็เลี้ยวเข้า สตาร์เวลล์ บาหลี รีสอร์ท ได้เลย เพราะที่นี่นอกจากจะมีที่พักให้แล้ว ยังมีร้านอาหารที่ชื่อว่า เรือนนา บาหลี ไว้คอยบริการอีกด้วย korat6 korat5 หวังว่าข้อมูลจากแสนสิริบล็อกในตอนนี้ จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังจะใช้ ทางเลี่ยงเมืองอีสาน มุ่งสู่จุดหมายปลายทาง

ยังไงก็ตามขอให้ทุกคนเดินทางด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท และขอให้สนุกกับวันพักผ่อนในช่วงหยุดยาวนี้มากๆ นะคะ     สราญสิริ โคราช

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง ที่มา: บริษัท