Luxury is Space
มรดกแห่งการอยู่อาศัย ส่งต่อความภูมิใจรุ่นสู่รุ่น

สะท้อนความสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ รื่นรมย์ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ สะดวกสบายบนทำเลใจกลางเมืองอันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่าง ‘ทองหล่อ’

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

The Monument Thong Lo หนึ่งในโครงการ Sansiri Luxury Collection คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Iconic Design ระดับเวิลด์คลาสในสไตล์ Industrial Heritage

ส่งมอบความสมบูรณ์แบบให้คุณในทุกตารางนิ้ว ด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยม เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง งานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รังสรรค์มาเพื่อทุกสมาชิกในครอบครัว ให้คุณสัมผัสความราบรื่นในทุกจังหวะชีวิต ด้วยการบริการที่มอบประสบการณ์อันเหนือคาดเกินกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ค้นพบนิยามของสัญลักษณ์อันล้ำค่าที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำเลอันน่าครอบครอง หรือการตกแต่งที่หรูหรา แต่คือความภาคภูมิของผู้อาศัยเสมือนมรดกที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

สเปซเพื่อความสุขและความทรง หรูหราเกินกว่าจะประเมินค่า

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

จากแรงบันดาลใจของการออกแบบในสไตล์ Industrial Heritage ที่เผยให้เห็นความสวยงามของพื้นผิวของวัสดุตามธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับโครงสร้างที่โดดเด่น ถ่ายทอดเป็นพื้นที่แห่งความสุข ความทรงจำที่ล้ำค่า The Monument Thong Lo จาก Sansiri Luxury Collection มีอัตลักษณ์ด้วยรูปทรงอาคารแบบ Monolith อันโดดเด่น ไอคอนิคของโครงการคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ความยาว 28 เมตร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวงปีของต้นไม้ ไล่ระดับลดหลั่นดึงดูดสายตา เสมือนงานประติมากรรมจากศิลปินเอก มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

ออกแบบภายใต้แนวคิด Luxury is Space ความหรูหราคือพื้นที่ที่มากกว่า ให้ความสำคัญกับความกว้างขวางโอ่อ่าเพื่อชีวิตเหนือระดับ ให้คุณได้สัมผัสความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 127 ยูนิตทั้งโครงการ มีเพียง 4 ยูนิตต่อชั้น ทุกห้องมุมพร้อมลิฟท์ส่วนตัว และออกแบบเลย์เอาท์ภายในห้องให้ไม่มีโครงสร้างของเสามาขวางกั้นทัศนียภาพ ดื่มด่ำกับวิวเมืองด้วยทิวทัศน์ 180 องศา และเหนือกว่าใครในทองหล่อด้วยความสูง 45 ชั้น

สมดุลได้ในทุกด้าน ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแม้อาศัยใจกลางเมือง พบบรรยากาศสดชื่นด้วยพื้นที่สวนอันร่มรื่นกว่า 1,000 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกส่วนตัวเสมือนสวนหลังบ้าน ใช้เวลาทำกิจกรรมในบรรยากาศธรรมชาติใต้ร่มเงาของต้นจามจุรีเก่าแก่ สัมผัสความผ่อนคลายได้ทั้งกายและใจ

ค้นพบความสุนทรีย์ของชีวิต ท่ามกลางศิลปะ

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

หนึ่งเดียวของการอยู่อาศัยที่รายล้อมไว้ด้วยองค์ประกอบที่หายากและวัสดุที่ดีที่สุดในโลก

The Monument Thong Lo ให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งแชนเดอเลียคริสตัลที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ จากแบรนด์ Lasvit และ Murano Lamp หนึ่งในหกคู่ของโลก รวมทั้งภาพวาดอันประเมินค่ามิได้อีกมากมาย พร้อมเติมเต็มชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Antonio Citterio และ Fendi Casa

เราเลือกสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งผนังและพื้นหินอ่อน Palissandro Classico ที่หาได้จากเหมืองเพียงแห่งเดียวในอิตาลี หิน White Cloud สีขาวที่ปูพื้นสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบถูกคัดสรรอย่างประณีต ทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางดีไซน์ที่งดงาม เพื่อให้ทุกวันของชีวิตเต็มไปด้วยความรื่นรมย์อย่างแท้จริง

มากกว่าการออกแบบ พื้นที่เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

รายละเอียดของพื้นที่ถูกดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสัมผัสได้ถึงความเป็นอยู่ที่ดีอย่างแท้จริง

– Lobby โอ่อ่าต้อนรับอย่างเป็นมิตร ตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเลิศ
– Mail Room ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการรับจดหมายดูน่าหลงใหล ด้วยตู้ลิ้นชักไม้ประดับหนังระดับพรีเมียม
– Fitness Studio ดูแลสุขภาพอย่างผ่อนคลาย ด้วยวิวอันร่มรื่นจากฟิตเนสที่หรูหรา เงียบสงบ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำจาก Technogym และเครื่องอออกกำลังกายที่ออกแบบโดย Antonio Citterio ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี
– Children’s Playroom สำรวจจินตนาการได้ตามใจ ด้วยพื้นที่ห้องเด็กเล่น บรรยากาศเหมาะสมกับการเรียนรู้ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ
– Lounge เลานจ์กว้างขวางด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังระดับพรีเมียมและการตกแต่งที่มีระดับพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ดีไซน์กึ่งเอาท์ดอร์ให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกันท่ามกลางอากาศปลอดโปร่ง
– Living Room พื้นที่รวมตัวของครอบครัว เพิ่มความผูกพันใกล้ชิด หรือใช้ในการจัดงานสังสรรค์เพื่อต้อนรับผู้มาเยือน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด และหรูหราด้วยพื้นหินอ่อน White Venus
– Balcony Space พื้นที่กว้างขวางกลางแจ้ง เสมือนโอเอซิสส่วนตัวที่เชื่อมต่อจากห้องนั่งเล่น ชมวิวเสมือนล่องลอยบนท้องฟ้า จะเอนกายผ่อนคลาย จัดปาร์ตี้เอาท์ดอร์ หรือชวนเพื่อนมาพบปะในบรรยากาศธรรมชาติก็ลงตัว
– Private Foyer พื้นที่ส่วนตัวที่ขยายการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ในบรรยากาศกึ่งเอาท์ดอร์ กั้นด้วยบานประตูไม้โอ๊คบุหนังให้ความหรูหรา
– Dog Park สวนสำหรับการผ่อนคลายของสัตว์เลี้ยงแสนรักซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

The Monument Thong Lo ถูกดีไซน์พื้นที่อย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้มีชีวิตที่เป็นส่วนตัว ทั้งยังใช้เวลาร่วมกันได้อย่างลงตัว

สัมผัสนิยามของการบริการ ที่มากกว่าคำว่า EXCLUSIVE

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

ไร้ข้อจำกัดทุกความต้องการ ด้วยบริการที่มากกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ เหนือกว่าในด้านการเอาใจใส่ ด้วย All Suite Butler ที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยม ทุกคนได้ผ่านการเรียนรู้หลักสูตรจาก British Butler Institute ซึ่งโดดเด่นด้านเซอร์วิสที่เป็นเลิศ

Butler พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มอบความสะดวกสบาย ทั้งช่วยถือของให้เวลาช้อปปิ้ง ขึ้นไปส่งพัสดุบนห้อง และบริการรับส่งด้วยลีมูซีน เสมือนใช้ชีวิตทุกวันในโรงแรม 5 ดาว นอกจากนี้ยังสะดวกกว่าด้วยที่จอดรถ สามารถรองรับได้ถึง 190% พร้อมที่จอดรถในร่มสำหรับซูเปอร์คาร์ ที่ให้ความปลอดภัยเป็นพิเศษ

Sansiri-TheMonumentThonglo-Sansiriluxurycollection-

The Monument Thong Lo ยูนิต Resale
ห้อง 2 ห้องนอน ชั้นสูง เฟอร์นิเจอร์ครบ เริ่ม 29.9 ล้านบาท*

ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก Sansiri.com/condominium/the-monument-thong-lo

CONTRIBUTOR

Related Articles

bugaan-krungthep-kreetha-SansiriLuxuryCollection-Bugaan

ถอดรหัสความสำเร็จ BuGaan บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

ในปีที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BuGaan เอ็กซ์คลูซีฟ เรสสิเดนท์ ที่ฉีกแนวคิดแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน และประกาศ Sold Out ภายในปีเดียวกัน เราลองมาถอดรหัสดูกันว่า ทำไม BuGaan

The Monument thong lo - luxuryservice-butlerservice

บริการสุด Exclusive ที่เปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน ณ The Monument Thong Lo

ที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ เริ่มต้นจากความละเมียดละไมและใส่ใจในทุกรายละเอียด…ไม่เว้นแม้แต่การคัดสรรบริการที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบ The Monument Thong Lo คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก Sansiri Luxury Collection ไม่เพียงถ่ายทอดงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสไว้บนพื้นที่อันทรงคุณค่าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมของคุณ แต่ยังรังสรรค์บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้อย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่บริการรถ Limousine เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมุ่งสู่จุดหมาย ไปจนถึงบริการเหนือความคาดหมายจากผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตามมาตรฐานสถาบันระดับโลก ให้คุณได้โอบกอดประสบการณ์การใช้ชีวิตในอีกระดับที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้สัมผัส จากบริการที่ไม่ใช่แค่เพียงขั้นกว่า แต่เป็นขั้นสุดในทุกมิติและทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิต Butler

narasiri krungthepkreetha-นาราสิริกรุงเทพกรีฑา

Renaissance Revival สถาปัตยกรรมยุครุ่งเรือง สู่การออกแบบนาราสิริ

หากลองหลับตาและนึกถึงบรรยากาศของอาคาร หรือบ้านในมหานครนิวยอร์ก เชื่อว่าภาพที่ทุกคนเห็นจะต้องเป็นอาคารอิฐสีส้ม ที่มีประตูโค้งตกแต่งด้วยเหล็กประดับสีดำที่ตัดกันกับตัวอาคาร ทั้งหมดให้ความรู้สึกโอ่อ่า เรียบหรู และสง่างาม ภาพที่ทำให้เราจดจำได้นี้คือมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมจากยุค “Renaissance Revival” ซึ่งเสน่ห์และความงดงามในรายละเอียดของสถาปัตยกรรมยุค Renaissance Revival นี้ ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกแบบ ที่งดงามในทุกรายละเอียดของโครงการ “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ไปสัมผัสกลิ่นอายยุครุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์ก