ทำความรู้จักทำเลน้องใหม่ ราชพฤกษ์ 345

เมื่อมองหาที่พักอาศัยที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต เรื่องทำเลคงเป็นปัจจัยแรกที่ทุกคนให้ความสำคัญ แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากอยู่บ้านที่มีความสงบ แต่ยังเดินทางได้สะดวกสบาย และไม่ไกลจากความศิวิไลซ์ต่างๆ เพื่อความคล่องตัวทั้งไปทำงานและเติมเต็มในวันพักผ่อน​ 

ใช้ชีวิต กิน เที่ยว เช็คอินร้านชิคๆ

อยู่ทำเลนี้ไม่ต้องห่วงท้องหิวเพราะรายล้อมด้วยร้านอาหารเจ้าดังในราคาจับต้องได้ ทั้งก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก ข้าวมันไก่ประตูน้ำ หรือร้านข้าวต้มรอบดึก และยังมีตลาด รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ให้ช้อปกันง่ายๆ สำหรับวันที่อยากจะใช้ชีวิตชิคๆ ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าไปใจกลางกรุงเทพฯ​ ให้เหนื่อยอีกด้วย

ลืมไปเลยว่าอะไรเก๋ๆ จะกระจุกตัวอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เพราะรู้ตัวอีกที เหล่าคอนเซ็ปต์คาเฟ่ดีไซน์สวยก็พากันมาเปิดแถวแจ้งวัฒนะ และนนทบุรี จนเรียกได้ว่าสาย Café Hopping จากทุกสารทิศ ต้องรีบปักหมุดมาถ่ายรูปเช็คอินไม่ให้ตกเทรนด์ และเราคงเล่าถึงทุกร้านไม่ไหว แต่ต้องรู้ไว้เลยว่า จาก สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 สามารถไปยังสถานที่เหล่านี้ได้ภายในเวลา 15 – 30 นาที

Rongsristudio SansiriBlog
ภาพจาก BKK MENU

มาเริ่มจากใกล้ๆ อย่าง Rongsi Studio คาเฟ่โฮมสเตย์สุดชิคแห่งใหม่บนเกาะเกร็ด กับบรรยากาศคลาสสิกริมน้ำของโรงสีข้าวเก่าแก่ ต่อมาด้วยร้าน Gleam Lifestyle Café ที่เป็นทั้งร้านกาแฟสุดน่ารักพร้อมสตูดิโอถ่ายภาพ

Gleam Lifestyle Café SansiriBlog
ภาพจาก BKK MENU

ส่วนสายมินิมอลที่ชอบสตอรี่ก็ต้องร้าน Tanwa Design & Food Project ที่เป็นทั้งร้านอาหารและคอนเซ็ปต์สโตร์สุดคูลที่เน้นความ ECO รักธรรมชาติเข้ากับยุคนี้ มีส่วนขายของดีไซน์และของใช้เด็กที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติออร์แกนิก

Tanwa Design & Food Project SansiriBlog 2
ภาพจาก BKK MENU

แต่ถ้าใครอยากจะกินบรรยากาศนั่งรับแดดรับลมเอาท์ดอร์เก๋ๆ แบบชาวเมลเบิร์นก็แนะนำให้แวะไปทานอาหารโฮมเมดเมดิเตอร์เรเนียนที่ Sweet Poppy ร้านออสซี่สไตล์ที่ถ่ายรูปมาแล้วเพื่อนอาจคิดว่าบินไปเที่ยวเมืองนอก

Sweet Poppy SansiriBlog
ภาพจาก BKK MENU

ถ้าอยากใช้เวลากับครอบครัวก็ไปทานอาหารริมน้ำกันที่ จางวางอิ่ม The White Pagoda กับเมนูสูตรคุณย่าคุณยาย ถ้าอยากเดินห้างก็มีทั้ง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล เวสต์เกต, IKEA บางใหญ่, Chic Republic ราชพฤกษ์, index ชัยพฤกษ์,  โรบินสัน ศรีสมาน เล่ามาขนาดนี้ แต่ความจริงยังมีอีกหลายที่เลย

Changwangimm The White Pagoda SansiriBlog
ภาพจาก BKK MENU

พักให้สงบ หรือออกไปพบแรงบันดาลใจ

นอกจากไลฟ์สไตล์ทันเทรนด์มากมาย เราทุกคนย่อมมีวันที่ไม่อยากวิ่งตามกระแสใดๆ และในเวลาที่ต้องการความสงบ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ก็สามารถหลบความวุ่นวายไปวิ่งออกกำลังกาย เดินเล่น หรือนั่งรับลมชมน้ำและดอกไม้ต้นไม้ สูดอากาศสดชื่น มองสีเขียวให้สบายตากันได้ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์

หรือใครที่ชอบพักจากชีวิตรูทีน เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้วยการชมอีเว้นท์ดีๆ ปล่อยอารมณ์ไปกับคอนเสิร์ตเจ๋งๆ เดินสำรวจงานแสดงสินค้าต่างๆ ก็เดินทางไป IMPACT เมืองทองธานีได้ใกล้ๆ

แต่ถ้าอยากมีวันเดย์ทริปเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ก็ขับรถออกต่างจังหวัดหนีเมืองไปเคลียร์สมองให้โล่งด้วยการมุ่งหน้าไปทางจังหวัดอยุธยาได้ในเวลาไม่นาน หรือถ้าอยากเดินทางไกลก็จองทริปแล้วไปขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมืองก็สะดวกสบายใกล้บ้านด้วยเหมือนกัน

เข้าออกได้หลากหลาย รถไฟฟ้าสองสายก็มาหา

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายที่เดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง จากถนนสะพานนทบุรี – บางบัวทองสาย 345 และถนนราชพฤกษ์ วิ่งตรงไปทางรัตนาธิเบศร์จะเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถไปยังตัวเมืองนนทบุรีได้ วิ่งข้ามสะพานพระนั่งเกล้า ก็จะไปถึงแยกแคราย วิ่งขึ้นทางด่วน ตรงไปพระราม 9 สุขุมวิท เข้าเมืองได้สบายๆ หรือจะไปทางพระราม 5 ตลิ่งชันก็ไม่ไกล รวมทั้งบริเวณสามแยกบางใหญ่ก็เชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก

นอกจากนี้ถ้าต้องการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ก็สามารถไปถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด และสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ได้ในเวลาเพียง 20 นาที เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งคนทำงานย่านนนทบุรี ปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ ดอนเมือง หรือ รังสิต

ทำเลดีในวันนี้ และดีขึ้นอีกในอนาคต

siriplace_02-02 SansiriBlog

บริเวณนี้ได้ถูกพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นจุดสำคัญที่เชื่อมต่อได้หลากหลาย บนเส้นราชพฤกษ์ 345 มีโครงการบ้านจัดสรรหลากหลายรูปแบบที่พากันมาเปิดตัวอย่างคึกคัก มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ และจากคุณภาพของพื้นที่ที่มีโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่สมบูรณ์พร้อม ทำให้ราชพฤกษ์-345 เป็นทำเลที่คุ้มค่า และมองเห็นได้ชัดเจนว่าราคาจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

รวมทั้งยังมีความสะดวกในทุกด้านสำหรับการใช้ชีวิต ใกล้ทั้งมหาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล Sport Club ทำให้เป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยม เป็นเมืองใหม่ที่หลายๆ คนเลือกจะมาอยู่อาศัยในแถบนี้

ทั้งหมดที่เราเล่ามา ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นว่า ราชพฤกษ์ -345 เหมาะสำหรับคนที่มองหาพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตอย่างมีความสุขครบทุกด้าน และขนาดแค่เริ่มทำความรู้จัก ย่านนี้ยังมีอะไรมากมายและสะดวกสบายขนาดนี้ รับรองว่าถ้าได้ไปอยู่จะค้นพบประสบการณ์ดีๆ ด้วยตัวเองอีกเยอะเลย

Sansiri Blog_SIRI PLACE 345

 

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ -345’  ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ซึ่งอยู่บนทำเลที่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด และสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ จุดที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง รวมทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย  เราอยากชวนมาทำความรู้จักทำเลแถบนี้ให้มากขึ้นอีกนิด  

จองวันนี้ – 31 ธ.ค. นี้ รับ #โปรมโหฬาร แสนสิริเล่นใหญ่ จัดให้แบบมโหฬาร! ซื้อตอนนี้ รับเงินคืน 200,000 บาท โปรฯ พิเศษ เยอะกว่าทุกครั้ง คุ้มกว่าที่เคย!

  • จอง 5,000 รับเงินคืน 200,000 บาท!
  • ผ่อนถูกกว่าเช่า ผ่อนเริ่ม 1,9990 บาท/เดือน*
  • ราคาพิเศษ เริ่ม 1.99-3 ล้านบาท

สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวโครงการเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่  http://siri.ly/4uNsETA

Related Articles

New York city-สิริ เพลส-ทาวน์โฮม-dream destination

เบื่อแล้วอยู่ไทย อยากไปเที่ยวทิพย์ที่ “New York” กับสิริ เพลส

 เมืองที่ไม่เคยหลับใหล นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะไปสักครั้งในชีวิต ถูกยกมาไว้ที่ไทยแล้ววันนี้! เราไม่ต้องไปไกลถึงถิ่นเมืองลุงแซม ก็สัมผัสกลิ่นอายสุดชิคได้ง่ายๆ เพราะแสนสิริ จะพาเที่ยวทิพย์กับ 2 โครงการ อย่าง สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ และ สิริ เพลส บางนา –

สิริเพลส-อัมสเตอร์ดัม-ทาวน์โฮม

เปิดวาร์ปพาทัวร์ “อัมสเตอร์ดัม” ดินแดนกังหันลม ที่สิริ เพลส

พร้อมไปเที่ยวเมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก ที่ติดท็อปเมืองมรดกโลกในยุโรปกันหรือยัง? จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสีสันของสถาปัตยกรรมยุโรป ทวีความโรแมนติกด้วยการเป็นเมืองติดแม่น้ำ บรรยากาศดีคูณร้อย แต่ไม่ต้องบินไกลให้ยุ่งยาก เราพร้อมพาคุณไปเที่ยวทิพย์ ชมความสวยงามของอาคารบ้านเรือน เหมือนวาร์ปไปอัมสเตอร์ดัมได้ทันที! สิริ เพลส ทาวน์โฮมซีรีส์ Dream Destination แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่สถาปัตยกรรม การตกแต่ง ไปจนถึงดีเทลเล็กๆ

สิริเพลส เมกา บางนา- สิริเพลสพัฒนาการ-ปารีส-ทาวน์โฮม

เที่ยวทิพย์ ไม่ง้อตั๋วแพง “ปารีส” Dream Destination ที่สิริ เพลส

อยากไปเที่ยวเมืองสุดโรแมนติกแห่งยุโรป แต่ก็เสียดายค่าตั๋วจัง… เรามีทางลัด ชวนคุณมาซึมซับความรักที่กรุงปารีส เมืองแห่งมนต์ขลังของศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถตกหลุมรักใครสักคนง่ายๆ แม้แต่ตอนที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่บนถนน เพราะบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแบบทุกอณู แสนสิริพร้อมเนรมิตมาให้คุณ ไม่ต้องแพคกระเป๋าให้เหนื่อย นั่งเครื่องบินเป็นสิบๆ ชั่วโมง เพราะโครงการ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส