ร้านเค้ก

แนะนำ 7 ร้านเค้กบางแสนยอดฮิตของเด็กม.บูรพา

บางแสน เมืองทะเลใกล้กรุงเทพ ทีเหมาะกับการพักผ่อนในทุกวันหยุด
บางแสน ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เรื่องอาหารทะเล ยังมีร้านเค้กบางแสนที่เป็นร้านฮิตซึ่งการันตีความอร่อยโดยเด็กม.บูรพา

แสนสิริ บล็อก แนะนำ
– 7 ร้านน่านั่ง กินลม ชมบรรยากาศ ใกล้หาดบางแสน –

 บ้านต้นเค้ก

baan-ton-cake_sansiri-blog (7)baan-ton-cake_sansiri-blog (2) baan-ton-cake_sansiri-blog (3) baan-ton-cake_sansiri-blog (5)baan-ton-cake_sansiri-blog (4)

บ้านต้นเค้ก ร้านสีฟ้าสวยหวานท่ามกลางสวนอังกฤษ และสนามหญ้าสีเขียวสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกที่มองมา บานอฟฟี่พาย เมนูเด็ดของที่นี่ถูกลำเลียงออกมา เสิร์ฟเป็นชิ้นกลมโปะด้วยวิปครีมทรงกรวยหนาโรยหน้าด้วยเกร็ดชอคโกแลต และอีกหนึ่งเมนูเด็ด คือ โฮมเมดคาราเมลด้านในบานอฟฟี่ หวานกำลังดีเมื่อเคี้ยวรวมกับเนื้อกล้วยและฐานบานอฟฟี่กรุบกรับ เป็นส่วนผสมที่เข้ากันกำลังดี และอีกเมนูพลาดไม่ได้เช่นเดียวกัน คือ แวมไพร์ เค้ก บัตเตอร์เค้กเนื้อแน่นสีแดงที่ปั่นเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดผสมลงไปในเนื้อเค้ก ตัดหวานด้วยรสเปรี้ยวของหน้าเค้กที่ทำมาจากของครีมชีส ปิดท้ายด้วยชามะนาวที่น้ำแข็งก็ทำมาจากชามะนาวเหมือนกัน ละลายยังไงก็ไม่จืดจาง ใครอยากมาลองชิมเมนูอื่นๆ เชิญมาเลือกชิมได้ด้วยตัวเองเลย ที่นี่มีเค้กโฮมเมดอีกกว่า 40 เมนูและเครื่องดื่มเก๋ๆ อีกหลายเมนู

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 9.30-21.00 น.
ที่ตั้ง: ถนนแสนสุข ทางเลี่ยงตลาดหนองมน
โทรศัพท์: 038-390-238

 WE

WE_sansiri-blog (13)WE_sansiri-blog (12)WE_sansiri-blog (9) WE_sansiri-blog (10) WE_sansiri-blog (11)

ร้านที่ทำให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น คาเฟ่สไตล์ชนบทอังกฤษที่น่ารักแบบครบเครื่องด้วย สวนกรวดแสนสวย ต้นไม้ร่มรื่น และเมนูอาหารที่หลากหลายทั้งกาแฟ ขนม และอาหารจานหลัก เมื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านจนอิ่มใจแล้ว ก็ต่อด้วยการเลือกเมนู ช็อค แพลนเนตที่ใครต่างก็แนะนำ ลูกโลกช็อคโกแลตทรงกลม วางอยู่บนครัมเบิลสีน้ำตาลทอง และความสนุกก็เริ่มขึ้นเมื่อ ช็อคโกแลตอุ่นๆ ถูกราดลงไปบนลูกโลก  ผิวของโลกเริ่มละลายเปิดให้เห็นผลไม้สดสีสวยจี๊ดอัดแน่นอยู่ด้านใน ทั้งบลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ที่เป็นของสด เข้ากันได้ดีกับความเข้มข้นของช็อคโกแลตอุ่นๆ และครัมเบิลกรุบกรอบ เมนูนี้ทำเอาหัวใจเราละลายไปพร้อมกับช็อคโกแลตเลยทีเดียว นอกจากนั้น อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง มัทฉะชิฟฟ่อน เนื้อเค้กทำจากผงชาเชียวแท้จากเกียวโตผสมถั่วแดงเม็ดโต กับ UZU Americano กาแฟผสมน้ำส้มสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่เปิดโลกของการดื่มกาแฟแบบเดิมๆ ของเราไปเลย นั่งชมต้นไม้ในร้านต่ออีกนิด พูดได้คำเดียวว่า รัก..

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 8.00-21.00 น.
ที่ตั้ง: 3144 ถนนแสนสุข ทางเลี่ยงตลาดหนองมน
โทรศัพท์: 098-289-0838

Philadelphia Homemade

philadel-cake_sansiri-blog (8)philadel-cake_sansiri-blog (5)philadel-cake_sansiri-blog (6)philadel-cake_sansiri-blog (7)philadel-cake_sansiri-blog (1)

บ้านขนมเล็กๆ ที่อบขนมตลอดเวลา แต่รสชาติขนมที่นี่ไม่เล็กตามขนาดของร้าน Philadelphia Homemade ตั้งอยู่ในซอยใกล้ม.บูรพาเพียงแค่นิดเดียว ในร้านมีนักศึกษาทยอยเดินเข้ามาสั่งขนมอย่างต่อเนื่อง แทบทุกโต๊ะต้องมีเมนูนิวยอร์คชีสเค้ก เค้กเนื้อแน่นหนาที่ใช้วิธีการอบแทนการแช่เย็น รสชาติเค้กดีอย่างบอกไม่ถูก เนื้อเค้กเข้มข้นอัดแน่นด้วยครีมชีสหนักๆ จนต้องแอบไปถามสูตรลับ ได้ความมาว่าทุกเมนูที่นี่ใช้ครีมชีสฟิลาเดลเฟียเท่านั้นไม่มีครีมสดผสม และชีสเค้กแบบที่ทานอยู่นั้นใช้ครีมชีสถึง 1 กิโลกรัมเลยทีเดียว รู้แล้วอย่ารอช้า รีบสั่งเมนูอื่นตามมาไม่ให้ขาดสาย บราวนี่ของที่นี่ก็ฮอตฮิต จะสั่งมาทานเป็นขนมหรือทานเป็นเครื่องดื่มแล้วท้อปปิ้งด้วยบราวนี่ก็ได้ ปิดท้ายรายการด้วย นามะช็อคโกแลตรสเข้มเสิร์ฟพอดีคำ

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 12.00-21.00 น.
ที่ตั้ง: ถนน เนตรดี ซอยคอนโดเคียงมอ หลัง ม. บูรพา
โทรศัพท์: 092-735-3529

คาเฟ่ เเคนทารี บางเเสน

cafe-kantary_sansiri-blog (8) cafe-kantary_sansiri-blog (5)cafe-kantary_sansiri-blog (6)cafe-kantary_sansiri-blog (9)cafe-kantary_sansiri-blog (1) cafe-kantary_sansiri-blog (2)

คาเฟ่ แคนทารี่ ร้านที่ทำให้ประทับใจในทุกรายละเอียด ทั้งในเรื่องของการตกแต่งของร้านที่ถูกออกแบบมาในสไตล์ญี่ปุ่นผ่านการใช้สีฟ้าขาว สร้างความรู้สึกสบายตาและอบอุ่น คาเฟ่ แคนเทอรี่ ตั้งอยู่ตรงวงเวียนทางลงหาด เบอร์รี่ เบอร์รี่ เครป เป็นเมนูแนะนำของที่นี่ แป้งเครปทำสดแผ่นบาง ให้รสสัมผัสหนานุ่มชุ่มลิ้น ทำสดทุกจาน ด้านในสอดไส้ด้วยครีมและไอศกรีมรสวานิลลาหอมหวานคู่กับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่สดนำเข้า เสิร์ฟมาในจานใหญ่ คับแน่นทั้งคุณภาพและปริมาณ จานนี้ช่างเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศทะเล หรือถ้าอยากได้ความสดชื่นแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ขอแนะนำเป็นแพนเค้ก ครัมเบิล สตรอว์เบอร์รี่ ที่มีแป้งแพนเค้กนุ่มเรียงตัวเป็นชั้นแน่น ท้อปปิ้งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ทั้งผลสด แยมและซอสฉ่ำหวานสั่งมาคู่กับอิตาเลียนโซดาเปรี้ยวซ่าถึงใจ  ใครหิวของหนักเขาก็มีอาหารคาวจานเดียวหลากหลายเชื้อชาติเตรียมไว้ให้เหมือนกันทั้งอย่างพิซซ่าคาโบนาร่า ข้าวไข่ราดซอสต้มยำ เกี๊ยวซ่าชีส บอกได้คำเดียวว่า ทุ่มใจให้ไปเลยร้านนี้

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 09:00-23:00 น.
ที่ตั้ง: 301, 303 ถนน ลงหาดบางเเสน แสนสุข เมืองชลบุรี
โทรศัพท์: 03-838-6474

หน้ามน หนมหวาน

nar-mon-nom-whan_sansiri-blog (9)nar-mon-nom-whan_sansiri-blog (10)nar-mon-nom-whan_sansiri-blog (6)na-mon-nom-whan_sansiri-blog (1)
na-mon-nom-whan_sansiri-blog (2)na-mon-nom-whan_sansiri-blog (3)

หน้ามน หนมหวาน ร้านยอดฮิตของเด็กม.บูรพา ที่สะกดทุกคนให้ติดใจในร้านแห่งนี้ด้วยสนามหญ้า สวนครึ้มและต้นไม่ใหญ่ สร้างความรู้สึกแสนสบาย บรรยากาศของการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นและสดชื่นในเวลาพลบค่ำ เป็นอีกมิติหนึ่งของการมาทะเล เมนูแนะนำที่ห้ามหลาดของที่นี่ ดูเผินๆ นั้น ก็เป็นขนมปังปกติแต่เสิร์ฟมาบนตระแกรง คำแรกผ่านไป ฮึ้มมม ขนมปังใหม่ชุบไข่แล้วกริลบนกระทะ ตรงกลางของขนมปังสอดไส้ด้วยคาราเมลหวานมัน โรยหน้าด้วยไอซิ่งน้อยๆ มีฟรุตสลัดในขวดเล็กๆ มาเป็นเพื่อนกันเหงา อีกหนึ่งเมนูง่ายๆ ที่ได้ใจไปเต็มๆ ตามมาด้วย ไอศกรีมกะทิโบราณเจ้าเก่าของเมืองชลที่หาตัวจับยาก ร้านหน้ามน หนมหวานก็เสาะหามาไว้ให้ถึงที่ รสชาติหวานมันกินคู่กับมัน ฟักทอง หรือน้ำแข็งไสขนมปังแบบโบราณ งานนี้บอกได้คำเดียว อร่อยเว่อร์ๆ

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 12:00-23:00 น.
ที่ตั้ง: ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ แสนสุข เมืองชลบุรี
โทรศัพท์: 082-526-6651 , 095-731-0395

สถานีบ้านนม

sathanee-baan-nom_sansiri-blog (6)sathanee-baan-nom_sansiri-blog (5)sathanee-baan-nom_sansiri-blog (2)sathanee-baannom_sansiri-blog (1)sathanee-baan-nom_sansiri-blog (7)
sathanee-baannom_sansiri-blog (4)

เดินทางมาถึงร้านริมหาดบางแสน สถานีบ้านนม ร้านที่จะทำให้คุณประทับใจไม่น้อย ด้วยสถานที่ที่เปิดรับลมเย็นสบาย บรรยากาศลมโชยๆ ตอนหัวค่ำ และอาหารคาวหวานรสชาติดี เมนูอร่อยยอดฮิตของร้านนี้ คือ ขนมปังเนยนมหอมเนยแท้ๆ ราดด้วยนมข้นหวานชุ่มๆ คู่กับนมสดที่ใช้น้ำนมดิบแท้มาตุ๋นจนเข้าที่ เครื่องดื่มของที่ใช้นมสดร้อนชงแทนน้ำร้อนทุกเมนู และย้ำถึงความเป็นสถานีบ้านนมด้วยการใช้นมสดกับทุกเมนู อย่าได้มาถามหานมผงกับที่นี่  ที่นี่ไม่ได้มีแต่ขนมปังปิ้งเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเมนูขนมปังให้พวกเราเลือกสั่งอีกมากมาย เราเลือกขนมปังสังขยาซึ่งเป็นเมนูแนะนำ สูตรสังขยาที่ทางร้านปรับจนเข้าที่ ปังเย็นที่เลือกท้อปปิ้งได้ตามใจชอบ ปังรถไฟ French toast และซาโมซ่าไส้กล้วยทอดร้อนทานคู่กับไอศกรีมเย็นๆ เข้าใจเลยว่า นิยามของร้านขนมปังขวัญใจเด็กหอหน้าตาเป็นยังไง

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 17:00-24:00 น.
ที่ตั้ง: ซอย 1 ชัยนิมิต (หลังแหลมทองบางแสน) แสนสุข
โทรศัพท์: 081-636-1612, 090-625-1616
(ร้านนี้สำรองโต๊ะได้ที่ LINE : @bnmilk หรือ TEL : 091-465-9429)

วอนเฮ้าส์ (Won House)

won-house_sansiri-blog (1) won-house_sansiri-blog (5)won-house_sansiri-blog (2) won-house_sansiri-blog (3)

‘กินนมรับลมทะเล’ สโลแกนเก๋ๆ ของร้านนมขนาดเล็ก ค่ำคืนนี้ คงไม่มีอะไรผ่อนคลายมากไปกว่าการได้นั่งมองท้องทะเล ฟังเสียงคลื่น ยามที่ท้องถนนเริ่มสงบอีกแล้ววอนเฮ้าส์ ร้านโรตีริมทะเลสุดชิลที่ตั้งอยู่ริมถนนหาดวอนนภา โดดเด่นด้วยต้นไทรขนาดใหญ่ที่ประดับประดาด้วยโคมไฟสีเหลืองนวลเข้ากับบรรยากาศยามเย็น และชมบรรยากาศวิวทะเลที่พลาดไม่ได้ในยามค่ำคืน สำหรับเมนูแนะนำของร้านนี้ คือ โรตีทอดแผ่นหนานุ่ม มาพร้อมกับกล้วย และวิปครีมเป็นจานเด่นของทางร้าน Honey Toast ใหญ่ยักษ์ ขนมปังนึ่งสังขยาสด ที่ทำสดใหม่วันต่อวันไม่ปล่อยให้เหลือค้าง โกโก้ปั่นใส่วิปครีมที่ใช้ผงโกโก้อย่างดีเป็นคำตอบและความเข้าใจของทะเลแห่งนี้ อาหารคาวก็รสชาติดีไม่แพ้กัน ด้วยข้าวไก่ทอดราสซอสต่างๆ เนื้อไก่กรอบ กับข้าวสวยร้อนๆ ไม่ว่าจะทานกับซอสอะไรก็เข้าไปเสียหมด

เปิด-ปิดเวลา: ทุกวัน 17:00-24:00 น.
ที่ตั้ง: 82/5 ถ.บางแสนสาย แสนสุข  เมืองชลบุรี
โทรศัพท์: 081-905-9600

ถ้าคุณสนใจ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท บางแสน ชีวิตดีๆ กับคอนโดใกล้ ม.บูรพา คลิก

[pro_ad_display_adzone id=”5429″]

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง ที่มา: บริษัท