#รักนี้เลือกได้:
เลือกบ้านก็เหมือนเลือกคู่

กุมภาพันธ์คือเดือนสีชมพู เพราะคนมีคู่ต่างก็เตรียมหาของขวัญหรือทำเซอร์ไพรส์ให้คนรัก มองไปทางไหนล้วนเห็นแต่ดอกกุหลาบกับของขวัญสีหวาน ทำเอาคนไร้คู่ต้องรีบเดินหนี เพราะบ้างก็ไม่ได้สนใจ ประมาณว่า โสดแล้วไง ใครแคร์ แต่หลายคนก็ทำเพื่อกลบเกลื่อนความอิจฉาตาร้อน แล้วแอบไปฟังเพลงซื้อกุหลาบให้ตัวเองอยู่เงียบๆ

คิดจะมีคู่แล้วต้องเลือกดีๆ คบหาดูใจจนรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราจะใช้อีกครึ่งชีวิตที่เหลือด้วยกัน เพราะถ้าเลือกผิดแล้วก็คงต้องเลิกรากันไป มากกว่าเสียเวลาคือเสียใจและเสียความรู้สึก บ้านก็ไม่ต่างจากคน มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกัน ดังนั้น การเลือกบ้านก็เหมือนการเลือกคู่ ต้องเลือกอย่างรอบคอบและเหมาะกับเรามากที่สุด เพราะคู่ชีวิตคนนี้ เราอาจต้องอยู่กันไปยาวๆ หรืออาจจะตลอดชีวิตเลยก็ได้

หากยังจินตนาการไม่ออกว่าเลือกบ้านจะเหมือนเลือกคู่ได้อย่างไร วันนี้เราลองหยิบคาแร็กเตอร์และจุดเด่นของแต่ละโครงการมาให้คุณลองดูซิว่า บ้านสไตล์ไหนจะเป็นตัวแทนคนในฝันของคุณ

Khun by YOO

_Khun by Yoo_

Location: 1.3 km. from BTS Thong Lo

“ทำไมต้องเหมือนใคร ในเมื่อเรามั่นใจว่าเกิดมาเพื่อเป็น Limited Edition? สำหรับเรา การอยู่บ้านเฉยๆ ในวันหยุดนั้นออกจะน่าเบื่อไปสักหน่อย ในเมื่อชีวิตเต็มไปด้วยพลัง ก็ต้องออกไปตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้สุด ปลดปล่อยความรู้สึกไปกับการเสพงานศิลป์ จิบกาแฟดีๆ สักแก้วในคาเฟ่ ตกเย็นก็กลับไปเปลี่ยนชุดเตรียมปาร์ตี้ต่อ”

คอนโด Limited Edition อย่าง Khun by Yoo ก็เหมือนกับสาวอาร์ตและหนุ่มติสท์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเป็นตัวเอง เพราะมอบดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยความหรูหราสะดวกสบายและสีสันแห่งสังคมเมืองอย่างย่านทองหล่อ ทำความรู้จักกันแล้ว คุณอาจจะได้งานอดิเรกใหม่เพิ่มมาก็ได้นะ

taka-haus ทากะ เฮาส์

HAUS

Location: 1.7 km. from BTS Onnut

“ที่ผ่านมาเรามีงานเป็นคนรู้ใจมาตลอด อาจไม่ถึงขั้นบ้างาน แต่ไม่ชอบปล่อยให้ตัวเองอยู่เฉยๆ ถ้ามีเวลาว่าง ยังไงก็ต้องหาหนังสือดีๆ สักเล่มมาอ่าน ไม่ก็ลุกไปจัดสวนริมระเบียงสักหน่อย ถึงแม้จะใช้ชีวิตอยู่ในเมือง แต่ก็ยังชอบอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้มากกว่าแสงสี รู้สึกว่างานอดิเรกง่ายๆ แบบนี้ก็เติมเต็มความสุขได้แล้ว”

HAUS ก็เหมือนคนวัยทำงานคนหนึ่งที่มีเป้าหมายในชีวิตและมุ่งมั่นในการทำงาน แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังรักษาหัวใจอันอ่อนโยนผ่านงานอดิเรกง่ายๆ และความเอาใจใส่ในพื้นที่สีเขียวเอาไว้ ก็เหมือนกับนวัตกรรมสุด eco-friendly อย่าง Farmshelf ภายในโครงการ และการออกแบบที่ให้ทุกวันของคุณใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ แม้จะอยู่ในเมืองอันวุ่นวาย

TheBaseSK50-17 เดอะ เบส สุขุมวิท 50

The BASE

Location: 1.2 km. from BTS On Nut

“ไม่ว่าแต่ละวันจะเต็มไปด้วยเรื่องยากแค่ไหน เราก็ยังทำให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสนุกสนานได้ เราไม่ชอบหยุดค้นหาและทดลองอะไรใหม่ๆ เพราะเชื่อว่าโลกนี้มีอะไรน่าตื่นเต้นอีกตั้งเยอะรอให้เราไปพิสูจน์ตัวเอง เป็นไงล่ะ อยากรู้จักเรามากขึ้นแล้วล่ะสิ”

ทิ้งท้ายไว้ขนาดนี้ จะไม่ลองทำความรู้จักคนขี้เล่นคนนี้หน่อยเหรอ หากคู่ในอุดมคติของคุณคือคนที่พร้อมจะออกไปสนุกกับกิจกรรมและพบเจอเพื่อนใหม่ๆ ไปด้วยกัน ไม่แน่ว่า The BASE อาจเป็นคู่แท้ดีไซน์เยี่ยมที่กำลังรอคุณอยู่ในทำเลสะดวกสบายสักแห่งก็ได้

XT

Location: 600 m. from BTS Phayathai

“ความโลดโผนและกีฬาเอ็กซ์ตรีมคือที่สุดของความชอบ เพราะเราเชื่อว่าความท้าทายคือกำไรของชีวิต แถมยังทำให้เราดูเท่ด้วยความสามารถรอบด้านแบบนี้อีก ชอบอยู่ท่ามกลางเพื่อนกลุ่มใหญ่ ไปไหนกัน แต่ก็ยังแอบมีพื้นที่ส่วนตัวไว้หลบความวุ่นวายอยู่ด้วย”

ว่าไปแล้ว XT ก็คือคนรุ่นใหม่ที่สังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงเต็มที่ แต่กลับบ้านมาก็มีมุมสงบไว้พักสายตาเหมือนกัน มีไลฟ์สไตล์คูลๆ เปิดเผย จริงใจ มีศักยภาพซ่อนอยู่ล้นเหลือ แต่ไม่ต้องพูดเยอะ ลองมาทำความรู้จักกันสิ แล้วจะรู้ว่ามีดีในตัวสมกับเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ไกลจากแสงสี แต่ก็ไม่วุ่นวายจนเกินไปนัก

burasiri บุราสิริ

บุราสิริ

Location: 5 km. from Kanchanapisek Road

“เพื่อนมักจะบอกว่าเราเป็นคนติดบ้าน ก็จริง…ความต้องการของเราก็เป็นแค่อะไรง่ายๆ อย่างการอยู่บ้านพักผ่อน หนีจากชีวิตใจกลางเมืองที่ไม่เคยหลับใหล แล้วปล่อยให้ธรรมชาติเติมพลังก่อนจะไปลุยงานต่อ เราเชื่อว่าคนที่ใช่ แค่ได้นั่งอยู่ด้วยกันเงียบๆ ก็มีความสุขได้แล้ว ถ้ามีใครสักคนมานั่งอ่านหนังสือด้วยกันที่สวนหลังบ้านได้ทุกวันก็คงจะดี”

ทำความรู้จักคนรักครอบครัวและชอบความสงบแต่ยังโรแมนติกคนนี้ ผ่านบ้านที่มอบบรรยากาศผ่อนคลายและเรียบหรู ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ททุกวันโดยไม่ต้องขับรถไปไหนไกลได้ที่บ้านบุราสิริทุกโครงการ

เศรษฐสิริ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า_-

เศรษฐสิริ

Location: 5 km. from BTS Bang Khun Non

“เราเป็นคนให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย ชีวิตที่ดีและพร้อมทุกด้านต้องมาเป็นที่หนึ่ง จึงต้องวางแผนให้ประสบความสำเร็จทั้งการงานและการใช้ชีวิต นอกจากนี้ เรื่องเที่ยวที่จะสร้างความสุขให้ชีวิตก็ต้องไม่ให้ขาด โดยเฉพาะการไปเที่ยวต่างประเทศที่จะเปิดมุมมองใหม่ แล้วกลับมาแชร์รูปสวยๆ แบ่งปันเพื่อนๆ ในโซเชียล”

หนุ่มสาวแบบเศรษฐสิริคือนักวางแผนคนเก่งที่มีประสบการณ์การใช้ชีวิตมาในระดับหนึ่ง จึงดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ เป็นไปตามสเต็ปที่วางไว้ และในขณะเดียวกันก็หรูหรา เพราะเชื่อว่าจะกินอยู่ทั้งทีก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เหมือนคนที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งหน้าที่การงานและวุฒิภาวะ พร้อมจะสร้างครอบครัวอันอบอุ่น

siri-place-bangyai-townhome-gallery-04 สิริ เพลส

สิริ เพลส

Location: 8.6 km. from MRT Bangyai Market

“ชอบความน้อยแต่มาก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวหรือการดำเนินชีวิตที่เน้นทำงานน้อยแต่ได้ผลลัพธ์ที่ประสิทธิภาพ ถึงจะสนุกในการเลือกของที่มีดีไซน์เฉพาะตัว แต่ก็ต้องมั่นใจว่าฟังก์ชันการใช้งานและราคาสมเหตุสมผลมากพอ ไม่งั้นอย่าหวังว่าจะควักกระเป๋าซื้อเลย”

คนสุดท้าย ตัวแทนคนอินดี้แห่งยุคที่มีไลฟ์สไตล์หาตัวจับได้ยาก ชอบความมินิมอลที่ดูเรียบแต่จริงๆ ก็แฝงเอกลักษณ์บางอย่าง สดใสร่าเริงแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เหมือนสิริ เพลส ทาวน์โฮมที่ออกแบบมารองรับการปรับใช้งานที่หลากหลาย แถมยังมีดีไซน์ทันสมัยในราคาที่จับต้องได้อีกด้วย

เลือกบ้านก็เหมือนเลือกคู่

เพราะบ้านแต่ละหลังมีความเป็นตัวเองซ่อนอยู่ภายใต้แบบแปลน ดีไซน์ และสภาพแวดล้อม บ้านจึงเหมือนคนคนหนึ่งที่มีพื้นฐานนิสัยและความชอบแตกต่างกันออกไป หากจะเลือกคู่ครองสักคน ไม่ใช่แค่เลือกใครก็ได้ที่ถูกตาถูกใจ แต่ต้องเป็นคนที่มีเคมีตรงกัน มีความต้องการและความฝันร่วมกัน และจะสนับสนุนกันและกันได้ต่อไป เหมือนกับการเลือกบ้าน ที่ต้องดูไปถึงฟังก์ชันการใช้งาน การออกแบบ ทำเล สภาพแวดล้อม และบริการที่รองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริงๆ นั่นเอง

แล้วตอนนี้คุณเลือกได้หรือยังว่าอยากให้คนคนนั้นเป็นแบบไหน? ถ้ายังไม่รู้จะกดหัวใจให้ใคร ลองเลือกบ้านและคอนโดที่ถูกใจไว้รอก่อนก็ได้นะ

เพื่อฉลองให้กับความรักที่เลือกเองได้ แสนสิริมี โปรลื่นปรื๊ด สำหรับใครที่กำลังมองหาคู่ชีวิตสักหลังไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว คอนโด หรือทาวน์โฮม พบกับโปรลื่นปรื๊ดได้ ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มีนาคม 2563 มาพบคอนโดมิเนียมคัดเน้นๆ ดีลพิเศษอย่างยูนิตราคาเดียว!* ที่ Fashion Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน ส่วนถ้าใครกำลังเล็งบ้านและทาวน์โฮมไว้ ก็ให้พุ่งตรงไปที่สำนักงานขายโครงการของแสนสิริทุกโครงการ* ได้ตั้งแต่วันนี้เลย

ซื้อคอนโดในโครงการที่เข้าร่วมโปรลื่นปรื๊ด ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป มีสิทธิลุ้นรับรางวัล* เอาไปเซอร์ไพร์สคนรัก

– รางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota C-HR จํานวน 1 รางวัล มูลค่า 1,200,000 บาท*
– รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก Standard Maldives สําหรับ 2 ท่าน จํานวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท*
– รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Apple iPhone 11 Pro Max มูลค่า 45,000 บาท จํานวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 90,000 บาท*

 

รายละเอียดโปรโมชัน คลิก siri.ly/โปรลื่นปรื๊ด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

Sansiri Design

เอกลักษณ์งานออกแบบโครงการแสนสิริ ที่มากกว่าความสวยงาม

การออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “บ้าน” ทุกหลัง แสนสิริทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยู่ตลอด ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจสำคัญ ในการสร้างบ้านให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ที่ “บ้าน”​ เพราะแสนสิริไม่ได้สร้างแค่บ้าน แต่เรายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย บ้านทุกหลัง ทุกโครงการ จึงถูกออกแบบขึ้นมาอย่างใส่ใจ ใส่ตัวตนและแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลงไป

Sansiri community

Sansiri Community พื้นที่ความสุขของทุกคน

พื้นที่ความสุขของทุกคน ที่ครบสุดในทุกย่าน กับ “8 ทำเลของแสนสิริ” ครอบคลุมทั่วพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยความตั้งใจพัฒนาพื้นที่ และบ้านโครงการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เพื่อสร้างชีวิตและสังคมที่ลงตัวในทุกรูปแบบของแสนสิริ วันนี้เรามาเปิดแนวคิดกับพื้นที่ความสุขของทุกคน “Sansiri Community” ว่าจุดเริ่มต้น และแนวคิดของการสร้างแสนสิริ คอมมูนิตี้นั้นเป็นยังไงไปดูกันเลย! จุดเริ่มต้นของ Sansiri Community