ขยายความคุ้มค่า
เติมเต็มทุกความชอบให้เป็นไปได้ที่ “สิริ เพลส”

เพราะการเลือกที่อยู่อาศัยไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะสำหรับคนยุคใหม่ ที่บ้านต้องตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตแต่ยังคงไม่ทิ้งกลิ่นอายบรรยากาศที่คุ้นเคย มีพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญ ราคาต้องเหมาะกับเงินในกระเป๋าด้วย เพราะการได้บ้านที่ราคาเหมาะสมแล้วย่อมไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตด้านอื่นๆ จากความต้องการที่ต้องมาควบคู่กับความคุ้มค่านี้ ดังนั้น ทาวน์โฮมจึงเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตในฝัน

เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยในทุกวันให้เต็มไปด้วยความคุ้มค่า “สิริ เพลส”  จึงได้รับการดีไซน์มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายละเอียดฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต้องตอบรับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว มาพร้อมกับสีสันการตกแต่งโฉมใหม่ที่มีสไตล์มากยิ่งขึ้นแต่ที่สำคัญยังคงเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมาเติมเต็มทุกความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยที่แตกต่างและตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน

1. คุ้มค่าคุ้มราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

ราคาเริ่มต้นที่ไม่แรงจนเกินไปจึงทำให้คนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของได้ บวกกับพื้นที่ใช้สอยคุ้มเกินราคาที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์ครบในการเริ่มต้นชีวิต แต่ราคาอาจไม่ใช่แค่ตัวเลข เพราะความคุ้มค่าที่ สิริ เพลส โฉมใหม่จะมอบให้ คือสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งคลับเฮาส์ขนาดใหญ่และครบครันเต็มรูปแบบมาตรฐาน ในส่วนการออกแบบบ้าน ก็สุดพิเศษด้วยฟังก์ชั่นอย่าง “ช่องแสงธรรมชาติ” ที่นอกจากจะช่วยเรื่องความสวยงามของดีไซน์แล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งผ่อนคลาย ช่วยลดพลังงาน และประหยัดค่าไฟไปได้อีกด้วย

2. อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นครบครันสุดคุ้ม

นอกจากส่วนกลางที่ครบครันตามมาตรฐาน ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษก็คือ “ห้องอเนกประสงค์” บริเวณใต้โถงบันได ถูกปรับเป็นพื้นที่ที่ให้คุณสามารถเลือกดีไซน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะออกแบบเป็นห้องออกกำลังกาย ทำเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ ห้องฟังเพลง ห้องหนังสือ หรือห้องนั่งเล่นของลูกๆ ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ของตัวเอง

3. ขยายความสุขในการใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุด

เพราะชีวิตที่ได้ใช้ คือชีวิตที่มีความหมาย ด้วยพื้นที่ที่มากขึ้น ทำให้อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น และในทุกๆ วันจะรายล้อมไปด้วยความสุข เพราะเราสามารถอยู่ล้อมรอบด้วยสิ่งที่หลงใหลได้มากขึ้น ฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง เพิ่มพื้นที่หลังบ้าน ขยายความสุขเต็มพื้นที่ เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตในแต่ละวัน คุณสามารถทำกิจกรรมที่ต้องการได้อย่างอิสระ เช่นไว้สำหรับปาร์ตี้เมนูโปรดกับเพื่อนๆ หรือเตรียมมื้อพิเศษให้คนสำคัญในครอบครัว

4. สร้างช่วงเวลาที่คุ้มค่าแห่งการเริ่มต้นครอบครัว

ด้วยความคุ้มค่าทั้งหมด ทำให้ สิริ เพลส คือโครงการที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวที่เป็นพื้นฐานของชีวิต ทุกรายละเอียดถูกคิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีทีสุด และยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ นั่นก็คือ “สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้” ที่ถูกออกแบบร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นพื้นที่สำคัญที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ เพิ่มเติมทักษะต่างๆ ผ่านการเล่นอย่างสนุกสนานและมีความปลอดภัย เติบโตต่อไปได้อย่างสดใส แข็งแรง

และยังอุ่นใจว่าการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวจะปลอดภัยด้วย LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคาร เต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย

และถ้าความคุ้มค่าเหล่านี้ คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาในนิยามของคำว่า “บ้าน” สำหรับการเริ่มต้นครอบครัวและการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง เตรียมตัวพบการเปิดตัวของ ทาวน์โฮมคุณภาพ  4 โครงการใหม่จาก สิริ เพลส

 

สนใจเป็นเจ้าของ “ทาวน์โฮม” ที่พร้อมเติมเติมชีวิตในแต่ละด้านอย่างโดดเด่นและเป็นไปได้คลิกลงทะเบียน ที่นี่

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส