PET-FRIENDLY SPACE: ปักหมุดร้านโปรดใน HABITO ที่สัตว์เลี้ยงของคุณต้องชอบ

อย่าปล่อยให้เพื่อนรักของคุณนอนคอยอยู่บ้านอย่างเดียว HABITO “Your Pet-Friendly Neighborhood Mall” คอมมูนิตี้มอลล์ ที่คุณสามารถพาเจ้าเพื่อนซี้สี่ขา มานั่งทำงานด้วยได้ มานั่งทานอาหารร่วมกัน หรือมาพบเพื่อนใหม่ๆ มากมาย สร้างช่วงเวลาดีๆ ให้กับเจ้าตัวน้อยของคุณ และให้ทุกวันของคุณ ไม่เหงาอีกต่อไป

แสนสิริ บล็อก แนะนำ 8 ร้านโปรดที่สัตว์เลี้ยงของคุณต้องรัก และอีก 1 co-working space พื้นที่ทำงานสุดสร้างสรรค์ที่สัตว์เลี้ยงคุณสามารถเข้าไปนั่งเล่นด้วยได้

ชั้น 1 กับ 3 ร้านโปรด ร้านใหม่ของสัตว์เลี้ยงของคุณ

floor-plan_pet-friendly-space_sansiri-blog

pet-friendly_habito_sansiri-blog (19)

ยกพลขึ้นบก

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม อร่อยครบรสแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย เมนูมีทั้งน้ำตกหมู น้ำตกเนื้อ, ลวกจิ้ม และลูกชิ้นปิ้ง แถมยังมีของหวานล้างปาก อย่างเช่น พุดดิ้งมะพร้าวอ่อนและเฉาก๊วย บอกเลยว่าร้านนี้ ถูกและดี ต้องแวะมาชิมกัน
Facebook: ก๋วยเตี๋ยวเรือยกพลขึ้นบกแกรนด์ at Habito Mall
ติดต่อ: 091-995-3969
เปิด-ปิด: 11.00 น.-21.00 น.

El Mariachi Taqueria

ร้านอาหารเม็กซิกันรสชาติต้นตำรับ ที่ทำให้คุณได้รู้สึกเสมือนทานอาหารเม็กซิกันจริงๆ เพิ่มความแตกต่างด้วยรสชาติซอสที่ไม่เหมือนร้านไหน นอกจากนั้น ร้านนี้ยังตกแต่งด้วยสีสันสดใสสไตล์เม็กซิกันแท้ๆ อีกด้วย
Facebook: El Mariachi Taqueria
ติดต่อ: 097-179-6429
เปิด-ปิด: 11.00 น.-24.00 น.

pet-friendly_habito_sansiri-blog (3)

FOLK&GEEK

ร้านเล็กๆ น่ารักๆ สำหรับคนรักสุขภาพ ร้านใหม่ร้านนี้เต็มไปด้วยสินค้าออร์แกนิคมากมายให้คุณเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ และหลากหลายเมนูสำหรับคนดูแลตัวเอง นอกจากนั้น ร้านนี้ยังมี juice bar ให้คุณได้เติมวิตามินและความสดชื่นจากน้ำผลไม้ได้ในทุกวัน
Facebook: FOLK & GEEK
ติดต่อ: 098-954-6216
เปิด-ปิด: 10.00 น.-22.00 น.

 

เพลิดเพลินกับ 4 ร้านอาหารนานาชาติพร้อมสัตว์เลี้ยงของคุณที่ ชั้น 2

floor-plan_pet-friendly-space_sansiri-blog (2)

pet-friendly_habito_sansiri-blog (4) pet-friendly_habito_sansiri-blog (8)

Teien Sushi Bar

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวนญี่ปุ่น” ซึ่งมาจากชื่อร้าน “Teien” นั่นเอง Teien มีความโดดเด่นในเรื่องของการรังสรรค์เมนูที่แปลกใหม่ รสชาติ คุณภาพความสดของวัตถุดิบ ตลอดจนถึงการตกแต่งจานแต่ละจานที่ออกมาน่ารับประทาน นอกจากนั้น บรรยากาศร้านยังอบอุ่น สบาย นั่งทานได้ยาวๆ เลย
Facebook: TEIEN SUSHI
ติดต่อ: 081-988-9742
เปิด-ปิด: 11.00 น.-22.00 น.

pet-friendly_habito_sansiri-blog (7)pet-friendly_habito_sansiri-blog (9)

Saeb Lai

ร้านอาหารอีสาน ที่รับประกันรสชาติอาหารที่แซ่บถึงใจ โดยสูตรและเมนูอาหารของร้านนี้ได้มาจากประเทศลาว เรียกได้ว่า มาทานร้านนี้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารลาวต้นตำรับอย่างแน่นอน  การตกแต่งร้านก็เก๋ โดยได้นำเอาองค์ประกอบ ความเป็นอีสานมาตกแต่ง ทั้งแชนเดอเลียร์กระติ๊บ เครื่องสานไม้ไผ่ หมอนอิงและเบาะรองนั่งลายผ้าขาวม้า
Facebook: Saeb Lai – Isaan Restaurant
ติดต่อ: 02-062-1775
เปิด-ปิด: 11.30 น.-22.00 น.

pet-friendly_habito_sansiri-blog (5) pet-friendly_habito_sansiri-blog (6)

Muiné Vietnamese Restaurant (มุยเน่)

ภาคต่อของร้านอาหารเวียดนามชื่อดัง ‘เวียฮาลอง’ แต่ร้านนี้ได้เปิดมุมมองใหม่ของอาหารเวียดนาม โดยการนำเอาเวียดนามสตรีทฟู๊ดมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติ ซึ่งต่างจากเวียฮาลองที่มีความเป็นอาหารเวียดนามแท้ๆ เมนู Signature ของร้านนี้ที่ต้องลองชิมกัน คือ Bahn Mi ที่ถูกพัฒนารสชาติอาหารจนรสชาติกลมกล่อม จนใครชิมก็ติดใจ

(หมายเหตุ* สำหรับลูกค้าที่พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาทางร้านมีโซนนั่งรับประทานบริเวณหน้าร้านไว้ให้บริการโดยเฉพาะ)
Facebook: Muiné
ติดต่อ:092-959-4629
เปิด-ปิด: 11.00 น.-21.30 น.

pet-friendly_habito_sansiri-blog (2)

Mont Calzone

ร้านอาหารสไตล์บาร์และบิสโทร ที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารนานาชาติ ทั้งอิตาเลียน สิงคโปร์และไทย โดยในแต่ละเมนูนั้นได้ออกแบบรสชาติมาให้ถูกปากคนไทย นอกจากนั้น ยังมี Cultural Mix Pasta ที่นำเอารสชาติอาหารทั้ง 3 ชาติมาผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิ เช่น พาสต้าแกงเขียวหวาน และพาสต้าซัมบาล
Facebook: Mont Calzone Bangkok
ติดต่อ: 096-226-2246
เปิด-ปิด: 11.00 น.-24.00 น.

 

ชั้น 3 นั่งชิลล์ ทำงาน จิบกาแฟ กับสัตว์เลี้ยงของคุณ ที่ HUBBA-TO และ April Story

floor-plan_pet-friendly-space_sansiri-blog (3)

pet-friendly_habito_sansiri-blog (1)_tnpet-friendly_habito_sansiri-blog (2)_tn

April Story

คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ ที่นำเอาการชงกาแฟแบบ AeroPress ซึ่งเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกามาใช้ โดยการชงแบบนี้ช่วยดึงกลิ่นหอมๆ และรสชาติอันกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟออกมาได้ดีเยี่ยม นอกจากนั้น April Story ยังเน้นคัดสรรเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ จากโรงคั่วกาแฟทั่วโลก ทำให้เป็นแรงดึงดูดอย่างหนึ่งที่ทำให้คนรักกาแฟติดใจ ต้องแวะเวียนเข้ามาลิ้มลองกาแฟรสชาติใหม่ๆ เสมอ
Facebook: APRIL STORY
ติดต่อ: 097-979-6495
เปิด-ปิด: 10.00 น.-20.00 น.

pet-friendly_habito_sansiri-blog (22)

“HUBBA-TO”

Co-creation Community พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ HUBBA-TO ประกอบด้วย co-working space พื้นที่ทำงานในบรรยากาศผ่อนคลาย และ workshop space ที่มีงานครีเอทีฟใหม่ๆ ที่น่าสนใจมาให้คุณได้ลองเรียนรู้อยู่เรื่อยๆ โดยแต่ละ workshop จะมีผู้เชี่ยวชาญจากด้านนั้นๆ มาให้คำแนะนำด้วย
Facebook: HUBBA-TO
ติดต่อ: 02-118-0839
เปิด-ปิด: 00.00 น.-24.00 น.

 

pet-friendly_habito_sansiri-blog (10)pet-friendly_habito_sansiri-blog (14)

นอกจากนั้น HABITO ยังมีสวนเล็กๆ ให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้วิ่งเล่น รวมไปถึงที่ผูกสายจูงสุนัข ให้คุณนั่งพักเมื่อคุณเล่นกับเจ้าเพื่อนซี้สี่ขาจนเหนื่อย และ pet waste station ไว้สำหรับให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้ถ่ายหนักถ่ายเบากันตรงนี้

สุดท้าย เตรียมพบกับ กิจกรรมเพื่อคนรักสุนัข HABITO Bark ‘N’ Yard ที่ให้คุณกับเพื่อนซี้ 4 ขาได้สนุกสนานเพลิดเพลินกว่าที่เคย ต้นเดือนเมษายนนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ Facebook: Habito Mall, Instagram: habitomall หรือ Line: @habitomall

Related Articles

อยู่ทองหล่อ-กินหรู-แต่ประหยัด ที่ The Dock Seafood Bar

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงย่าน “ทองหล่อ” แล้วตามมาด้วยคำว่า “แสนสิริ” หลายคนคงนึกถึง The Monument Thong Lo โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด หรือ KHUN by yoo, inspired by Starck คอนโดมิเนียมดีไซน์ขบถที่เป็น First Branded

TRAVEL JOURNAL: อิ่มตัวแตก แบบมีคุณภาพ ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

ในวันที่เขาใหญ่มีตัวเลือกทั้งโรงแรมและร้านอาหารมากมาย จนเป็นที่มาของรีวิวที่พักทั้งเก่าและใหม่ ร้านที่ต้องไปเช็คอิน ร้านที่ต้องไปโดน คาเฟ่ ฟาร์ม หรือตลาดผักออแกนิกส์ที่ผลัดกันเป็นกระแส ทั้งหมดนี้ทำให้เขาใหญ่น่าจะยังครองพื้นที่การค้นหาหรือ search volume ใน Google ของคนไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้การไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่ในสารบบความคิดของนักเที่ยวได้ตลอดนั้น ก็คงเป็น “คุณภาพ” ที่มั่นใจได้ว่า ไป “เขาใหญ่” จะได้ครบทั้งที่พักสวย

Refresh Retreat Restart ชาร์จแบตความสุขให้ตัวเองที่บางใหญ่-รัตนาธิเบศร์

“ย่านบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์” เป็นอีกย่านทีมีศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สำหรับพักผ่อนที่ครบวงจร เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และตลาดต้นไม้ ในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางผ่านรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง ( ฉลองรัชธรรม ) กับสายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน หรือจะขับรถส่วนตัวได้สะดวกบนถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งสู่แครายและงามวงศ์วานหรือถนนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ย่านบางใหญ่ได้สะดวกรวดเร็ว ในด้านการทำงานหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านนี้อย่างแท้จริง ที่มา: บริษัท