Back to New Holiday
ได้เวลาเปลี่ยนโลฯ จากเมืองไปตากอากาศ

พอแล้วกับการใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน เปิดประเทศครั้งนี้วางตารางชีวิตทัวร์เที่ยวรอบเมืองไทย Workation ต้องมาแล้ววว เปลี่ยนบรรยากาศจากทำงานอยู่กับที่มาเป็นทำงานด้วยเที่ยวด้วย ปรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ให้สนุกและมีความสุขมากกว่าเดิม มาเปลี่ยนโลเคชัน จากเมืองไปตากอากาศต่างจังหวัดกัน

ไปเที่ยวก็ดีนะ แต่ถ้าเป็นเจ้าคอนโด ทาวน์โฮม หรือบ้านเดี่ยวต่างจังหวัดในเมืองใหญ่ๆ คงดีไม่น้อย นอกจากจะเป็นที่พักตากอากาศแล้ว ยังสามารถลงทุนเพื่อปล่อยเช่าได้อีกด้วย ยิ่งจังหวะทองเปิดประเทศเช่นนี้ นักท่องเที่ยวต่างประเทศเอย.. คนกรุงเทพฯ ไปเที่ยวเอย.. คุ้มสองต่อไปเลย ซื้ออยู่เองหรือลงทุนปล่อยเช่าก็ปังทั้งสองเวอร์ชั่น แสนสิริมั่นใจใน 5 ทำเลต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ภูเก็ต หัวหิน ชลบุรี เชียงใหม่ ที่จะตอบโจทย์เหล่านักท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ

พัทยา เมืองแห่งสีสันที่ไม่เคยหลับใหล

พัทยา edge central pattaya

หากพูดถึงโลเคชันตากอากาศที่เมื่อเปิดประเทศอีกครั้ง เชื่อว่าหลายคนคงไม่พลาดที่จะแวะไปเที่ยว ไปชิลล์ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหลอย่าง ‘พัทยา’ ซึ่งกำลังกลับมาสร้างสีสัน สร้างความครึกครื้นให้กับทุกคนอีกครั้ง ภาพที่ผู้คนทั้งชาวไทยหรือชาวต่างชาติต่างแวะมาพักผ่อน แวะมาช็อป แวะมาเที่ยวตามสถานที่บันเทิง ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว หาดธรรมชาติสวยต่างๆ ทั่วทุกมุมของเมืองพัทยาอย่างพลุกพล่าน ภาพนั้นกำลังกลับมาอีกครั้ง

เรารู้ว่า.. สำหรับบางคนคอนโดไม่ได้เป็นเพียงเพื่อพักอาศัยเท่านั้น แต่ต้องเป็นพื้นที่ที่มอบทั้งความสุข ความสนุกให้กับชีวิตได้อีกด้วย พบกับ EDGE Central Pattaya คอนโดใจกลางเมืองพัทยา แค่คุณมองวิวจากมุมสูงของคอนโด ก็จะเข้าใจความหมายที่ว่า ‘เป็นเมืองที่ไม่เคยหลบใหล’ ดื่มด่ำทุกวิว ทุกบรรยากาศทั้งหมด เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้าน*

ภูเก็ต ทะเลสวยเขตร้อน ที่ใครก็อยากสัมผัส

the base central phuket

ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เลื่องลือเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เปิดประเทศครั้งนี้เราเชื่อว่า.. ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยวไทยหรือนักท่องเที่ยวต่างชาติคงไม่พลาดที่จะแวะมาเยี่ยมเยียนเกาะภูเก็ตเป็นแน่ ทะเลสีฟ้าใส ชายหาดขาวละเอียดมองได้ไกลสุดลูกหูลูกตา นั่งรับลมธรรมชาติชิลล์ๆ ที่หาดทรายหรือนั่งเรือเล่นเที่ยวชมความงามก็แฮปปี้ทั้งสองแบบ โลเคชันเมืองบรรยากาศต่างจังหวัด การผสมผสานที่ลงตัว เป็นคอนโด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยวตากอากาศชั้นดีหรือเลือกลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าก็สุดคุ้ม

· The Base Central-Phuket คอนโดที่ใกล้เซ็ลทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้าเพียง 1 นาทีเท่านั้น หลังจากดื่มด่ำกับความสวยงามของบรรยากาศภูเก็ตแล้ว.. ก็มาเดินห้างชิลล์ๆ ได้เลย เริ่มต้นเพียง 2.09 ล้าน*

· สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ทาวน์โฮมใกล้สนามบินและหาดไม้ขาว สำหรับใครที่หลงใหลเกาะภูเก็ตทาวน์โฮมนี้ตอบโจทย์ เพราะสะดวกทั้งการเดินทาง ใกล้แหล่งเที่ยวธรรมชาติสวยงาม มาพร้อมกับราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง เริ่มเพียง 1.99 ล้าน*

· อณาสิริ ป่าคลอก บ้านที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ผสมผสานความโมเดิร์นทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ในช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าการได้ไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เริ่ม 5 ล้าน*

ห้วหิน เมืองตากอากาศสุดคลาสสิค

ลา ฮาบานา หัวหิน la habana

เปิดประเทศครั้งนี้รู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่คึกคักและมองเห็นโอกาสในตลาดต่างชาติเด่นชัดขึ้น โดยเฉพาะโลเคชั่นทะเลอย่าง ‘หัวหิน’ ทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่นับวันยิ่งเพิ่มความเก๋ไก๋ขึ้นเรื่อยๆ ด้วยแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นมากมาย นอกจากชายหาดสวยที่ขึ้นชื่ออย่างหาดหัวหินแล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านนั่งชิลล์ ร้านเครื่องดื่มครบเครื่องทั่งในตัวเมืองและริมชายหาด เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ในฟิลลิ่งไหน ถ้ามาหัวหินละก็.. เอาอยู่ทุกอารมณ์

คอนโดฟังก์ชั่นครบที่มาพร้อมวิวทะเลสวย ดึงดูดความสนใจของเหล่านักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย คงดีไม่น้อยหากเราได้เป็นเจ้าของคอนโดวิวทะเลสวย เมื่อถึงวันพักร้อนยาวก็มาเที่ยวผ่อนคลายชิลล์ๆ หรือช่วงเทศกาลก็ปล่อยให้ชาวต่างชาติเช่า แฮปปี้ทุกช่วงเวลาจริงๆ ที่ La Habana คอนโดวิวทะเล เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติด้วยการออกแบบคอนโดสไตล์คิวบา ท่ามกลางบรรยากาศทะเลหัวหิน สร้างสีสันและแรงบันดาลใจให้ผู้พักอาศัยอยากกลับมาเที่ยวที่นี่อีกครั้ง เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้าน*

ศรีราชา เมืองชายฝั่งที่มีมากกว่าทะเล

ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา

ชลบุรีไม่เคยเงียบเหงาเพราะนับว่าเป็นต่างจังหวัดที่ผู้คนมักเลือกไปเที่ยวแม้มีเวลาว่างแค่วันหรือสองวัน สาเหตุอาจเป็นเพราะชลบุรีไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก และนั่นก็ถือเป็นจุดเด่นถ้าหากคุณอยากเป็นเจ้าของคอนโดต่างจังหวัดสักห้อง ดูแลง่ายขับรถแปปเดียวถึงหรืออยากไปเที่ยวทะเลชิลล์ๆ ก็มีคอนโดให้พักสบายๆ ที่สำคัญปล่อยเช่าได้ง่ายเพราะอยู่ใกล้แหล่งนักศึกษา และแหล่งนิคมอุตสาหกรรมค่ะ ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา คอนโดใกล้เมืองกรุง ใกล้แหล่งนักท่องเที่ยว นักศึกษา เพราะทำเลอยู่ใกล้มหาลัยชื่อดังม.เกษตร ล้อมรอบไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน เหมาะทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน วัยครอบครัว เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้าน*

เชียงใหม่ เสน่ห์เมืองเหนือท่ามกลางธรรมชาติ

บุราสิริ สันผีเสื้อ

ไปแอ่วเหนือกันบ้าง ถ้าถามว่าเปิดประเทศแล้วไปเที่ยวไหนดี? เชื่อว่าสามคำตอบแรกต้องมีเชียงใหม่อยู่ด้วยแน่นอน! เมืองหลวงเมืองที่สองของไทยก็เชียงใหม่นี่แหละ แหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไม่ได้มีเฉพาะทิวเขาที่สวยงามเท่านั้น ยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยิ่งฤดูหนาวเราจะได้สัมผัสถึงอากาศที่เย็นสบายทีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามค่ะ

จึงไม่น่าแปลกใจถ้านักลงทุนจะเล็งเห็นโอกาสการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างบ้านเดี่ยวไว้ที่เชียงใหม่ บั้นปลายการทำงานอย่างหนักหน่วงที่เมืองหลวงหากมีบ้านเดี่ยวสวยๆ สักหลังรออยู่ที่ต่างจังหวัด ‘เชียงใหม่’ ก็ตอบโจทย์อยู่ไม่ใช่น้อย บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทให้ฟิลเหมือนไปพักบ้านตากอากาศ การผสมผสานอย่างลงตัวและการออกแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ทำให้เราได้รับความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้พักกายพักใจอยู่ที่นี่ เริ่มต้น 6 ล้าน*

CONTRIBUTOR

Related Articles

หาดใหญ่-สงขลา

แจกแพลน เที่ยวหาดใหญ่ 3 วัน 3 เสน่ห์ถิ่นใต้

“หาดใหญ่” เมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ แหล่งศูนย์รวมความเจริญของภาคใต้ ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองและใช้ชีวิตให้สนุก เหมือนยังไม่เคยได้ลองที่ไหน แล้วคุณจะหลงรักเมืองนี้ หากพูดถึง “สงขลา” ใครๆ ก็อดคิดถึงอำเภอหาดใหญ่ไปไม่ได้ หากใครมาแล้ว มักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารอร่อยและมีความหลากหลาย เพราะว่าที่นี่เป็นเมืองชื่อดังในย่านการค้า มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย นอกจากนั้นหาดใหญ่ ก็เป็นเมืองที่ติดกับทะเล มีการทำประมง

phuket beach

แจกแพลน เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 3 สไตล์!

หยุดยาวทั้งที่ ก็ต้องนึกถึงภูเก็ต เพราะภูเก็ตไม่ได้มีดีแค่ทะเล! ‘ภูเก็ต’ เมืองท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกต้องยกนิ้วให้ในความสวยงามของชายหาดและท้องทะเล แต่นอกจากธรรมชาติสวยๆ ภูเก็ตยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อีกมากมาย อินได้หมดไม่ว่าจะสไตล์ไหน สายกินก็มีตั้งแต่ร้านโลคอล ไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์การันตี คนชอบคัลเจอร์ที่นี่ก็เต็มไปด้วยสตอรี่ สายลุยก็สนุกได้กับกิจกรรมทางน้ำรับสายลมแสงแดด หรือถ้าแค่อยากพักชิลล์ฮีลใจในวันสบายๆ ภูเก็ตก็เป็นจุดหมายที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสายไหน ก็ต้องหลงรักภูเก็ต เราเลยมาแจกแพลนทริปเที่ยว 3 วัน 3

เชียงดาว-เชียงใหม่

แจกแพลนทริป เที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 3 โซน

‘เชียงใหม่’ เมืองที่ใครๆ ต่างอดใจไม่ไหวที่จะต้องแวะไปเช็กอิน เพราะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีอะไรอีกมากมายจนดูเหมือนไปกี่ครั้งก็ยังไม่จุใจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชิคๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่หรือโซนรอบนอกตัวเมืองที่มีทั้งบรรยากาศดีๆ และร้านเก๋ๆ ไม่แพ้กัน วันนี้เราจะมาแจกแพลนเดินทาง ตะลุยเช็กอิน กิน เที่ยว รอบนอกตัวเมืองเชียงใหม่ 3 วัน เก็บครบ 3 โซน