VALENTINE’S DAY
HANGOUT
คู่เราสะดวกแบบนี้!

เปลี่ยนแผนความหวานวันวาเลนไทน์ มาแฮงค์เอ้าท์กันที่ย่านทองหล่อ-เอกมัย

 

“วันวาเลนไทน์” วันที่ทั่วทั้งเมืองจะต้องเต็มไปด้วยคู่รัก ช่อดอกไม้ เซอร์ไพรส์ต่างๆ หรือใครที่เห็นว่าโสดอยู่ในโลกโซเชียล วันนี้นี่แหละความจริงจะถูกเปิดเผย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคู่ไป แต่สำหรับคู่รักคู่ไหนเป็นสายแฮงค์เอ้าท์ ไม่ต้องมีไอเท็มพิเศษอะไรให้วุ่นวาย ขอเพียงแค่ได้นั่งชิลล์ในบรรยากาศดีๆ แค่นี้ก็ตอบโจทย์แล้ว เราเลยถือโอกาสนี้แนะนำบาร์หลากสไตล์ในย่านทองหล่อ-เอกมัย ตามรอย #SansiriUrbanVibes ให้เป็นช้อยส์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายแฮงค์เอ้าท์อย่างคู่ของคุณ ทำให้วันสุดโรแมนติกวันนี้มีสีสัน พร้อมหัวใจที่เต้นแรงเหมือนวันแรกที่ได้ปิ๊งกันเลยทีเดียว

 

MAYA

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ oka HAUS)

บาร์บรรยากาศดีที่มีกลิ่นอายความเป็นอินเดียแฝงอยู่ ให้คู่รักได้ลองเปลี่ยนความหวานในอีกรูปแบบ ซึ่งร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้น 29 ของโรงแรม Holiday Inn Bangkok สามารถมองออกไปชมวิวเมืองได้อย่างสวยงาม พร้อมกับรสชาติอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์จากประเทศอินเดียตอนเหนือ เน้นเครื่องเทศสูตรเฉพาะสำหรับแต่ละเมนูโดยฝีมือเชฟคนดัง รวมถึงเมนูเครื่องดื่มที่ลงตัวในทุกเมนู เอาเป็นว่าถ้าวาเลนไทน์นี้ถ้าอยากลองความโรแมนติกแปลกใหม่ แนะนำให้มาในช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกแล้วเลือกนั่งที่โซนด้านในติดกระจกหรือโซนเอ้าท์ดอร์ รับรองว่าจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษอย่าบอกใคร

พิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ :  Valentines Set และ Sparkling Wine ในราคาเริ่มต้นคู่ละ 2,999 บาท

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : ส่วนลด 20% (เฉพาะอาหารเมนู A la cart) เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. –  01.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.0-2683-4888

 

MALLARD

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ The Monument Thong Lo)

ถ้าคุณเป็นคู่รักสายอัพเดทต้องมาเช็คอินกันที่นี่เลย ร้านอาหารและค็อกเทลบาร์แห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 49 โดยจะเน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์รัสติกด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีเมนูแนะนำอย่าง Roasted Chicken ที่ตกแต่งจานได้สวยสไตล์รัสติกแบบอริจินัล ถ่ายลงโซเชียลเมื่อไหร่ยอดไลค์จะต้องกระฉูด และที่ต้องสะดุดตาไปกว่านั้นคงเป็นการเล่นแสงไฟ LED ชวนให้บรรยากาศของบาร์ดูสนุกสนานและทันสมัยมากขึ้น จนเป็นไฮไลท์ให้ต้องถ่ายรูปคู่วันวาเลนไทน์ไว้อวดเพื่อนๆ ให้ได้อิจฉา

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : ส่วนลด 10% เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 00.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 0-2662-6117

 

7TH STREET BAR AND BISTRO

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ KHUN by Yoo)

บาร์สไตล์สตรีทสำหรับคู่รักสายชิลล์อีกหนึ่งร้าน ที่เหมาะมากๆ กับการตั้งใจมานั่งแฮงก์เอ้าท์ โดยเฉพาะโซนเอ้าท์ดอร์ที่ได้เห็นบรรยากาศคึกคักของซอยเอกมัยทองหล่อตลอดทั้งคืน และเครื่องดื่มที่ห้ามพลาดต้องยกให้ Green Valley ค็อกเทลสีเขียวสดใสที่มาพร้อมกับไฟ สั่งมาเป็นเซอร์ไพรส์สนุกๆ วันวาเลนไทน์ให้ได้อัดวิดีโอโพสต์ลง Instagram Story กันรัวๆ รวมถึงเมนูอาหารที่มีทั้งเมนูจานใหญ่ จานรอง ไปจนถึงกับแกล้ม ตอบโจทย์โอกาสพิเศษแบบนี้ได้ในที่เดียว

พิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ :  ฟรี Signature Cocktails สำหรับคู่รัก

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : ส่วนลด 10% เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 00.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.0-2714-8052, 06-1209-9919

 

GOLDENCOINS TEPROOM BANGKOK

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ KHUN by Yoo)

อีกหนึ่งร้านที่นำมาตอบโจทย์คู่รักที่ชอบการดื่มเบียร์ จนเรียกคู่ของคุณได้ว่า “Craft Beer Lover” ไม่ควรพลาดร้านคราฟท์เบียร์สัญชาติไทยดีๆ ร้านนี้เด็ดขาด ซึ่งได้รับความนิยมมากกับแท็ปเบียร์หลากหลายชนิดที่มีให้เลือกได้ตรงตามความชอบ โดยเฉพาะเมนูสุดฮิตที่ดื่มไม่ง่ายอย่าง Pale Ale มาพร้อมกลิ่นหอมฮอปส์ที่คู่ไหนๆ ก็เอาอยู่ หรือหากใครยังลังเลว่าจะสั่งอะไรดีที่นี่ก็มีให้เทสต์ความชอบก่อนได้ และถ้าวันวาเลนไทน์ด้วยแล้ว เผลอๆ ก็อาจจะมีเมนูพิเศษให้คู่ของคุณได้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วย

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : ส่วนลด 10% เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 01.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.09-2690-9955

 

AINU BAR

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ KHUN by Yoo)

บาร์สไตล์ญี่ปุ่นที่มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีสดให้คู่รักสาย Sashimi ได้นั่งกันเพลินๆ ถ้ามาถึงแล้วอย่าลืมลอง Kiyomente เครื่องดื่มเก๋ๆ ที่มีรังผึ้งเป็นส่วนประกอบ เมนูพิเศษที่ครีเอทขึ้นมาให้ตรงกับคอนเซ็ปท์ชนเผ่าญี่ปุ่นโบราณตามชื่อร้าน สำหรับอาหารก็มีหลากหลายเมนูญี่ปุ่นให้เลือก หรือจะเพิ่มกิมมิคในวันวาเลนไทน์ด้วยการสลับกันเลือกเมนูให้อีกฝ่ายก็ได้ความสนุกมากขึ้น แต่เมนูที่ต้องสั่งเลยคือ Salmon Lava Roll กับแซลมอนชิ้นใหญ่เกรดพรีเมียมมาพร้อม Ainu ซอสสูตรเฉพาะของร้าน สำหรับสร้างความประทับใจให้คู้รักในวันพิเศษวันนี้ได้

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : ส่วนลด 10% สำหรับอาหาร เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 01.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.09-2583-2552

 

BAR SAVOY

(โครงการใกล้เคียง : โครงการ The Monument Thong Lo)

สำหรับคู่รักที่ชอบการนั่งชิลล์ฟังบีทดีๆ ตลอดทั้งคืน ร้านนี้บอกได้เลยว่าใช่ที่สุด ซึ่งมีทีเด็ดกับพั๊นช์บาร์และห้องคาราโอเกะเก๋ๆ จนต้องยกให้เป็น Secret Place ของทองหล่อ รับรองความประทับใจได้ตั้งแต่วาเลนไทน์เดทแรก เพราะบรรยากาศด้านในให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ในบาร์ที่ New York พร้อม Signature Punch อย่าง Savoy ที่ดื่มง่าย ให้กลิ่นฟรุตตี้หน่อยๆ สามารถสั่งมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวของคุณให้ประทับใจได้สบายๆ หรือถ้าคุณผู้ชายต้องการดื่มอะไรที่แรงไปกว่านั้นก็ยังมีคนคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอดทั้งคืน

พิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ :  ฟรี Special Punch เมื่อแชร์เรื่องราวความรักของคุณ

พิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ : Buy 1 Get 1 Free เมื่อพก E-Privileges

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. –  02.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.0-2392-7636

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 6 บาร์ย่านทองหล่อ ตามรอย #SansiriUrbanVibes ที่เราเลือกมาเพิ่มสีสันให้คู่รักที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากร้านโรแมนติกธรรมดา มาเป็นบาร์ที่มีเมนูเด็ดๆ บรรยากาศดีๆ ให้ได้แฮงค์เอ้าท์และสร้างความประทับใจกันในวันวาเลนไทน์แบบนี้ แต่ถ้าใครยังไม่จุใจหรืออยากมีตัวเลือกไลฟ์สไตล์อื่นๆ ก็ลองตามไปดูกันได้ที่ @sansiriurbanvibes ใน Instagram กันได้เลย

 

หากคุณสนใจดีไซน์ ไลฟ์สไตล์ และไอเดียการตกแต่งบ้าน สามารถหาแรงบันดาลใจได้ที่ คลิก

 

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง ที่มา: บริษัท