Luxury is Space
มรดกแห่งการอยู่อาศัย ส่งต่อความภูมิใจรุ่นสู่รุ่น

สะท้อนความสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ รื่นรมย์ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ สะดวกสบายบนทำเลใจกลางเมืองอันเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เหนือระดับอย่าง ‘ทองหล่อ’

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

The Monument Thong Lo หนึ่งในโครงการ Sansiri Luxury Collection คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Iconic Design ระดับเวิลด์คลาสในสไตล์ Industrial Heritage

ส่งมอบความสมบูรณ์แบบให้คุณในทุกตารางนิ้ว ด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยม เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง งานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รังสรรค์มาเพื่อทุกสมาชิกในครอบครัว ให้คุณสัมผัสความราบรื่นในทุกจังหวะชีวิต ด้วยการบริการที่มอบประสบการณ์อันเหนือคาดเกินกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ค้นพบนิยามของสัญลักษณ์อันล้ำค่าที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำเลอันน่าครอบครอง หรือการตกแต่งที่หรูหรา แต่คือความภาคภูมิของผู้อาศัยเสมือนมรดกที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

สเปซเพื่อความสุขและความทรง หรูหราเกินกว่าจะประเมินค่า

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

จากแรงบันดาลใจของการออกแบบในสไตล์ Industrial Heritage ที่เผยให้เห็นความสวยงามของพื้นผิวของวัสดุตามธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับโครงสร้างที่โดดเด่น ถ่ายทอดเป็นพื้นที่แห่งความสุข ความทรงจำที่ล้ำค่า The Monument Thong Lo จาก Sansiri Luxury Collection มีอัตลักษณ์ด้วยรูปทรงอาคารแบบ Monolith อันโดดเด่น ไอคอนิคของโครงการคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ความยาว 28 เมตร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวงปีของต้นไม้ ไล่ระดับลดหลั่นดึงดูดสายตา เสมือนงานประติมากรรมจากศิลปินเอก มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

ออกแบบภายใต้แนวคิด Luxury is Space ความหรูหราคือพื้นที่ที่มากกว่า ให้ความสำคัญกับความกว้างขวางโอ่อ่าเพื่อชีวิตเหนือระดับ ให้คุณได้สัมผัสความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 127 ยูนิตทั้งโครงการ มีเพียง 4 ยูนิตต่อชั้น ทุกห้องมุมพร้อมลิฟท์ส่วนตัว และออกแบบเลย์เอาท์ภายในห้องให้ไม่มีโครงสร้างของเสามาขวางกั้นทัศนียภาพ ดื่มด่ำกับวิวเมืองด้วยทิวทัศน์ 180 องศา และเหนือกว่าใครในทองหล่อด้วยความสูง 45 ชั้น

สมดุลได้ในทุกด้าน ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแม้อาศัยใจกลางเมือง พบบรรยากาศสดชื่นด้วยพื้นที่สวนอันร่มรื่นกว่า 1,000 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกส่วนตัวเสมือนสวนหลังบ้าน ใช้เวลาทำกิจกรรมในบรรยากาศธรรมชาติใต้ร่มเงาของต้นจามจุรีเก่าแก่ สัมผัสความผ่อนคลายได้ทั้งกายและใจ

ค้นพบความสุนทรีย์ของชีวิต ท่ามกลางศิลปะ

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

หนึ่งเดียวของการอยู่อาศัยที่รายล้อมไว้ด้วยองค์ประกอบที่หายากและวัสดุที่ดีที่สุดในโลก

The Monument Thong Lo ให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งแชนเดอเลียคริสตัลที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ จากแบรนด์ Lasvit และ Murano Lamp หนึ่งในหกคู่ของโลก รวมทั้งภาพวาดอันประเมินค่ามิได้อีกมากมาย พร้อมเติมเต็มชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Antonio Citterio และ Fendi Casa

เราเลือกสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งผนังและพื้นหินอ่อน Palissandro Classico ที่หาได้จากเหมืองเพียงแห่งเดียวในอิตาลี หิน White Cloud สีขาวที่ปูพื้นสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบถูกคัดสรรอย่างประณีต ทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางดีไซน์ที่งดงาม เพื่อให้ทุกวันของชีวิตเต็มไปด้วยความรื่นรมย์อย่างแท้จริง

มากกว่าการออกแบบ พื้นที่เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

รายละเอียดของพื้นที่ถูกดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสัมผัสได้ถึงความเป็นอยู่ที่ดีอย่างแท้จริง

– Lobby โอ่อ่าต้อนรับอย่างเป็นมิตร ตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเลิศ
– Mail Room ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการรับจดหมายดูน่าหลงใหล ด้วยตู้ลิ้นชักไม้ประดับหนังระดับพรีเมียม
– Fitness Studio ดูแลสุขภาพอย่างผ่อนคลาย ด้วยวิวอันร่มรื่นจากฟิตเนสที่หรูหรา เงียบสงบ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำจาก Technogym และเครื่องอออกกำลังกายที่ออกแบบโดย Antonio Citterio ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี
– Children’s Playroom สำรวจจินตนาการได้ตามใจ ด้วยพื้นที่ห้องเด็กเล่น บรรยากาศเหมาะสมกับการเรียนรู้ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ
– Lounge เลานจ์กว้างขวางด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังระดับพรีเมียมและการตกแต่งที่มีระดับพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ดีไซน์กึ่งเอาท์ดอร์ให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกันท่ามกลางอากาศปลอดโปร่ง
– Living Room พื้นที่รวมตัวของครอบครัว เพิ่มความผูกพันใกล้ชิด หรือใช้ในการจัดงานสังสรรค์เพื่อต้อนรับผู้มาเยือน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด และหรูหราด้วยพื้นหินอ่อน White Venus
– Balcony Space พื้นที่กว้างขวางกลางแจ้ง เสมือนโอเอซิสส่วนตัวที่เชื่อมต่อจากห้องนั่งเล่น ชมวิวเสมือนล่องลอยบนท้องฟ้า จะเอนกายผ่อนคลาย จัดปาร์ตี้เอาท์ดอร์ หรือชวนเพื่อนมาพบปะในบรรยากาศธรรมชาติก็ลงตัว
– Private Foyer พื้นที่ส่วนตัวที่ขยายการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ในบรรยากาศกึ่งเอาท์ดอร์ กั้นด้วยบานประตูไม้โอ๊คบุหนังให้ความหรูหรา
– Dog Park สวนสำหรับการผ่อนคลายของสัตว์เลี้ยงแสนรักซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

The Monument Thong Lo ถูกดีไซน์พื้นที่อย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้มีชีวิตที่เป็นส่วนตัว ทั้งยังใช้เวลาร่วมกันได้อย่างลงตัว

สัมผัสนิยามของการบริการ ที่มากกว่าคำว่า EXCLUSIVE

คอนโด ทองหล่อ เอกมัย-คอนโด ทองหล่อ เช่า-คอนโด หรู ทองหล่อ-คอนโด แสนสิริ-คอนโด ทองหล่อ-sansiri luxury collection-the monument thong lo-เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ-Luxury is Space

ไร้ข้อจำกัดทุกความต้องการ ด้วยบริการที่มากกว่าคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ เหนือกว่าในด้านการเอาใจใส่ ด้วย All Suite Butler ที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยม ทุกคนได้ผ่านการเรียนรู้หลักสูตรจาก British Butler Institute ซึ่งโดดเด่นด้านเซอร์วิสที่เป็นเลิศ

Butler พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มอบความสะดวกสบาย ทั้งช่วยถือของให้เวลาช้อปปิ้ง ขึ้นไปส่งพัสดุบนห้อง และบริการรับส่งด้วยลีมูซีน เสมือนใช้ชีวิตทุกวันในโรงแรม 5 ดาว นอกจากนี้ยังสะดวกกว่าด้วยที่จอดรถ สามารถรองรับได้ถึง 190% พร้อมที่จอดรถในร่มสำหรับซูเปอร์คาร์ ที่ให้ความปลอดภัยเป็นพิเศษ

Sansiri-TheMonumentThonglo-Sansiriluxurycollection-

The Monument Thong Lo ยูนิต Resale
ห้อง 2 ห้องนอน ชั้นสูง เฟอร์นิเจอร์ครบ เริ่ม 29.9 ล้านบาท*

ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก Sansiri.com/condominium/the-monument-thong-lo

CONTRIBUTOR

Related Articles

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN

THE ERAS OF AESTHETIC DESIGN 40 ปีแห่งการดีไซน์ เล่าผ่านยุคสมัยอันรุ่งเรืองทางศิลปะ

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย “ศิลปะ” ก็ยังคงเป็นสิ่งสร้างความจรรโลงใจ เพลิดเพลิน รื่นรมย์ และผ่อนคลายให้กับมนุษย์ จากความวิจิตรงดงามในด้านต่างๆ ทั้ง สถาปัตยกรรม ประติมากรรม วรรณกรรม จิตรกรรม รวมไปถึงคีตศิลป์ต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลได้รับการรังสรรค์และร้อยเรียงกันด้วย “การดีไซน์” ให้ลงตัว บทบาทของความผู้ด้านดีไซน์ของ แสนสิริ เองนั้นก็เองก็เริ่มจากความเชื่อ…เชื่อในความเป็นไปได้ใหม่ๆ พร้อมสานต่อยุคสมัยแห่งความรุ่งเรืองทางศิลปะให้คงอยู่ไปจนถึงอนาคต

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก

แสนสิริ x ดีไซน์เนอร์ระดับโลก รังสรรค์บ้านที่งดงาม ดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

เพราะ แสนสิริ ไม่เคยมองว่า “บ้าน” เป็นแค่ที่สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เรามอง “บ้าน” ให้มีความหมายมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ หรือการที่ลูกบ้านจะได้รับประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์และเหนือระดับ เสมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางงานศิลปะชั้นเลิศ ที่ลิ้มรสเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ ให้ความรู้สึกทรงพลัง มั่นคง และงดงามเหนือกาลเวลา ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อให้บ้านของโครงการ Sansiri Luxury Collection

Luxury Landscape Design

Luxury Landscape Design ชื่นชมสุนทรียภาพผ่านการดีไซน์ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

เพราะสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของ “ความเชื่อ”… แสนสิริ เชื่อเสมอว่า ภูมิทัศน์ที่งดงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหมู่แมกไม้ สายธาร และผืนฟ้า จะทำให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ ผ่อนคลายจิตใจอันเหนื่อยล้า ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามจากธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สูดอากาศสดชื่นในพื้นที่สีเขียวชอุ่มได้เต็มปอด และสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนสงบภายใต้เงาไม้อันแสนรื่นรมย์ นอกจากการรังสรรค์งานศิลปะอันโดดเด่น มีเอกลักษณ์ หรูหรา และงดงามให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างอิ่มเอมกับสุนทรียศิลป์ต่างๆ ภายในบ้านแล้ว “การออกแบบภูมิทัศน์”